Top 7 Nhà hàng buffet chay ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 2187 0 Báo lỗi

Ăn chay hiện nay là khuynh hướng của rất nhiều người vì ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, phòng ngừa nguy cơ bệnh tật. Tuy nhiên cần có chế độ ăn chay hợp lý để ... xem thêm...

  1. Không thể phủ nhận, quận Tân Bình là một trong những quận có rất nhiều quán chay hiện nay. Trong số các quán chay ngon, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Nhà Hàng Chay Thiền Ý. Là nhà hàng chay phục vụ khách hàng trưa và tối, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách khi đến đây. Đặc biệt, khách hàng đến Thiền Ý vào những ngày chay như mùng 1, ngày rằm, các ngày lễ sẽ được thưởng thức menu món chay với nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo hơn những ngày thường. Các món kimbap, lẩu thái chay, lẩu nấm chay, đặc biệt là pizza chay là những món được yêu thích tại đây. Bạn hãy đến chay Thiền Ý và tận hưởng một ngày thực chay đúng điệu nhé!

    Không chỉ được đánh giá cao về menu đồ ăn, Nhà Hàng Chay Thiền Ý còn sở hữu cho mình không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng đãi. Cách bài trí quầy đồ ăn, thức uống khoa học cũng là một điểm cộng dành cho nhà hàng này. Nếu bạn đi cùng gia đình không người hoặc nhóm bạn, chay Thiền Ý vẫn có thể đáp ứng đủ ngồi cho bạn trong không gian nhà hàng. Đặc biệt, quán cũng có không gian phòng ăn riêng dành cho những khách hàng thích sự riêng tư. Tuy nhiên bạn phải đặt trước để đảm bảo còn chỗ dành cho mình nhé. Một điểm trừ dành cho nhà hàng đó là mặc dù mức giá tại đây cao hơn nhiều quán ăn chay khác, tuy nhiên bạn vẫn phải bỏ ra 5k tiền gửi xe nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 916 036
    Email: phuocngocmani.thieny@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayThienY/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý

  2. Với thực đơn đa dạng các món chay được chế biến đặc sắc, Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma chính là một nơi tuyệt vời để thực khách ghé đến mỗi khi muốn thưởng thức những món chay thơm ngon và bổ dưỡng. Không gian tại đây sang trọng nhưng rất yên tĩnh và ấm cúng kết hợp với bữa ăn thanh đạm không những giúp cho tâm trí tĩnh hơn mà còn tốt cho sức khỏe. Đây là một trong những nhà hàng có buffet chay phong phú và đa dạng bậc nhất tại Tân Bình. Tiệc buffet chay tại D'Gemma Vegetarian với gần 80 món, nhiều thể loại chế biến công phu. Qua bàn tay đầu bếp giàu kinh nghiệm, các loại rau củ, nấm, tàu hũ vốn thông dụng với bữa ăn gia đình trở nên hấp dẫn và đặc sắc hơn, ngon miệng không kém các món mặn. Đặc biệt, thực đơn buffet thay đổi theo ngày, mang lại sự phong phú và mới mẻ, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho thực khách khi dùng bữa.


    Đặc trưng chính của Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma chính là ẩm thực mang hương vị Việt Nam với nguồn nguyên liệu tươi xanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn của nhà hàng luôn mang đến thực khách những hương vị khó quên như: Bắp cải xào thập cẩm, Đậu hủ chiên nước mắm, Hủ tiếu mền xào rau củ, Chả giò trái cây. Các món ăn có vị chay thanh đạm, cân bằng dinh dưỡng, tốt cho cho sức khỏe người dùng.


    Đến với D'Gemma Vegetarian Buffet, thực khách còn được dùng bữa trong một không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng rất gần gũi, ấm cúng và tĩnh lặng. Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là một điểm cộng thu hút khách đến với nhà hàng. Hãy đến với D'Gemma Vegetarian Buffet để biến những bữa ăn chay đơn thuần của bạn thành những bữa tiệc thú vị, hấp dẫn ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0819 900 991
    Fanpage: www.facebook.com/vegetarianbuffetrestaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma
    Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma
    Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma
    Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma
  3. Giữa bon chen của cuộc sống bận rộn ở đô thị, nếu bạn mong muốn có một không gian riêng yên tĩnh hòa với thiên nhiên để thư giản, thụ hưởng giá trị cuộc sống và cân bằng lại tinh thần mỗi ngày thì Thực Dưỡng Khai Minh là một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Buffet chay thường được tổ chức vào ngày 1 và ngày 15 âm lịch hàng tháng.


    Thực Dưỡng Khai Minh đem đến cho thực khách trải nghiệm và quan niệm hoàn toàn khác biệt trong ẩm thực chay. Đến với nhà hàng Thực Dưỡng Khai Minh bạn như cảm thấy mình bước chân vào một không gian ẩm thực trong lành, tĩnh lặng, không vướng bụi bặm, ồn ào của TP. HCM. Được thiết kế với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, mang lại cảm giác thanh tịnh đậm chất 3 miền, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thanh nhã mà còn để rũ sạch những muộn phiền, mệt mỏi trong lòng. Thực Dưỡng Khai Minh mang đến cho thực khách nhiều món ăn chay đặc sắc. Những món ăn chay ở đây tươi ngon, thanh khiết đến từ những nguyên liệu rất gần gũi với con người mà vô cùng bổ dưỡng, rất tốt cho sức khoẻ. Tại đây có phục vụ buffet chay với các món ăn đều sử dụng các nguyên liệu tươi 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0849 095 959
    Email: thucduongkhaiminh@gmail.com
    Website: https://khaiminh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/official.khaiminh/

    Gọi điện
    Thực Dưỡng Khai Minh
    Thực Dưỡng Khai Minh
    Thực Dưỡng Khai Minh
    Thực Dưỡng Khai Minh
  4. Top 4

    An Buffet Chay

    Gọi điện

    Là một trong những quán ăn chay được rất nhiều thực khách yêu thích tại quận Tân Bình mà bạn không thể bỏ qua đó chính là An Buffet Chay. Đây là quán ăn ngon, có mức giá rẻ bậc nhất trong số các quán ăn chay tại Tân Bình mà nhất định bạn không thể bỏ qua. Chay An là quán ăn hiếm có tại Tân Bình, khi vừa phục vụ buffet chay, vừa phục vụ cơm chay bình dân, lại phục vụ cả lẩu nấm chay cho bạn và gia đình có thêm nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình.

    Đến với An Buffet Chay, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Mặc dù cách bài trí không quá xuất sắc và ấn tượng như các nhà hàng chay khác trên khắp TP. HCM, tuy nhiên An Buffet Chay lại chiếm được tình cảm của thực khách bởi sự tinh tế trong hương vị món ăn. Quán nổi tiếng với các món ăn thuần chay, không có bất kỳ món nào trong menu món ăn là giả chay. Đây là một điều hiếm có, ít quán nào có thể làm được. Nhất là trong thời kỳ các quán ăn chay đua nhau về sự đa dạng món ăn, hình thức với các món giả chay như ngày nay. Cũng vì thế mà menu đồ ăn tại đây cũng không đa dạng như các quán ăn chay khác. Quán cũng có không gian khá nhỏ, do đó, nếu bạn đi quá đông người thì cần cân nhắc. Bạn cũng có thể đặt bàn trước khi tới để có thể giữ chỗ và đảm bảo sự thoải mái cho gia đình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0359 399 889
    Email: nguyenan3989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Anbuffetchay
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    An Buffet Chay
    An Buffet Chay
    An Buffet Chay
    An Buffet Chay
  5. Top 5

    Chay Ưu Đàm Hoa

    Chay Ưu Đàm Hoa là địa điểm ăn uống lành mạnh nhiều món ngon với tất cả mọi người. Hơn nữa ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường vừa duy trì sự dẻo dai và trẻ lâu cho cơ thể. Vậy nên cuộc sống hiện đại ngày nay, việc ăn chay là một hành động thông minh được ưa chuộng.

    Còn gì tuyệt vời khi đã được thưởng thức xong các món chay chính lại được nhâm nhi những món tráng miệng nhẹ nhàng mà rất ngon. Chay Ưu Đàm Hoa luôn hiểu tâm lý khách hàng nên sẵn sàng chuẩn bị vô vàn các món tráng nghiệm khác nhau để mọi người có thể tùy ý lựa chọn. Thực khách ghé đến Chay Ưu Đàm Hoa không chỉ có người lớn mà trẻ em cũng rất nhiều. Các bè đều yêu thích và ăn rất ngon miệng các món ăn chay tại quán. Chính bởi vậy, Chay Ưu Đàm Hoa luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng mà ai đến cũng muốn quay lại một lần nữa. Điểm cộng của nhà hàng chính là chất lượng món ăn luôn được đảm bảo, nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo. Nguyên liệu sử dụng tại nhà hàng luôn giữ được độ tươi ngon vốn có. Được chế biến thành những món ăn vừa ngon miệng vừa đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:45

    Chay Ưu Đàm Hoa
    Chay Ưu Đàm Hoa
    Chay Ưu Đàm Hoa
    Chay Ưu Đàm Hoa
  6. Top 6

    Chay Quán Âm

    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Chay Quán Âm tọa lạc tại số 210 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh với không gian rộng rãi, trang trọng thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức. Nhà hàng buffet Chay Quán Âm mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng, gần gũi và yên tĩnh, với các đa dạng các món ăn bổ dưỡng được chế biến tinh tế, tốt cho sức khỏe. Chay Quán Âm là nơi thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay thơm ngon, dinh dưỡng và có giá cực kỳ bình dân.

    Thực đơn buffet tại Chay Quán Âm rất đa dạng với hơn 40 món đủ các loại súp, gỏi, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, bún… Bên cạnh những món bún, mì, nui xào chay, bò lá lốt, mì ý, thịt quay bánh hỏi, món kho rau củ, đồ chiên,… nhà hàng có thêm 4 loại súp như súp bí đỏ, súp nấm, súp rong biển. Các món ăn được chế biến từ bàn tay tài hoa khéo léo của những đầu bếp nấu chay chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về ẩm thực chay Việt Nam. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi, sạch, giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho người thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 292 3398
    Email: lovinghutchayquanam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayquanam
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00
    Gọi điện
    Chay Quán Âm
    Chay Quán Âm
    Chay Quán Âm
    Chay Quán Âm
  7. Top 7

    Bếp Chay Nhà Zen

    Quán Bếp Chay Nhà Zen không gian rộng rãi, yên tĩnh. Lượng khách thường không quá đông các ngày thường, ngày rằm mùng một sẽ đông hơn. Với mức giá hợp lý, phải chẳng bạn đã có một buổi buffet chay là ăn no căng bụng. Đồ ăn phong phú, hương vị thơm ngon, nhưng không có nhiều đồ chay giả vị thịt nên những người đam mê thịt có thể sẽ thấy không hợp. Sữa đậu nành ở đây không cho đường giữ nguyên được độ ngọt thanh của đậu. Quán tự phục vụ, tự dọn dẹp sau khi ăn xong.

    Các món chay tại quán Bếp Chay Nhà Zen không chỉ đa dạng mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực khách. Đặc biệt, quán cũng có rất nhiều món thích hợp với chế độ ăn của người ăn kiêng. Không chỉ vậy, món chay tại đây cũng được chế biến rất đẹp mắt. Cùng với đó là hương vị thơm ngon, ngọt thanh nhẹ nhàng tự nhiên từ rau củ. Chất luợng đồ ăn tại đây thấy tuơi và sạch, quán tuy hơi nhỏ nhưng sắp xếp rất gọn gàng và cũng rất sạch sẽ, phù hợp với các tín đồ ăn chay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162E Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 093 180 6068
    Email: zenhousevietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepchaynhazen
    Giờ mở cửa: 06:30–20:30
    Bếp Chay Nhà Zen
    Bếp Chay Nhà Zen
    Bếp Chay Nhà Zen
    Bếp Chay Nhà Zen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy