Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Chu Văn An, TP. HCM

Hà Nguyễn 2917 0 Báo lỗi

Dù bạn là ai thì nhiều khi bạn cũng phân vân hoặc không biết quán ăn ngon ở đường Chu Văn An nào phù hợp với bữa ăn của bạn. Nếu vậy hãy để Toplist giúp bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún chả Hà Nội - Cô Thắm

    Gọi điện

    Muốn ăn bún chả Hà Nội ngon, đến ngay Bún chả Hà Nội - Cô Thắm. Đây là câu nói quen thuộc của nhiều người khi được hỏi ăn bún chả thì nên ăn ở đâu. Bún chả Hà Nội - Cô Thắm có không gian nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần đẹp mắt. Không những thế, nhân viên ở đây luôn phục vụ cách với thái độ nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo. Món Bún Chả 87 nổi tiếng bởi thịt được làm từ thịt lợn ba chỉ nạc và ba chỉ vai. Trước khi nướng, thịt sẽ được ướp với nhiều loại gia vị để đảm bảo độ thơm ngon và mềm ngọt. Nước ướp thịt của quán được nấu từ đường và nước lọc.


    Thịt sẽ được ăn kèm với bún, nước mắm ớt, đu đủ xanh, hoa chuối và rau xà lách. Nói đến đây chắc hẳn bạn đã tưởng tượng ra một bữa sáng tuyệt vời rồi phải không?Bún chả Hà Nội - Cô Thắm có vỏ giòn tan, bên trong đẫm thịt, hương vị đậm đà. Chả băm của quán cũng to hơn các quán khác, thịt nướng vừa ăn không hề bị cháy. Rau ăn kèm cũng được quán mang lên rất nhiều. Vì vậy ăn bún chả hay bún nem ở đây bạn đều không lo bị ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 064 615 & 0583 735 984 & 0769 679 718
    Website: https://bun-cha.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bún chả Hà Nội - Cô Thắm
    Bún chả Hà Nội - Cô Thắm
    Bún chả Hà Nội - Cô Thắm
    Bún chả Hà Nội - Cô Thắm

  2. Top 2

    Quán 366

    Nếu bạn muốn tìm một quán nhậu ngon, đa dạng các món và luôn tươi ngon, hấp dẫn thì có lẽ bạn đã biết đến với Quán 366. Đúng như tên gọi của mình là quán nhậu, Quán 366 mang đến rất nhiều món ăn như ốc nướng mỡ hành, bò cuộn nấm kim châm, bề bề, thịt gà,... được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ và vô cùng cẩn thận bởi các đầu bếp chuyên nghiệp tay nghề khéo léo của quán. Các món ăn sau khi được chế biến cầu kì đều được trưng bày vô cùng khéo léo, bắt mắt khiến cho một đĩa thức ăn từ một quán bình dân bỗng hóa sang trọng, quý phái.

    Khi đến với Quán 366, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi nguyên liệu của quán luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sạch và có chất lượng tốt, còn tươi, mới và được chế biến ngay sau đó để giữ nguyên độ tươi ngon của đồ ăn. Vì thế, khách hàng có thể đảm bảo an tâm về chất lượng và độ an toàn của mọi món ăn tại Quán 366. Thêm nữa là nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn nên bạn chắc chắn sẽ có trải nghiệm nhậu thú vị tại Quán 366.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 420 052
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Quán 366
    Quán 366
    Quán 366
    Quán 366
  3. Top 3

    Mì Phục Hưng

    Món ăn nghe phổ biến này nhưng mùi vị hấp dẫn lòng người thì có lẽ cũng chỉ tại Mì Phục Hưng - tiệm mì vằn thắn lâu năm và có tiếng ở Sài Gòn mới có. Mì vằn thắn trộn hay còn được gọi là mì khô theo cách gọi của quán có nguyên liệu gồm: tôm tươi, đầy đủ há cảo chiên, trứng, thịt xá xíu. Thực khách sẽ khó có thể quên được mùi vị thơm, ngọt và dai vừa của thịt xá xíu – điểm nhấn của món mì nơi quán này. Một điều nữa làm nên điểm khác biệt cốt yếu chính là thứ nước sốt sanh sánh đặc biệt tự chế của tiệm, có vị chua chua ngọt ngọt dễ ăn khiến món mì khô trở nên lạ miệng, không ớn ngấy, là lựa chọn ngon mà thông minh trong ngày hè nắng nóng vì nó giúp người ăn đỡ đổ mồ hôi.


    Nhờ vậy, mì khô cũng trở thành “món tủ” của quán ăn nghìn khách này. Nếu bạn yêu thích món này thì nên thử ngay. Đến Mì Phục Hưng, bạn sẽ không bao giờ hối tiếc bởi được chẳng những được thưởng thức tô mì đầy ắp, thơm ngon mà còn được trò chuyện, tâm sự những câu chuyện tiếu lâm vui vẻ cùng chủ quán thân thiện, hòa đồng. Vậy nên, bữa ăn của bạn luôn đầy ắp tiếng cười và chan chứa niềm vui mà không chỉ bữa cơm gia đình mới có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2243 7295
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 15:30 - 21:00

    Mì Phục Hưng
    Mì Phục Hưng
    Mì Phục Hưng
    Mì Phục Hưng
  4. Top 4

    Ốc Đêm Cô Ba

    Ốc Đêm Cô Ba là cái tên cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn về các quán ốc ngon và chất lượng tại Quận Bình Thạnh. Quán có không gian rộng vừa đủ để các thực khách có thể ghé thăm cùng người thương của mình. Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào. Được đựng trong những tô mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn.

    Ốc Đêm Cô Ba
    sở hữu hàng loạt món ốc thơm ngon được luộc nóng hổi rất hấp dẫn. Phải kể đến các món như ốc mít trộn xào cay, ốc mít luộc, hàu hấp... Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những món ăn tươi ngon được phục vụ một cách chu đáo. Đặc biệt, quán đã giữ nguyên hương vị của món ốc truyền thống nên ốc tươi giòn, nước dùng thanh ngọt rất hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có những món ăn như bạch tuộc xoài tắc, chân gà rút xương sốt Thái... Vị chua, cay là những vị chính của các món ăn tại quán khiến bạn không ngừng ăn và còn muốn ăn nhiều nữa. Đặc biệt, bạn không còn phải chờ quá lâu bởi quán mang đồ ăn khá nhanh, vừa nóng hổi, lại tươi ngon nên vô cùng kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 406 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Ốc Đêm Cô Ba
    Ốc Đêm Cô Ba
    Ốc Đêm Cô Ba
    Ốc Đêm Cô Ba
  5. Top 5

    Gỏi Cá Trích Phú Quốc

    Một địa chỉ tiếp theo bán gỏi cá trích cực kỳ ngon tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc. Do sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo thực khách cộng thêm tay nghề ngày một nâng cao, từ một quán ăn nhỏ ít người biết đến giờ đây đã nổi danh khắp Sài Gòn. Gỏi cá trích ở đây đều được đánh giá cao bởi chất lượng cá thơm ngon và mang đến hương vị gỏi đặc trưng của miền biển khiến ta nhớ da diết chỉ sau một lần thưởng thức.


    Cá trích phải đảm bảo độ tươi sống trước khi đem đi chế biến. Từng thớ thịt cá được thái mỏng sau đó đem trộn cùng với sốt chua và một số nguyên liệu khác như cà rốt thái sợi, hành tây, dừa nạo, tỏi phi vàng cho chút hành lá, ngò rí và đậu phộng rang béo bùi lên bề mặt dĩa. Khi ăn vào, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của cá, không hề có mùi tanh kết hợp cùng vị chua nhẹ từ nước sốt làm bằng giấm nuôi pha với chút muối và đường được gia giảm để hợp khẩu vị hơn. Độ giòn của gỏi cũng là một điểm cộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

    Gỏi Cá Trích Phú Quốc
    Gỏi Cá Trích Phú Quốc
    Gỏi Cá Trích Phú Quốc
    Gỏi Cá Trích Phú Quốc
  6. Top 6

    Quán bún bò Phước Hạnh

    Quán bún bò Phước Hạnh rất nổi bật và dễ tìm. Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân, thực khách đã có dịp thưởng thức cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, chả lụa, kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác. Một khi đã vô tình lỡ bước đến Quán bún bò Phước Hạnh, thực khách có thể bị chinh phục và ấn tượng ngay trước hương vị nước dùng truyền thống béo ngậy, thơm ngon.


    Đặc biệt, thịt bò tại nơi đây còn được người nấu phân lát thành những miếng nhỏ, vừa ăn không quá mỏng, chả viên to tròn rán vàng ươm ăn kèm cùng huyết chín, rau sống phải gọi là “ngon tuyệt đỉnh”. Song hành cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng, Quán bún bò Phước Hạnh còn gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình. Dù sở hữu không quá khá nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng địa chỉ Quán bún bò Phước Hạnh vẫn trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khiến nhiều thực khách quan tâm, ghé tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261/31 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Quán bún bò Phước Hạnh
    Quán bún bò Phước Hạnh
    Quán bún bò Phước Hạnh
    Quán bún bò Phước Hạnh
  7. Top 7

    Phở Gia Hân

    Quán phở nổi tiếng tại Chu Văn An phải kể đến đó là Phở Gia Hân. Phở Gia Hân là sự lựa chọn của nhiều người cho bữa ăn sáng của mình. Một bát phở nóng hổi thom ngon thịt vừa chín ăn rất mềm. Nước dùng tại quán được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối.


    Phở Gia Hân là một trong những quán phở bình dân được yêu thích. Quán nổi tiếng với hương vị nước dùng thơm ngon đặc trưng, ăn một lần là sẽ nhớ mãi. Ở đây có phở gà và phở bò các loại: tái nạm, gầu, nhừ,.... Một tô đầy ắp, nước dùng ngon ngọt xương, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác như chanh, ớt sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn thêm nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Website: https://pho-gia-hanbinhthanh.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Phở Gia Hân
    Phở Gia Hân
    Phở Gia Hân
    Phở Gia Hân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy