Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lê Trọng Tấn, TP. HCM

Hồng Hạnh 9793 0 Báo lỗi

Mỗi khi có cơ hội tụ tập với bạn bè, gặp gỡ khách hàng hay chỉ đơn giản là cùng với gia đình ra ngoài "đổi gió", mọi người thường có xu hướng nghĩ tới những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Galbi House

    Gọi điện

    Galbi House là chuỗi nhà hàng Buffet nướng và lẩu Hàn Quốc. Với niềm đam mê và khát vọng mang ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với thực khách Việt Nam, các món nướng tại Galbi House hứa hẹn sẽ đem nguyên bản hương vị của xứ sở kim chi đến với bạn. Bước chân vào nhà hàng Galbi House chắc chắn thực khách sẽ có cảm giác như mình đang đứng trong một nhà hàng trên đất nước Hàn Quốc thực sự. Với không gian bài trí cực kỳ thoáng đãng cùng hệ thống quạt gió, hút khói hiện đại, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm ăn uống thật ngon miệng.


    Ngoài ra, đến với Galbi House thực khách sẽ được thưởng thức vô vàn những món thịt được tẩm ướp với hương vị khác nhau, cùng các loại rau, củ, quả tươi, sạch sẽ. Hơn nữa, thực khách hoàn toàn được lựa chọn những món mình thích và không hạn chế. Còn gì tuyệt vời hơn, hãy đến Galbi House để thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 433 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3812 0767
    Website: https://galbi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GALBIHOUSES/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House

  2. Top 2

    Bún Thịt Nướng Kiều Bảo 4

    Gọi điện

    Một quán bán đồ ăn ngon và giá tương đối phải chăng nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này là quán Bún thịt nướng Kiều Bảo 4. Quán chuyên phục vụ các loại bún thịt nướng vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Nếu thưởng thức bún thịt nướng tại Kiều Bảo một lần rồi thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được cái hương vị thơm ngon, hấp dẫn của nó. Thịt nướng được tẩm ướp với gia vị đặc trưng, nướng chín vừa; chả giò miếng to; nem nướng giòn giòn ăn cùng với bún tươi tại quán thì tuyệt cú mèo. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi, chỗ để xe thoải mái.


    Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên trong quán Bún Thịt Nướng Kiều Bảo cũng rất nhiệt tình, lại hiền lành dễ thương, nên khiến nhiều thực khách khá hài lòng với quán về điểm này. Cùng với đó là thực đơn hết sức đa dạng có nhiều món ăn khác, không chỉ riêng gì bún thịt nướng truyền thống, như bún tôm nướng hay bún chả giò. Vậy nên giá cả cũng nhỉnh hơn so với các hàng quán khác một xíu nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn cãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: 0933 849 894
    Email: Duongthanhle7@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pg/BunthitnuongKieuBao/posts/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
    Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
    Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
    Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
  3. Top 3

    Ẩm Thực Sân Vườn Pon

    Gọi điện

    Ẩm Thực Sân Vườn Pon là một nhà hàng thực phẩm nông trại và một hầm rượu đẳng cấp. Ẩm thực ba miền mới lạ, đa dạng với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm. Không gian quán rất hiện đại và diện tích khá lớn, tạo cho phòng tiệc một nét ấm áp của gia đình. Phòng ăn phù hợp cho các bữa ăn họp mặt già đình, bạn bè và bữa tiệc lớn cho các cơ quan, cũng như các công ty, các tiệc khai trương, ra mắt sản phẩm mới.


    Ẩm Thực Sân Vườn Pon luôn nỗ lực để xứng đáng với niềm tin của khách hàng, tự hào rằng: Mỗi nguyên liệu và gia vị dùng để nấu ăn tại nhà, Ẩm Thực Sân Vườn Pon cũng dùng để nấu món tại bếp của nhà hàng. Đảm bảo tiêu chí về độ tươi ngon, chất lượng và an toàn từ nguyên liệu tới các loại gia vị để bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm ẩm thực tại Ẩm Thực Sân Vườn Pon. Ẩm Thực Sân Vườn Pon vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn Nam Bộ, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 508 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 508 508
    Email: Amthucpon508@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucsanvuonpon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Sân Vườn Pon
    Ẩm Thực Sân Vườn Pon
    Ẩm Thực Sân Vườn Pon
    Ẩm Thực Sân Vườn Pon
  4. Top 4

    Bún Đậu Mắm Tôm Hai Anh Em

    Gọi điện

    Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với những món ăn nhiều dầu mỡ, bạn muốn tìm kiếm một món ăn vừa ngon và giá cả lại phải chăng thì bún đậu mắm tôm là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, khi bạn muốn thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon thì quán Bún Đậu Mắm Tôm Hai Anh Em không thể bỏ lỡ. Bún đậu ở quán Hai Anh Em được rất nhiều những thực khách đánh giá cao, "bún đậu ở đây ngon, topping nhiều món tha hồ thưởng thức", "nhân viên của quán rất dễ thương và nhiệt tình.


    Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở Bún đậu mắm tôm Hai Anh Em, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Ở đây còn có rất nhiều món miễn phí, gọi thêm tùy ý: rau, dưa, bánh tráng, bún lá (1 phần). Topping phong phú, loại nào cũng được chăm chút kĩ từ nguyên liệu đến khâu chế biến: Đậu trong mềm, ngoài giòn tan, chả cốm dẻo thơm, nem chua rán giòn chuẩn vị, dồi sụn đậm đà sần sật. Hơn nữa, quán còn bán trà đá, thực khách có thể thưởng thức cùng với bún đậu càng kích thích vị giác khi ăn nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 807 086
    Email: bundauletrongtan239@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067170037045
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Hai Anh Em
    Bún đậu mắm tôm Hai Anh Em
    Bún đậu mắm tôm Hai Anh Em
    Bún đậu mắm tôm Hai Anh Em
  5. Top 5

    Lẩu Ngon

    Quán Lẩu Ngon tại TP. HCM gây ấn tượng với nhiều người bởi không gian quán khá rộng rãi, được thiết kế theo diện mạo Hongkong xưa. Có thể nói, đây là không gian sống ảo “xịn sò” cho rất nhiều bạn trẻ khi đến đây. Không chỉ vậy, các món lẩu ở đây rất ngon, chuẩn vị. Để phù hợp hơn với khẩu vị của thực khách, Lẩu Ngon thiết kế nồi lẩu 2 ngăn với 2 vị cay nồng và ngọt thanh. Đồ nhúng lẩu cũng rất đa dạng, bao gồm thịt bò Mỹ, thịt cừu, tôm hùm, thịt gà, bạch tuộc,... cùng với nguyên liệu chính chế biến các món ăn của quán là 30 loại nấm, trong đó có rất nhiều loại nấm quý tốt cho sức khỏe.


    Ngoài ra, phong cách phục vụ nhiệt tình, nhanh gọn, chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng của thương hiệu này. Với phong cách trang trí trẻ trung, tươi mới kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi tuần. Đến Lẩu Ngon thưởng thức lẩu nấm, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi hương vị ngọt thanh hòa quyện với hương thơm tự nhiên của nấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Lẩu Ngon
    Lẩu Ngon
    Lẩu Ngon
    Lẩu Ngon
  6. Top 6

    Hải sản Xóm Chài

    Là một trong những nhà hàng được yêu thích nhất, Hải sản Xóm Chài cam kết mang đến cho quý khách những giây phút tuyệt vời khi đến đây. Nằm tại 479 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM, với một khoảng không gian rộng lớn, được bày trí tinh tế, đảm bảo đây sẽ là chốn lui tới của những tín đồ mê ăn uống hải sản.

    Hải sản Xóm Chài
    chuyên phục vụ các món hải sản truyền thống với hơn 30 món ăn nổi tiếng như mực đen, tiết canh cua, cá chình nướng, tôm đốt lò bơ tỏi, cá nâu hấp rau mồng tơi tha hồ cho các bạn lựa chọn. Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo tươi ngon, qua quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp, những món ăn ở đây luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Cùng với đó, là không gian quán rộng rãi, thoáng mát và bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Khách yêu cứ thoải mái chọn món còn các việc khác cứ để Hải sản Xóm Chài lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 479 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 022 799
    Website: https://hai-san-xom-chai.business.site
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Hải sản Xóm Chài
    Hải sản Xóm Chài
    Hải sản Xóm Chài
    Hải sản Xóm Chài
  7. Top 7

    Cơm chay Tịnh Tâm

    Gọi điện

    Cơm chay Tịnh Tâm là một trong những quán chuyên về đồ ăn chay được đánh giá cao tại thành phố Sài Gòn. Không gian của quán khá rộng, sạch sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến ăn tại đây. Với thực đơn chay đa dạng, các món ăn được trình bày đẹp mắt, hương vị đậm đà từ các món ăn vừa sạch, vừa thanh nhưng giá cải tại Cơm chay Tịnh Tâm lại rất phù hợp. Một phần cơm chay ở đây giá chỉ có 25.000 đồng mà thôi.

    Vừa ngon, vừa rẻ, lại đảm bảo là các lí do khiến cho khách hàng luôn đến Cơm chay Tịnh Tâm nườm nượp dù là ngày lễ hay ngày thường. Vì thế, vào những ngày lễ hãy nhanh chân đến với Cơm chay Tịnh Tâm để có thể tìm cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất và thưởng thức các món chay thanh vị. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ ở đây được khách hàng đánh giá cao bởi nhân viên luôn nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 493 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0856 591 495

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm chay Tịnh Tâm
    Cơm chay Tịnh Tâm
    Cơm chay Tịnh Tâm
    Cơm chay Tịnh Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy