Top 12 Quán ăn ngon gần Đại học Luật Hà Nội

Sam 6813 0 Báo lỗi

Là một trường trọng điểm và nằm tại trung tâm thành phố, hàng năm trường Đại học Luật Hà Nội thu hút hàng nghìn thí sinh tham gia dự thi và cũng là một trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Maru Korean

    Gọi điện

    Chắc hẳn các bạn sinh viên Đại học Luật không còn cảm thấy xa lạ gì với Maru Korean chi nhánh đường Láng. Maru Korean mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng đậm chất Hàn Quốc. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được.


    Maru Korean mang đến những món ăn chuẩn truyền thống nước nhà từ cách bài trí bên ngoài cho đến hương vị, đó chính là cách mà nhà hàng Hàn Quốc này tạo nên nét riêng của mình. Đến với Maru Korean, bạn nên nếm thử những món ăn liên quán đến tokbokki bởi quán phục vụ rất nhiều loại tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Ngoài ra Maru Korean còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 980 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0852 508 886

    Fanpage: www.facebook.com/maruoffical/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.3/5 (385 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Maru Korean
    Maru Korean
    Maru Korean
    Maru Korean

  2. Top 2

    Nhà Hàng Buffet Chef Dzung

    Gọi điện
    Buffet Chef Dzung là một nhà hàng buffet hải sản Hà Nội gây thương nhớ cho biết bao thực khách. Nhà hàng có menu cực kì đặc sắc, mang hương vị và tinh hoa của từng vùng miền đến với khách hàng. Nhà hàng có hơn 200 món ăn Á – Âu được chế biến bởi những bàn tay điêu luyện của các nhà đầu bếp tài ba. Vì thế, những món ăn ở đây sẽ mang đến cho bạn cảm nhận vô cùng đặc sắc.


    Buffet Chef Dzung được thiết kế khá sang trọng, tinh tế. Gam màu chủ đạo là vàng trầm, kết hợp cùng tông màu của nội thất tạo nên sự ấm cúng. Thêm vào đó là ánh đèn vàng lan tỏa khắp không gian của nhà hàng, làm tăng thêm dáng vẻ trang nhã cho nhà hàng Chef Dzung. Tất cả các món ăn tại buffet Chef Dzung đều được chế biến kĩ lưỡng từ các nguyên liệu tươi ngon. Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm đầu bếp đã tạo ra hàng ngàn món ăn hảo hạng để phục vụ cho thực khách. Ưu thế của Chef Dzung là các món lẩu, nướng vì những món này đều được chế biến theo những công thức cực kì đặc biệt mà chỉ có đến Chef Dzung bạn mới có thể thưởng thức được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 số 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 689 966 & 0912 689 966
    Email: chefdzung.71nct@gmail.com
    Website: https://chefdzung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1.567 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Chef Dzung
    Nhà Hàng Buffet Chef Dzung
    Nhà Hàng Buffet Chef Dzung
    Nhà Hàng Buffet Chef Dzung
  3. Top 3

    Đôi Móng Giò

    Gọi điện

    Bún luôn là món ăn khoái khẩu của thực khách sành ăn, được biến hóa với nhiều hương vị đặc trưng, dễ ăn. Nhưng một trong những món để người dân Hà thành dù có đi đâu cũng nhớ, phải kể đến món “Bún bung móng giò”, một món ăn đã trở thành nét văn hóa ẩm thực của người Hà Nội mỗi tầm đến bữa. Bún giống như phở, ở đâu cũng có nhưng chỉ ở Đôi Móng Giò mới thực sự ngon.

    Người Hà Nội xưa nay quen với bún đậu, bún cá, bún bò,… nhưng bún bung móng giò thì quả là rất lạ, đã và đang “gây bão” ở Thủ Đô nhờ hương vị đặc biệt. Số lượng quán bán món bún bung móng giò hiện nay không nhiều, vì thế độ “hot” của món càng tăng lên. Và nếu bạn là người sành ăn thì nhất định không thể bỏ qua món bún bung móng giò ở Đôi Móng Giò Chùa Láng nhé. Cục giò heo hơi mỡ một chút, ai thích ăn ngậy thì cảm thấy ngon, còn không thích ăn ngậy thì lại cảm thấy hơi ngán một chút. Ăn kèm với rau sống ít nhiều vị ngậy sẽ bị lấn át, sẽ bớt ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 77 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 288 899

    Fanpage: www.facebook.com/doimonggio/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (293 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đôi Móng Giò
    Đôi Móng Giò
    Đôi Móng Giò
    Đôi Móng Giò
  4. Top 4

    Youone Hotdog

    Gọi điện

    Lại tiếp tục là một địa chỉ đáng tin cậy cho sinh viên trường Luật chính là cửa hàng YouOne Hotdog. Chủ là người Hàn Quốc chính hiệu nên hãy yên tâm là hương vị các món ăn ở đây cực chuẩn Hàn nhé. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi bước chân vào quán là nụ cười cực tỏa nắng của anh chủ quán và dàn nhân viên cũng có ngoại hình sáng sủa không kém. Bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn chu đáo nhiệt tình về thực đơn cửa tiệm sao cho lựa chọn được món ăn phù hợp nhất với khẩu vị của mình.


    Sau khi bạn order, nhân viên của YouOne Hotdog mới bắt đầu chế biến nên có thể bạn sẽ phải đợi một lát, nhưng bù lại món ăn bưng ra vẫn còn nóng hôi hổi, đúng nghĩa "vừa thổi vừa ăn". Vỏ ngoài của hotdog ú ụ, cắn giòn rụm trong miệng. Hotdog mới chiên nóng xong, nhưng vẫn ráo dầu, ăn không hề bị ngấy. Ba hương vị nổi bật ở đây là: phô mai mozza, nhân cheddar và loại có phủ mì bên ngoài rồi chiên lên. Ngoài ra bạn có thể order cho mình nhiều loại hotdog mix vị khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 ngõ 33 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 530 019
    Email: youonehotdog@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/youonehotdog
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (30 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
  5. Jinro BBQ Quận Đống Đa, Hà Nội là nơi tập trung của nhiều cơ quan, trường học,… thuận tiện đi lại nên nhà hàng được rất nhiều người biết đến. Chủ của Jinro là người gốc Hàn. Vì thế anh rất am hiểu về ẩm thực, cách chế biến cũng như phong cách đặc trưng của xứ sở kim chi này. Đến với Jinro, bạn có thể thưởng thức ẩm thực trong không gian chuẩn Hàn, kết bạn và trò chuyện cùng các bạn Hàn Quốc để hiểu thêm về văn hóa nước họ.


    Tương tự như nhà hàng Jeonbok, Jinro BBQ gây ấn tượng cho thực khách với những bức tranh tường độc đáo. Những bức tranh này tái hiện lại vẻ đẹp của các quán nướng bình dị trước đây của Hàn Quốc. Từ đó phô diễn được nét hoang sơ, hoài cổ tạo nên dấu ấn đặc biệt. Không chỉ ăn uống, bạn sẽ có được những góc checkin “sống ảo” cực xịn khi tới Jinro. Nhà hàng Jinro BBQ phục vụ theo phong cách buffet thịt nướng Hàn Quốc với nguồn nguyên liệu được lựa chọn rất cẩn thận. Dù bạn thuộc team rau quả hay team thịt thì Jinro đều có thể “chiều lòng” hết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 6644 579
    Website: https://www.jinrobbq.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jinrobbq63htkhanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 23:00
    Jinro Bbq Restaurant
    Jinro Bbq Restaurant
    Jinro Bbq Restaurant
    Jinro Bbq Restaurant
  6. Top 6

    Bánh tráng trộn Tina Trần

    Gọi điện

    Bánh tráng trộn Tina Trần là quán bánh tráng trộn nổi tiếng nhất phố Chùa Láng. Bánh tráng trộn Tina Trần chỉ sở hữu không gian nhỏ nhưng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Menu của quán siêu nhiều món, thoải mái cho bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.


    Không chỉ có bánh tráng trộn, Tina Trần còn nổi tiếng với món bánh tráng nướng. Bánh có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn. Trứng cút ốp cũng là một món rất được lòng sinh viên trường Luật. Mùi mỡ hành thơm béo thoảng qua trên làn khói từ bếp nướng, thêm chút phô mai và bơ cho thêm cuốn hút. Những nguyên liệu thật ngon và không gây độc hại, hội tụ vào chiếc bánh vỏn vẹn trên tay. Hình ảnh bình dị đến thế nhưng ăn sao lại chẳng nỡ, bánh tráng nướng 33 chùa Láng đã gắn bó với người dân khu vực này từ rất lâu rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 A15 ngõ 33 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0772 050 988

    Email: trankien1410@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BanhTrangTronTinaTran/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (162 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh tráng trộn Tina Trần
    Bánh tráng trộn Tina Trần
    Bánh tráng trộn Tina Trần
    Bánh tráng trộn Tina Trần
  7. Top 7

    Yu Tang - Chùa Láng

    Gọi điện

    Yu Tang có nghĩa là “House of Pearls". Hình ảnh viên ngọc như những viên trân châu mềm dẻo, thơm ngon nhất mà quán có thể tạo ra. Không chỉ vậy, Yu Tang còn là hình ảnh đại diện cho một món đồ uống hoàn chỉnh. Theo như nhãn hàng nhận định, một ly trà sữa thơm ngon, đơn giản, mang tới được một hương vị rõ ràng, tự nhiên và có chiều sâu, không màu mè, không kiểu cách.


    Một ly trà sữa chất lượng được Yu Tang tạo ra từ những lá trà đến từ vùng đồi chè chất lượng nhất tại Đài Loan kết hơp với hương vị sữa cao cấp tươi ngon. Nhiệt độ đun trà, thời gian ủ trà, loại sữa phù hợp, tỉ lệ pha chế giữa trà và sữa,... tất cả đã được nhãn hàng trải nghiệm trực tiếp cùng các chuyên gia trà sữa và được điều chỉnh để đạt được hương vị trà sữa thủ công truyền thống, nguyên bản cho từng khách hàng. Toàn bộ trân châu đều được làm thủ công với công thức riêng tạo nên viên trân châu mềm tan trong miệng, quyện với đường đen và trà sữa tạo thành vị ngọt đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://yutang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yutangvn/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (883 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yu Tang - Chùa Láng
    Yu Tang - Chùa Láng
    Yu Tang - Chùa Láng
    Yu Tang - Chùa Láng
  8. Top 8

    Daruma - Vincom Nguyễn Chí Thanh

    Daruma mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thân thiện, gần gũi với thực đơn gọi món và buffet lẩu mang đậm văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Tại Daruma, bạn sẽ luôn được thưởng thức các món ăn chuẩn hương vị Nhật, từ các lựa chọn đa dạng các loại buffet đến các món Sushi, Sashimi tươi ngon bổ dưỡng cho tới các set mỳ, cơm đa dạng.


    Ngay khi đặt chân vào Daruma, bạn sẽ cảm nhận được không khí văn hóa Nhật đặc trưng với sắc đèn vàng ấm cúng, các dãy bàn nhỏ nhắn được phân chia với nhau bởi các vách ngăn gỗ, giúp mỗi nhóm có được không gian riêng tư để có thể vừa thưởng thức đồ ăn, vừa thoải mái trò chuyện với nhau. Kể cả bạn có sành đồ ăn Nhật đến mấy đi chăng nữa thì cũng không khỏi choáng với thực đơn dày đặc tên món ăn khó gọi và khó nhớ. Tuy nhiên, thiết kế các món ăn thông minh và gần gũi đã giúp Daruma ghi điểm với giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0247 3007 331
    Website: https://daruma.com.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (181 đánh giá trên Google)

    Daruma - Vincom Nguyễn Chí Thanh
    Daruma - Vincom Nguyễn Chí Thanh
    Daruma - Vincom Nguyễn Chí Thanh
    Daruma - Vincom Nguyễn Chí Thanh
  9. Top 9

    Thịt xiên Hoàng Đức

    Gọi điện

    Thịt xiên nướng là một trong những món ăn nổi tiếng từ lâu ở phố Chùa Láng. Trải dài hết con ngõ nhỏ này đâu đâu cũng thấy thịt xiên nướng tuy nhiên nổi tiếng nhất là thịt xiên Hoàng Đức. Quán ban đầu chỉ là một xe kéo nhỏ nằm ở ngõ 69, cạnh học viện Ngoại Giao. Hiện nay, quán đã chuyển về số 55 Chùa Láng với một diện mạo mới, đẹp hơn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp hơn.

    Để có thể tạo ra món thịt xiên nướng ngon, chủ quán phải lựa chọn thịt ba chỉ mềm, có cả thịt nạc và thịt mỡ nên thịt nướng không bị khô, phần mỡ thì giòn tan, mùi thơm đậm đà. Giá cả tại đây cũng vô cùng phù hơp với sinh viên. Quán thu hút giới trẻ ngay từ bảng tên và khẩu hiệu độc đáo: Hợp tác xã thịt xiên - nguyện nhiệt mình hết tình phục vụ nhân dân. Không gian bên trong quán được thiết kế rất tỉ mỉ, từng chi tiết đều được sắp đặt có chủ ý và mới mẻ. Một góc quán được bài trí gợi nhớ về con ngõ 69 với những chiếc ghế con quen thuộc, ấm áp, gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 430 034

    Email: lehoangduc7290@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thitxienhoangduc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (496 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thịt xiên Hoàng Đức
    Thịt xiên Hoàng Đức
    Thịt xiên Hoàng Đức
    Thịt xiên Hoàng Đức
  10. Top 10

    Ga Rau Má

    Gọi điện

    Ga Rau Má là địa chỉ nổi tiếng chuyên về súp và nước ép rau má các loại rất nổi tiếng trên con phố Chùa Láng. Đây là địa chỉ bán súp các loại có giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Điều đáng nói ở đây là nguyên liệu nấu súp như gà, hải sản đều là nguyên liệu thịt thật, được nhập về hàng tuần. Quán rất chú trọng vào chất lượng của từng món ăn. Bạn sẽ không thể tìm ở đâu được một bát súp với phần topping tràn đây, tươi ngon như tại Ga Rau Má.


    Súp của quán mang hương vị đậm đà, có độ sệt, cốt của súp có nấm, ngô và 1 ít sợi thịt gà. Ngoài ra, còn có các topping gọi bên ngoài như: óc heo, thịt cua, thanh cua, trứng cút, thịt cua… Quán có 4 loại súp chính: súp gà ngô nấm, súp cua, súp cua trứng bắc thảo, súp sò điệp. Bên cạnh đồ ăn có có ngô xào trứng muối rất lạ miệng. Và cũng như cái tên của mình, Ga Rau Má còn có các loại nước ép rau má, sữa đậu nành, nước ép trái cây tươi để thưởng thức cùng đồ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 ngõ 91 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 203 004
    Fanpage: https://www.facebook.com/garaumaa

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (38 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ga Rau Má
    Ga Rau Má
    Ga Rau Má
    Ga Rau Má
  11. Top 11

    Chick Garden - 165 Chùa Láng

    Gọi điện

    Chick Garden là quán chuyên đồ ăn vặt nên siêu nhiều sự lựa chọn, từ tàu hũ, các loại chè, sữa chua dẻo, súp cua, phomai que, nem rán,... Không gian quán không quá rộng nhưng có rất nhiều bàn ghế không lo thiếu bàn, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Quán phục vụ đồ ăn vặt nên chuẩn bị đồ và chế biến nhanh.


    Chè khoai dẻo khúc bạch phô mai cũng là một option rất đáng thử, vừa xinh xẻo vừa ngon, cốt dừa ngọt dịu. Bát chè khoai dẻo thơm lừng, lại cực béo ngậy. Đặc biệt từng miếng khoai được nhào với bột rất dẻo. Tàu hũ kem trứng trân châu mềm và núng nính, rưới lên lớp sốt kem ngậy thơm cùng trân châu và milo. Những bát súp đầy đặn, nóng hổi thơm phức, nấu sánh đặc vừa ăn ko bị loãng quá. Ăn vị vừa miệng và nếu muốn bạn có thể gọi thêm topping. Ngoài chè, Chick Garden còn nổi tiếng với món súp ngô gà nấm. Vị súp đậm đà, topping phong phú: trứng cút, ghẹ nhồi thịt, thanh cua, trứng chảy Hàn Quốc, quẩy khổng lồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 153 038
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065683083276

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Địa điểm chất lượng: 3.2/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
  12. Top 12

    Cẩm Thạch

    Gọi điện

    Cẩm Thạch được ví như thiên đường ăn vặt với đầy đủ các món như: chè bưởi, hoa quả dầm, sữa chua, tào phớ, chè rau câu, sữa chua mít,... cho đến cả pizza. Quán nhỏ nằm tít sâu trong ngõ nhưng khách vẫn đông kín. Không gian quán sáng sủa, sạch sẽ, vệ sinh. Nếu đã từng nếm thử, bạn sẽ thấy người làm ra những món ăn ở đây đều làm thủ công hoàn toàn, và cực kỳ khắt khe trong khâu chọn nguyên liệu.


    Bạn sẽ thấy nước cốt - linh hồn của hầu hết các món trong thực đơn được quán bổ từng quả dừa tươi lấy ngay trong ngày để nấu - vừa thơm, vừa đậm đà, vừa thanh. Caramel của quán mềm, mịn, thơm, ngậy và có chiều sâu, được làm trong ngày, quán tự làm thủ công, không hề được đóng trong bịch nilon (vì không hề vận chuyển từ nhà cung cấp đến điểm bán hàng: không nhập lại của bất kỳ một bên thứ ba nào cả). Vì vậy mà caramel không chất bảo quản, luôn mới mỗi ngày. Cẩm Thạch có một cô và một chị bán ở đây, cả 2 đều vui tính và dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Ngõ 33 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 251 392
    Email: Mailienbg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/camthachchualang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (26 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cẩm Thạch
    Cẩm Thạch
    Cẩm Thạch
    Cẩm Thạch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy