Top 8 Quán ăn ngon tại phố Hàng Trống, Hà Nội

Linh Chu 5171 0 Báo lỗi

Người ta nói, đến với Hà Nội là đến với một thiên đường ẩm thực, bạn có thể thưởng thức đủ loại mỹ vị từ món truyền thống đến món hiện đại, từ không gian đường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pepperonis Restaurant

    Gọi điện

    Thực khách bắt đầu bằng món khai vị với salad đủ loại, loại nào cũng ngon, ngoài ra còn có riêng ngô ngọt, cà chua bi, cà rốt, giò lụa thái sợi kèm với ba loại sốt khác nhau để khách hàng có thể tự trộn theo ý mình. Pizza viền mỏng, nhân bánh nhiều, mềm, thơm, đế giòn, đã vậy phô mai lại "ngập miệng". Sườn nướng tẩm ướp đậm đà, vừa vặn ăn cùng cơm rang hợp vô cùng. Bánh mì chiên bơ nóng sốt dùng kèm với khoai tây chiên cũng là một sự lựa chọn không tồi khi bạn ghé đến Pepperonis Restaurant. Thực đơn tại đây luôn thay đổi theo từng ngày nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề phát ngán khi phải ăn mãi một vài món quen thuộc, có thể liệt kê một loạt như: vịt quay và mì ý sốt kem, cơm rang, mì xào, mì ý bò băm, lasagna, thịt xiên, tôm nướng, thịt viên, gà tẩm bột.


    Pepperonis Restaurant chính là sự lựa chọn lý tưởng. Pepperonis không gian rộng rãi, thiết kế phong cách Italy ấm cũng, địa điểm trung tâm dễ đi lại và đặc biệt là các loại combo giá tiết kiệm cho cả nhà chắc chắn sẽ khiến bữa ăn gia đình đoàn viên ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Với thực đơn gần 40 món tại không gian thoải mái của Pepperonis tại Hàng Trống cùng phong cách phục vụ chu đáo đảm bảo sẽ làm cho buổi tối cuối tuần của các thực khách thú vị hơn! Đừng quên thực khách còn có thể gọi các loại pizza dùng thỏa thích trong suốt buổi nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3771 0160
    Email: cs@afg.vn
    Website: http://pepperonis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pepperonis Restaurant
    Pepperonis Restaurant
    Pepperonis Restaurant - Hàng Trống
    Pepperonis Restaurant - Hàng Trống

  2. Mẹt Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food là một trong những nhà hàng ngon Quận Hoàn Kiếm nổi tiếng với những hương vị tinh túy của ẩm thực Hà thành nói riêng và Việt Nam nói chung. Nhà hàng luôn đem đến cho bạn một không gian thoải mái, thân thiện. Chính điều đó thu hút được rất nhiều bạn ghé đến Mẹt cho những buổi họp mặt bạn bè, gia đình, hội họp...


    Ghé đến Mẹt Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food bạn sẽ được thưởng thức những món nướng dân dã của Hà Nội, những đặc sản của nhiều miền trên cả nước, đặc biệt là bạn sẽ được khám phá những món ăn được nấu bằng những bí quyết, bí mật của nhà hàng. Mẹt rất quan tâm trong mọi khâu làm việc từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Mẹt đảm bảo tiêu chí về độ tươi ngon, chất lượng và an toàn từ nguyên liệu tới các loại gia vị để bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm ẩm thực tại Mẹt. Đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn gắt gao, tất cả làm nên nhiều điều hứa hẹn mang đến những bữa ăn tuyệt vời nhất cho bạn. Thực đơn ở nhà hàng cũng sẽ làm bạn choáng ngợp bởi danh sách món ăn phong phú được làm bởi những đầu bếp tài hoa, dày dặn kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 627 976
    Email: dieuhanhdnt@mail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/metvietnameserestaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Mẹt Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food
    Mẹt Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food
    Mẹt Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food
    Mẹt Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food
  3. Nằm ngay trên mặt đường phố Hàng Trống, quán bò nầm nướng Bò Nầm Ba Chỉ Nướng Chảo Gang không chỉ có giới trẻ Hà Nội mà ngay cả những vị khách quốc tế cũng thú vị khi tới đây chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn đặc biệt quan trọng mà ít vương quốc nào có được. Không gian quán Bò Nầm Ba Chỉ Nướng Chảo Gang cả bên trong nhà và ngoài vỉa hè, bạn có thể chọn tùy ý chỗ ngồi ưa thích cho mình.


    Menu ở quán Bò Nầm Ba Chỉ Nướng Chảo Gang phong phú đa dạng với các món nướng tuy nhiên thì bò nầm dải vẫn là những món được ưa chuộng hơn cả. Các loại thịt được tẩm ướp hài hòa mùi thơm của gừng, xả ớt lại càng làm dậy thêm sự hấp dẫn của món ăn. Những món ăn kèm không hề thiếu khi ăn nầm nướng chính là bánh mỳ, dưa chuột, kimchi và rau sống. Một ly trà đá hay một cốc nước ngọt cũng đủ để bạn cảm thấy thỏa thích khi ngồi vỉa hè mà lại được chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn đường phố ngon đến vậy. Chủ quán vô cùng nhiệt tình, đồ ăn ngon khỏi bàn cãi, Quán luôn khiến cho bất cứ ai khi đi qua ngõ Vạn Kiếp ở phố Hàng Trống cũng bị lỗi cuốn bởi hương thơm tuyệt vời của mùi bò nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 683 661

    Gọi điện
    Bò Nầm Ba Chỉ Nướng Chảo Gang
    Bò Nầm Ba Chỉ Nướng Chảo Gang
    Bò Nầm Ba Chỉ Nướng Chảo Gang
    Bò Nầm Ba Chỉ Nướng Chảo Gang
  4. Top 4

    Phở Bưng

    Có lẽ không cần Toplist giới thiệu, các bạn cũng đã đủ biết về độ "hot" và ngon nổi tiếng của gánh Phở Bưng này. Đúng như tên gọi dân dã, mộc mạc của quán, khách đến ăn đều phải tự mình chủ động nhận bát phở vừa làm từ tay bác chủ, tìm chỗ ngồi và cứ thế vừa bưng bát vừa ăn ngon lành. Ấy thế mà, hàng phở ấy chẳng bao giờ ngơi khách từ lúc mở cửa cho tới tận lúc đi về.


    Một bát Phở Bưng khá đầy đặn, ăn xong có thể no đến tận tối. Thịt bò thái lát mỏng, mềm dai vừa phải và được cho khá nhiều. Nước dùng đúng kiểu ngọt thanh của xương ninh chứ không phải ngọt kiểu mì chính như một số quán khác. Phở ở đây đầy đặn, ăn cũng khá no. Thịt thái mỏng, được cho khá nhiều. Nước dùng đúng kiểu ngọt thanh, không bị mặn. Ngồi xổm ngoài vỉa hè bưng bát phở nóng hổi, vừa ăn vừa chảy mồ hôi. Cạnh chân có khay gia vị, muối, ớt, dấm này nọ ai thích thì cho. Còn gì tuyệt vời hơn giữa chiều đông lạnh giá được xì xụp bên một tô phở nóng nghi ngút khói, ăn kèm với đĩa quẩy vàng rộm nóng giòn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00

    Phở Bưng Hàng Trống
    Phở Bưng Hàng Trống
    Phở Bưng
    Phở Bưng
  5. Nhắc đến bánh tráng ở Hà Nội thì nổi tiếng vẫn là bánh tráng trộn Hàng Tre hay Hàng Trống. Tuy nhiên hôm nay Toplist giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất nhì Hà Nội. Đó là Bánh Tráng trộn Hàng Trống. Ở Hàng Trống có 3 hàng bánh tráng liền nhau, mỗi hàng có một biển màu khác để khách hàng dễ phân biệt. Và Bánh Tráng trộn 86 Hàng Trống là địa chỉ được đánh giá cao nhất trong 3 quán liền nhau. Tuy quán đơn giản chỉ là chiếc xe đẩy mầu vàng kết hợp cùng ghế nhựa nhỏ nhưng khách vẫn đến ăn nườm nượp. Cô Toàn 86 Hàng Trống chính là địa chỉ bánh tráng trộn hút khách nhất Hà thành.


    Nhìn vào thực đơn các bạn sẽ thấy có rất nhiều món. Ngoài bánh tráng trộn truyền thống thì các bạn có thể thưởng thức các món khác như bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn. Điều đặc biệt ở quán đó là topping rất nhiều và đa dạng như: trứng cút, xoài xanh, bò khô đặc biệt là phần rau không bao giờ thiếu. Đam mê ăn vặt ngon, rẻ thì không thể bỏ qua Bánh Tráng trộn 86 Hàng Trống các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 19:00 - 23:00

    Bánh Tráng Trộn
    Bánh Tráng Trộn
    Bánh Tráng Trộn
    Bánh Tráng Trộn
  6. Tiệm bánh mì chay Vegan tại Hà Nội được xem là một trong những địa điểm bán bánh mì thuần chay ngon và nổi tiếng. Đến với bánh mì chay Vegan, du khách không chỉ được thưởng thức các loại bánh mì sốt với những hương vị độc đáo, mà còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực chay phong phú.Với không gian nhỏ nhắn, giản dị nhưng ấm cúng, tiệm bánh mì chay Vegan sở hữu nét độc đáo riêng. Từ cách bày trí, chọn lọc nhạc nền cho đến thái độ phục vụ của các nhân viên đều mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

    Bánh mì ở đây được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, giàu dinh dưỡng và không sử dụng bất kỳ sản phẩm từ động vật nào. Bánh được rang giòn, thơm ngon, kết hợp với các loại rau, nước sốt mang hương vị đậm đà, tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Khi đến với tiệm bánh mì chay Vegan, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian ẩm thực chay độc đáo, đem lại một trải nghiệm mới lạ, khác biệt so với những tiệm bánh mì thông thường. Vì vậy, nếu bạn yêu thích ẩm thực chay và muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống mới lạ tại Hà Nội, hãy ghé qua tiệm bánh mì chay Vegan để cảm nhận sự khác biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 233 113
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088242072717&mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 9:30 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh mì chay Vegan
    Bánh mì chay Vegan
    Bánh mì chay Vegan
    Bánh mì chay Vegan
  7. Thăng Long Signature Restaurant phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam được trình bày theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang hương vị đặc trưng của Việt Nam. Các món ăn của nhà hàng nổi tiếng không chỉ bởi cách trang trí bắt mắt mà còn bởi hương vị thơm ngon. Vì độ tươi là một trong những yếu tố chính trong triết lý ẩm thực của Việt Nam, các đầu bếp tài năng của Thăng Long Signature Restaurant cẩn thận tìm kiếm các thị trường địa phương hàng ngày để tìm ra những nguyên liệu tươi ngon phản ánh hương vị ngon nhất trong mùa.

    Tọa lạc tại vị trí thuận tiện trên phố Hàng Trống và cách Hồ Hoàn Kiếm một quãng đường ngắn đi bộ, Thăng Long Signature Restaurant là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam ngay tại trung tâm Hà Nội. Hãy ngồi thư giãn khi đội ngũ nhân viên chu đáo và hiểu biết của nhà hàng hướng dẫn bạn trong hành trình ẩm thực này, biến thời gian của bạn tại Thăng Long Signature thành một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ với lòng hiếu khách nồng hậu của người Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 - 94 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 217 271
    Website: https://theorientaljadehotel.com/dining/thang-long-signature-restaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
    Gọi điện
    Thăng Long Signature Restaurant
    Thăng Long Signature Restaurant
    Thăng Long Signature Restaurant
    Thăng Long Signature Restaurant
  8. Top 8

    La Nuit Dining

    Gọi điện
    La Nuit Dining phục vụ thực khách với một thực đơn phong phú gồm các món ăn trên rừng, dưới nước từ khắp các vùng miền Việt Nam. Bằng những trải nghiệm và sự sáng tạo riêng có, chef Dũng Trần đã mang những tinh tuý và đặc sắc nhất của ẩm thực Bắc Bộ truyền thống kết hợp cùng phong vị tinh tế hiện đại. Để từ đó tạo ra những món ăn dù chẳng hề cầu kỳ, nhưng lại đong đầy ký ức và bản sắc hương vị Việt, dành trọn sự tôn trọng và nâng niu dành cho tinh hoa văn hoá và ẩm thực Việt Nam.


    Với đặc sản địa phương, yếu tố quan trọng nhất làm nên ấn tượng khó phai với thực khách có lẽ là gia vị bản địa. Ẩm thực Tây Bắc nổi danh với chẩm chéo, hạt dổi, mắc khén, rau rừng… Tất cả được kỳ công lựa chọn và mang về La Nuit Dining để tạo nên hương vị độc đáo cho các món ăn. Hạt dổi còn được gọi là “vàng đen Tây Bắc”, với mùi thơm ngào ngạt đặc trưng khi nướng lên. Hạt mắc khén có mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu, tạo cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi khi ăn. Khi kết hợp lại tạo nên hương vị độc đáo không thể trộn lẫn, có thể dùng tẩm ướp hoặc làm gia vị chấm, đưa vị giác phiêu du lên những núi non hùng vĩ và bản làng mộc mạc, tái hiện cả một tinh hoa ẩm thực độc đáo của dân tộc Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 6333
    Fanpage: https://www.facebook.com/lanuitdining/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    La Nuit Dining
    La Nuit Dining
    La Nuit Dining
    La Nuit Dining



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy