Top 9 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lê Quang Định, TP. HCM

Kim Tien Le 5789 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tíu Mì Lâm Ký

    Hủ tiếu A Tâm là một quán ăn bình dân nhỏ đã rất quen thuộc với người dân trên đường Nguyễn Huy Diệu, bởi cái bình dị mà thấm đượm nét ẩm thực nơi đây. Nhiều thực khách đã từng ăn và nghiện món hủ tiếu mì bò viên A Tâm, vì bò viên phải nói là ngon tuyệt đỉnh, dai nhưng không hề cứng, mềm mềm, sần sật, cắn một phát là ngập răng và mùi bò thật sự rất thơm ngon. Không chỉ riêng món hủ tiếu bò viên, mà các món ăn khác của quán cũng đều ngon và rẻ. Người chủ quán luôn bỏ hết tâm tư và cái tình của mình vào trong từng tô hủ tiếu, lúc nào cũng quan tâm khách hàng xem nước dùng đã vừa vặn chưa, đồ ăn có hợp không, điều ấy khiến cho mỗi khách hàng đến đây đều cảm thấy rất thân thiện và thoải mái.


    Nước lèo món hủ tiếu này cũng như nước lèo của các món bún, phở khác, đều được lấy từ nước ninh của xương ống. Ngoài ra, đầu bếp còn cho thêm một loại gia vị đặc biệt khác là tăng xại. Bởi được lòng khách nên quán lúc nào cũng đông khách đến ủng hộ. không gian quán không lớn nhưng rất gọn gàng và sạch sẽ. Quán Hủ Tíu Mì Lâm Ký bán từ chiều cho đến đêm nên là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn nào hay ăn đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 006 324
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 21:00

    Hủ Tíu Mì Lâm Ký
    Hủ Tíu Mì Lâm Ký
    Hủ Tíu Mì Lâm Ký
    Hủ Tíu Mì Lâm Ký

  2. Top 2

    Quán Cơm Tấm Cây Khế 5

    Thêm một cái tên quen mặt với team "cơm tấm là chân ái" tại quận Bình Thạnh, TP. HCM xuất hiện trong bài viết này chính là Quán Cơm Tấm Cây Khế 5. Quán có không gian sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Menu của quán Quán Cơm Tấm Cây Khế 5 xây dựng rất nhiều set cơm từ các nguyên liệu sườn, chả trứng, bì, ốp la, thịt miếng để khách hàng lựa chọn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Quán Cơm Tấm Cây Khế 5 được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


    Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hấp dẫn là lí do giúp Quán Cơm Tấm Cây Khế 5 thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên. Mỗi đĩa cơm sẽ có cơm thêm tóp mỡ, mỡ hành, món chính và đồ chua, rau ăn kèm. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, cơm sẽ được Quán Cơm Tấm Cây Khế 5 đóng hộp kỹ lưỡng, đủ topping và giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 409 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 418 880
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Quán Cơm Tấm Cây Khế 5
    Quán Cơm Tấm Cây Khế 5
    Quán Cơm Tấm Cây Khế 5
    Quán Cơm Tấm Cây Khế 5
  3. Top 3

    Cơm Chay Diệu Thiện

    Bình Thạnh có khá nhiều quán cơm chay nhưng có lẽ Cơm Chay Diệu Thiện là quán bán cơm chay có thâm niên nhất. Chính vì thế mà đồ ăn ở đây luôn làm hài lòng mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Cơm Chay Diệu Thiện có mặt ở đất Sài Gòn rất sớm từ những ngày mà cơm chay vẫn chỉ được phục vụ cho những người đi chùa. Đến nay, Cơm Chay Diệu Thiện đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng quen thuộc và được rất nhiều người yêu mến bởi menu phong phú, đồ ăn vừa ngon vừa rẻ.

    Chính vì vậy mà quán Cơm Chay Diệu Thiện lúc nào đông khách, nhiều người dân ở Sài Gòn còn gắn bó với quán từ khi còn bé cho đến khi lớn lên. Quán bình dân nhưng sạch sẽ, chỉ với 20.000 đến 25.000 đồng, bạn cũng đã có thể ăn một bữa no căng bụng ở quán Cơm Chay Diệu Thiện. Tuy chỉ là những món ăn dân dã bình thường nhưng đã ăn vào là rất dễ nghiện, đồ ăn được nấu ngay trong gian bếp khá rộng và sạch sẽ nên tạo tâm lí thoải mái và cảm tình của thực khách đến thưởng thức. Hãy đến và cảm nhận!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 409/2b Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 549 630
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Cơm Chay Diệu Thiện
    Cơm Chay Diệu Thiện
    Cơm Chay Diệu Thiện
    Cơm Chay Diệu Thiện
  4. Top 4

    Quán Bún Mắm 444

    Quán Bún Mắm 444 chính là gợi ý tuyệt vời dành cho team mê bún mắm miền Tây sống tại quận Bình Thạnh. Đây là một quán ăn gia đình, có hương vị bún mắm đúng điệu thơm ngon đồng hành cùng thực khách Sài thành rất nhiều năm qua. Tuy có mức giá không rẻ nhưng với chất lượng của mình, Quán Bún Mắm 444 vẫn rất đông khách. Quán ăn này có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là cô chủ và nhân viên rất thân thiện và nhanh nhẹn, quán đông nhưng món ăn được chuẩn bị rất nhanh.

    Đến với địa điểm này, khách hàng sẽ bị chinh phục bởi tô bún mắm hấp dẫn với topping khá đa dạng gồm tôm, heo quay, chả, cá lóc cũng khá nhiều. Khi thưởng thức, khách hàng nhận xét rằng bún có nước dùng đậm đà, không bị hăng mùi hay át mùi mắm nên không quá kén người ăn. Thêm vào đó chính là phần rau trụng xanh tươi bỏ càng nhiều tô bún càng ngon đấy. Một điểm cộng khác của Quán Bún Mắm 444 là nhân viên rất chủ động, niềm nở với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 375 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 903 338
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Quán Bún Mắm 444
    Quán Bún Mắm 444
    Quán Bún Mắm 444
    Quán Bún Mắm 444
  5. Top 5

    Bánh Mì Hoàng Thanh

    Bánh Mì Hoàng Thanh là một trong những địa chỉ bán bánh mì chả giò ngon nhất nhì Sài Gòn. Nếu đến Sài Gòn thì bạn nên thử ăn bánh mì ở đây một lần. Bánh mì tại đây không chỉ nức tiếng thơm ngon mà còn được lòng khách hàng nhờ giá cả phải chăng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chỉ cần đến 454 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức hương vị bánh mì này. Một ngày cửa hàng bánh mì này bán không dưới 1000 ổ bánh, có nhiều người là khách hàng quen thuộc nhiều năm nay của cửa hàng.


    Menu các loại bánh ở đây cũng rất đa dạng. Một số loại bánh mì được yêu thích ở đây như: chả bò, chả lụa, thập cẩm. Bánh đến tay khách luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và luôn nóng hổi, vỏ bánh giòn rụm. Giá những chiếc bánh mì Hoàng Thanh không quá đắt đỏ và chất lượng luôn giữ được ổn định, qua năm tháng bánh mì của Hoàng Thanh có xu hướng cải tiến ngày càng ngon hơn, đa dạng hơn. Ổ bánh mì nóng giòn của quán khiến nhiều thực khách mê mẩn. Với chả, thịt nướng, trứng ốp la, rau thơm, dưa leo, dưa góp cùng nước sốt, bánh mì ở đây ăn khá vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6297 6299
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30

    Bánh Mì Hoàng Thanh
    Bánh Mì Hoàng Thanh
    Bánh Mì Hoàng Thanh
    Bánh Mì Hoàng Thanh
  6. Ong luôn luôn chăm chỉ để không ngừng phát triển. Ong Nâu Spaghetti được ra đời từ sự ấp ủ từ nhiều năm trước, Ong Nâu Spaghetti nghe quen mà lạ, với mong muốn đưa hương vị Ý gần gũi hơn với người Việt để mọi người cùng thưởng thức những món ăn Ý mà chưa quen với vị Âu đặc biệt là "Mì Ý". Với phương châm "Ngon, Sạch Bổ, Rẻ" để mọi người cùng thưởng thức những món ăn của Ý. Ong Nâu Spaghetti không ngừng phát triển cùng với sự giao thoa từ nhiều hướng tạo nên một thương hiệu Ong Nâu Spaghetti với hương vị rất riêng, đặc biệt ở Sài Gòn.


    Pizza là một trong những món ăn rất được ưa thích tại Ong Nâu Spaghetti. Mỗi chiếc bánh Pizza tại đây là sự pha trộn của những nguyên liệu tinh túy, tươi ngon với hương vị Ý thuần túy. Từng chiếc bánh với phần đế mềm, viền giòn, thêm vị béo của phô mai, vị đậm đà của các loại nhân, tất cả hòa quyện tạo nên vị bánh tuyệt ngon, xứng danh là “linh hồn” ẩm thực Ý. Với những gợi ý món ăn này của Toplist, hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại Ong Nâu Spaghetti.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 511 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 957 597

    Email: lethuydiem85@gmail.com

    Website: https://ongnaufoods.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/beebeespaghetti/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ong Nâu Spaghetti
    Ong Nâu Spaghetti
    Ong Nâu Spaghetti
    Ong Nâu Spaghetti
  7. Bò Tơ Nhân Phát là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của nhà hàng Bò tơ Nhân Phát làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: bê chao Mộc Châu, bê tái chanh, bò tơ nướng than hoa, bò tơ cuốn rau rừng, bò một nắng muối kiến. Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức. Với sự mộc mạc của mình, Bò tơ Nhân Phát trở thành điểm hẹn cho thực khách muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ.


    Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên. Nhà hàng cũng có những khu vực riêng với sức chứa lên đến 40 người nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Món ăn đồng quê, không gian cũng làng quê nhưng cách phục vụ ở Bò Tơ Nhân Phát thì lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp Nhà hàng ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 516 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 642 516

    Email: ngolinhbeef@gmail.com

    Website: https://botonhanphat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat.lequangdinh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
  8. Nói đến bún mắm ở Sài Gòn, không thể bỏ qua quán Bún Mắm 444 - Lê Quang Định, đây là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người trót yêu cái vị đậm đà của món ăn bình dân này. Không có gì đặc biệt trong thành phần món ăn, cũng với tôm, mực, cá, thịt heo quay như bao quán khác ở Sài Gòn. Nhưng quán bún mắm ở đây luôn đông khách, nhất là vào giờ cao điểm, sẽ rất khó khăn để thực khách tìm được một chổ ngồi cho mình.


    Nước dùng là thành phần quan trọng nhất của món ăn này và đây chính là điểm thu hút thực khách của quán. Được nấu từ mắm các loài cá như: cá linh, cá sặc, cá lóc hay cá trèn cùng với bí quyết riêng của mình, nước dùng ở đây đã được gia giảm để tránh đi cái nặng mùi cũng như vị gắt của mắm, nhưng không làm mất đi cái đậm đà cùng hương vị đặc trưng của bún mắm. Nó phù hợp với khẩu vị của người Sài Gòn, không quá ngọt, quá mặn hay cay nhưng cũng không hề nhạt nhẽo. Bên cạnh nước dùng, các nguyên liệu ăn kèm ở đây như tôm, mực, cá, thịt heo quay luôn được thực khách đánh giá cao về chất lượng cũng như số lượng. Ăn bún mắm không thể thiếu đĩa rau sống với nhiều thứ như rau đắng, bắp chuối, kèo nèo, cọng bông súng, húng thơm được chần sơ qua làm tăng thêm hương vị cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 375 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bún Mắm 444 - Lê Quang Định
    Bún Mắm 444 - Lê Quang Định
    Bún Mắm 444 - Lê Quang Định
    Bún Mắm 444 - Lê Quang Định
  9. Top 9

    Quán Ngon 77

    Bánh tráng trộn là món quà vặt không còn xa lạ, được mix từ nhiều nguyên liệu khác nhau tùy thời điểm, nhưng tuyệt nhiên không thể thiếu phần bánh tráng dai dai mềm mại. Bên cạnh bánh tráng trộn truyền thống thì Quán Ngon 77 còn biến tấu thành bánh tráng cuộn, đang rất hot ở thời điểm hiện tại. Phần bánh tráng phơi sương được lấy từ mảnh đất Tây Ninh nổi tiếng, tùy vào thực đơn khách đặt mà được cắt thành thanh nhỏ hay để nguyên. Phần topping khá đầy đặn với những nguyên liệu quen thuộc như thịt bò khô, mực tẩm khô, lạc rang, xoài xanh, đu đủ, cà rốt nạo sợi, hành phi vàng thơm, trứng cút béo ngậy cùng một số loại rau răm, mùi tàu.

    Quán Ngon 77
    trộn đều các nguyên liệu thêm vào phần sốt sa tế, mayonnaise hay sốt me tùy ý. Nếu bánh tráng trộn sa tế cay nồng mùi tôm, sốt mayonnaise béo ngậy thì phần sốt me chua ngọt lại khiến người ăn mê mẩn bởi hương vị trọn vẹn chua cay mặn ngọt trong phần ăn. Suất bánh tráng cuộn cũng gồm các loại topping tương tự, nhưng thay vì cắt nhỏ bánh tráng thì bánh lại được dùng làm lớp gói. Từng cuốn bánh to ụ, lớp vỏ mềm mại dai dai, chấm ngập trong nước sốt là phần nhân đầy đặn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 Lê Quang Định, Phường 11, Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Quán Ngon 77
    Quán Ngon 77
    Quán Ngon 77
    Quán Ngon 77




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy