Top 9 Quán ăn ngon ở phố Hàng Bài, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 1742 0 Báo lỗi

Hà Nội nghìn năm văn hiến, có 36 phố phường, trà đá vỉa hè,..ngoài ra còn thu hút khách bởi văn hóa ẩm thực từ dung dị đến sang trọng mà chẳng thể lẫn lộn so ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cá Thái Bình

    Gọi điện

    Địa điểm đầu tiên, một gợi ý đáng để thử cho một buổi sáng Hà Nội đó chính là Bún Cá Thái Bình tại ngõ 21D Hàng Bài, Hà Nội. Bún cá vốn không phải món ăn quá lạ lẫm với phần đông mọi người. Quán nằm trong một con ngõ nhỏ ngay trên phố Hàng Bài, đã bán được gần 2 năm nay. Người ta chỉ quen gọi hàng bún cá này là Bún cá 21D Hàng Bài. Không tên tuổi, cũng không biển hiệu phô trương, quán chỉ có một chiếc biển nhỏ ghi tên "Bún cá Thái Bình" treo ngay đầu ngõ. Khi đi vào trong còn có một khoảng sân rất rộng cho khách để xe. Thường thì khách sẽ ngồi bên trong nhà, nhưng vào thời điểm đông, cô chủ quán sẽ xếp cả ghế dọc ngõ để mọi người đến đều có thể thưởng thức bún cá mà không phải chờ lâu.


    Nếu đã từng quen với kiểu bún cá rô đồng rau cải của Ninh Bình hay bún cá chiên giòn chan nước chua thường thấy ở Hà Nội thì bạn sẽ thấy Bún Cá Thái Bình ở đây rất khác biệt. Khác với các loại bún cá khác, bún cá Thái Bình là loại bún ít nước, gần giống với bún trộn. Sợi bún to như sợi bún Huế nhưng mềm hơn. Một điều đặc biệt nữa là chủ quán còn miễn phí trà đá, nước vối, nhân trần cho khách... Những người đến ăn lần đầu tiên, khi tính tiền, ai cũng bất ngờ vì cô chủ quán chỉ lấy đúng tiền bún. Cái cảm giác lúc gọi nước uống mà được hai bác chủ hồn hậu bảo nước free thực sự rất vui, vui cả người bán lẫn người mua. Chắc hiếm có quán ăn nào ở Hà Nội giữ cái tình với khách qua một hành động nhỏ như vậy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21D Phố Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 020 660
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Cá Thái Bình
    Bún Cá Thái Bình
    Bún Cá Thái Bình
    Bún Cá Thái Bình

  2. Top 2

    Bít Tết 53

    Gọi điện

    Nằm ở ngay mặt phố Hàng Bài, sát... công ty Xổ số Thủ đô nhưng quán bít tết được khá nhiều người tín nhiệm. Tuy nhiên quán này lại đơn giản đến mức nếu không để ý, bạn rất dễ bỏ qua nó giữa rất nhiều các biển hiệu màu sắc của các cửa hàng khác. Gọi đây là bít tết kiểu Âu có lẽ chưa thật hợp lý, nhưng Bít Tết 53 Hàng Bài cũng không thể xếp vào kiểu bít tết Việt Nam như kiểu thường thấy ở các hàng bít tết Hoà Mã hay Hoè Nhai. Quán ngoài bít tết còn bán thêm nhiều món cơm Việt Nam.


    Suất bít tết ở Bít Tết 53 Hàng Bài gồm thịt bò, vài miếng dưa chuột, khoai tây nghiền hoặc khoai tây chiên và nước xốt chế riêng. Ở đây bạn không thể chọn nước xốt tiêu đen, phô mai... như các quán ở trên mà chỉ có duy nhất thứ nước xốt có màu nhạt hơi sánh nhẹ. Khi ăn thứ nước xốt này có vị ngọt của nước thịt bò tự nhiên tiết ra lại có độ ngậy của bơ và mùi thơm của tỏi phi. Phần ăn ở đây ngoài khoai tây chỉ có bánh mì ăn kèm, cách bài trí cũng đơn giản nhưng miếng bò bít tết lại tương đối "hoành tráng", miếng thịt dày gần 1cm và to cỡ bàn tay người lớn được dần mềm và làm chín lòng đào khi ăn mềm và thấy rõ vị ngọt của thịt tươi. Nhờ thịt ngon và nước xốt đặc chế nên dù ăn hết suất, bạn vẫn không có cảm giác bị ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53B Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3822 5763
    Fanpage: https://www.facebook.com/bittet53/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bít Tết 53
    Bít Tết 53
    Bít Tết 53
    Bít Tết 53
  3. Top 3

    McDonald’s

    Gọi điện

    McDonald’s là một trong những thương hiệu đặc trưng cho lối sống hiện đại cũng như luôn nằm trong danh sách các thương hiệu nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Điểm làm nên đặc trưng ở McDonald's chính là những chiếc burger đa dạng thể loại và những miếng gà rán giòn rụm. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa bánh hamburger, thịt bò, phô mai và rau xanh, McDonald’s mang lại cho thực khách cảm giác ngon ngất ngây khi thưởng thức. Tọa lạc trên phố Hàng Bài, McDonald’s chắc chắn là một địa điểm bạn không nên bỏ qua.


    McDonald’s được biết đến vì sở hữu bảng thực đơn với nhiều món ăn đa dạng từ hamburger như: Big Mac, Double Cheese Burger, McSpicy,... Đã tới McDonald’s mà chỉ ăn mỗi burger thì thật thiếu sót, bởi gà rán nơi đây cũng được mệnh danh là "ngon quên lối về". Nổi bật so với các món gà rán khác, món gà của McDonald's có vỏ giòn rụm bao bọc các thớ thịt đậm đà. Gà rán của McDonald’s đạt được 4 yêu cầu "dai thịt, giòn da, ngoài thơm, trong thấm". Nhờ công thức trộn bột, công thức tẩm ướp, sử dụng thiết bị tẩm ướp tự động đảm bảo độ nhất quán cho sản phẩm, gà rán McDonald’s đã đáp ứng yêu cầu cho một món gà rán "thấm vị".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Phố Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3933 8080
    Email: feedback@vn.mcd.com
    Website: https://mcdonalds.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/McDonaldsVN/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    McDonald’s
    McDonald’s
    McDonald’s
    McDonald’s
  4. Top 4

    Bánh Mì Phố

    Gọi điện

    Khi nhắc đến món ăn đường phố Việt Nam được bạn bè khắp năm châu đều yêu thích thì không thể không nhắc đến món bánh mì kẹp ngon nức tiếng. Nhờ tiêu chí hoạt động: "Chọn lựa các nguyên liệu tươi sạch hàng ngày để chế biến ra món ăn Ngon & Lành", Bánh Mì Phố đã luôn được các thực khách tin tưởng lựa chọn. Dưới bàn tay lành nghề của những đầu bếp chuyên nghiệp, bánh mì tại nhà “Phố” luôn có lớp vỏ ngoài giòn rụm, phần nhân đặc sắc kèm sốt riêng biệt, vừa thơm ngon khó cưỡng vừa đầy đủ dưỡng chất.

    Đến Bánh Mì Phố bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm vì cửa hàng chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, tươi, phương pháp chế biến và bảo quản an toàn. Thực đơn Bánh Mì Phố rất phong phú với nhiều loại bánh mì kẹp, nước ép trái cây và sữa hạt hấp dẫn như: Bánh mì Bò Nướng Phô Mai, Bánh Mì Hà Nội, Bánh mì Sài Gòn, Bánh mì thịt nướng, Bánh Mì Trứng Pate, Bánh Mì Cá Ngừ… Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, không mất quá nhiều thời gian bạn đã được cầm trên tay chiếc bánh mì kẹp nóng hôi hổi “vừa thổi vừa ăn”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Phố Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 930 055
    Email: marketing@haidangjsc.info
    Website: http://banhmipho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bamipho/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Phố
    Bánh Mì Phố
    Bánh Mì Phố
    Bánh Mì Phố
  5. Top 5

    Bánh Mì Tấm

    Gọi điện

    Một trong những tiệm bánh mì nổi tiếng ở Phố Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là tiệm Bánh Mì Tấm. Bánh mì ở quán giòn giòn, thịt nướng mặn và nước sốt đậm đà. Nước sốt này được quán làm theo công thức riêng. Đặc biệt, ở đây phục vụ bánh mì với kiểu thịt thưng miền trung thơm ngon và độc đáo. Bánh mì Tấm theo tiêu chí ngon - sạch luôn được lòng thực khách nơi Hà thành. Đây là điểm đến uy tín cho những thực khách yêu thích món ăn đường phố Việt Nam này.

    Menu nhà Bánh Mì Tấm đa dạng: bánh mì tấm đặc biệt, Bánh mì thịt thưng, Bánh mì Pate trứng hành phi, bánh mì tấm đặc biệt gồm thịt thưng, bơ, pate, dăm bông, giò bò, ruốc, hành phi, nước sốt đặc biệt. Thịt được sử dụng trong thịt thưng kiểu miền trung được tẩm ướp với các loại gia vị thơm tinh tế. Pate của quán làm theo hương vị chuẩn không bị hôi hay bở, thêm ớt chưng cay đặc trưng của Huế tạo nên hương vị bánh mì ngon không thể cưỡng. Ngoài ra quán còn phục vụ các món nước giải khát ăn kèm bánh mì như: trà chanh mật ong, trà quất mật ong, sữa đậu nành, cà phê,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Phố Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 947 688
    Email: Thuyarena189@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmitam84
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Tấm
    Bánh Mì Tấm
    Bánh Mì Tấm
    Bánh Mì Tấm
  6. Xôi Xéo Lập Thủy - một hàng xôi vỉa hè ngay góc phố hàng Bài đã quen với người Hà Nội gần 23 năm. Quán bán từ sáng sớm nên từ lâu, hàng xôi này đã trở thành cái chốn rất quen của học sinh đi học, người lớn đi làm cho một ngày mới thèm một món quà sáng bình dị, chắc bụng và dĩ nhiên là ngon. Chỉ độc món xôi xéo, thêm ruốc, thêm hành khô, bột đậu xanh cả rưới thêm chút mỡ thôi mà bao nhiêu năm nay xôi Hàng Bài khiến người ta mê mệt.

    Xôi Xéo Lập Thủy, xôi xéo dẻo mềm, vàng ươm, đậu xanh nghiền thành từng nắm lớn ăn đến đâu thái đến đấy, hành khô mới, giòn, dày mà tươi, ruốc sợi rất vừa, không bị bở. Những hạt nếp mềm mượt, đậu xanh cắt lát mịn tơi, hành ta chiên vàng rụm thơm phức. Xối thêm chút mỡ lên và ăn, và mọi cung vị hòa quện vào với nhau một cách quá hoàn hảo. Cảm giác sung sướng mãn nguyện khi ăn một món xôi như đang tan chảy trong miệng. Ngoài xôi xéo còn có xôi ngô, xôi lạc cũng ngon chẳng kém. Nắm xôi gói lá bao giờ cũng thơm, hương vị bình dị mà thật nhớ! Nếu là tín đồ của xôi thì bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Phố Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 007 966
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30

    Gọi điện
    Xôi Xéo Lập thủy
    Xôi Xéo Lập thủy
    Xôi Xéo Lập thủy
    Xôi Xéo Lập thủy
  7. Top 7

    2anhzai - Cơm Thịt Nướng

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán cơm ngon và hấp dẫn đường phố ở trung tâm Hà Nội, quán 2anhzai - Cơm Thịt Nướng là một lựa chọn tuyệt vời. Nằm ở 49B Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, quán mang lại không gian bình dân, ấm áp và vô cùng thân thiện. Tại quán, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đặc biệt là cơm thịt nướng. Món ăn này mang hương vị thơm ngon của thịt bò được nướng trên lửa than, mềm và thấm đều gia vị. Cùng với đó là bát cơm trắng thơm ngon, trộn đều với dầu mè và đậu phụng rang giòn.


    Ngoài ra, quán còn đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực của bạn khi có thêm rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Tất cả món ăn đều được sử dụng nguyên liệu tươi, chất lượng và được hướng dẫn cẩn thận để tạo nên một món ăn hoàn hảo. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi ăn ngon, khí hậu tuyệt với mà giá cả cũng phải chăng, bạn không thể bỏ qua quán 2anhzai - Cơm Thịt Nướng. Hãy đến đây vào bất cứ ngày nào để thưởng thức những món ăn ngon và có những giây phút thư giãn, vui vẻ với bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49B Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0766 775 253
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    2anhzai - Cơm Thịt Nướng
    2anhzai - Cơm Thịt Nướng
    2anhzai - Cơm Thịt Nướng
    2anhzai - Cơm Thịt Nướng
  8. Top 8

    Phở Hạnh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ẩm thực nổi tiếng tại trung tâm Hà Nội, quán Phở Hạnh tại địa chỉ 53 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quán nổi tiếng với món phở bò thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Với không gian đậm chất truyền thống của Hà Nội, quán Phở Hạnh mang đến cho khách hàng một không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ để đáp ứng nhu cầu ăn nhẹ hoặc bữa ăn trong ngày của khách hàng.


    Món ăn chính của quán là phở bò được chế biến tỉ mỉ và đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Từ lớp nước dùng trong sự kết hợp tinh tế của gia vị cho đến lớp bánh phở dai mềm và sợi thịt bò mềm ngọt - tất cả đều rất tuyệt vời. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại phở khác như phở gà,... Giá cả hợp lý và cạnh tranh, quán Phở Hạnh là địa điểm tuyệt vời cho những bữa ăn gia đình hoặc họp mặt bạn bè. Không chỉ là một địa điểm ẩm thực tốt, quán còn là một nơi để trọng thưởng những trãi nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Hãy đến đó để cảm nhận và thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 3346
    Gọi điện
    Phở Hạnh
    Phở Hạnh
    Phở Hạnh
    Phở Hạnh
  9. Top 9

    Fresh Mochi

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món tráng miệng Nhật Bản tại trung tâm Hà Nội, tiệm Fresh Mochi tại địa chỉ 17 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với không gian đẹp và trang trí đẹp mắt, tiệm mang lại cảm giác yên tĩnh, thoải mái cho khách hàng. Món tráng miệng chính của tiệm là Mochi Nhật Bản. Mochi được làm từ bột nếp, bên trong là mứt và thêm chút bột gạo nữa tạo độ đàn hồi cho những viên Mochi đậm đà hương vị trái cây chín nên. Mùi thơm ngọt tự nhiên tạo cảm giác khó quên khi kết hợp với nước ép trái cây tươi ngon.


    Ngoài ra, tiệm còn cung cấp các loại tráng miệng khác. Tất cả đều được chế biến công phu, đảm bảo vệ sinh và chất lượng tốt nhất. Nhân viên của tiệm rất nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết để chọn lựa được sản phẩm phù hớp với khẩu vị của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng và chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Với không gian ấm cúng, dịch vụ nhanh chóng và món ăn ngon đảm bảo chất lượng, tiệm Fresh Mochi là địa điểm hoàn hảo để khách hàng có thể tận hưởng cảm giác thư giãn sau khi giải quyết công việc bận rộn. Hãy đến đó để thưởng thức món ngon và tận hưởng giây phút tuyệt vời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 645 412
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Fresh Mochi
    Fresh Mochi
    Fresh Mochi
    Fresh Mochi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy