Top 8 Nhà hàng buffet ngon nổi tiếng tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phương Kem 6475 0 Báo lỗi

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Bên cạnh đó, không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Phan

    Tọa lạc BT 24, KĐT mới Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Lẩu Phan là địa điểm thưởng thức buffet khó lòng bỏ qua được. Đúng với tên gọi của mình, Lẩu Phan Bắc Từ Liêm chuyên phục vụ các món lẩu với 4 loại nước dùng chính đó là: nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu chua sấu và nước lẩu dấm táo. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Hà Thành.


    Mấy ai có thể cưỡng lại nổi nồi lẩu kim chi hay nồi lẩu Thái bốc khói nghi ngút, xì xụp, xuýt xoa, thưởng thức hơi cay xộc lên mũi nhưng để lại hương vị ngọt ngào khó quên. Dù là lẩu kim chi hay Thái, mỗi loại có một hương vị màu sắc riêng, nhưng lại không có sự khác nhau là mấy về thực đơn đồ nhúng. Vẫn là các loại thịt bò Úc như ba chỉ, gầu, sườn hay thăn, màu đỏ tươi đẹp mắt dưới những lát cắt tài hoa của đầu bếp tại Lẩu Phan mà trở nên sinh động hơn. Chẳng thể nào thiếu được các loại nấm và rau nhúng lẩu: nào là nấm hương thơm lừng, nức mũi; nào là nấm kim châm giòn giòn, tươi ngon; nấm đông cô, nấm rơm; rồi rau cải xanh, cải thảo, váng đậu, quẩy,... tất cả tạo nên một bữa ăn đầy màu sắc, kích thích vị giác một cách tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2808
    Email: marketing@lauphan.com
    Website: http://lauphan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Lẩu Phan
      Lẩu Phan
      Lẩu Phan
      Lẩu Phan

    • Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng buffet lẩu Thái thơm ngon và giá cả hợp lý thì hãy nhanh chân ghé ngay Fin House - Buffet Lẩu Thái để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nào. Với không gian sạch sẽ, chất lượng đồ ăn ngon miễn bàn thì đó là lý do quán lúc nào cũng rất đông khách. Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn các set buffet theo sở thích, Toplist.vn xin gợi ý cho bạn nên thử ngay buffet 118k - 148k với 15 đến 27 món thả ga như gà chiên Hàn Quốc, Ba chỉ Bò Mỹ, Gà Fillet, salad rau... cùng các đồ ăn kèm đa dạng khác.


      Fin House - Buffet Lẩu Thái luôn luôn đề cao trong khâu chọn nguyên liệu và chế biến các món ăn nên bạn không cần lăn tăn về chất lượng đâu nhé. Từng miếng thịt ba chỉ được thái mỏng trông rất bắt mắt cho đến nồi nước lẩu Thái thơm lừng, đậm gia vị hứa hẹn sẽ đưa lại cho bạn một bữa tiệc chất lượng nhất. Nhân viên ở quán vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và luôn phục vụ các món ăn ra quầy sớm nhất nên hãy ghé Fin House - Buffet Lẩu Thái để thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Ngõ 1 Phố Văn Hội, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0984 815 116
      Fanpage: https://www.facebook.com/laufinngon
      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

      Gọi điện
      Fin House - Buffet Lẩu Thái
      Fin House - Buffet Lẩu Thái
      Fin House - Buffet Lẩu Thái
      Fin House - Buffet Lẩu Thái
    • Quán Vũ - Buffet Nướng 139k là một nhà hàng quen thuộc đối với rất nhiều bạn trẻ Hà Thành. Nơi đây là địa điểm để gia đình, bạn bè quây quần bên nhau để thưởng thức tiệc buffet nướng thơm ngon và chất lượng. Không gian sạch sẽ, ấm cúng rất phù hợp cho nhiều bạn trẻ để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan... Nguyên liệu ở quán luôn được chế biến và chọn lọc rất kỹ để đưa lại cho bạn những món ăn ngon nhất.


      Một điểm cộng của Quán Vũ - Buffet Nướng 139k chính là cách trang trí các món ăn ra dĩa vô cùng đẹp mắt và hợp vệ sinh. Từ miếng thịt ba chỉ thơm ngon đến đĩa rau xanh, nước sốt đều được các nhân viên sắp xếp rất đẹp mắt khiến cho bạn vô cùng ấn tượng khi đến đây. Nhân viên tại Quán Vũ - Buffet Nướng 139k vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp và luôn luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ những người bạn của mình đến đây để trải nghiệm nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0974 832 230
      Email: anhvu260493@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085132299809
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Quán Vũ - Buffet Nướng 139k
      Quán Vũ - Buffet Nướng 139k
      Quán Vũ - Buffet Nướng 139k
      Quán Vũ - Buffet Nướng 139k
    • Top 4

      Út Nướng

      Gọi điện

      Út Nướng được nhiều bạn trẻ Hà thành biết đến là địa điểm ăn ngon uy tín và giá cả vô cùng hợp lý. Quán là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan cùng bạn bè và gia đình... Chỉ cần 119k/người thì bạn có thể thỏa thích thưởng thức các món ăn ngon tại Út Nướng rồi. Với thực đơn đa dạng, chất lượng thì bạn có thể trải nghiệm buffet lẩu hoặc nướng với 20 món tha hồ chọn lựa hay bạn cũng có thể gọi set lẩu các loại như Lẩu Thái thập cẩm, Lẩu Ếch xào măng, Lẩu Bắp Bò nhúng dấm...


      Một điều mà chắc chắn nhiều khách hàng vô cùng ấn tượng về Út Nướng đó là quán có rất nhiều chương trình khuyến mãi như tặng kèm Pepsi cho bàn từ 4 - 5 người trở lên hay free rượu và nước cho bàn dùng tiệc buffet nhóm. Chất lượng từ món ăn đến khâu phục vụ của quán được đánh giá cao nên quán sẽ là địa điểm mà nhất định bạn phải dành thời gian đến đây để có những trải nghiệm độc đáo nhất về Út Nướng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Cầu Vồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0849 088 999
      Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucUtNuong.So1HVTC
      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

      Gọi điện
      Út Nướng
      Út Nướng
      Út Nướng
      Út Nướng
    • Xèo Xèo Quán là một trong những quán buffet mà bạn không nên bỏ qua khi đến quận Bắc Từ Liêm chơi. Giữa vô vàn nhà hàng theo phong cách buffet lẩu nướng, thế nhưng nơi đây vẫn xây dựng được thương hiệu cho riêng mình nhờ hương vị đặc trưng. Đến đây, thực khách sẽ được thỏa mãn khám phá một thực đơn đa dạng và phong phú. Trong số đó, có lẽ phải kể tên đến các món nướng. Điểm đặc biệt của quán gây thương nhớ cho nhiều bạn trẻ chính là quán có rất nhiều loại nước sốt như sốt Wangyang, Sariwon, Galbi...


      Đến Xèo Xèo Quán bạn sẽ được hệ thống nhân viên phục vụ cực kỳ nhiệt tình, chu đáo. Bạn không cần đợi món quá lâu mà chỉ mất 3 - 5 phút là có thể tận hưởng không gian ẩm thực của riêng mình rồi. Với không gian ấm cúng, thoải mái thì bạn hãy cùng gia đình và bạn bè đến ngay đây để quây quần nói chuyện và trải nghiệm bữa tiệc buffet thơm ngon nào. Mùi thơm phức của từng miếng thịt được tẩm ướp vừa vặn sẽ gây thương nhớ cho bạn đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0961 986 363
      Email: tuyetmaivn93@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/xeoxeoquan.buffet
      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

      Gọi điện
      Xèo Xèo Quán - Buffet Lẩu Nướng
      Xèo Xèo Quán - Buffet Lẩu Nướng
      Xèo Xèo Quán - Buffet Lẩu Nướng
      Xèo Xèo Quán - Buffet Lẩu Nướng
    • Top 6

      CHOP BBQ - 86 Cầu Diễn

      Với mong muốn truyền tải trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đến với thực khách, CHOP BBQ đã ra đời và được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, nhà hàng còn gây ấn tượng bởi thiết kế không gian đầy trẻ trung và cá tính phù hợp với những bữa tiệc đầm ấm, quây quần bên gia đình và bè bạn. Lật mở từng trang thực đơn của CHOP BBQ, thực khách cứ ngỡ như mình đang lạc vào một quán nhỏ nào đấy trên đường phố. Không chỉ phục vụ những món ăn Hàn Quốc truyền thống nhà hàng còn đem tới cho thực khách các món ăn mới lạ có sự kết hợp nhuần nhị tinh hoa ẩm thực của các quốc gia,vùng miền khác.


      CHOP BBQ - nơi bạn thoả sức để thưởng thức trọn bộ combo thịt bò, heo thơm ngon, hải sản tươi sống được nướng trên bếp lửa xèo xèo và quầy line đa dạng từ đồ khai vị, đồ mặn đến món tráng miệng. Nếu là tín đồ của món thịt nướng thì chắc chắn bạn sẽ không thể "làm ngơ" trước menu ngập thịt. Không chỉ có các món nướng, CHOP BBQ còn kết hợp thêm cả lẩu cho thực khách bên những set buffet được phủ đầy thịt. Từng miếng thịt chất lượng, đỏ au cùng công thức nước sốt bí truyền, sẽ cho ra những miếng thịt thấm vị đến từng lớp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0242 3210 909
      Fanpage: https://www.facebook.com/chopbbq.vn/
      Giờ mở cửa: 11:00–22:30
      CHOP BBQ
      CHOP BBQ
      CHOP BBQ
      CHOP BBQ
    • Umiga BBQ Restaurant thu hút thực khách bằng nét tinh tế trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như sự trải nghiệm tuyệt vời. Không giống như những nhà hàng khác, các món ăn tại đây được xây dựng bởi đầu bếp với kinh nghiệm lâu năm, chính vì vậy mà những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị riêng. Không chỉ chú trọng đến những món ăn mà không gian Umiga BBQ Restaurant cũng được bài trí đẹp mắt với sức chứa lớn.


      Nhà hàng được thiết kế theo phong cách lịch sự và thân thiện, mang tới cho thực khách cảm giác thoải mái trong từng bữa ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn đáp ứng các nhu cầu về tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay đón tiếp khách hàng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình đã qua đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của thực khách. Thật tuyệt vời nếu được ngồi lại với nhau bên một bàn lẩu nướng thơm lừng tại Umiga BBQ Restaurant để cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi. Thực khách sẽ nhớ mãi hương vị tuyệt vời của từng món ăn mang đậm phong vị riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: BT6-10 Nguyễn Xuân Khoát, Khu Ngoại Giao Đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0862 829 819
      Email: phuonghieu303@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057615032568
      Giờ mở cửa: 10:00–22:00
      Gọi điện
      Lẩu Nướng Kira BBQ
      Lẩu Nướng Kira BBQ
      Lẩu Nướng Kira BBQ
      Lẩu Nướng Kira BBQ
    • Nhắc đến Fin BBQ - Buffet Grill & Chill hẳn thực khách quen sẽ nhớ ngay đến những hương vị thịt được tẩm ướp có “một không hai”. Người sành đồ nướng hầu như đều hiểu rõ khâu tẩm ướp chính là khâu quan trọng làm nên sự khác biệt trong hương vị món ăn. Bởi vậy, các loại nước sốt tại đây đều được đầu bếp tính toán kỹ lưỡng để đem lại cho thực khách một bữa ăn ngon lành mà vẫn cân bằng về dinh dưỡng.


      Fin BBQ - Buffet Grill & Chill luôn có một thực đơn phong phú các món thịt, hải sản đặc biệt như ba chỉ heo sốt Hàn, nầm heo nướng kiểu Xóm, dạ dày nướng sốt tiêu, lưỡi heo nướng chao, sườn sụn nướng sốt Tứ Xuyên, đùi gà nướng tiêu, bạch tuộc nướng cay, tôm sú nướng muối ớt, nhân hào nướng mỡ hành phô mai, ếch nướng lá lốt, lẩu Thái, lẩu Kim Chi,… Mỗi đĩa thịt, hải sản đưa ra cho thực khách đều mềm mại, nõn nà, ngập trong làn nước sốt thơm đượm, sóng sánh. Fin BBQ - Buffet Grill & Chill cũng trang bị cho mình những bộ bàn ghế đơn giản mà hiện đại cùng hệ thống hút khói, hút mùi mang đến cho không gian một sự thoải mái, thoáng mát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Ngõ 87 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0984 815 116
      Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetGrillAndChill
      Giờ mở cửa: 11:00–14:30 | 17:30–22:30
      Gọi điện
      Fin BBQ - Buffet Grill & Chill
      Fin BBQ - Buffet Grill & Chill
      Fin BBQ - Buffet Grill & Chill
      Fin BBQ - Buffet Grill & Chill




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy