Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP. HCM

Kim Tien Le 3521 0 Báo lỗi

Cảm giác được tận hưởng hương vị của những món ăn ngon, trong một không gian sang trọng và lịch sự quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? ... xem thêm...

  1. Tre Restaurant - Nhà hàng món Việt vị Bắc là nhà hàng được nhiều thực khách rỉ tai nhau khi tới ăn ở đường Nguyễn Hữu Cảnh. Tre Restaurant - Nhà hàng món Việt vị Bắc mang nét ẩm thực rất riêng, lấy cảm hứng và biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người miền Nam. Đến đấy thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn mang một bữa cơm Việt, vừa ấm cúng thân thuộc mang cảm giác sum họp bên gia đình và người thân. Nguyên liệu đa dạng với hàm lượng cân bằng, không chỉ bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, mà còn giúp điều hòa Cholesterol và làm chậm quá trình oxy hóa. Cũng phải nói đến các nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng, có nguồn gốc để đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như sức khỏe khách hàng.


    Nếu như nói điều gì làm cho Tre Restaurant - Nhà hàng món Việt vị Bắc trở nên thu hút và tạo ấn tượng sâu sắc đến khách hàng mỗi khi bước chân vào đây thì phải kể đến không gian quán rất thoáng đãng, thiết kế thanh lịch, hiện đai, , xung quanh được trang trí thêm cây xanh, tạo nên tổng thể ấm cúng, êm ái và dễ chịu. Phong thái phục vụ chuyên nghiệp với nụ cười luôn nở trên môi tạo nên không khí thoải mái để thực khách trải nghiệm bữa ăn hoàn hảo. Nếu như có cơ hội đi qua nơi đây bạn hãy thử trải nghiệm dịch vụ ăn uống ở Tre Restaurant - Nhà hàng món Việt vị Bắc để có những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 8, 92G Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 991 032
    Email: tre.restaurant.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtre.vietcuisine
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:30

    Gọi điện
    Tre Restaurant - Nhà hàng món Việt vị Bắc
    Tre Restaurant - Nhà hàng món Việt vị Bắc
    Tre Restaurant - Nhà hàng món Việt vị Bắc
    Tre Restaurant - Nhà hàng món Việt vị Bắc

  2. Born có nghĩa là nơi sinh ra, là quê mẹ, là nguồn cội và Bornga được ra đời để thực khách được trải nghiệm hương và vị của thuở ấu thơ nơi quê nhà. Bornga sẽ dẫn bạn tới một không gian chuẩn Hàn cùng những món ăn đặc sản truyền thống vô cùng thơm ngon, mang đến cho bạn những trải nghiệm văn hoá, ẩm thực chân thực và chất lượng như chính tại xứ sở kim chi. Tái hiện lại phong cách kiến trúc đặc trưng của các nhà hàng bản xứ cùng hương vị nguyên thuần trong mỗi món ăn theo chuẩn công thức của đầu bếp Baek Jong Won tài ba, chúng mình hi vọng có thể giúp thực khách cảm nhận được chất Hàn khi ghé thăm nhà hàng cũng như thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn và hài lòng nhất. Từ BBQ đến các món canh, món ăn chơi hay gần 100 loại banchan đa dạng, tất cả luôn sẵn sàng để chiều lòng những tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc.


    Bornga, các loại thịt nướng dường như cũng được chia ra làm 2 loại: thịt nguyên bản hoặc thịt ướp cùng với các sốt độc quyền của riêng Bornga. Nếu như các loại thịt khi được ướp cùng các sốt như sốt yangmyeon, dak galbi được nướng lên sẽ giúp miếng thịt ngon đậm vị, thì các suất thịt nguyên bản như Kkotsal, So galbi sal, Saeng galbi khi được nướng dưới than hoa, khách hàng sẽ cảm nhận được vị thit rất tươi, ngọt. Và một điều làm gia tăng thêm hiệu ứng thăng hoa cho từng miếng thịt thêm tươi, ngon, ngọt tại Bornga đó chính là việc sử dụng than hoa để nướng thịt chứ không phải dùng ga hay bất kỳ nguyên liệu nào khác. Hơn cả sự mô tả, bạn hãy đến Bornga và trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5-01 Vincom Center Lanmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 403 488
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bornga Vincom Landmark 81
    Bornga Vincom Landmark 81
    Bornga Vincom Landmark 81
    Bornga Vincom Landmark 81
  3. Top 3

    ASA Bistro

    Gọi điện

    Còn gì hơn một bữa ăn cơm lành cơm ngọt cùng cả nhà tại không gian ấm áp mà ASA Bistro dành riêng cho bạn. Cùng gia đình đến ASA sum họp trong không gian được bày trí rộng rãi, tinh tế để hương vị bữa cơm mhững món ăn thơm ngon tại ASA sẽ giúp các thực khách đánh bay những mệt mỏi, căng thẳng sau những ngày làm việc giúp cho tinh thần phấn chấn và thoải mái hơn. Hải sản tươi sống được chọn lọc và chế biến tỉ mỉ cùng nước sốt bật vị sẽ mang đến cho bạn bữa ăn bùng nổ vị giác tại không gian ấm cúng của ASA Bistro.


    Với Menu đa dạng luôn cập nhật các món ăn mới cả đồ Tây với đồ Việt mang tính hội nhập văn hóa ẩm thực cho thực khách thoải mái lựa chọn. Vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi là những món ăn kiểu Âu thơm ngon, đúng vị, phong cách phục vụ tận tình, ASA Bistro ngày hôm nay sang một trang mới với một bộ nhận diện thương hiệu và lớp áo chỉn chu hiện đại hơn. Đi đôi với việc tân trang diện mạo, nâng cấp chất lượng phục vụ, bên cạnh đồ uống hấp dẫn, quán còn rất nhiều món ăn “chơi” ngon con mắt vừa cái miệng. Hãy cùng gia đình thưởng thức những món ăn ngon và trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời tại ASA Bistro.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH11, Park 1, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 098 146
    Email: asabistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ASAbistrovn/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    ASA Bistro
    ASA Bistro
    ASA Bistro
    ASA Bistro
  4. Hải sản Hải Châu tọa lạc tại 67 Nguyễn Hữu Cảnh, trung tâm quận Bình Thanh (bên cạnh The Manor và đối diện Landmark81). Nhà hàng hải sản chuyên phục vụ các mặt hàng hải sản tươi sống tại hồ. Có niềm đam mê bất tận với các thể loại ốc sò, hải sản thì hãy ghé ngay Hải Châu, ới menu đa dạng món ăn, đầy đủ các món cho bạn có thể lựa chọn. Suất ăn rất ngon với những ai muốn thử qua hương vị đậm đà của hải sản. Một trong những sự thú vị tại nhà hàng hải sản Hải Châu là bạn được lựa chọn trực tiếp các loại tôm, cua khác nhau, muốn chế biến theo khẩu phần nào thì bạn sẽ nhắc đầu bếp để chế biến.


    Thưởng thức hải sản ngay với set menu độc đáo, duy nhất chỉ có tại nhà hàng Hải sản Hải Châu với nhiều món ngon độc đáo, hương vị mới lạ mà bạn có thể sẽ thấy hoàn toàn mới. Đội ngũ nhân viên bếp với tay nghề cao sẽ không làm bạn thất vọng với những hương vị vô cùng ngon. Nhân viên phục vụ nhanh, vui và nhiệt tình. Đến ngay nhà hàng hải sản Hải Châu, thưởng thức món ngon từ hải sản. Khách hàng lựa chọn hải sản tươi ngay tại hồ và sẽ được chế biến ngay để đảm bảo hương vị tươi ngon. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến ngay Hải Châu để thưởng thức tinh hoa ẩm thực biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0846 355 366
    Email: haisanhaichau.info@gmail.com
    Website: http://haisanhaichau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanhaichau/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải sản Hải Châu - Nguyễn Hữu Cảnh
    Hải sản Hải Châu - Nguyễn Hữu Cảnh
    Hải sản Hải Châu - Nguyễn Hữu Cảnh
    Hải sản Hải Châu - Nguyễn Hữu Cảnh
  5. Top 5

    Nhà Hàng M Garden

    Nhà Hàng M Garden hội tụ tinh hoa các món ăn mang hương vị đậm đà, thơm ngon mới lạ phù hợp với khẩu vị của đa dạng các khách hàng. Tạo sự mới lạ thu hút sự chú ý của khách hàng thêm vào đó là các món ăn mang hương vị . Nói qua một chút về không gian quán tại Nhà hàng thịt nướng Gyumai tạo cảm giác thân thuộc, ấm cúng mang thiên hướng sum họp, đồng thời cách bày trí, sắp xếp cũng thoải mái và mát mẻ, rất thích hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc hội họp bạn bè mỗi khi có dịp.


    Giá cả món ăn tuy có hơi cao một chút so với mặt bằng chung nhưng chất lượng lại hơn đáng kể. Thịt tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, được sơ chế, trình bày đẹp mắt. Cơm cuộn trứng với sốt tương chua chua dễ ăn, cơm có ít rau củ hạt lựu và thịt ăn không ngán. Súp kim chi ngon, nóng nhẹ ăn ấm cả người, vị chua dễ chịu, có đậu hủ, thịt, xúc xích nhiều. Thịt heo chiên xù tonkatsu ngon, không quá giòn hay cứng như 1 số nơi mình từng ăn. Quán có tương chấm thịt và tương kiểu nhật, trên bàn có khay các topping mix với tương nên thoải mái mix cho hợp khẩu vị riêng. Chỉ với nhiêu đó thôi cũng đủ thấy Nhà Hàng M Garden xứng đáng là địa chỉ vui chơi ăn uống không thể bỏ lỡ mỗi khi bạn cơ hội ghé thăm tới nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123C Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 874 766
    Email: mgardenrestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmgarden/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Nhà Hàng M Garden
    Nhà Hàng M Garden
    Nhà Hàng M Garden
    Nhà Hàng M Garden
  6. Top 6

    An Hòa - Bún Bò Huế

    Nếu đang ở Sài Gòn mà chưa biết ăn bún bò Huế ở đâu thì ghé ngay quán An Hòa - Bún Bò Huế nhé. Sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi. Tại quán ngoài món phở thố đá nổi tiếng thì món bún bò Huế cũng ngon không kém, bún bò ở đây đã được gia giảm trong chế biến để phù hợp hơn với khẩu vị của mỗi người. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Sài Gòn được rất nhiều người yêu thích. Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về An Hòa - Bún Bò Huế chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên.

    Mặc dù quán An Hòa - Bún Bò Huế rộng lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, An Hòa - Bún Bò Huế rất được lòng khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH 06, Landmark 6, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    An Hòa - Bún Bò Huế
    An Hòa - Bún Bò Huế
    An Hòa - Bún Bò Huế
    An Hòa - Bún Bò Huế
  7. Top 7

    Quán Chay Thiên Phúc

    Một quán chay nằm ngay tại trung tâm Quận Bình Thạnh mà bạn nhất định không thể bỏ qua, đó chính là Quán Chay Thiên Phúc. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thanh tịnh để tịnh tâm mình sau những hối hả của cuộc sống bộn bề, thì hãy đến ngay với Quán Chay Thiên Phúc để tận hưởng khoảng thời gian thư thái. Quán Chay Thiên Phúc được nhiều thực khách đánh giá cao, bởi quán có không gian đơn giản, gần gũi. Đến đây, thực khách như được trải nghiệm ẩm thực chay ngay trong chính căn nhà của mình. Một không gian nhẹ nhàng, thư thái cho chính bạn, là không gian của bạn mà nhất định bạn phải trải nghiệm.

    Không chỉ được đánh giá cao về không gian, Quán Chay Thiên Phúc còn nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng món ăn và phục vụ tại đây. Không xô bồ, ồn ào, những người thiện tâm phục vụ tại Quán Chay Thiên Phúc luôn nhẹ nhàng, từ tốn. Nhiều món ăn như lẩu, chả cuốn, bì cuốn, soup, các món rau, món ăn từ đậu nành được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích. Các món chay tại đây cũng trở nên hài hòa, đẹp mắt bởi sự tinh tế trong công đoạn trang trí của các đầu bếp tài năng tại Quán Chay Thiên Phúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131A Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Quán Chay Thiên Phúc
    Quán Chay Thiên Phúc
    Quán Chay Thiên Phúc
    Quán Chay Thiên Phúc
  8. Top 8

    Khói Pizza

    Bánh Pizza ở Khói Pizza được làm từ các nguyên liệu quen thuộc như: bột mì, phô mai, tôm, mực, bạch tuộc, trái oliu, nấm rơm, bông cải xanh, thơm, lạp xưởng, xúc xích, ớt chuông. Cửa hàng có rất nhiều loại bánh Pizza cho bạn lựa chọn như: Pizza gà, Pizza thịt bò, Pizza cá, Pizza trứng…, giá từ 80-300 ngàn/chiếc rất phù hợp với từng túi tiền. Ngoài Pizza, quán còn phục vụ các món salad hoàn hảo giữa rau xanh, nước sốt phomai tươi, giấm như: salad rau trộn giấm, salad cá ngừ, salad thịt xông khói để ăn cùng với pizza. Cắn một miếng bánh Pizza, kèm thêm chút rau salad trộn, chấm với tương ớt có vị cay cay sẽ kích thích vị giác, rất thú vị và tạo cảm giác ngon miệng cho mà tại nơi đây mang lại.

    Đến với Khói Pizza, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại Pizza với hương vị khác nhau như: Pizza thập cẩm cao cấp với 9 loại nhân: Xúc xích nướng, thịt nguội, thịt bò, xúc xích gà, thơm, nấm, hành tây, ớt chuông và ô liu; Pizza hải sản có nhân là Tôm, mực hảo hạng cùng cà chua bi, bí ngòi và phô mai Mozzarella trên sốt nền Pesto tạo một hương vị tuyệt vời; Pizza phô mai cấp cao với 3 lớp phô mai Mozzarella vàng óng trên nền sốt cà chua; Pizza thịt nguội thơm ngon trong bánh có thịt nguội, thơm, phô mai Mozzarella và sốt cà chua; Pizza rau củ quả có Ô liu đen, cà chua bi, nấm, thơm, bắp và phô mai Mozzarella. Không gian rộng rãi cùng chất lượng phục vụ hoàn hảo sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117/80/3 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59
    Khói Pizza
    Khói Pizza
    Khói Pizza
    Khói Pizza
  9. Top 9

    Bún Chả Đông Dương

    Có thể nói đây là một trong số những quán bún chả có giá khá đắt ở Sài Gòn. Dù vậy, Bún Chả Đông Dương vẫn rất đông khách, một bát bún chả to ú ụ, thịt nướng rất mềm và thơm ngon, nước chấm khá vừa miệng. Ngoài ra có thể gọi thêm nem, chả, rau sống rất sạch sẽ. Chả giò nóng, giòn, ăn ngon, nhân cũng nhiều nữa. Một suất bún chả của Bún Chả Đông Dương cũng khá đắt nhưng vẫn thu hút nhiều người bởi vị ngon của nó.

    Trong tiết trời se lạnh của mùa đông, được ngồi ăn bên bát bún trắng tinh, nước chấm và chả thơm lừng, rau xanh ngút mắt thì còn gì cho bằng. Mỗi suất bún chả ở Bún Chả Đông Dương được chuẩn bị khá đầy đặn, nhiều thịt. Bất chấp những lời phàn nàn về sự thiếu thốn không gian ngồi hay giá cả có phần đắt đỏ, Bún Chả Đông Dương vẫn luôn tấp nập khách và trở thành một trong những biểu tượng ẩm thực Hà Tĩnh bởi hương vị và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Nếu ghé qua khu vực Nguyễn Hữu Cảnh, hãy dành thời gian để thưởng thức món bún nổi tiếng này bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/2 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
    Bún Chả Đông Dương
    Bún Chả Đông Dương
    Bún Chả Đông Dương
    Bún Chả Đông Dương
  10. Top 10

    Quán Chay Tuệ Nghiêm Trai

    Một quán chay thân thương tại Quận Bình Thạnh mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó chính là Quán Chay Tuệ Nghiêm Trai. Không có không gian quán rộng lớn nhưng Quán Chay Tuệ Nghiêm Trai lại trở thành điểm đến gần gũi với nhiều người. Một phần vì sự nhiệt tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên; phần khác, quán mang đến cho khách hàng không gian thư thái, nhẹ nhàng thảnh thơi như ngồi trong sân vườn nhà mình.

    Là quán ăn được đánh giá là có mức giá vô cùng phải chăng, Quán Chay Tuệ Nghiêm Trai đã và đang chiều lòng nhiều thực khách với menu đa dạng. Rất nhiều món chay khó tìm tại Sài Gòn lại trở nên độc đáo tại đây như: Mì Ý bỏ lò chay, Salad Nga, Gỏi tiến vua,... Quán Chay Tuệ Nghiêm Trai là quán chay gọi món, tuy nhiên các món ăn tại đây đều được công khai giá nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến và thưởng thức. Nếu bạn chưa biết mình nên trải nghiệm món ngon gì tại đây, hãy cứ yên tâm. Nhân viên sẽ tư vấn bạn nhiệt tình, đảm bảo hợp lý về món ăn, chi phí để bạn không bị thừa hoặc quá khả năng tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91/3 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Quán Chay Tuệ Nghiêm Trai
    Quán Chay Tuệ Nghiêm Trai
    Quán Chay Tuệ Nghiêm Trai
    Quán Chay Tuệ Nghiêm Trai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy