Top 13 Quán ăn ngon tại phố Cửa Bắc, Hà Nội

Linh Chu 4767 0 Báo lỗi

Cửa Bắc từ lâu được xem là tụ điểm ẩm thực nổi tiếng của người dân Thủ đô Hà Nội. Tại đây có rất nhiều địa chỉ ẩm thực hấp dẫn mà bạn có thể cân nhắc cho cuộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fungha Dimsum 2

    Gọi điện
    Một nhà hàng Trung Hoa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Fungha Dimsum - một nhà hàng Dimsum nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng món ăn mà còn phong cách phục vụ chu đáo. Không gian tại nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và mang đậm tính hiện đại của phong cách Trung Hoa. Không chỉ chú trọng về không gian mới lạ, độc đáo Fungha Dinsum luôn đảm bảo mọi yếu tố về món ăn từ hương vị cho đến cách trình bày để đảm bảo thẩm mỹ và đẹp mắt nhất.

    Phần vỏ dimsum tại đây được đánh giá là dai ngon, mềm mại, bọc phần nhân tôm thịt, rau củ bên trong khi hấp lên nóng hổi, hấp dẫn. Nếu bạn không thích những món ăn nhiều dầu, bạn có thể chọn món há cảo. Đây là một trong những món rất được bán chạy của nhà hàng này. Fungha Dimsum còn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất bởi sự tỉ mỉ, cầu kỳ và cẩn thận trong từng món ăn. Để chất lượng mang đến thực khách là những chất lượng tuyệt vời nhất. Sự tinh tế của từng hương vị tại đây khiến vị giác của bạn chìm đắm với rất nhiều những cảm nhận khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0336 891 298
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chuyenamthuctrunghoa?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    Fungha Dimsum 2
    Fungha Dimsum 2
    Fungha Dimsum 2
    Fungha Dimsum 2

  2. Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Cửa Bắc thì không thể không nhắc đến Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn chỉ 39k bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.

    Buổi chiều tối Nem Nướng Nha Trang Bếp Mẹ Sói rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Bên cạnh nem nướng Nha Trang, quán còn một món ăn đặc biệt nữa là thịt nướng Buôn Mê, nếu có dịp bạn cũng nên thử món này nhé chỉ 59k thôi. Thực đơn tại quán vô cùng đa dạng với các món từ lẩu, chiên, nướng, xào,... và một số loại thức uống giải khát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 0386 695 665
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Bếp Mẹ Sói
    Nem Nướng Nha Trang Bếp Mẹ Sói
    Nem Nướng Nha Trang Bếp Mẹ Sói
    Nem Nướng Nha Trang Bếp Mẹ Sói
  3. Nói đến ẩm thực truyền thống không thể không nhắc đến món cá lăng, được chế biến với nhiều món ăn khác nhau mang lại bữa ăn đảm bảo hai yếu tố ngon và sạch với khẩu hiệu (Đệ Nhất Cá Lăng). Nhà hàng Chiều Cá Sông Đà với không gian rộng rãi mát mẻ vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông, nhà hàng với 09 tầng hoạt động với những thiết kế các tầng đặc trưng, có phòng riêng, có phòng hội họp hay tổ chức sự kiện từ 20 đến 120 khách, với đầy đủ âm thanh, ánh sáng phục vụ phát biểu hay giao lưu văn nghệ.


    Nhà hàng Chiều Cá Sông Đà là nơi mang đến cho thực khách các món cá lăng khác nhau như: gỏi cá lăng, cá lăng trộn kiểu thái, cá lăng nướng riềng mẻ, cá lăng rang muối, lẩu cá lăng,… với hương vị và chất lượng tuyệt hảo được đông đảo thực khách Hà Thành yêu mến. Chả cá ăn kèm với bún, lạc rang, rau thơm và mắm tôm/nước mắm đều rất dậy mùi, hoà quyện vào nhau tạo nên hương vị rất tuyệt, đặc biệt là khi thưởng thức vào mùa đông lạnh. Đặc biệt, nhà hàng có nhiều chương trình khuyến mại cho tiệc đông người. Ngoài ra nhà hàng có không gian sang chảnh, hiện đại cùng hệ thống hút mùi hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 886 181
    Email: xechieu4321@gmail.com
    Website: https://www.chieucarestaurant.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ChieuCaSongDa/
    Gọi điện
    Nhà hàng Chiều Cá Sông Đà
    Nhà hàng Chiều Cá Sông Đà
    Nhà hàng Chiều Cá Sông Đà
    Nhà hàng Chiều Cá Sông Đà
  4. Top 4

    Nhà hàng A Soái

    Gọi điện

    Nhà hàng A Soái là địa chỉ thích hợp cho thực khách tìm đến thưởng thức những món ăn độc đáo mang đậm chất Trung Hoa. Nhà hàng mang phong cách Quảng Đông cao cấp mong muốn mang tới cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn với những món ăn chuẩn Trung trong không gian chuẩn Trung. Bởi cách bài trí cổ kính khiến cho A Soái trở nên rộng rãi nhưng vẫn mang đậm dấu ấn Trung Hoa. Menu tại A Soái rất đa dạng, nhưng món chính vẫn là nướng và lẩu. Đây cũng là chỗ hẹn lý tưởng cho cả gia đình, bạn bè, đôi trẻ đến thưởng thức món ăn cũng như không gian tại đây.


    Mỗi món ăn tại A Soái đều được kết hợp, biến hóa tài tình giữa các thực phẩm tươi mới hàng ngày, cùng với các vị thuốc bắc như hải sâm hương liệu thảo mộc, gia vị tự nhiên. Chính sự hòa hợp “ thiên nhân hợp nhất” này đã đã khiến cho những món ăn của nền ẩm thực ngàn năm tuổi dễ dàng chinh phục, đã làm say đắm biết bao thực khách trên toàn thế giới. Không chỉ tận hưởng không gian đẹp lung linh, bạn còn có thể tận hưởng những món ăn ngon tuyệt vời nhất với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. A Soái luôn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, chú trọng đến chất lượng món ăn với để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 718 778
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063788210888

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nhà hàng A Soái
    Nhà hàng A Soái
    Nhà hàng A Soái
    Nhà hàng A Soái
  5. Top 5

    Nhà hàng 1946

    Gọi điện

    Đọc cái tên quán vừa lạ lẫm, vừa ngồ ngộ khiến nhiều người không khỏi tò mò. Người thì cho rằng có lẽ 1946 là tuổi của chủ quán. Cũng có người đoán già đoán non là quán đã có lịch sử từ năm 1946? Cái tên 1946 ra đời do ngẫu hứng nhưng lại phản ánh đầy đủ ý tưởng và trách nhiệm của chủ quán không chỉ đối với bề dày lịch sử, mà còn là thái độ trân trọng đối với nét văn hóa ẩm thực vốn gắn liền với đất Kẻ Chợ, Kinh Kỳ, Thăng Long – Hà Nội ngàn năm văn hiến.


    Bước chân vào nhà hàng 1946, cảm nhận đầu tiên đầu tiên của thực khách có lẽ là khá ngỡ ngàng. Phong cách Vintage cổ điển thấm vào từng ngóc ngách, cảnh vật trong quán, từ cái bát, ấm nước, nồi lẩu đến bộ bàn ghế gỗ,... tưởng như bạn đang được sống trong không khí thủ đô Hà Nội cách đây gần nửa thế kỉ. Ở đây lại được chia thành nhiều khu nhỏ, đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh cho những đôi nhóm riêng. Và đúng như tên gọi, quán chủ yếu phục vụ hầu hết các món ăn đậm chất truyền thống nhưng được nâng cấp lên mức nhà hàng nên vẫn giữ được nét riêng. Một số món nổi bật có thể liệt kê ra như: gà tre, cá bò, cá chép om dưa, dưa muối, măng tre, chân giò muối và lẩu riêu cua bắp bò,... Nếu thích, các bạn có thể gọi thêm một bình nước ngô thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng, khi uống cảm thấy ngọt giọng vô cùng.


    THÔNG IN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 661 946

    Email: tuannam1946@gmail.com

    Website: http://1946.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-1946-119224775449698/

    Gọi điện
    Nhà hàng 1946
    Nhà hàng 1946
    Nhà hàng 1946
    Nhà hàng 1946
  6. Top 6

    Hạnh Ngan Dé

    Gọi điện

    Ai là tín đồ của ngan chắc chắn không thể bỏ qua được hàng Hạnh Ngan Dé này. Ngoài bún ngan nước ra còn có bún ngan trộn. Bát bún ngan trộn bao gồm thịt ngan luộc, măng cay, chả ngan nướng, giá trần, lạc, hành khô và một số loại rau thơm khác vô cùng hấp dẫn. Kèm theo còn có một bát tiết được trần chín tới và không bị hôi. Ăn một bát đảm bảo no căng. Bún nước ăn cũng măng tươi giòn vị hài hòa, và nếu đã tới đây bạn chắc chắn phải gọi ngay một đĩa ngan cháy tỏi.


    Ngan dé được chặt miếng nhỏ rồi rán lên, chiên đến vàng giòn, da ngan sẽ hơi sần sật, tỏi được phi đến thơm nức, vị ngọt ngọt, dẻo dẻo dễ ăn lắm. Điều đặc biệt của món ăn này chính là vị đậm đà của gia vị tẩm ướp vào thịt ngan cùng 4 loại tỏi mới lạ. Quán có không gian rộng và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh, khá đông vào buổi trưa và có nhận ship hàng. Còn rất nhiều món về ngan tuyệt ngon nữa chờ bạn thưởng thức ở Hạnh Ngan Dé. Một thương hiệu duy nhất đã khẳng định thương hiệu lâu năm ở Thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 388 715
    Fanpage: www.facebook.com/HanhNganDe

    Gọi điện
    Hạnh Ngan Dé
    Hạnh Ngan Dé
    Hạnh Ngan Dé
    Hạnh Ngan Dé
  7. Top 7

    Trang ốc quán

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách đó là Trang ốc quán - đây là một trong những quán ăn hút khách nhất ở phố Cửa Bắc bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần. Đặc biệt nước chấm ốc ở đây rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy!


    Ốc ở đây rất to mà tươi vô cùng luôn nên ăn có vị ngọt nhất định không giống như ở nhiều quán ốc khác. Khi đến đấy bạn không nên bỏ qua các món như: càng ghẹ rang muối, ốc mơ sate, ốc nhảy nướng, ốc nhung. Các món ăn này là những món đắt khách nhất của quan bởi ốc vừa tươi lại được nêm nếm rất vừa miệng. Mỗi một loại ốc lại được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như: ốc hấp xả, ốc xào dừa, ốc nướng me, ốc xào bơ tỏi. Đặc biệt nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 012 3587 9686

    Fanpage: www.facebook.com/people/Trang-Ốc-Quán/100054251751218/

    Gọi điện
    Trang ốc quán
    Trang ốc quán
    Trang ốc quán
    Trang ốc quán
  8. Tọa lạc trên phố Cửa Bắc, cơm gà - thịt nướng xiên que số 2 Cửa Bắc đã trở thành một nét quen thuộc ở đây của cả người và du khách du lịch khi đến Hà Nội. Quán có không quan không quá lớn nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng. Cơm gà của quán khá ngon, dẻo, có màu vàng bắt mắt. Gà được luộc luộc vừa chín tới, xé nhỏ, trộn với gia vị vừa miệng. Bên cạnh đó, quán còn có những món khác được chế biến từ gà như: gà rán ròn, đùi gà nướng, gà viên,.. Món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn, phù hợp với mọi độ tuổi khách hàng.


    Cơm gà luôn được đánh giá là rất vừa miệng, mọi hương vị đều được kết hợp hài hòa tạo nên sự cân bằng. Chẳng biết rằng cơm gà - thịt nướng xiên que số 2 Cửa Bắc đã tạo nên thứ nước sốt diệu kì ăn cùng cơm thế nào mà ai nấy cũng đều phải tấm tắc khen, ăn một miếng thôi là sẽ chỉ muốn ăn mãi ăn mãi chẳng thể ngừng. Nhắc đến cơm gà - thịt nướng xiên que số 2 Cửa Bắc sẽ thật thiếu sót nếu chỉ nhắc tới cơm gà xé, gỏi gà mà bỏ qua món cơm lòng gà trứng non được rất nhiều thực khách yêu thích. Lòng gà và trứng non khi ăn cùng cơm tạo sẽ có hương vị bùi bùi ngậy thơm trong miệng, càng ăn càng thấy đậm đà, càng ăn lại càng thấy nghiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 901 085
    Email: Leanhtuan491990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068566877789

    Gọi điện
    Cơm gà - thịt nướng xiên que số 2 Cửa Bắc
    Cơm gà - thịt nướng xiên que số 2 Cửa Bắc
    Cơm gà - thịt nướng xiên que số 2 Cửa Bắc
    Cơm gà - thịt nướng xiên que số 2 Cửa Bắc
  9. Top 9

    Bún bò Huế O Uông 16 Cửa Bắc

    Gọi điện

    Bún bò Huế O Uông 16 Cửa Bắc là quán bún bò Huế nổi tiếng tại khu vực phố Cửa Bắc, được rất nhiều người yêu thích thường xuyên ghé qua đây. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Bát bún to, đầy đặn ngay từ khi được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.


    Những nguyên liệu quen thuộc của món bún bò hòa quyện với nhau đem đến một bữa ăn trọn vẹn cho khách hàng. Ưu điểm của bún bò Huế O Uông 16 Cửa Bắc là tiết luộc mềm mướt còn thịt bò mềm dai. Ghé bún bò Huế O Uông 16 Cửa Bắc chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên "ngon đúng chất Huế". Ngoài bún bò Huế bạn còn có thể thưởng thức các món khác ở quán cũng khá ngon đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 604 867
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún bò Huế O Uông 16 Cửa Bắc
    Bún bò Huế O Uông 16 Cửa Bắc
    Bún bò Huế O Uông 16 Cửa Bắc
    Bún bò Huế O Uông 16 Cửa Bắc
  10. Top 10

    Phở Yến 86 Cửa Bắc

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu ẩm thực Hà Thành thì chắc hẳn đã vài lần nghe qua cái tên Phở Yến. Tọa lạc trên mặt phố Cửa Bắc, phở Yến thu hút rất nhiều thực khách đến đây thưởng thức. Giá cả không quá đắt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán quá đỗi quen thuộc với các tín đồ cú đêm. Điểm thu hút thực khách của Phở Yến không chỉ là bát phở đậm hương vị truyền thống, đầy đặn, nước dùng ngọt vị hầm xương, sợi phở mềm mướt, thịt bò mềm, thơm ngon,... mà còn bởi chất lượng phục vụ quá đỗi thân thiện và chu đáo. Đặc biệt là vào giờ cao điểm, dù khách rất đông nhưng nhân viên trong quán vẫn luôn niềm nở phục vụ thực khách.


    Chất lượng phở tại Phở Yến xứng đáng hơn giá rất nhiều. Đến quán phở Yến, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức các loại phở được biến tấu đa dạng, có thể kể đến như phở bò, phở xào gà, phở tim cật hay phở cuốn,... Phở được nấu bằng nồi điện nên có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ, đảm bảo độ ngon của các nguyên liệu. Không gian của quán khá thoáng mát, rộng rãi. Bát đũa được vệ sinh sạch sẽ và quá trình nấu phở cũng rất sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 065 882
    Gọi điện
    Phở Yến 86 Cửa Bắc
    Phở Yến 86 Cửa Bắc
    Phở Yến 86 Cửa Bắc
    Phở Yến 86 Cửa Bắc
  11. Top 11

    Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh

    Gọi điện

    Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh là quán hủ tiếu vừa ngon, vừa rẻ nên học sinh, sinh viên và người dân địa phương thường xuyên đến ăn và ủng hộ dịch vụ quán cung cấp. Hủ tiếu ở quán rất ngon, nước dùng vừa phải, tô hủ tiếu có cả bò, trứng, chả và có cả tóp quán tự làm nên cũng mang hương vị khác những quán khác. Đặc biệt quán có thố ớt cay ơi là cay nên khách ai thích ăn cay thì ghé quán ớt với chanh thoải mái.


    Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh có không gian sạch sẽ, nhất là đũa với muỗng sạch sẽ nhìn vào rất muốn ăn và an tâm để thưởng thức món hủ tiếu hơn. Quán còn có những khách hàng trung thành từ khi còn đi học cấp 2 đến bây giờ vẫn không có quán hủ tiếu nào có thể thay thế Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh. Quán khách đông vậy mà phục vụ rất tốt, khách không cần phải chờ đợi lâu quá và luôn luôn vui vẻ, ân cần. Đến ngay Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh để thưởng thức những bát hủ tiếu nóng hổi, ngon lành bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 158 668

    Giờ mở cửa: 16:30–00:00

    Gọi điện
    Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh
    Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh
    Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh
    Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh
  12. Top 12

    Cháo Sườn Bà Tuyết

    Cháo từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc của người Việt vì vậy hiện nay có rất nhiều quán cháo được mở ra tại Hà Nội nhưng chỉ có cháo sườn ở Cháo Sườn Bà Tuyết thì lại đặc biệt hơn cả. Đặc biệt tại địa điểm thuận tiện dễ ghé qua, dừng lại cho các thực khách, đặc biệt tại hương cháo có chút nồng nàn hơn, có chút cay nồng quền quện hơn. Cháo Sườn Bà Tuyết khi kết hợp với vị trà sữa thanh thanh mát lạnh, gọi thêm một đĩa gan xào đậm đà thì thật là một combo quyến rũ khó tả - làm người ăn rồi thì vương vấn nhớ mãi. Nếu có dịp ghé Cháo Sườn Bà Tuyết thì món ăn bạn nhất định phải thử chính là món cháo sườn.


    Một niêu cháo sườn chuẩn vị vẹn là phải có đủ một phần cháo thơm nóng hổi thêm những miếng sườn được chế biến kỹ càng kèm theo đó là chút tiêu, chút hành sẽ khiến bạn mê mẩn từ thìa cháo đầu tiên. Nếu bạn là một tín đồ của cháo sườn mà lại chưa một lần thử món ăn này tại Cháo Sườn Bà Tuyết thì rất là đáng tiếc đó. Hãy cùng bạn bè và gia đình nếm thử Cháo Sườn Bà Tuyết nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Cháo Sườn Bà Tuyết
    Cháo Sườn Bà Tuyết
    Cháo Sườn Bà Tuyết
    Cháo Sườn Bà Tuyết
  13. Nhà hàng Kiên Gà là một trong những quán ăn nổi tiếng tại Hà Nội với các món ăn về gà. Gà được chọn lựa từ các trang trại đảm bảo chất lượng, sau đó được chế biến bằng phương pháp nướng truyền thống để giữ được hương vị và độ giòn của thịt gà. Gà được nướng trên lò than hoa, đảm bảo thịt được chín đều và giữ được độ ẩm tự nhiên của gà. Thịt gà sau khi nướng có màu vàng rất đẹp mắt, thơm ngon và giòn tan, ăn cùng với nước chấm ngon, đặc trưng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Món gà nướng tại quán được phục vụ cùng với rau sống và bánh bao nướng giòn, tạo nên một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và đầy hương vị. Không chỉ là một địa điểm ẩm thực, Nhà hàng Kiên Gà còn là một nơi lý tưởng để tụ tập với gia đình và bạn bè trong không gian ấm cúng và thân thiện. Giá cả ở đây rất phải chăng, hợp lý, được nhiều khách hàng hài lòng. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá những món ăn ngon độc đáo tại Cửa Bắc thì món gà nướng tại Nhà hàng Kiên Gà chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Cửa Bắc, Quận, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 911 177
    Giờ mở cửa: 06:30–21:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Kiên Gà
    Nhà hàng Kiên Gà
    Nhà hàng Kiên Gà
    Nhà hàng Kiên Gà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy