Top 9 Quán ăn ngon trên đường Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 968 0 Báo lỗi

Được ví như con đường ẩm thực tại Bắc Từ Liêm, con đường Lê Văn Hiến chứa đựng rất nhiều những quán ăn ngon, đặc sắc mà không ít người biết đến. Bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Huế Trang Nam

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Trang Nam là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức món bún bò Huế ngon và giá phải chăng tại TP.HCM. Quán này thu hút đặc biệt đông đảo sinh viên bởi chất lượng bữa ăn vượt trội và mức giá hấp dẫn. Dù không gian quán tương đối nhỏ nhưng điều đặc biệt tại đây chính là hương vị độc đáo của món bún bò Huế. Nước dùng đậm đà, sợi bún to và dày, cùng với chân giò, tiết lợn, giò tai và vài miếng thịt bò mỏng lát làm cho tô bún bò tại đây trở nên hấp dẫn và ngon mắt.


    Dù không lớn nhưng quán luôn rộn ràng với sự nườm nượp của khách hàng. Mọi người, bao gồm cả những người lạ, có thể chia sẻ bàn ghế và thưởng thức món ngon này cùng nhau. Mức giá của một bát bún bò Huế ở đây rất hợp lý, dao động từ 25.000 đến 30.000 VNĐ một bát. Điều này làm cho quán trở thành điểm đến yêu thích của các bạn sinh viên. Bạn có thể thỏa thích thưởng thức món ngon mà không lo về ví tiền. Hãy ghé thăm Bún Bò Huế Trang Nam để trải nghiệm hương vị chất lượng của món bún bò Huế ngon và bổ dưỡng tại TP.HCM mà không cần phải lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 141 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0339 337 261

    Gọi điện
    Bún Bò Huế - Lê Văn Hiến
    Bún Bò Huế - Lê Văn Hiến
    Bún Bò Huế - Lê Văn Hiến
    Bún Bò Huế - Lê Văn Hiến

  2. Top 2

    Thanh Nga - Bánh Xèo Miền Trung

    Gọi điện

    Thanh Nga - Bánh Xèo Miền Trung là lựa chọn hàng đầu của nhiều sinh viên khi tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức bánh xèo ngon tại đường Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí gần Trường Học viện Tài Chính là điểm mạnh của quán, thu hút đông đảo sinh viên ghé qua để thỏa mãn cơn đói với món bánh xèo đặc biệt ở đây.


    Bánh xèo tại Thanh Nga nổi tiếng với sự giòn ngon đặc trưng. Bánh được chế biến ngay sau khi bạn đặt hàng, giữ cho chúng luôn ấm và giòn ngon. Nhân bánh được làm khéo léo và tinh tế, tạo ra một hương vị độc đáo và kỳ lạ, khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

    Nước chấm tại đây cũng có công thức riêng, tạo nên một phần quyến rũ đặc biệt của quán. Tuy nhiên, vì quán luôn đông khách, việc đợi chờ món ăn có thể mất một chút thời gian. Nhưng chắc chắn rằng, khi bạn thử một lần, bạn sẽ cảm thấy đáng giá với khoản thời gian đó để được thưởng thức một bữa ăn bánh xèo ngon và độc đáo tại Thanh Nga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 Ngõ 56 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 150 764

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Thanh Nga - Bánh Xèo Miền Trung
    Thanh Nga - Bánh Xèo Miền Trung
    Thanh Nga - Bánh Xèo Miền Trung
    Thanh Nga - Bánh Xèo Miền Trung
  3. Bánh Mì Chảo Học Viện - Lê Văn Hiến là một địa chỉ ẩm thực độc đáo và thú vị, sẽ chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất. Với tên gọi sáng tạo và hấp dẫn, quán này nổi bật với sự khác biệt của món bánh mì chảo - một sự kết hợp độc đáo giữa bánh mì và các loại nhân tươi ngon, thích hợp cho những ai yêu thích món ăn nóng hổi và đầy đặn.

    Menu tại Bánh Mì Chảo Học Viện - Lê Văn Hiến đa dạng với hơn chục món ăn cho thực đơn sáng và trưa. Tuy nhiên, điều ghi nhận nhiều nhất ở đây chính là món bánh mì chảo (có nhiều loại để bạn lựa chọn) và bánh trứng gà non. Đây cũng chính là hai món ăn đã tạo nên thương hiệu của quán.

    Về giá cả, Bánh Mì Chảo Học Viện - Lê Văn Hiến có mức giá trung bình từ 20.000 đến 40.000 VNĐ mỗi phần, phù hợp với vị trí trung tâm và chất lượng đặc biệt của các món ăn được phục vụ. Mức giá này không quá rẻ, nhưng cũng không quá đắt, đặc biệt khi bạn được thưởng thức những món ăn sáng tạo và ngon miệng tại đây. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự kết hợp độc đáo của bánh mì và các loại nhân tại địa chỉ độc đáo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39 Ngõ 56 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 483 503

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Học Viện - Lê Văn Hiến
    Bánh Mì Chảo Học Viện - Lê Văn Hiến
    Bánh Mì Chảo Học Viện - Lê Văn Hiến
    Bánh Mì Chảo Học Viện - Lê Văn Hiến
  4. Hải Yến - Bún Cá & Bánh Đa là một cái tên mới nổi trong thế giới ẩm thực của thủ đô Hà Nội. Quán đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực khó tính bởi sự độc đáo và ngon miệng của món ăn tại đây. Dù có không gian nhỏ, nhưng Hải Yến - Bún Cá & Bánh Đa được bài trí đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ. Nhân viên ở đây khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


    Món chính tại quán là bún cá, và điều đặc biệt là loại cá sử dụng ở đây là cá bông và cá thu được lọc xương, sau đó được chiên giòn. Cá giữ được độ giòn và thơm ngon, đặc biệt hơn khi có sự kết hợp của món lòng cá giòn, dai. Đây là một trong những điểm độc đáo và thú vị mà mọi thực khách khi đến đây đều muốn khám phá và thưởng thức. Nước dùng tại Hải Yến - Bún Cá & Bánh Đa cũng có hương vị đặc biệt. Vị cay, chua, và thanh của nước dùng tạo nên một hương vị độc đáo và đậm đà, khiến bạn càng ăn càng thấy thích thú. Món ăn tại đây thực sự đáng để thử và khám phá, và quán nhanh chóng trở thành một điểm đến lý tưởng cho những bữa trưa ngon miệng tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 32 Ngõ 87 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0365 964 571

    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00

    Gọi điện
    Hải Yến - Bún Cá & Bánh Đa
    Hải Yến - Bún Cá & Bánh Đa
    Hải Yến - Bún Cá & Bánh Đa
    Hải Yến - Bún Cá & Bánh Đa
  5. Top 5

    Nem Nướng Sơn Béo

    Gọi điện

    Nem Nướng Sơn Béo là điển hình cho một quán ăn đủ 3 tiêu chuẩn “ngon – bổ – rẻ”, một trong những quán nem nướng Nha Trang Hà Nội có mặt trên các bảng xếp hạng top ăn ngon. Quán không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn cả số lượng, ăn một mẹt nem đúng kiểu “khi ăn hết mình ăn xong hết hồn”. Một suất nem khá đầy đặn và đẹp mắt. Nem nướng thơm, chắc thịt. Ram giòn tan, không bị cứng và dắt răng. Rau sống tươi, siêu nhiều, dưa chuột, cải muối sạch sẽ, vừa miệng.


    Ăn nem nướng nhiều người không thích ăn nước chấm nóng nhưng đến đây là phải thay đổi ngay sở thích đó. Phần nước sốt bao giờ cũng hôi hổi như vừa ra lò, ăn vào cảm giác an toàn vì đúng kiểu sốt nhà làm. Nếu chấm trên thang điểm 10 thì quán xứng đáng được 9,5 điểm bởi độ chất lượng. Cũng là một quán ăn nhanh đường phố như bao quán ăn khác nhưng thực sự đồ ăn ở đây rất khác biệt. Đặc biệt hơn là thứ nước chấm thần thánh hoà quyện trong món ăn tạo nên một hương vị rất tuyệt vời. Tuy quán Nem Nướng Sơn Béo đông khách nhưng các bạn nhân viên khá nhiệt tình và chu đáo. Đây là một điểm cộng tạo nên những trải nghiệm thật hoàn hảo đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 97 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 055 699

    Fanpage: www.facebook.com/Nem-Nướng-Sơn-Béo-97-Lê-Văn-Hiến-HVTC-103424874472267/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Sơn Béo
    Nem Nướng Sơn Béo
    Nem Nướng Sơn Béo
    Nem Nướng Sơn Béo
  6. Top 6

    Comi Chef Home

    Gọi điện

    Không gian rực rỡ của những con phố ẩm thực Hong Kong như thế này tại Comi Chef Home đã đủ làm bạn xốn xang chưa? Để thực khách ghé tiệm vừa được ăn ngon lại tận hưởng không gian ấn tượng, Comi Chefhome đã tân trang với khung cảnh 5D siêu thực. Đến đây, bạn như lạc vào những con phố ẩm thực Hoa nhiều sắc màu, thỏa thích check-in, chụp ảnh 1 lần đăng cả tháng luôn. Bạn sẽ được tận hưởng ẩm thực Trung Hoa từ hương, hình, sắc, vị. Nhân viên thân thiện, luôn phục vụ tận tình, chu đáo. Khu vực để xe an toàn, hỗ trợ khách hàng tiền gửi sau khi dùng bữa.

    Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức trọn bộ topping best-seller tại Chef Home với: Vịt quay Quảng Đông da giòn rụm, thịt mềm mọng thơm thảo mộc, Gà quay lu mềm ngon khó cưỡng ăn cùng sốt trộn, Xá xíu Hongkong màu cánh gián với vị ngọt tự nhiên, lát mỏng ngấm vị, Chả nướng Tam Bảo kết hợp thịt - mỡ vừa vặn, nướng lên thơm lừng không hề bị khô, Trứng ngâm tương với lòng đào nóng chảy, béo ngậy ăn cùng nước tương mặn ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Ngõ 56/16 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0967 919 818
    Email: minhduong.z90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ComiChefHome/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Comi Chef Home
    Comi Chef Home
    Comi Chef Home
    Comi Chef Home
  7. Top 7

    Bánh Mì Hẻm

    Bánh Mì Hẻm tọa lạc tại số 147 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, là một quán ẩm thực độc đáo với một loạt các loại bánh mỳ độc lạ và hấp dẫn. Quán nổi tiếng với những món bánh mỳ thơm ngon, đầy đặn và đa dạng. Một trong những món ăn nổi tiếng tại Bánh Mì Hẻm là bánh mỳ thịt xiên. Bánh mỳ được làm giòn bên ngoài, bên trong là lớp thịt xiên thơm ngon, tạo nên một hương vị độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác.

    Ngoài ra, quán còn phục vụ bánh mỳ xúc xích, trứng, lạp xưởng, và nhiều loại bánh mỳ khác với các loại nhân khác nhau để phù hợp với sở thích của từng thực khách. Bạn có thể tùy chọn các loại nhân để tạo nên bánh mỳ ưng ý nhất. Bánh Mì Hẻm không chỉ nổi tiếng với độ ngon của món ăn mà còn được yêu thích bởi không gian quán thoải mái và phục vụ thân thiện. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, phù hợp cho những người yêu thích ẩm thực đường phố và muốn thưởng thức những món ăn ngon mà không cần phải chi trả quá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 147 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Bánh Mì Hẻm
    Bánh Mì Hẻm
    Bánh Mì Hẻm
    Bánh Mì Hẻm
  8. Top 8

    Tú Chai - Nem nướng Nha Trang

    Gọi điện

    Tú Chai - Nem nướng Nha Trang tọa lạc tại số 32 ngõ 87 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, là một quán ẩm thực nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang ngon mê ly. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực miền Trung, đặc biệt là nem nướng Nha Trang thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm quán này. Nem nướng tại Tú Chai được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Nem được cắt thành từng lát mỏng và giòn, cùng với các loại rau sống tươi ngon như bún, rau sống, gia vị đậm đà và nước mắm pha chế đặc biệt. Hương vị của nem nướng tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt, mặn, chua, và cay, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

    Một trong những điểm đặc biệt tại Tú Chai chính là nước chấm đậm đà. Nước chấm được chế biến tỉ mỉ, tạo nên hương vị độc đáo và khác biệt so với những nơi khác. Khi thưởng thức nem nướng tại đây, bạn sẽ được tận hưởng hương vị tinh tế và hấp dẫn của món ăn. Ngoài nem nướng, Tú Chai còn phục vụ nhiều món ăn khác từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Giá cả ở đây khá hợp lý, phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn. Không gian của quán thoải mái và sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng cho bạn thưởng thức những bữa ăn ngon và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32 Ngõ 87 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 730 950
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tú Chai - Nem nướng Nha Trang
    Tú Chai - Nem nướng Nha Trang
    Tú Chai - Nem nướng Nha Trang
    Tú Chai - Nem nướng Nha Trang
  9. Top 9

    Nem nướng Hùng Việt

    Gọi điện
    Nem nướng Hùng Việt tọa lạc tại số 22 ngõ 56 - Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, là một địa chỉ quen thuộc cho những người yêu thích món nem nướng ngon và chất lượng. Quán đã trở thành một điểm đến ẩm thực đáng tin cậy và thu hút nhiều thực khách.

    Món nem nướng tại Hùng Việt luôn được chế biến cầu kỳ và tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Nem được làm từ thịt heo tươi, xay nhuyễn và trộn cùng các loại gia vị đặc trưng. Sau đó, nem được nướng chín tới, giữ được vị giòn, thơm ngon và đặc biệt là độ giòn của lớp vỏ nem. Hương vị độc đáo và đậm đà của nem nướng khiến thực khách quay lại lần sau lần.

    Không chỉ ngon miệng, nem nướng Hùng Việt còn nổi bật với không gian quán sạch sẽ, thoải mái. Nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và thân thiện, tạo cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn là người yêu thích món nem nướng và đang tìm kiếm một địa điểm ngon và chất lượng tại Hà Nội, Nem nướng Hùng Việt chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Ngõ 56 - Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 565 410
    Email: Mrchunghieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuonghungviettaichinh/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nem nướng Hùng Việt
    Nem nướng Hùng Việt
    Nem nướng Hùng Việt
    Nem nướng Hùng Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy