Top 7 Nhà hàng buffet chay ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 721 0 Báo lỗi

Ăn chay hiện nay là khuynh hướng của rất nhiều người vì ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, phòng ngừa nguy cơ bệnh tật. Tuy nhiên cần có chế độ ăn chay hợp lý để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mãn Tự Vegan

    Gọi điện

    Mãn Tự Vegan là một quán ăn chay hoạt động với phương châm đem yêu thương đến với mọi người bởi vậy nhà hàng cũng nhận lại vô vàn yêu thương từ quý khách. Mỗi ngày Mãn Tự luôn luôn cố gắng phục vụ thật tốt để đem lại cho mọi người sức khỏe thật tốt và luôn được khách hàng ủng hộ cũng như tín nhiệm trong suốt thời gian qua. Đó vừa là niềm vui vừa là sứ mệnh tuyệt vời mà Vegan đang thực hiện mỗi ngày.


    Khi đến với Mãn Tự Vegan, bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn thanh đạm, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Ngoài các bữa ăn truyền thống, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều tiệc chay tự chọn vào các ngày rằm, mùng 1, 14 và 30 hàng tháng. Đây sẽ là một bữa tiệc chay đầy màu sắc, tiết kiệm nhưng ấn tượng và ngon miệng. Bạn có thể chọn nơi đây để họp mặt bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản là tìm một nhà hàng chay ấn tượng ở TP. HCM để thay đổi khẩu vị hàng ngày. Thực đơn buffet tại Mãn Tự Vegan rất đa dạng đủ các loại súp, gỏi, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, bún… Các món ăn được chế biến từ các đầu bếp kinh nghiệm, tay nghề cao. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi, sạch, giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho người thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0797 678 333

    Email: mantu.food.house@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mantu.food.house/

    Gọi điện
    Mãn Tự Vegan
    Mãn Tự Vegan
    Mãn Tự Vegan
    Mãn Tự Vegan

  2. Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội là nhà hàng thuần chay cao cấp mang đậm phong cách Phật Giáo được nhiều thực khách Sài thành ủng hộ trong thời gian vừa qua. Các món chay ở đây luôn giữ được sự thanh đạm chất lượng từ khắp thế giới giữa hương trầm và nền nhạc thanh tịnh khiến bạn hoàn toàn thả lỏng và tận hưởng. Thực đơn của nhà hàng bao gồm nhiều món ăn đến từ các nước trên thế giới. Nhưng hương vị Việt Nam 3 miền mới là điểm nhấn mang đậm chất quê.


    Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội cũng như các cơ sở buffet chay khác đều có thực đơn món ăn vô cùng đa dạng, phong phú để phục vụ quý khách. Các nguyên liệu chế biến món ăn chay mỗi ngày đều được làm nên từ rau củ quả tươi mới, thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng, rất đảm bảo an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm. Mỗi món ăn đều được trang trí đẹp mắt và sắp xếp gọn gàng theo thứ tự trên bàn để bạn lựa chọn. Nguyên liệu cũng như hương vị vô cùng được đảm bảo để bạn yên tâm thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7, Khách sạn Bông Sen, 117 - 123 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 1623 & 0948 205 090 & 0902 184 195
    Email: conoi@bongsenhotel.com
    Website: bongsencorporation.com/index.aspx
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchayconoi/

    Gọi điện
    Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội
    Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội
    Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội
    Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội
  3. Vegan Family - Nhà Hàng Chay - Thực Phẩm Chay là một địa chỉ có buffet chay với rất nhiều món, đảm bảo nhiều món ngon đặc sắc - trình bày đẹp mắt - tráng miệng. Không gian của nhà hàng đơn giản nhưng chỉnh chu, có nhạc nhẹ để khách hàng thư giãn đầu óc. Các món chay ở đây đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất.

    Vegan Family - Nhà Hàng Chay - Thực Phẩm Chay
    là một trong những địa chỉ ăn chay tự chọn ngon và đông khách tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay được nhiều người yêu thích. Hơn nữa quán còn rất tâm lý và chiều lòng khách hàng, ngoài việc đem đến những món ăn ngon thì cửa hàng còn thường xuyên có những chương trình khuyến mại dành cho quý khách. Điểm nổi bật của nhà hàng Vegan Family còn nằm ở khâu bày trí, các món ăn dù số lượng nhiều nhưng luôn chỉn chu để phục vụ thực khách. Buffet sẽ có đủ từ khai vị, món chính đến tráng miệng giúp khách hàng có được bữa ăn trọn vẹn. Nhà hàng đảm bảo món ăn khi thưởng thức tại chỗ cũng hấp dẫn, ngon mắt ngon miệng như trên ảnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/9 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0794 816 488
    Email: veganfamily01@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/veganfamily.41nguyenvantrang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vegan Family - Nhà Hàng Chay - Thực Phẩm Chay
    Vegan Family - Nhà Hàng Chay - Thực Phẩm Chay
    Vegan Family - Nhà Hàng Chay - Thực Phẩm Chay
    Vegan Family - Nhà Hàng Chay - Thực Phẩm Chay
  4. Ẩm Thực Chay Parami là một trong những địa chỉ ăn chay tự chọn ngon, được nhiều người yêu thích tại Quận 1, TP. HCM. Ẩm Thực Chay Parami sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn chay của bạn. Không gian bên trong bày trí nhẹ nhàng, bình yên. Nhà hàng vô cùng tâm lý và chiều lòng khách hàng, ngoài việc đem đến những món ăn ngon thì nhà hàng còn thường xuyên có những chương trình khuyến mại dành cho quý khách. Menu ở Ẩm Thực Chay Parami thay đổi theo ngày khá thú vị, đồ ăn được fill liên tục trên quầy line. Ở đây các món ăn chế biến thanh đạm nhất có thể, ít dầu mỡ và được biến hoá khá hay.

    Tại Ẩm thực chay Parami sẽ mang đến cho bạn bữa ăn thịnh soạn cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nhất là món lẩu chay với nước dùng thơm ngon hấp dẫn hoàn toàn từ rau củ tự nhiên mà rất đậm vị. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng, ấm cúng khu vực bàn ghế đa dạng bàn đôi, bàn nhóm phù hợp cả những nhóm đông người. Nhưng vào ngày rằm, bạn nên đặt bàn trước để đảm bảo có bàn và thưởng thức món ăn thơm ngon không phải đợi chờ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/3C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 313 898
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmthucchayParami/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Parami
    Ẩm Thực Chay Parami
    Ẩm Thực Chay Parami
    Ẩm Thực Chay Parami
  5. Top 5

    Quán Chay Nhà

    Gọi điện

    Quán Chay Nhà không gian rộng rãi, yên tĩnh. Lượng khách thường không quá đông các ngày thường, ngày rằm mùng một sẽ đông hơn. Với mức giá hợp lý, phải chẳng bạn đã có một buổi buffet chay là ăn no căng bụng. Đồ ăn phong phú, hương vị thơm ngon, nhưng không có nhiều đồ chay giả vị thịt nên những người đam mê thịt có thể sẽ thấy không hợp. Sữa đậu nành ở đây không cho đường giữ nguyên được độ ngọt thanh của đậu.


    Các món chay tại Quán Chay Nhà không chỉ đa dạng mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực khách. Đặc biệt, quán cũng có rất nhiều món thích hợp với chế độ ăn của người ăn kiêng. Không chỉ vậy, món chay tại đây cũng được chế biến rất đẹp mắt. Cùng với đó là hương vị thơm ngon, ngọt thanh nhẹ nhàng tự nhiên từ rau củ. Chất luợng đồ ăn tại đây thấy tuơi và sạch, quán tuy hơi nhỏ nhưng sắp xếp rất gọn gàng và cũng rất sạch sẽ, phù hợp với các tín đồ ăn chay. Nhà mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng, gần gũi và yên tĩnh, với các đa dạng các món ăn bổ dưỡng được chế biến tinh tế, tốt cho sức khỏe. Nhà là nơi thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay thơm ngon, dinh dưỡng và có giá cực kỳ bình dân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/14 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 731 625
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhacuanguoithuong/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Chay Nhà
    Quán Chay Nhà
    Quán Chay Nhà
    Quán Chay Nhà
  6. Nếu bạn đang tìm một quán buffet chay ngon ở Quận 1 với những món chay thanh đạm bổ dưỡng cùng không gian tinh tế và sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà hàng chay Phương Mai. Thông qua những món ăn chay tốt cho sức khỏe và có ảnh hưởng tốt tới môi trường, nhà hàng mang những giá trị tinh thần cũng như đạo đức tới cộng đồng, hướng những vị khách của họ tới một cuộc sống thanh tịnh và an yên.

    Bằng sự tận tâm cùng tình yêu ẩm thực chay, những đầu bếp giàu kinh nghiệm của Nhà hàng chay Phương Mai mang đến thực đơn phong phú cùng các món ăn thuần chay mới lạ, độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách. Từ những món khai vị nhẹ nhàng như súp nấm rừng, súp bí ngô hoa hồng,..cho đến những món chính hấp dẫn như bí ngô nướng, măng cuốn, đan sa, nấm kho tiêu xanh, phở cuốn rong biển tươi,…Tới Nhà hàng chay Phương Mai, bạn đừng quên thưởng thức món củ sen lắc – một món ăn không chỉ có tác dụng thần kỳ trong việc thanh lọc cơ thể mà còn mang lại tài lộc, may mắn nữa đó. Mỳ hồng đào ở đây cũng chinh phục nhiều thực khách tới đây bởi sự kết hợp độc đáo giữa hương vị tinh tế của hoa hồng cùng vị cay ngọt của ớt tây đỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82/86F, Đường Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0888 339 257
    Email: phuongmaivegan86f@gmail.com
    Website: http://www.phuongmaivegan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.chay.ngon.phuongmai.chay.quan
    Giờ mở cửa: 08:30–21:00
    Gọi điện
    Nhà hàng chay Phương Mai
    Nhà hàng chay Phương Mai
    Nhà hàng chay Phương Mai
    Nhà hàng chay Phương Mai
  7. Top 7

    Buffet Chay Rạng Đông

    Nhà hàng Buffet Chay Rạng Đông là sự lựa chọn tiếp theo nếu bạn muốn ăn chay tại quận 1. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, sang trọng. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm những chiếc đèn lồng và cây xanh để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Điểm cộng tiếp theo của Buffet Chay Rạng Đông là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây, đông cô chiên giòn sốt me.

    Thực đơn nhà hàng Buffet Chay Rạng Đông được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh – sạch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 090 889 2896
    Giờ mở cửa: 06:00–23:00
    Buffet Chay Rạng Đông
    Buffet Chay Rạng Đông
    Buffet Chay Rạng Đông
    Buffet Chay Rạng Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy