Top 7 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 816 0 Báo lỗi

Những quán ăn ngon ở Quận Tân Phú, TP. HCM luôn là địa chỉ thu hút đông đảo thực khách đến đây thưởng thức đặc biệt là các món ăn Trung Quốc. Nếu còn đang băn ... xem thêm...

  1. Manwah - Taiwanese Hot Pot là nhà hàng buffet lẩu Đài Loan. Đến Manwah, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu đặc sắc với nước dùng ngọt tự nhiên, kết hợp cùng các loại thảo mộc đặc trưng của Đài Loan như: lẩu Mala, lẩu Nấm, lẩu Thái, lẩu Đài Bắc. Đặc biệt, Manwah còn mang đến nhiều món nhúng kiểu Đài như: sủi cảo, há cảo, chả cá, chả bò, thịt bò Mỹ, thịt heo, hải sản,...


    Lắng đọng trong làn khói nghi ngút của nồi lẩu, bập bùng của sự yêu thương Manwah - Taiwanese Hot Pot không chỉ đơn thuần là ăn ngon mà đó còn là sự yêu thương. Nguyên liệu được Manwah sử dụng đều tươi ngon từ nhành rau, miếng thịt đến hương vị lẩu đậm đà, ngọt thanh làm cho khách hàng cảm nhận gì đó rất riêng về vị lẩu của Manwah không nhầm lẫn. Vị nước lẩu rất tự nhiên, thơm ngon, tròn vị nước hầm từ xương cùng các loại gia vị truyền thống, dậy mùi đặc trưng kết hợp cùng với hơn 70 đồ nhúng siêu chất lượng. Ngoài ra, trái cây nhiệt đới mát lạnh, tráng miệng cao cấp sẽ là một cái kết thật ngọt ngào mà khi về khách hàng vẫn nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Big C Trường Chinh, số 1/1 Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Tầng 1 Khu TTTM AeonMall Tân Phú, Số 30 Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot

  2. Top 2

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Nếu như bạn đã quá quen với các các món nướng, chiên và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách ẩm thực mới thì tại sao không thử thưởng thức món hấp nhỉ? Nhắc đến món hấp thì chắc có lẽ ai cũng nghĩ nó nhạt, chẳng ngon lành gì cả. Không hẳn đâu nha, đến với Chang Kang Kung thì mọi suy nghĩ về món hấp của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi đó. Bảo toàn dưỡng chất bằng cách hấp thủy nhiệt, lại kích thích giác quan, các món của Chang Kang Kung đã và đang trở thành lựa chọn nhiều người Sài Gòn.


    Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tại nhà hàng đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum… với một mức chi phí hợp lý từ 200.000 - 250.000 VNĐ/người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8084

    Website: http://changkangkung.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/changkangkung/

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  3. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Crystal Jade – chuỗi nhà hàng danh tiếng Châu Á với hơn 120 nhà hàng tại 21 thành phố mang đến sự giao thoa giữa nền ẩm thực Quảng Đông truyền thống và xu hướng ẩm thực hiện đại. Với hơn 100 món ăn Quảng Đông danh tiếng ở mức giá chỉ từ 50,000 VNĐ; từng câu chuyện trong bữa ăn của bạn càng thêm thú vị bởi không gian hiện đại cùng phong cách ẩm thực chuẩn quốc tế khi đến với Crystal Jade Kitchen.


    Thực đơn nhà hàng phong phú các món ăn kiểu Trung Hoa, bạn sẽ lựa chọn món trực tiếp trên iPad. Về món ăn thì mình thấy nhà hàng này làm các món Dimsum ngon nha. Nước chấm không phong phú lắm, trên mỗi bàn chỉ có giấm, nước tương, sate. Về giá thì khá cao so với nhiều nhà hàng Dimsum khác nhưng xứng đáng với chất lượng món ăn. Nhà hàng có phụ thu 5% phí phục vụ ngày lễ, có tính thuế GTGT trong hoá đơn sau khi đã cộng luôn các khoảng phụ thu. Chung quy lại Crystal Jade Kitchen vẫn là một nhà hàng Trung Quốc đáng để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Aeon Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://crystaljade.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

    Gọi điện
    Crystal Jade Kitchen Vietnam
    Crystal Jade Kitchen Vietnam
    Crystal Jade Kitchen Vietnam
    Crystal Jade Kitchen Vietnam
  4. Top 4

    BamBoo Dimsum

    Gọi điện

    Dimsum đã là văn hóa ẩm thực vốn là di sản thiên nhiên của thế giới. Dimsum được nhắc đến là “sự tinh tế của hương vị, sự tinh tế của cách làm”. Ngày nay, Dimsum không còn xa lạ với thực khách Việt với rất nhiều loại như há cảo, xíu mại, hoành thánh, pau.. và được trưng bày sôi nổi trong những chiếc xửng hấp bằng tre nghi ngút khói. Xin giới thiệu Bamboo Dimsum – chuỗi cửa hàng chuyên dimsum ngon đã có mặt tại TP. HCM, Vũng Tàu và Cần Thơ. Hãy đến với Bamboo Dimsum vì hương vị dimsum tại Bamboo Dimsum là những giây phút khám phá và tận hưởng niềm vui ẩm thực thật tuyệt vời.


    Dimsum ở đây giá cũng tương đối ổn, trung bình thì tầm 40.000 - 50.000 VNĐ 1 phần. Trong đó, bánh cuốn tôm rất ngon, khá mềm, vỏ mỏng khá ngon. Nước chấm của Bamboo rất ngon và vừa miệng, đồ ăn nóng hổi nhưng nêm nếm thì ko hề qua loa nhé. Ngoài ra, Bamboo Dimsum cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cũng như là voucher cho khách hàng nên các bạn cũng thường xuyên được tận hưởng các món ngon với giá ưu đãi đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6262 2892
    Email: info@hi-foods.com.vn
    Website: hi-foods.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BAMBOO.DIMSUM.HIFOODS

    Gọi điện
    BamBoo Dimsum
    BamBoo Dimsum
    BamBoo Dimsum
    BamBoo Dimsum
  5. Top 5

    Meiwei

    Gọi điện

    Ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng với hình ảnh những chiếc dimsum nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng gói ghém trọn vẹn cả truyền thống và tinh thần của người dân từ nghìn đời. Meiwei ra đời với mục đích lưu giữ những hương vị ẩm thực ấy, là nơi những người đầu bếp dồn hết tâm huyết, mang hương vị cổ truyền Trung Hoa đến gần hơn với thực khách Việt Nam. Từ những món khai vị cho đến những món chính, đều được nhân viên gợi ý và tư vấn kĩ càng phù hợp với mọi nhu cầu của khách, từ đi nhóm nhỏ đến nhóm gia đình có trẻ em, từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm,...


    Thực đơn hơn 200 món hấp dẫn như: Vịt quay Hongkong, tạm vị quay giòn + hoành thánh tô, miến xào hải vị tô đất, bánh bao kim sa, cá tầm mãn đường, há cảo meiwei, cá cảo tôm mã thầy, hàu sữa hấp miến... Dù là món hấp nhẹ nhàng, vị thanh thanh hay món chiên, xào đậm đà cuốn hút, thì Kim chỉ nam của Meiwei vẫn luôn nỗ lực mang đến cho thực khách có được trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức ẩm thực cổ truyền Trung Hoa. Mỗi món ăn tại Meiwei đều được chọn lựa từ những nguyên liệu tươi mới nhất. Meiwei – chuỗi nhà hàng Dimsum và hải sản ra đời với mong muốn mang đến cho quý thực khách cảm nhận những nét tuyệt hảo nhất của ẩm thực Trung Hoa đậm tình, đậm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Aeon Mall, 30 Tân Thắng, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://meiwei.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei
  6. Bạn đã nghe đến cái tên JiangHu Heroes' Hotpot? Bạn đã từng biết đến món lẩu ếch mang phong cách Trung Hoa? Nếu chưa, hãy đến ngay Aeon Tân Phú để trải nghiệm buffet lẩu ếch Trung Hoa nhé. Lấy cảm hứng từ hội quán của Dương Kỵ Trung Hoa, nhà hàng lẩu Jiang Hu mang phong cách hiện đại kết hợp nét truyền thống nhưng gần gũi thân thiện, mô phỏng bàn tiệc Trung Hoa cổ xưa. Nguyên liệu để làm nên những món ăn tại nhà hàng được tuân thủ theo quy trình lựa chọn khắt khe, được tẩm ướp công phu. Nước lẩu được cô kỳ công cùng hàng chục loại gia vị và thảo mộc tự nhiên.


    Thực khách đến với nhà hàng Buffet lẩu ếch JiangHu sẽ được thưởng thức món ếch chế biến vô cùng đặc biệt, thịt bò tươi ngon với nhiều loại đồ nhúng khác cùng 3 loại nước lẩu đặc sắc và đậm đà. Nồi lẩu tại đây được thiết kế với dạng lẩu uyên ương 2 ngăn nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn với nước lẩu. Với hơn 100 món nhúng, chắc chắn đến với Juang Hu bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. Một điểm cộng khác dành cho JiangHu Heroes' Hotpot đó là phong cách phục vụ của nhân viên rất chu đáo nhiệt tình. Món ăn cũng được nêm nếm đều tay, vừa vị nên rất được lòng thực khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Aeon Mall Tân Phú, 30 Tân Thắng, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 232 326

    Email: info@jianghu.com.vn

    Website: http://jianghu.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/jianghuheroeshotpot.vietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    JiangHu Heroes' Hotpot
    JiangHu Heroes' Hotpot
    JiangHu Heroes' Hotpot
    JiangHu Heroes' Hotpot
  7. Trung Ký - Điểm tâm kiểu Hồng Kông chuyên các món ăn nổi bật, menu đặc sắc từ món xào, điểm tâm (Dimsum) đến món lạnh đều thích hợp với người lớn và trẻ nhỏ, Hủ tiếu mì cay là món best seller và là món ăn làm nên tên tuổi của Trung Ký. Được chế biến với công thức đặc biệt, những sợi hủ tiếu được nấu chung với nước sốt tôm thần thánh, ngấm quyện gia vị vô cùng thơm ngon mà không loại tôm nào khác có thể thay thế được nó. Ăn 1 lần là sẽ nghiện mãi nên quán là địa điểm mà nhiều thực khách lựa chọn để tổ chức các bữa gặp mặt nhỏ.


    Ngay từ khi đặt chân đến Trung Ký - Điểm tâm kiểu Hồng Kông, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ như vừa bước vào thiên đường ẩm thực Hồng Kông vô cùng nghệ thuật. Không gian quán vô cùng xịn xò nên bạn đến đây không chỉ để thưởng thức ẩm thực mà còn có thể check in cùng bạn bè đấy! Người chế biến của Trung Ký vô cùng chuyên nghiệp và xuất sắc khi tạo nên những hương vị đặc trưng một cách chân thật nhất mà bạn có thể nếm được trong từng món ăn. Hãy nhanh chân ghé Trung Ký - Điểm tâm kiểu Hồng Kông để có những trải nghiệm tốt nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 239/18B Khuông Việt, Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 999 183
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trung Ký - Điểm tâm kiểu Hồng Kông
    Trung Ký - Điểm tâm kiểu Hồng Kông
    Trung Ký - Điểm tâm kiểu Hồng Kông
    Trung Ký - Điểm tâm kiểu Hồng Kông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy