Top 11 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 3113 0 Báo lỗi

Quận 1 không chỉ nổi tiếng là nơi vui chơi của nhiều bạn trẻ bởi quận 1 tập trung nhiều trung tâm thương mại, nhà hát, cửa hàng thời trang mà còn nổi tiếng là ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Cư dân Sài Gòn chắc không còn lạ lẫm với cái tên The Pizza Company. Đây là một thương hiệu pizza kiểu Ý chất lượng và thơm ngon nổi tiếng đã lâu. Menu quán đa dạng về loại bánh, nhân bánh và kích cỡ. Ngoài ra, The Pizza Company còn có nhiều món ăn khác cũng thơm ngon không kém như: bánh mì nướng tỏi, gà rán, salad,... Bạn có thể chọn những set ăn có sẵn gồm nhiều món từ khai vị đến tráng miệng để có thể trải nghiệm nhiều hương vị. Không gian quán không quá rộng nhưng lại có cảm giác ấm cúng, gần gũi. Địa điểm này phù hợp với khách hàng ở mọi độ tuổi.


    Chỉ tại The Pizza Company, các bạn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, đa dạng từ pizza đến cánh gà chiên, mỳ Ý, khoai tây chiên, bánh phô mai xoắn… và cả kem trái cây cực mát lạnh. Bạn đang cần 1 địa điểm tổ chức bữa tiệc nho nhỏ mừng ngày gia đình? Yên tâm đã có không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại, xanh mát của The Pizza Company. Bạn muốn bữa tiệc phải có thật nhiều món ngon để thay đổi khẩu vị? The Pizza Company có đủ 18 loại toppings thơm ngon, nóng giòn, cùng vô vàn món ngon như: mỳ Ý cay hải Sản, salad đặc sắc, sườn siêu sao, gà dòn dòn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 105 - 107 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://thepizzacompany.vn/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

      Gọi điện
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company

    • Top 2

      Texas Chicken

      Gọi điện

      Gà rán là một món ăm nhận được tình cảm của hầu hết thực khách Việt, chúng được bán ở nhiều nơi với đa dạng hình thức và mức giá. Hiện nay, muốn ăn gà rán không còn là một chuyện quá khó khăn vì ngày càng xuất hiện nhiều địa điểm bán món ăn này. Texas Chicken là một thương hiệu gà rán nổi tiếng tại Việt Nam, là địa điểm được rất nhiều người yêu thích và công nhận chất lượng tuyệt vời. Hiện tại, Texas có rất nhiều chi nhánh tại Việt Nam, đặc biệt là ở Sài Gòn. Không gian khá rộng rãi, lúc nào cũng siêu đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.

      Nhìn chung phần gà rán rất to, rán vàng đều, nóng hổi. Cửa hàng tuy khá đông nhưng nhanh viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu. Ăn tại chỗ hay mang về thì chất lượng vẫn rất đảm bảo, gà mang về vẫn còn nóng, gà giòn, xe thịt ra bốc khói nhẹ, tương ớt và tương cà cho thoải mái. Các phần gà rán của Texas Chicken vừa rẻ vừa ngon, vị rất vừa vặn. Với phong cách chế biến và nguyên liệu chuẩn Hoa Kỳ, gà rán Texas chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Gà nóng hổi, da giòn, thịt không quá khô, phần gà rất to ăn chấm cùng tương rất vừa vị. Phần gà rán vàng giòn nhìn cực kì bắt mắt, ăn đến đâu thích đến đó. Đặc biệt nước ngọt ở Texas có thể uống thả ga.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 113 - 115 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6272 8699

      Email: info.texaschicken@fb.mesa.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TexaschickenVN

        Gọi điện
        Texas Chicken
        Texas Chicken
        Texas Chicken
        Texas Chicken
      • Top 3

        Kem Swensen’s

        Kem Swensen’s là một thương hiệu đình đám đã xuất hiện từ lâu tại Sài Gòn, một hãng kem giá không dễ chịu nhưng chất lượng lại cực kì tuyệt vời. Không chỉ có nhiều loại kem, Kem Swensen’s còn mang đến đa dạng topping để bạn thêm hương vị cho phần kem của mình. Không gian quán tương đối rộng, quán được trang trí hiện đại. Nhân viên khá niềm nở, hướng dẫn cho khách tận tình. Kem được đựng trong hộp giấy xinh xắn và sạch sẽ. Kem Swensen's là một địa chỉ kem ngon mà bạn không nên bỏ qua mỗi khi muốn thưởng thức món ăn vặt mát lạnh này.


        Đây là một địa chỉ kem cao cấp nổi tiếng đến từ Mỹ, có thời gian hoạt động tại Việt Nam khá dài. Không gian quán toát lên sự năng động, hiện đại ngập tràn sắc màu. Menu kem khá đa dạng về loại và hình thức. Không chỉ có kem truyền thống, tại Swensen's bạn còn có thể thưởng thức lẩu kem. Với trọn bộ 9 viên kem mát lạnh bất kỳ, phần sốt sô cô la thơm lừng được đun ấm dưới ánh nến lung linh. Cuối cùng là các loại topping đa dạng ăn kèm như: chuối, bánh brownie, dưa lưới,... Sự kết hợp này rất ngon miệng và giúp bạn được thưởng thức nhiều vị kem hơn. Nhiều thực khách đã đánh giá cao về phần lẩu kem của quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 73 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM

        Fanpage: www.facebook.com/SwensensVietnam

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Kem Swensen’s
        Kem Swensen’s
        Kem Swensen’s
        Kem Swensen’s
      • Top 4

        Hokkaido Baked Cheese Tart

        Gọi điện

        Các tín đồ nghiện phô mai không nên bỏ qua thương hiệu Hokkaido. Đây là nơi có loại kem phô mai béo ngậy, không ngọt ngào nhưng lại khiến bao người phát cuồng vì sự độc đáo. Xuất hiện đã lâu tại Sài Gòn, Hokkaido thành công tại dưng một vị trí riêng trong lòng khách hàng. Bạn có thể chọn kem ốc quế hoặc kem ly để thưởng thức.


        Đặc biệt, kem phô mai Hokkaido sẽ ngon hơn khi kết hợp cùng topping trân châu đen. Kem thơm, béo, mằn mặn cùng trân châu dai dai, mát lạnh hoà quyện rất thơm ngon. Phần bánh cũng giòn tan bùi bùi rất phù hợp. Kem Hokkaido giá không quá cao nhưng chất lượng rất ổn định. Những hương vị quyến rũ của phô mai sẽ khiến bạn hài lòng.


        Vị kem tươi mềm mịn cùng với bánh ngọt và trân châu dai dai là thức quà bạn nhất định không thể bỏ qua. Đây cũng là món kem được các bạn trẻ oder nhiều nhất. Nhân viên cửa hàng chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, thao tác nhanh gọn, không để bạn phải chờ lâu. Giá thành hợp lý, tuy nhiên tiệm rất đông khách vào giờ cao điểm hoặc những ngày cuối tuần. Bạn có thể sẽ phải xếp hàng dài để đợi mua kem đấy. Không gian quán nhỏ xinh, là thánh địa cho những nàng ghiền sống ảo. Các món kem ở đây không chỉ thơm ngon chất lượng mà còn vô cùng bắt mắt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 169 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại:
        028 2211 2008

        Website: https://www.hokkaido.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/hokkaidovn

        Gọi điện
        Hokkaido
        Hokkaido
        Hokkaido
        Hokkaido
      • Top 5

        Chivago Chicken Vietnam

        Gọi điện

        Hôm nay ăn gì? Nếu không biết chọn món nào giữa những món cầu kỳ thì mình ăn thử gà ở Chivago Chicken xem sao nha. Phải nói gà rán là một những món đơn giản nhất ở tiệm gà nhà Chivago. Tuy là đơn giản nhưng độ gây nghiện không kém cạnh các bé gà khác đâu, mọi người sẽ bị lôi cuốn bởi độ giòn từ da, độ tươi ngon từ thịt gà, à ở đây mình có thể chấm xốt gà của Chivago hoặc ăn cùng tương cà hoặc tương ớt tùy khẩu vị nữa. Gà rán tuy có vẻ đơn giản nhưng chưa chắc là không đặc biệt đâu nhé.


        Menu gà ở Chivago thì cực kì đa dạng: gà sốt cay, sốt hành, sốt ngọt, siêu hấp dẫn nha. Cắn một miếng thịt gà dai, chắc, từng thứa thịt chín vừa tới thấm đều gia vị. Cắn miếng 2 da gà giòn "rộp rộp" thơm phức, sốt đặc quẹo cay nhè nhẹ chắc chắn ngon là đúng rồi. Ngày nào đó ở Sài Gòn nếu mình cảm thấy stress quá thì tìm một món ăn mình thích, ngồi ngâm nhi nó như thể mình đang ngấu nghiến hết thảy những cái bức bối trong người thử xem.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 161 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3636 7952

        Email: chivago1010@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/chivagovn/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00

          Gọi điện
          Chivago Chicken
          Chivago Chicken
          Chivago Chicken
          Chivago Chicken
        • Top 6

          Gimbap - Korean Food

          Gọi điện

          Nhắc đến quán ăn nổi tiếng tại đường Nguyễn Thái Học thì không thể không nhắc đến cái tên Gimbap - Korean Food. Đây là cửa hàng bán đồ ăn Hàn Quốc nổi tiếng từ lâu. Thực đơn của Gimbap - Korean Food rất đa dạng, các món ăn mang hương vị Hàn Quốc chứ không bị Việt hóa như một số quán hiện nay. Gimbap - Korean Food với không gian rộng rãi và sang trọng được trang bị nhiều bàn ghế sẵn sàng phục vụ thực khách vào mọi khung giờ ngay cả giờ cao điểm đông khách.


          Tại đây nhân viên phục vụ rất chu đáo, đồ ăn nhanh chóng được đưa ra không để bạn phải chờ lâu. Bạn sẽ được thưởng thức các món hàn như: mì tương đen, Gun Mandu, pajeon, chân gà cay, rượu soju... Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Khi đến ăn tại quán, các bạn sẽ được miễn phí canh và một phần kim chi nhỏ để ăn kèm. Đồng thời, Gimbap - Korean Food còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng. Hương vị mới lạ, hấp dẫn của những đặc sản truyền thống Hàn Quốc hứa hẹn sẽ góp phần mang đến cho bạn một buổi gặp mặt. Còn chần chờ gì mà không rủ ngay người đồng hành của bạn và "du lịch" tới Hàn Quốc giữa lòng Gimbap - Korean Food nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 43/3 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0344 133 979
          Email: gimbapkoreanfood@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/gimbapkoreanfood/

          Gọi điện
          Gimbap - Korean Food
          Gimbap - Korean Food
          Gimbap - Korean Food
          Gimbap - Korean Food
        • Top 7

          Busan Korean Food

          Gọi điện

          Nhắc đến Busan, người ta sẽ nghĩ ngay đến những lễ hội văn hóa mang đậm dấu ấn địa phương vô cùng đặc sắc. Nhưng Busan không chỉ có vậy, thành phố cảng xinh đẹp này còn nổi tiếng và thu hút khách du lịch bởi các món ăn đường phố và hải sản. Là một người say mê văn hóa ẩm thực Hàn Quốc và đặc biệt là của thành phố Busan, ông chủ của chuỗi Busan Korean Food đã tạo nên đứa con tinh thần của mình bằng chính mong muốn chuyển tải những hương vị độc đáo ấy tới người dân Sài Thành!


          Busan Korean Food được ví như một góc Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn, phục vụ thực khách những món ăn quốc hồn quốc túy của xứ sở kim chi xinh đẹp. Nếu đã đặt chân đến Busan Korean Food, thực khách hẳn sẽ phải nhớ mãi những hương vị độc đáo trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.


          Nét quen trong những món ăn của ẩm thực truyền thống Hàn Quốc qua những miếng bánh gạo cay mềm dẻo, nóng hổi hòa quyện giữa nước sốt chua chua, ngọt ngọt cùng với tương ớt đúng vị Hàn Quốc khiến ai ăn cũng phải mê mẩn, xuýt xoa,... Lật giở những trang mới trong thực đơn của Busan Korean Food, thực khách có cảm giác như đang lạc vào một quán ăn ven đường nào đó tại Busan.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 45/4 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3837 9879
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
          Gọi điện
          Busan Korean Food
          Busan Korean Food
          Busan Korean Food
          Busan Korean Food
        • Top 8

          Cu Chin - Bánh Tráng Tỏi

          Cu Chin - Bánh Tráng Tỏi là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn dành cho team ăn vặt tại đường Nguyễn Thái Học, TP. HCM, nhất là ai mê các thể loại bánh tráng. Địa chỉ này có rất nhiều loại bánh tráng thơm ngon, trong đó có món bánh tráng chấm làm nên thương hiệu. Giá thành không chênh lệch nhiều so với mặt chung nhưng chất lượng sản phẩm từ phần nhìn đến phần vị đều rất tuyệt vời đã giúp Cu Chin có được một lượng khách hàng đông đảo. Mở bịch bánh tráng bé bé xinh xinh này ra là một mùi thơm ngào ngạt bay xung quanh mũi, thơm mùi hành phi, mỡ hành, chưa ăn đã thấy kích thích vị giác.


          Cu Chin nổi tiếng với món bánh tráng chấm, một phần gồm bánh tráng, rau râm với ly nước sốt chấm. Phần nước chấm độc quyền có vị chua cay ngọt, trứng thì bùi bùi, đơn giản vậy thôi mà rất cuốn. Đặc biệt là bánh tráng ở Cu Chin làm ẩm bằng dầu tỏi thơm phức mà còn mềm mềm, dai dai dễ ăn. Ngoài ra thì địa chỉ này vẫn có bánh tráng trộn cũng rất ngon nhé, gia vị được điều chỉnh phù hợp không quá mặn, bánh tráng trộn đều tay, topping cũng được cho khá nhiều, nói chung là rất thích hợp với học sinh, sinh viên nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 35 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

          Cu Chin - Bánh Tráng Tỏi
          Cu Chin - Bánh Tráng Tỏi
          Cu Chin - Bánh Tráng Tỏi
          Cu Chin - Bánh Tráng Tỏi
        • Top 9

          Phố Nhật

          Phố Nhật tọa lạc tại số 39 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là một địa điểm ẩm thực độc đáo trong lòng trung tâm thành phố. Được mệnh danh là "Phố Nhật", quán nổi tiếng với không gian truyền thống và những món ăn tinh tế đậy hương vị Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản hoặc đang muốn khám phá nền ẩm thực độc đáo này, Phố Nhật chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng. Không gian ở đây được thiết kế với phong cách truyền thống của Nhật Bản, với những chi tiết tạo nên bầu không khí ấm cúng và thoải mái. Bạn có thể chọn ngồi tại các bàn riêng tư hoặc trên gác xếp, tạo nên trải nghiệm ẩm thực thú vị.

          Phố Nhật
          nổi tiếng với menu đa dạng và phong phú, từ sushi, sashimi, tempura, đến mì udon và nhiều món ăn Nhật Bản khác. Những nguyên liệu được sử dụng ở đây luôn đảm bảo chất lượng và tươi ngon. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị độc đáo và cách trình bày tinh tế. Không chỉ về hương vị, Phố Nhật còn được khen ngợi về giá cả hợp lý, phù hợp với đa số người dùng. Dịch vụ tại quán cũng được đánh giá cao, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 39 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
          Website: http://phonhat.com/
          Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
          Phố Nhật
          Phố Nhật
          Phố Nhật
          Phố Nhật
        • Top 10

          Hoành Thánh Khổng Lồ

          Hoành Thánh Khổng Lồ, với địa chỉ số 75 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích món hoành thánh và ẩm thực Trung Hoa. Quán nổi tiếng với những chiếc hoành thánh đặc biệt, không chỉ về hương vị mà còn về kích thước "khổng lồ" độc đáo. Một điểm đặc biệt của Hoành Thánh Khổng Lồ chính là kích thước ấn tượng của các chiếc hoành thánh. Các món ăn tại đây được làm thủ công cẩn thận, từ những lớp vỏ mỏng mịn đến nhân bên trong đầy đặn và đa dạng về lựa chọn, từ hoành thánh hấp, chiên, đến hoành thánh nướng. Những chiếc hoành thánh khổng lồ được chế biến tươi ngon, giòn rụm, và có vị ngon đặc trưng của món ăn Trung Hoa.

          Không gian của quán thường xuyên đông đúc với khách hàng, đặc biệt là vào buổi trưa và buổi tối. Nhân viên tại Hoành Thánh Khổng Lồ luôn phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, giúp bạn có trải nghiệm thú vị và tiện lợi. Ngoài ra, giá cả tại quán cũng được đánh giá là hợp lý, phù hợp với đa số người dùng. Điều này khiến Hoành Thánh Khổng Lồ trở thành một lựa chọn tốt cho những bữa ăn ngon và bổ dưỡng trong lòng trung tâm TP. Hồ Chí Minh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 75 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 19:15 - 23:00
          Hoành Thánh Khổng Lồ
          Hoành Thánh Khổng Lồ
          Hoành Thánh Khổng Lồ
          Hoành Thánh Khổng Lồ
        • Top 11

          Ẩm thực chay Amitaba

          Gọi điện
          Ẩm thực chay Amitaba, nằm tại số 40 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực chay, đặc biệt là trong một thành phố năng động như TP. Hồ Chí Minh. Quán tự hào sở hữu một menu đa dạng, phong phú với nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Một điểm đặc biệt tại Amitaba chính là sự đa dạng của menu. Quán cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng từ các món ăn chay truyền thống của Việt Nam đến các món quốc tế như pizza, burger, sushi, và mì Ý - tất cả đều được chế biến một cách sáng tạo và ngon miệng. Mỗi món ăn tại đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, và không sử dụng thịt hoặc sản phẩm động vật.

          Quán cũng chú trọng đến không gian thoải mái và phục vụ thân thiện. Không gian nội thất sáng sủa, trang nhã, và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hơn nữa, quán cũng có chỗ để giữ xe máy rộng rãi, đảm bảo tính tiện lợi cho những người di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Nhân viên tại Amitaba được đánh giá là thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc chọn món và tư vấn về các lựa chọn chay. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể có trải nghiệm thực đơn chay một cách trọn vẹn và thoải mái tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0772 001 289
          Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 16:00 - 21:30
          Gọi điện
          Ẩm thực chay Amitaba
          Ẩm thực chay Amitaba
          Ẩm thực chay Amitaba
          Ẩm thực chay Amitaba




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy