Top 9 Quán ăn ngon rẻ dọc Chùa Láng, Hà Nội

Nguyễn Ngọc Ánh 7731 0 Báo lỗi

Thật quá khó để đi hết những con phố Hà Nội và tìm cho mình một quán ăn ngon rẻ và hợp khẩu vị. Bởi vậy, bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về con phố Chùa Láng - ... xem thêm...

  1. Top 1

    Youone Hotdog

    Gọi điện

    Lại tiếp tục là một địa chỉ đáng tin cậy cho thực khách khu vực Chùa Láng là cửa hàng YouOne Hotdog. Chủ là người Hàn Quốc chính hiệu nên hãy yên tâm là hương vị các món ăn ở đây cực chuẩn Hàn nhé. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi bước chân vào quán là nụ cười cực tỏa nắng của anh chủ quán và dàn nhân viên cũng có ngoại hình sáng sủa không kém. Bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn chu đáo nhiệt tình về thực đơn cửa tiệm sao cho lựa chọn được món ăn phù hợp nhất với khẩu vị của mình.


    Sau khi bạn order, nhân viên của YouOne Hotdog mới bắt đầu chế biến nên có thể bạn sẽ phải đợi một lát, nhưng bù lại món ăn bưng ra vẫn còn nóng hôi hổi, đúng nghĩa "vừa thổi vừa ăn". Vỏ ngoài của hotdog ú ụ, cắn giòn rụm trong miệng. Hotdog mới chiên nóng xong, nhưng vẫn ráo dầu, ăn không hề bị ngấy. Ba hương vị nổi bật ở đây là: phô mai mozza, nhân cheddar và loại có phủ mì bên ngoài rồi chiên lên. Ngoài ra bạn có thể order cho mình nhiều loại hotdog mix vị khác. Không gian quán tương đối khiêm tốn, dán đầy hình các ngôi sao Kpop. Vừa được thưởng thức món ngon vừa được ngắm loạt thần tượng của mình còn gì hạnh phúc hơn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Ngõ 33 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 546 092

    Email: youonehotdog@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/youonehotdog

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog

  2. Được lên ý tưởng và hình thành bởi một chàng trai không đi theo con đường học hành mà quyết tâm tụ thân lập nghiệp, Thịt xiên Hoàng Đức đã trở thành cái tên và điểm đến quen thuộc không chỉ của những sinh viên Ngoại Thương, Ngoại Giao, Học viện Thanh thiếu niên mà còn của những sinh viên và người dân xung quanh con phố Chùa Láng. Khách đến với quán không chỉ để thưởng thức những chiếc bánh mì thịt xiên nóng hổi thơm ngon mà còn để ngắm những anh chàng đẹp trai của quán, đẹp từ chủ quán đến nhân viên, cho nên quán được thực khách yêu mến gọi với cái tên: quán bánh mì anh đẹp trai.


    Cho đến cuối năm 2016, quán đã chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại số 55 phố Chùa Láng với thiết kế vô cùng bắt mắt và thú vị. Quán thu hút giới trẻ ngay từ bảng tên và khẩu hiệu độc đáo: Hợp tác xã thịt xiên - nguyện nhiệt mình hết tình phục vụ nhân dân. Không gian bên trong quán được thiết kế rất tỉ mỉ, từng chi tiết đều được sắp đặt có chủ ý và mới mẻ. Một góc quán được bài trí gợi nhớ về con ngõ 69 với những chiếc ghế con quen thuộc, ấm áp, gần gũi. Giá thịt xiên và bánh mì ở đây rất hợp lý. Ngoài ra, Thịt xiên Hoàng Đức còn phục vụ cả trà chanh, trà đào, sữa đậu và đặc biệt là trà quất rất thơm ngon, đến đây nhất định phải thử một lần hương vị trà này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 430 034

    Email: lehoangduc7290@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thitxienhoangduc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30

        Gọi điện
        Thịt xiên Hoàng Đức
        Thịt xiên Hoàng Đức
        Thịt xiên Hoàng Đức
        Thịt xiên Hoàng Đức
      • Top 3

        Cẩm Thạch

        Gọi điện

        Cẩm Thạch được ví như thiên đường ăn vặt với đầy đủ các món như: chè bưởi, hoa quả dầm, sữa chua, tào phớ, chè rau câu, sữa chua mít,... cho đến cả pizza. Quán nhỏ nằm tít sâu trong ngõ nhưng khách vẫn đông kín. Không gian quán sáng sủa, sạch sẽ, vệ sinh. Nếu đã từng nếm thử, bạn sẽ thấy người làm ra những món ăn ở đây đều làm thủ công hoàn toàn, và cực kỳ khắt khe trong khâu chọn nguyên liệu. Nếu bạn không muốn ra quán thì có thể gọi điện Cẩm Thạch để đặt hàng, nhân viên sẽ ship hàng đến tận nhà cho bạn đảm bảo chất lượng vẫn ngon như khi bạn thưởng thức ở quán. Giá cả rất hợp lí nha các bạn.


        Bạn sẽ thấy nước cốt - linh hồn của hầu hết các món trong thực đơn được quán bổ từng quả dừa tươi lấy ngay trong ngày để nấu - vừa thơm, vừa đậm đà, vừa thanh. Caramel của quán mềm, mịn, thơm, ngậy và có chiều sâu, được làm trong ngày, quán tự làm thủ công, không hề được đóng trong bịch nilon (vì không hề vận chuyển từ nhà cung cấp đến điểm bán hàng: không nhập lại của bất kỳ một bên thứ ba nào cả). Vì vậy mà caramel không chất bảo quản, luôn mới mỗi ngày. Cẩm Thạch có một cô và một chị bán ở đây, cả 2 đều vui tính và dễ thương. Menu các món chè ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Bát chè đầy đặn, màu sắc bắt mắt, hài hòa, hương vị thơm ngon chắc chắn không làm bạn thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 18 Ngõ 157 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0981 251 392

        Email: Mailienbg@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/camthachchualang/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Gọi điện
        Cẩm Thạch
        Cẩm Thạch
        Cẩm Thạch
        Cẩm Thạch
      • Nỗi lo nhiều bạn trẻ hiện nay, tìm được quán ngon là một chuyện nhưng để tìm được quán mà vừa ngon vừa giá cả phải chăng là điều không hề đơn giản, và Nướng Láng Quán đáp ứng được tất cả điều đó. Quán Nướng Láng Quán tọa lạc tại Đống Đa là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn vào những dịp trời se lạnh ở Đống Đa, Hà Nội hơn chục năm qua. Quán phục vụ nhiều món nướng khác nhau, tất cả đều được tẩm ướp vừa phải, cùng với mùi thơm của bơ, thịt lại quyện thêm mùi hành, mùi đậu khiến cho món ăn càng thêm phần hấp dẫn.

        Với thương hiệu nổi tiếng suốt bao năm qua, thực đơn của Nướng Láng Quán cực kì phong phú và đa dạng, không kém phần hấp dẫn với menu set nướng bao gồm: nầm, lòng non lợn, bò, bạch tuộc, ba chỉ lợn, dạ dày,... Quết một chút bơ nên bếp nướng giấy bạc, bỏ từng miếng thịt bò, miếng nầm tẩm ướp gia vị độc nhất của quán, nghe tiếng xèo của thịt nướng, gắp miếng thịt nhỏ, bỏ vào miếng rau, chấm tô nước chấm nhỏ, nhâm nhi ly coca hay bia.... Nghe là đã thấy thèm, thấy ngon rồi!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 36 Ngõ 157B Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0589 355 555 & 0948 866 679
        Fanpage: https://www.facebook.com/NuongLang.QuanNgon/
        Giờ mở cửa: 12:00 - 24:00
        Gọi điện
        Nướng Láng Quán
        Nướng Láng Quán
        Nướng Láng Quán
        Nướng Láng Quán
      • Top 5

        Chick Garden

        Gọi điện

        Chick Garden là quán chuyên đồ ăn vặt nên siêu nhiều sự lựa chọn, từ tàu hũ, các loại chè, sữa chua dẻo, súp cua, phomai que, nem rán,... Không gian quán không quá rộng nhưng có rất nhiều bàn ghế không lo thiếu bàn, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Quán phục vụ đồ ăn vặt nên chuẩn bị đồ và chế biến nhanh. Chè khoai dẻo khúc bạch phô mai cũng là một option rất đáng thử, vừa xinh xẻo vừa ngon, cốt dừa ngọt dịu. Bát chè khoai dẻo thơm lừng, lại cực béo ngậy. Đặc biệt từng miếng khoai được nhào với bột rất dẻo. Tàu hũ kem trứng trân châu mềm và núng nính, rưới lên lớp sốt kem ngậy thơm cùng trân châu và milo. Những bát súp đầy đặn, nóng hổi thơm phức, nấu sánh đặc vừa ăn không bị loãng quá. Ăn vị vừa miệng và nếu muốn bạn có thể gọi thêm topping.


        Ngoài chè, Chick Garden còn nổi tiếng với món súp ngô gà nấm. Vị súp đậm đà, topping phong phú: trứng cút, ghẹ nhồi thịt, thanh cua, trứng chảy Hàn Quốc, quẩy khổng lồ. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán chinh phục khách hàng. Còn chần chừ gì mà team Chùa Láng chưa rủ "cạ cứng" đến với Chick Garden nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 165 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0965 153 038

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065683083276

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Chick Garden
        Chick Garden
        Chick Garden
        Chick Garden
      • Top 6

        Ga Rau Má

        Gọi điện

        Ga Rau Má là địa chỉ nổi tiếng chuyên về súp và nước ép rau má các loại rất nổi tiếng trên con phố Chùa Láng. Đây là địa chỉ bán súp các loại có giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Điều đáng nói ở đây là nguyên liệu nấu súp như gà, hải sản đều là nguyên liệu thịt thật, được nhập về hàng tuần. Quán rất chú trọng vào chất lượng của từng món ăn. Bạn sẽ không thể tìm ở đâu được một bát súp với phần topping tràn đây, tươi ngon như tại Ga Rau Má.


        Súp của quán mang hương vị đậm đà, có độ sệt, cốt của súp có nấm, ngô và 1 ít sợi thịt gà. Ngoài ra, còn có các topping gọi bên ngoài như: óc heo, thịt cua, thanh cua, trứng cút, thịt cua… Quán có 4 loại súp chính: súp gà ngô nấm, súp cua, súp cua trứng bắc thảo, súp sò điệp. Bên cạnh đồ ăn có có ngô xào trứng muối rất lạ miệng. Và cũng như cái tên của mình, Ga Rau Má còn có các loại nước ép rau má, sữa đậu nành, nước ép trái cây tươi để thưởng thức cùng đồ ăn. Từ nước rau má truyền thống đến rau má đậu xanh, rau má chanh leo, rau má quất, rau má cam đào đến các thức uống từ đậu nành như: đậu nành nguyên chất, đậu nành cacao, đậu nành đậu xanh đều trở thành bestseller tại đây. Bởi công thức ngon - bổ - rẻ nên thực khách rất yêu thích Ga Rau Má.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 8A Ngõ 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0937 203 004

        Fanpage: https://www.facebook.com/garaumaa

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Ga Rau Má
        Ga Rau Má
        Ga Rau Má
        Ga Rau Má
      • Top 7

        Đôi Móng Giò

        Gọi điện

        Bún luôn là món ăn khoái khẩu của thực khách sành ăn, được biến hóa với nhiều hương vị đặc trưng, dễ ăn. Nhưng một trong những món để người dân Hà thành dù có đi đâu cũng nhớ, phải kể đến món “Bún bung móng giò”, một món ăn đã trở thành nét văn hóa ẩm thực của người Hà Nội mỗi tầm đến bữa. Bún giống như phở, ở đâu cũng có nhưng chỉ ở Đôi Móng Giò mới thực sự ngon. Người Hà Nội xưa nay quen với bún đậu, bún cá, bún bò,… nhưng bún bung móng giò thì quả là rất lạ, đã và đang “gây bão” ở Thủ Đô nhờ hương vị đặc biệt. Số lượng quán bán món bún bung móng giò hiện nay không nhiều, vì thế độ “hot” của món càng tăng lên. Và nếu bạn là người sành ăn thì nhất định không thể bỏ qua món bún bung móng giò ở Đôi Móng Giò Chùa Láng nhé.


        Cục giò heo hơi mỡ một chút, ai thích ăn ngậy thì cảm thấy ngon, còn không thích ăn ngậy thì lại cảm thấy hơi ngán một chút. Ăn kèm với rau sống ít nhiều vị ngậy sẽ bị lấn át, sẽ bớt ngán. Nước dùng của quán vừa miệng, bún ngập trong nước dùng. Trên bát bún rắc cả hành tươi và hành phi bởi thế bát bún thơm lắm. Quán Đôi Móng Giò có nhiều món ngon mà giá cả lại hợp lí, các bạn nhớ ghé ủng hộ quán nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 77 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0901 288 899

        Fanpage: www.facebook.com/doimonggio/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Gọi điện
        Đôi Móng Giò
        Đôi Móng Giò
        Đôi Móng Giò
        Đôi Móng Giò
      • Quán Nem Nướng Nha Trang không còn xa lại với học sinh, sinh viên khu vực Đống Đa. Nếu đã từng ghé qua quán nem nướng này, một điều chắc chắn rằng bạn sẽ bị thu hút bởi sự niềm nở, nhiệt tình của cô chủ quán. Chủ quán rất sẵn lòng đón nhận những góp ý của khách hàng để món ăn và dịch vụ hoàn thiện hơn. Điểm cộng cho quán, quán rất thoáng mát, bàn ghế xếp gọn gàng, ngăn nắp, nhiều quạt điện.

        Mẹt nem nướng ở quán Nem Nướng Nha Trang chưa ăn đã cảm thấy thích vì độ đầy đặn, suất nem nướng ở đây phù hợp thay thế một bữa chính trong ngày. Nem cắt vừa, xếp ngay ngắn trong mẹt cùng chả ram, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp và bún. Đi kèm mẹt nem nướng còn một đĩa rau sống. Sự hòa quyện của nem dai mềm, đậm vị với rau sống thanh mát, xoài xanh hơi chua chua khiến ai ăn cũng mê. Hương vị của nước chấm rất độc đáo, khi ăn khách cho thêm một ít ớt sẽ tròn vị hơn. Bên cạnh nem nướng, quán còn phục vụ thêm khoai lang kén, trà đá, trà quất. Mẹt nem nướng giàu dinh dưỡng cùng ly trà quất mát lạnh là combo hoàn hảo cho bạn khi "lỡ bữa".

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 59 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0972 139 966
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Nem Nướng Nha Trang
        Nem Nướng Nha Trang
        Nem Nướng Nha Trang
        Nem Nướng Nha Trang
      • Top 9

        Phở Cồ

        Gọi điện
        Địa điểm tiếp theo mà team mê phở không nên bỏ qua chính là quán Phở Cồ. Quán Phở Cồ nằm ở những vị trí thuận tiện đi lại không quá tấp nập nên khá thích hợp đối với những ai thích không gian yên tĩnh. Những ai là fan trung thành của món phở, thì không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức trọn vẹn những hương vị của quán phở này. Nếu thời tiết nóng thì còn có cả điều hoà ngồi mát. Quán lúc nào cũng đông khách. Giá cả cũng nằm khoảng giá vừa. Được đánh giá tốt nên đến giờ cao điểm quán khá là đông khách.

        Nhân viên ở đây cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Khi khách gọi món thì vài phút sau là có đồ ăn ra luôn. Phở Cồ được đánh giá là một trong những quán phở sở hữu hương vị mới lạ, đặc biệt sợi bánh phở được làm ngay tại quán và có thể lựa chọn ăn phở bằng thố đá. Quán phở này chọn thit bò rất chuẩn. Khi thưởng thức, bạn sẽ thích thú với vì thịt bò khá ngon, nạm, gàu cũng vô cùng chất lượng. Đặc biệt nhất chính là phần gầu và nạm thịt rất mềm, ngọt, mỡ vừa phải nên ăn rất béo.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 148 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0988 775 767
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Phở Cồ
        Phở Cồ
        Phở Cồ
        Phở Cồ



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy