Top 8 Quán ăn ngon tại phố Lò Đúc, Hà Nội

Linh Chu 5910 0 Báo lỗi

Lò Đúc từ lâu được xem là "thiên đường" của những tín đồ ẩm thực thủ đô Hà Nội. Những món na ngon tại đây đã để lại nhiều ấn tượng khó quên cho mỗi thực khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Xôi Bự

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán xôi ngon và đa dạng về hương vị thì Quán Xôi Bự là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tọa lạc tại địa chỉ 61 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Quán Xôi Bự được đánh giá là một trong những quán xôi ngon nhất tại Hà Nội. Điểm mạnh của Quán Xôi Bự đó là menu đa dạng, có rất nhiều loại xôi để lựa chọn như xôi cá rô đồng, xôi chả cua bể, xôi chả cá thu, xôi chim bồ câu, xôi thịt trứng, xôi trứng ruốc,...


    Ngoài ra, quán cũng có các loại đồ ăn nhẹ để bạn lựa chọn. Ngoài hương vị ngon miệng, Quán Xôi Bự cũng được đánh giá tích cực về thái độ phục vụ của nhân viên. Chủ quán và nhân viên phục vụ rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi đến đây dùng bữa. Điểm nhỏ cần được lưu ý khi đến Quán Xôi Bự là quán hơi nhỏ, vì vậy đôi khi bạn cần phải chờ đợi để có chỗ ngồi. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy sự phổ biến và đông đảo của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 885 544
    Website: https://www.xoibu.com/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Xôi Bự
    Quán Xôi Bự

  2. Top 2

    Phở Thìn 13 Lò Đúc

    Hình thành từ hơn 30 năm cho đến nay, Phở Thìn Lò Đúc luôn khẳng định tên tuổi của mình nhờ món phở bò tái lăn. Món phở ở đây đặc trưng với nước dùng béo ngậy từ sự kết hợp của thịt bò tái, ngọt thơm với gừng và tỏi, nước dùng không trong như những món phở ở nơi khác. Nó là tô phở đặc trưng cho một nét truyền thống ẩm thực Hà Nội, vị béo ngậy, thơm phức khắp khu phố, còn nước dùng thì trong veo với những miếng thịt bò tươi hồng, mềm mịn được tẩm ướp theo công thức riêng đã hòa quyện tạo nên một món ăn độc đáo.

    Mặc dù cách làm này sẽ làm cho món phở trở nên ngậy làm cho người ăn nhanh ngán, nhưng đối với phở Thìn trong suốt nhiều năm hoạt động nhờ sự khác biệt đó với công thức riêng của mình đã làm cho người thưởng thức phải ngây ngất. Món phở ở đây nức tiếng gần xa mà ai cũng muốn đến thử 1 lần, nếu kết hợp thêm quẩy ăn cùng thì ngon tuyệt vời, chính vì vậy từ sáng đến tối quán mở cửa là khách cứ kéo đến đông nghịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Email: phothin1979hanoi@gmail.com
    Website: https://phothin13loduchn.vn

    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
  3. Top 3

    Mỳ Vằn Thắn Lò Đúc

    Có thể với những du khách thập phương khi tìm hiểu về những quán mì vằn thắn ngon tại Hà Nội sẽ khá xa lạ với cái tên Mỳ Vằn Thắn Lò Đúc thế nhưng với những người ở đây quán là một địa chỉ đã quá quen thuộc. Tô mì ở đây khá to, tràn ngập các loại đồ ăn hấp dẫn. Cuốn hút nhất là miếng há cảo chiên vàng óng to gần nửa bát, bên trong có nhân thịt, ăn vô cùng đã miệng. Các loại nhân như: thịt xá xíu, gan lợn, tôm, trứng, sủi cảo được chế biến hợp vị.

    Sợi mì làm hoàn toàn bằng bột mì và trứng tươi không có một chút nước nào lại qua công đoạn nhào nặn kĩ càng nên dai mà không bở. Nước dùng theo đúng chuẩn ninh từ xương ống, để tăng thêm độ ngọt người chủ quán cho thêm tôm he khô, sá sủng khô và một chút đường phèn. Một bát mì thập cẩm có giá phải chăng có đầy đủ trứng, cảo hấp, vỏ cảo chiên, thịt xá xíu, gan và kèm chút rau cải. Nước dùng ở Mỳ Vằn Thắn Lò Đúc có vị ngọt thơm và đậm đà, cái hương vị ăn từ khi còn bé mà cứ phải nhớ mãi đến tận bây giờ. Những sợi mì vằn thắn dai dai, ngậy ngậy, không hề bị bột hay nát. Ngoài ra quán còn bán mì xào, mì khô, cảo rán về giá thì cao hơn so với mì vằn thắn nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4C Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Mỳ Vằn Thắn Lò Đúc
    Mỳ Vằn Thắn Lò Đúc
    Mỳ Vằn Thắn Lò Đúc
    Mỳ Vằn Thắn Lò Đúc
  4. Top 4

    Cháo sườn sụn quẩy ruốc Lò Đúc

    Cháo sườn sụn quẩy ruốc Lò Đúc chỉ là một gánh hàng nhỏ nhưng không hổ danh là một trong số những quán cháo sườn ngon ở Hà Nội. Bà bán cháo ở quán đã gắn bó lâu lắm với cái nghề này. Cháo của bà được nấu bằng nước xương, gạo xay nhuyễn và sườn non. Miếng sườn ninh dừ trong nồi nên tơi ra, hòa tan và thấm đẫm vào nền cháo trắng mịn. Thực khách đến ăn một bát cháo sườn vào buổi sáng sớm, thưởng thức vị ngọt của gạo ninh, xương hầm, cắn miếng quẩy giòn tan trong miệng, ngắm con phố Lò Đúc vào buổi sớm, đâu đó thoang thoảng mùi tinh dầu chuối của một nhà làm tinh dầu thì quả là cái thú khó kiếm giữa Hà Nội đầy những lo toan bộn bề.

    Vào giờ cao điểm, bà bán hàng không ngơi tay mà nhiều khi khách vẫn phải chờ. Đông khách như thế cũng là do chất lượng của bát cháo ở đây. Bao nhiên năm, vị ngon của Cháo sườn sụn quẩy ruốc Lò Đúc vẫn không thay đổi, bát cháo ở đây đã để lại ấn tượng tốt cho nhiều thế hệ khách. Đó cũng chính là lý do vì sao Cháo sườn sụn quẩy ruốc Lò Đúc lại có tiếng và đông khách đến như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 666 187

    Cháo sườn sụn quẩy ruốc Lò Đúc
    Cháo sườn sụn quẩy ruốc Lò Đúc
    Cháo sườn sụn quẩy ruốc Lò Đúc
    Cháo sườn sụn quẩy ruốc Lò Đúc
  5. Top 5

    Kem Cân Lò Đúc

    Hãy cùng bước qua cánh cửa thời gian, quay ngược về miền ký ức trở lại tuổi thơ tươi đẹp để cảm nhận hương vị kem ngày xưa ấy với Kem Cân Lò Đúc. Cho dù có đi đâu, trong mỗi người vẫn nhớ vị Hà Nội – vị kem. Hẳn ai cũng biết về món kem với đủ hương vị lấp lánh màu sắc xanh đỏ tím vàng. Kem này khi bán được thái thành từng lát đặt trên đĩa, sau có rắc thêm lạc hoặc rưới siro. Nếu khách hàng có nhu cầu mua về được bán theo cân lên để bán theo trọng lượng. Có lẽ vì thế cái tên kem cân hay kem ký ra đời từ đó.

    Kem Cân Lò Đúc
    là một thương hiệu lâu đời trong việc sản xuất ra kem cân. Hàng này đã cho ra đời những mẻ kem đầu tiên vào những năm 1998. Kem Cân Hà Nội góp phần không nhỏ tạo nên những kí ức ngọt ngào đẹp đẽ của nhiều thế hệ. Sau nhiều năm góp nhặt những kinh nghiệm cùng với sự cải tiến tiếp thu những văn hóa công nghệ mới. Kem cân của thương hiệu này đã áp dụng vào để sản xuất cho ra những mẻ kem chất lượng hơn nhưng vẫn giữ hương vị truyền thống. Kem Cân Lò Đúc mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất đảm bảo nhất. Kem Cân Lò Đúc làm nên tên tuổi cũng như nét đặc trưng riêng cho Hà Nội mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng biết đến nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 527 259
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Kem Cân Lò Đúc
    Kem Cân Lò Đúc
    Kem Cân Lò Đúc
    Kem Cân Lò Đúc
  6. Top 6

    Bún Hải Sản Lò Đúc

    Món Bún Hải Sản Lò Đúc thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho ngày nắng nóng bởi vị thanh nhẹ mà không kém phần hấp dẫn so với các món bún khác. Bún Hải Sản Lò Đúc tự tin với công thức gia truyền với hải sản được nhập tươi sống từ Hạ Long. Nước dùng đảm bảo hương vị đậm đà mà không sử dụng bất kỳ chất phụ gia đi kèm nào. Điều đó có thể an toàn với cả mẹ bầu và các em bé đến ăn ở đây.


    Sợi bún dài, thân tròn dẻo mềm quyện lẫn vào từng thứ nguyên liệu được chế biến tỉ mẩn. Nào là các loại hải sản như tôm, bề, ghẹ, thịt bò được nêm nếm đậm đà bỏ cùng rau thơm, chút củ quả bào sợi bày chung vào bát, rưới muôi nước sốt sóng sánh phủ lên trên, một chút lạc giòn bùi, chút hành phi vàng ruộm thế là tròn vị. Mỗi tô bún ở đây đều có đủ size cho bạn lựa chọn từ size nhỏ đến size to bao gồm có ghẹ. Đặc biệt, Bún Hải Sản Lò Đúc thường xuyên có các chương trình ưu đãi, mini game nhỏ trên fanpage để tri ân khách hàng luôn ủng hộ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 828 273

    Bún Hải Sản Lò Đúc
    Bún Hải Sản Lò Đúc
    Bún Hải Sản Lò Đúc
    Bún Hải Sản Lò Đúc
  7. Nhiều người dân Hà Nội mỗi khi cồn cào món vịt quay là thường lui tới Tiệm Vịt quay Thịnh Phát. Ở đây, với công thức gia truyền và lấy cảm hứng từ hương vị Trung Hoa, đã tạo nên những món ăn có hương vị cực "dính", cực ghiền. Vịt quay quán làm có lớp da chín màu bánh mật giòn rụm, vịt béo mà không hề ngấy, thịt bên trong mềm như trứng luộc, có vị ngọt, đậm, chấm với nước chấm được tiết ra từ trong con vịt. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được vị đậm đà, dai giòn sần sật, cắn đến đâu tan chảy đến đấy.


    Đi kèm với những miếng thịt vịt thơm ngon là nước chấm độc quyền và dưa chua ăn kèm, tăng thêm độ ngon món ăn. Để chế biến thành công món vịt quay rất công phu như vậy, chủ quán đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến. Quán có dịch vụ giao hàng tận nơi trong địa bàn và chủ yếu phục vụ mua mang về. Nhiều người thường đi làm về rồi tiện ghé qua mua để ăn chính hoặc làm mồi nhắm nhậu lai rai. Bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng, đồ ăn lúc nào cũng nóng hổi và đóng gói kỹ càng trước khi đến tay bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 159 192
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30
    Gọi điện
    Tiệm Vịt quay Thịnh Phát
    Tiệm Vịt quay Thịnh Phát
    Tiệm Vịt quay Thịnh Phát
    Tiệm Vịt quay Thịnh Phát
  8. Chẳng cần đi đâu xa, đã có ngay một tiệm ăn vặt cho các bạn sinh viên ngay tại phố Lò Đúc, đó chính là Tokki Chicken - Phố ăn vặt Lò Đúc. Đây là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Quán là điểm đến yêu thích của sinh viên tại đây, vì đồ ăn ngon và rẻ, đặc biệt là gà rán, gà sốt. Gà rán với lớp vỏ giòn rụm, thịt mềm ẩm chấm cùng tương ớt là tuyệt vời còn gà sốt thì gồm nhiều loại (gà sốt tôm, gà sốt cay, gà sốt Tokbokki, gà sốt cay phô mai, gà sốt chua ngọt,...). Mỗi phần gà rán, gà sốt đều được đơm đầy đặn.


    Một số món ăn vặt có mặt tại quán như: tokbokki, kimbap, phô mai que,... Thực đơn này tại quán rất đa dạng, bao gồm những món ăn mà được giới trẻ yêu thích hiện nay. Không chỉ có đồ ăn hấp dẫn, còn có không gian thoáng đãng, tuy không quá lớn nhưng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Nếu có dịp, các bạn có thể ghé qua tiệm để có những khoảnh khắc thư giãn cho tâm hồn. Tokki Chicken là địa điểm lý tưởng để các bạn sinh viên cùng nhau thư giãn, trò chuyện sau giờ học căng thẳng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 613 566
    Gọi điện
    Tokki Chicken - Phố ăn vặt Lò Đúc
    Tokki Chicken - Phố ăn vặt Lò Đúc
    Tokki Chicken - Phố ăn vặt Lò Đúc
    Tokki Chicken - Phố ăn vặt Lò Đúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy