Top 6 Quán ăn ngon tại phố Nguyễn Khang, Hà Nội

Linh Chu 19532 0 Báo lỗi

Nguyễn Khang là một trong những con phố ẩm thực nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội. Tại đây có rất nhiều địa chỉ ẩm thực hấp dẫn mà bạn có thể cân nhắc cho cuộc hẹn ... xem thêm...

  1. Nhà hàng lẩu Hồng Kông - Hutong Hotpot Paradise không chỉ muốn đem ẩm thực Hồng Kông đến với Việt Nam mà còn muốn đem đến không gian đậm chất Hồng Kông để thực khách có thể trải nghiệm dịch vụ ăn uống tuyệt vời nhất. Với không gian vừa đủ không quá rộng, vị trí sắp xếp bàn và đường đi tạo lên một không gian vừa mới lạ, huyền bí vừa quen thuộc đến lạ thường phải chăng đây chính là sự khác biệt mà chỉ có Hutong mới có thể đem lại?


    Menu buffet thượng hảng có các loại nước lẩu như: Hutong đặc biệt, lẩu tomyum, lẩu Sichuan, lẩu nấm, lẩu xương, lẩu cà chua, lẩu collagen. Đồ nhúng vô cùng đa dạng từ thịt heo, thịt bò, hải sản, há cả, các loại nấm tươi ngon. Hutong Hotpot Paradise được xem là nhà hàng sở hữu nhiều loại nước lẩu nhất Việt Nam. Mỗi loại nước lẩu đều mang một hương vị khác nhau, nếu có điều kiện bạn hãy thử hết đừng bỏ qua nhé. Đến với Hutong thì bạn không cần phải quan tâm đến chất lượng rau ở đây mà chỉ cần thưởng thức mà thôi. Bởi vì rau ở Hutong luôn được lựa chọn ở những nơi trồng xanh sạch sẽ, luôn đảm bảo sức khỏe cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://hutong.com.vn/
    Fanpage: https://facebook.com/hutong.hotpotparadise
    Gọi điện
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise

  2. Top 2

    Vịt 29

    Gọi điện
    Bước vào quán Vịt 29, ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là vịt, phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện... Quán luôn tạo lên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo... Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng mang tên Vịt 29 và chỉ có Vịt 29 mới có món vịt và hương vịt đặc sắc này, một hương vị bắt nguồn từ hương vị vịt quay Bắc Kinh.

    Với phong thái nhiệt tình chu đáo, nhân viên đồng phục thống nhất, theo phương châm "khách hàng là thượng đế", "đến một lần để rồi nhiều lần sau lại đến"... Quán Vịt 29 muốn xây dựng trong mắt thực khách, một quán ẩm thực văn hóa, đến không vì miếng ngon mà đến vì tình thân gia đình, ủng hộ Vịt 29 thành thương hiệu số 1 Hà thành. Bên cạnh những dịch vụ tại quán, Vịt 29 còn có dịch vụ phục vụ tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội, giao hàng miễn phí với các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Các đơn hàng nhỏ hơn tính phí 20 ngàn đồng/4km.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3212 3092
    Email: info@29foods.com
    Website: https://vit29.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vit29.vn
    Gọi điện
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
  3. Top 3

    Ốc 29

    Gọi điện

    Từ các món quen thuộc như ốc hương trứng muối, ngao hoa hấp thái đến món lạ như ốc lắc, từ món hấp đến món nướng đều là những món ăn khiến thực khách tại Ốc 29 mê mẩn quên lối về. Menu đa dạng, chế biến và nước chấm ổn. Quán rất đông khách, chỗ ngồi hơi cũ. Giá cả hợp lý, hải sản khá tươi. Một trong những quán ốc ngon nhất tại Hà Nội theo khách hàng đánh giá. Đồ ăn tươi, ngon, nhân viên phục vụ nhanh và chuyên nghiệp, rất hiểu ý khách hàng. Ốc hương phô mai với bánh mỳ cứ gọi là hết nước chấm. Ngao hấp thái cũng thơm ngon đến giọt nước cuối cùng, đỉnh dã man. Chân gà chiên mắm với mực trứng chiên ưng ý lắm, ăn kèm với sung thì đỉnh đỉnh.


    Đồ ăn tại Ốc 29 về ốc, hải sản, chân gà, cháo, miến...tóm lại là phong phú chứ ko phải chỉ chuyên về ốc, mọi người có nhiều sự lựa chọn. Trong hàng loạt các quán ốc san sát nhau thì quán Ốc cay vẫn là ngon nhất mang đến cho thực khách một hương vị đặc biệt thơm ngon. Quán cho phép mang rượu từ ngoài vào. Khách để xe bên kia đường chỗ bờ sông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 481 493
    Email: luongphuong.mkt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/oc29hanoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc 29
    Ốc 29
    Ốc 29
    Ốc 29
  4. Bloom - Drinks and Freshfood là địa chỉ đáng tin cậy cho những thực khách muốn thưởng thức những món ăn vặt nhẹ nhàng cuối tuần. Khách hàng có thể chọn lẻ từng đĩa hoặc theo set tùy ý. Không gian nhà hàng sang trọng hiện đại, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp là những điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Nguồn nguyên liệu cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả đều sẵn sàng đem đến những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất cho khách hàng.


    Đặc biệt, bạn có thể gọi món về nhà thưởng thức bằng cách inbox hay comment trên fanpage, đội ngũ nhân viên của Bloom luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Ngoài các món ăn vặt, quán cung có nhiều loại thức uống theo kịp xu hướng, phù hợp với ý định tán gẫu của khách hàng. Không phải là đỉnh nhất, nhưng Bloom sẽ giúp bạn trải qua một ngày cuối tuần thật sự thư giãn, thoải mái đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Bloom - Drinks and Freshfood để thưởng cho mình những phần gà rán chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Ngõ 251 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 062 620

    Fanpage: www.facebook.com/BloomDrinkandFreshfood88/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Bloom - Drinks and Freshfood
      Bloom - Drinks and Freshfood
      Bloom - Drinks and Freshfood
      Bloom - Drinks and Freshfood
    • Quán Lẩu & Nướng Ăndeee nằm ở mặt đường Nguyễn Khang, trang trí xinh xắn, đi qua còn tưởng quán cafe. Quán khá đông khách, nên đặt bàn trước nhé. Quán dùng bếp gas mini, nướng giấy bạc trên chảo gang, chắc là để gọn gàng, hợp với trang trí quán. Điểm cộng là nhân viên nhiệt tình, có cả chăm sóc khách hàng sau khi đến quán. Menu món nướng khá đa dạng, có các combo giá cũng hợp lý. Thịt cảm giác khá là tươi, ngọt, nêm nếm khá đặc sắc. Sốt phô mai ngon. Bình trà đá 2 lít, uống no căng bụng.


      Khai vị Lẩu & Nướng Ăndeee có mấy món như Nachos bò băm Mexico, món này khá chuẩn vị bò salsa, ăn có vị mặn nhẹ và thơm chua của ớt chuông. Gân bò sốt me, gân khá mềm dễ nhai, sốt hơi đậm ngọt, hơi ngấy, xoài mềm chua ngọt, ngon, set nướng hàn quốc có đủ các loại thịt bò, sườn, ba chỉ, lòng bò. Thịt thà nhìn chung là ăn cũng tươi, ngọt mềm chấm cùng cái sốt ngô phô mai ăn khá đặc biệt. Sốt có vị ngọt nhẹ tự ngô, mặn vừa phải, có phô mai bào sợi rắc ở trên.Set nầm nướng cũng khá là nhiều, mới dội sốt me lên ăn thử, vị sốt quện với nầm khiến cho nó sẽ xém nhanh hơn, ăn dai giòn và bon miệng. Set bò tảng dát vàng trông cứ là xinh xẻo luôn nha nhưng mà nướng lên thì cái vàng nó cứ xém xém giòn giòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0346 968 188
      Email: launuong.andeee@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/launuongandeee.hn

      Gọi điện
      Lẩu & Nướng Ăndeee
      Lẩu & Nướng Ăndeee
      Lẩu & Nướng Ăndeee
      Lẩu & Nướng Ăndeee
    • Bạn nào đã từng ăn ở Koki Chick - Quán Gà Nướng Hàn Quốc rồi sẽ thấy vị gà nướng cực chuẩn, một phần vì chủ quán là người Hàn và một phần ở đây không dùng gà công nghiệp mà gà tươi từ trang trại, thịt mềm ngọt không hề bị bở. Gà được làm sạch và nhồi gạo nếp trộn với đỗ đen, sâm, táo đỏ bên trong sau đó nướng trực tiếp bằng lò nướng củi, nên thịt gà có mùi thơm đặc trưng. Phần gà cả con có giá 340K cỡ 2 - 3 người ăn, nếu muốn ăn thêm các món khác nữa thì nên gọi phần nửa con thôi nha. Sốt ăn kèm gà có 2 loại cay và phomai, tuy từng sở thích của mỗi người thôi nhưng cá nhân mình thích chấm với sốt có sẵn của quán, vị chua ngọt rất dễ ăn. Còn bác nào thuộc team sống đơn giản thì vắt muối chanh chấm cũng được, cái muối này vị cũng hay hay ko giống muối tiêu chanh Việt Nam đâu nhé.

      Ngoài gà nướng ra thì ở Koki Chick - Quán Gà Nướng Hàn Quốc cũng có gà rán các vị nữa, vì quán chỉ dùng một loại gà nên size mấy món rán này cũng vừa phải nhưng thịt ngon khỏi bàn, vỏ ngoài giòn rụm để lâu ko bị mềm. Recommend một món nhất định phải thử khi đến đây đó là Tokbokki Sốt Rose, ngon đến mức ăn hết tok rồi bạn mình còn chấm gà vào sốt để ăn nữa cơ mà. Nói chung menu ở đây có khá nhiều món về gà, còn có thêm cả lẩu kimchi, lẩu ếch, salad,... Về không gian quán có 4 tầng đều rộng rãi điều hòa mát mẻ, có cả tháng máy để di chuyển bằng và ban công ngồi hướng về phía đường Láng cực chill nữa. Mọi người thử ghé qua ăn thử xem sao nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Nguyễn Khang, TDP số 30, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0522 076 076
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550658152819
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Koki Chick - Quán Gà Nướng Hàn Quốc
      Koki Chick - Quán Gà Nướng Hàn Quốc
      Koki Chick - Quán Gà Nướng Hàn Quốc
      Koki Chick - Quán Gà Nướng Hàn Quốc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy