Top 6 Nhà hàng buffet chay ngon nhất Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 4605 0 Báo lỗi

Ăn chay hiện nay là khuynh hướng của rất nhiều người vì ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, phòng ngừa nguy cơ bệnh tật. Tuy nhiên cần có chế độ ăn chay hợp lý để ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Chay Thiện Duyên là sự lựa chọn tiếp theo nếu bạn muốn ăn chay tại TP. Thủ Đức. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, sang trọng. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm những chiếc đèn lồng và cây xanh để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

    Điểm cộng tiếp theo của Nhà Hàng Chay Thiện Duyên là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây, đông cô chiên giòn sốt me… Thực đơn nhà hàng được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh – sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 505 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 954 928 & 028 6683 8999
    Email: amthucchaythienduyen@gmail.com
    Website: amthucchaythienduyen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchaythienduyen
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Thiện Duyên
    Nhà Hàng Chay Thiện Duyên
    Nhà Hàng Chay Thiện Duyên
    Nhà Hàng Chay Thiện Duyên

  2. Với một thực đơn dài và đa dạng các món chay, Phạm Nghiêm Trai Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine sẽ chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy những ai có sở thích ăn đồ chay thì đừng bỏ qua nhà hàng này nhé. Không gian quán rộng rãi và đẹp mắt, phục vụ lại rất lịch sự, nhã nhặn. Phạm Nghiêm Trai Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine nằm ở TP. Thủ Đức là một trong những địa chỉ mà thực khách TP. HCM dường như quen thuộc nhất khi muốn tìm đến những món ăn thanh tịnh. Những món ăn ngon truyền thống với nguồn nguyên liệu tươi sạch đảm bảo vệ sinh đã tạo nên thương hiệu bao nhiêu năm cho nhà hàng.

    Những thực phẩm qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp có kinh nghiệm chế biến món chay truyền thống của Việt Nam nhiều năm đã làm nức lòng biết bao thực khách. Tất cả món ăn của Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine đều được tạo từ những thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Hãy luôn yên tâm về chất lượng thực phẩm khi bạn đã lựa chọn nhà hàng Phạm Nghiêm Trai Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Đăng Giai, Quận 2, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 727 568
    Email: phamnghiemtrai@gmail.com
    Website: https://www.phamnghiemtraishop.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bongensai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine
    Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine
    Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine
    Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine
  3. Nếu bạn đang tìm nhà hàng lẩu chay ngon TP. HCM thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai. Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai là nhà hàng phục vụ các món chay ngon nổi tiếng tại TP. Thủ Đức, tọa lạc trên đường Đỗ Xuân Hợp. Với cách tinh tế trong việc trang trí không gian quán mang màu sắc hiện đại với tone màu vàng khá hấp dẫn. Không gian được bố trí rất hài hòa và sử dụng gam màu thích hợp, bàn ghế được bày trí gọn gàng giúp cho không gian vừa thoải mái vừa sang trọng.

    Món chay tại Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai có màu sắc hấp dẫn với hình thức được trang trí bắt mắt thị giác và hương vị làm khứu giác và vị giác xao xuyến. Các món ăn được đầu tư khá tỉ mỉ trong việc chế biến để tạo ấn tượng với khách hàng và giữ chân khách hàng. Nhiều món chay ngon được ưa chuộng như các món lẩu, món gỏi và món súp… Hương vị món ăn khá đặc trưng được nêm nếm tỉ mỉ, cách bày trí cũng bắt mắt làm thị giác cuốn hút. Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai sử dụng hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145/1 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 678 907
    Email: Mathanhtrung6789@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhtamtrai.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
    Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
    Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
    Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
  4. Top 4

    Chay Viên Dung

    Gọi điện
    Thêm một địa điểm chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ nếu như muốn đổi gió với lẩu chay chính là nhà hàng Chay Viên Dung. Mỗi món chay ở nhà hàng Chay Viên Dung đều bắt nguồn từ sự tinh tế trong cách chế biến, trang trí đến hương vị. Nhà hàng có các món khai vị, món chính và cả lẩu chay để phục vụ bạn những bữa ăn đầy đủ nhất. Nhà hàng đảm bảo món ăn khi thưởng thức tại chỗ cũng hấp dẫn, ngon mắt ngon miệng như trên ảnh.

    Với các loại rau xanh tươi – ngon, gia vị nêm nếm vừa phải, vị ngọt từ các loại rau củ làm tăng thêm độ thanh, tươi của món ăn, mỗi loại lẩu ở nhà hàng Chay Viên Dung đều khiến bạn thích thú, hấp dẫn không kém gì món mặn nhé. Nhà hàng Chay Viên Dung có nhiều loại lẩu chay để phục vụ thực khách nào là lẩu Hoa đồng nội, lẩu Thái, lẩu chao, lẩu nấm thập cẩm, lẩu nấm Miso, lẩu mắm, lẩu thập bảo,...nhưng đặc sắc nhất vẫn là lẩu nấm. Nếu các bạn có thời gian và muốn ăn thử thì hãy ghé nơi đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đặng Văn Bi, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 528 324
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Chay Viên Dung
    Chay Viên Dung
    Chay Viên Dung
    Chay Viên Dung
  5. Top 5

    Chay Vọng Cát

    Gọi điện
    Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, nhà hàng Chay Vọng Cát đã được ra đời từ đó. Nhà hàng này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng nên các bạn có thể ghé đến nơi đây để trải nghiệm thử thức ăn nơi đây nhé.


    Nhà hàng Chay Vọng Cát không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Chủ quán rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó, quán còn bán thực phẩm, đồ khô chay, các sản phẩm xanh, thân thiện với thiên nhiên... Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà nhà hàng Chay Vọng Cát đem lại nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Văn Bá, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 777 799
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 I 16:30 - 21:00
    Gọi điện
    Chay Vọng Cát
    Chay Vọng Cát
    Chay Vọng Cát
    Chay Vọng Cát
  6. Top 6

    Đồ Chay Ngọc Duyên

    Đồ Chay Ngọc Duyên là một quán chay với thiết kế không gian nhẹ nhàng, thoáng mát, thanh tịnh cùng đội ngũ phục vụ dễ thương. Món ăn đa dạng nhưng vị nêm nếm theo kiểu người miền Tây nên các món tương đối đều ngọt. Phần ăn chất lượng, các món mặc dù chỉ được làm từ rau củ, thanh đạm nhưng dễ ăn. Chủ quán nhiệt tình, thân thiện, có combo cho bữa trưa nên không phải suy nghĩ quá lâu để chọn món.


    Đến với nhà hàng Chay Ngọc Duyên bạn sẽ có dịp thưởng thức nhiều món ăn chay với nhiều tên rất “mặn mà” như: lẩu thái, các món soup, món kho tộ, cơm chiên, những món lẩu chay… được chế biến từ bàn tay khéo léo và tài hoa của đầu bếp, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và độ thanh khiết từ nguyên liệu thiên nhiên. Ngoài ra, mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt… Bạn sẽ không cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán khi thưởng thức các món chay tại Đồ Chay Ngọc Duyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Dương Văn Cam, Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Đồ Chay Ngọc Duyên
    Đồ Chay Ngọc Duyên
    Đồ Chay Ngọc Duyên
    Đồ Chay Ngọc Duyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy