Top 12 Quán ăn ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 41642 0 Báo lỗi

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở Long Biên thì không thể không nói đến những địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, không gian đẹp và mức ... xem thêm...

  1. Top 1

    SUMO Yakiniku

    Gọi điện

    Khai trương cơ sở đầu tiên năm 2010, nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản SUMO Yakiniku đã thành công trong việc chinh phục gu ẩm thực khó tính của người dân đất Việt. Nướng lẩu Nhật Bản, một loại hình buffet đã không còn mới mẻ ở Việt Nam đặc biệt là thành phố sầm uất như Hà Nội, tuy vậy SUMO Yakiniku vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Đến với nhà hàng thực khách sẽ được thoả sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản,… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,… Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.


    Nếu đã từng đến với nhà hàng SUMO Yakiniku thì các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi một không gian sang trọng với sức chứa 130 khách, nhưng vẫn tái hiện được hết nét văn hóa độc đáo nhất của sứ sở Hoa Anh Đào. Nhà hàng thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh những võ sĩ Sumo vẽ bằng mực tàu trên bức tranh khổng lồ, gam màu chủ đạo được SUMO Yakiniku sử dụng là màu trầm và màu đỏ càng làm cho không gian thêm nổi bật và ấn tượng. Cùng hệ thống bàn nướng lẩu hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, SUMO Yakiniku như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Hà Nội. SUMO Yakiniku là lựa chọn lý tưởng của những bữa ăn sum vầy, đầm ấm bên bạn bè, gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô T148, Tầng 1, TTTM Aeon Mall, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    • 7 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      SUMO Yakiniku
      SUMO Yakiniku
      SUMO Yakiniku
      SUMO Yakiniku

    • Top 2

      Buk Buk

      Gọi điện

      Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn không dưới một lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn, và có lẽ cũng đã từng mong muốn đặt chân đến xứ sở Kim Chi để thử một lần ăn thịt nướng, thưởng thức đồ uống đúng chuẩn như người Hàn.


      Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến Buk Buk bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như ba chỉ heo, nạc vai heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, trứng nướng kim chi Hàn Quốc, ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk,… được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Buk Buk “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buk Buk chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, no nê, đê mê sung sướng cùng bạn bè và người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 234 546
      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Website: http://bukbuk.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

        Gọi điện
        Buk Buk
        Buk Buk
        Buk Buk
        Buk Buk
      • Top 3

        Quán Thơm

        Gọi điện

        Tại Quán Thơm, mỗi món ăn là một câu chuyện! Quán Thơm mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên thích thú. Với mỗi món ăn của Thơm, đội ngũ chúng tôi sẽ đưa quý thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ không gian quán đến cách phục vụ của quán Thơm, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của quý thực khách khi tới trải nghiệm. Đặc biệt, hải sản của quán được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon nên khi ăn cảm giác rất dễ chịu cũng không hề có mùi tanh khó chịu.


        Trong đó, đáng chú ý và đáng thưởng thức nhất tại Quán Thơm vẫn là hơn 10 món biến tấu từ các loại hải sản như hàu, tôm, mực, sò được kết hợp với nhiều loại nước sốt hấp dẫn, tạo nên hương thơm đầy mời gọi. Những món ăn này vừa giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên của hải sản vừa mang lại được độ đậm đà của nước sốt giúp thực khách như được đánh thức toàn bộ giác quan. Nhân viên của quán đã quen với nhịp độ đông đúc của khách, nên phục vụ rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chu đáo và nhiệt tình nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 55 Ngõ 14 Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0362 109 658
        Email: tiemantuchonthom@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanthom/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 23:00

        Gọi điện
        Quán Thơm
        Quán Thơm
        Quán Thơm
        Quán Thơm
      • Tọa lạc tại khu đô thị Garden City, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Five Star Garden Restaurant nằm trong Arden Club & Cabana - khu tổ hợp giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng tuyệt vời - đã đầu tư xây dựng một không gian thanh lịch, sang trọng để thực khách vừa có được chốn bình yên thư giãn, vừa được khám phá và trải nghiệm nhiều nền ẩm thực đặc sắc khác nhau trên thế giới. Không gian 2 tầng rộng mở với sức chứa lên đến 400 khách, một khu vực dùng bữa ngoài trời cạnh hồ bơi và một phòng riêng hiện đại đầy đủ tiện ích sẽ là những gợi ý lý tưởng cho các bữa tiệc, hoạt động tập thể, liên hoan, sự kiện; đồng thời là điểm đến hằng ngày cho các cuộc gặp gỡ của nhóm bạn, cặp đôi hay không gian ấm cúng dành cho gia đình... Bên cạnh đó, thái độ lịch sự, tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Five Star chắc chắn sẽ góp phần làm nên những bữa tiệc trọn vẹn cho bạn và các vị khách đi cùng.


        Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng về không gian, Five Star Garden Restaurant còn sở hữu một thực đơn món ăn hết sức phong phú và hấp dẫn. Bữa tiệc ẩm thực đẳng cấp của nhà hàng là sự kết hợp giữa hai nền ẩm thực Âu - Á . Trong đó, các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng tuyển chọn kỹ lưỡng, dưới sự khéo léo, tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên môn cao, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vị giác đáng nhớ. Có thể kể ra một vài cái tên nổi bật như: Bò bít tết sốt tiêu đen, Bò bít tết sốt nấm, Thăn nõn bò Úc sốt tiêu, Tôm chiên Five Star, Cá lăng trộn hành tím, Mỳ Ý hải sản…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Arden Park, Garden City, Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0843 291 188
        Email: vuonanhsao@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/VUON5SAO/

        Gọi điện
        Five Star Garden Restaurant
        Five Star Garden Restaurant
        Five Star Garden Restaurant
        Five Star Garden Restaurant
      • Top 5

        Goong BBQ

        Gọi điện

        Goong BBQ tọa lạc ở Shophouse Phong Lan 1 - 15 Vinhomes The Harmony đường Nguyễn Lam, Long Biên, HN, nằm trong quần thể "khu nhà giàu" Vinhomes Riverside. Cách phố cổ 15 phút, Times City 10 phút và Aeon Mall Long Biên chỉ 5 phút đi xe, Goong BBQ có không gian rộng rãi nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Với tone màu chủ đạo trắng - nâu cực hiện đại cùng phong cách đậm chất Hàn Quốc, Goong BBQ hứa hẹn sẽ trở thành background khiến bạn phải chụp hình "cháy máy". Goong BBQ có 3 tầng với không gian mở: Tầng 1 sát cạnh quầy bar; tầng 2 và 3 có nhiều bàn lớn phù hợp với nhóm đông người cùng vài bàn ngoài ban công hết sức lãng mạn, tầng 3 có một sân khấu nhỏ để tổ chức những chương trình liên hoan ghi dấu kỷ niệm đặc biệt. Nhà hàng cũng hỗ trợ trang trí sự kiện giúp ngày vui của bạn thêm trọn vẹn.


        Đến Goong BBQ, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thơm ngon từ các loại thịt nhập khẩu như: Diềm thăn bò, dẻ sườn bò, ba chỉ heo, má heo, nõn đuôi… Rau sống cuốn thịt như xà lách hay lá kê nhíp cũng được Goong BBQ nhập qua chuỗi siêu thị lớn. Bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một miếng má heo hay miếng ba chỉ tươi rói chấm kèm 2 loại tương đặc biệt (cay và không cay) của nhà hàng. Tất nhiên, nõn đuôi hay sườn heo ướp gia vị đặc trưng của Goong BBQ cũng là những lựa chọn không thể bỏ qua cho bữa đồ nướng đậm chất Hàn Quốc của bạn. Goong BBQ chỉ sử dụng than củi vải tự nhiên (than trắng) - loại than cao cấp ít khói để hạn chế bụi và độc tố. Cùng hệ thống hút mùi hiện đại hoạt động hết công suất và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn đeo khẩu trang nhựa trong, mục tiêu hàng đầu của Goong BBQ là làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Shophouse PL01 - 15 Nguyễn Lam, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0366 812 999
        Email: goongbbqvn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/goongbbqvn/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Goong BBQ
        Goong BBQ
        Goong BBQ
        Goong BBQ
      • Là thương hiệu hải sản tươi sống nổi tiếng, với hệ thống nhiều nhà hàng có mặt tại hầu khắp các quận của Hà Nội, Hải Sản Biển Đông từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại thủ đô. Tại Hải Sản Biển Đông, tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước từ Quảng Ninh, Hải Phòng cho tới Kiên Giang hay Nha Trang, Phú Quốc... và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Canada, Mỹ... cũng được kỳ công lựa chọn để cung cấp thêm sự phong phú cho bữa ăn của thực khách. Triết lý kinh doanh rõ ràng, nền tảng nguyên liệu tươi ngon, phong phú đã giúp Hải Sản Biển Đông trở thành một trong những thương hiệu hải sản nổi tiếng bậc nhất Hà Nội.


        Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. Tại Hải Sản Biển Đông – Vinhomes Riverside The Harmony Long Biên, nhắc tới thực đơn món ăn được ưa chuộng tại nhà hàng, không thể không nhắc tới: Cua thịt sốt, Lẩu hải sản, Lẩu tôm hùm, Móng tay hấp xả ớt, Ngao hoa hấp, Tu hài nướng mỡ hành, Cá hồi, Cá mú cọp nướng riềng mẻ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: The Harmony, PL01-01, Nguyễn Lam, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0906 263 616
        Email: haisanbiendong3666@gmail.com
        Website: https://haisanbiendong.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
      • Lẩu dê Tuấn Hằng được thành lập từ năm 1990, hơn 20 năm thăng trầm gây dựng nhà hàng, với bao khó khăn vất vả, từ chỗ chỉ được biết tiếng với các khách quen và khu vực Gia Lâm, dần dần nhà hàng ngày càng đông khách. Cho tới giờ lẩu dê Tuấn Hằng đã là cái tên quen thuộc ở khắp đất Hà Thành. Lẩu dê Tuấn Hằng nhận được rất nhiều chứng nhận và bằng khen về vệ sinh an toàn thực phẩm, được vinh danh trong “Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội”.

        Cắn một miếng thịt dê nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng. Nó không thoảng qua, không mon men, không chớm nhẹ như những cơn gió thoảng đầu thu, trái lại vị ngọt ngào, béo ngậy cứ tan dần trên lưỡi, thấm sâu vào cổ họng rồi lan tỏa khắp cơ thể. Ngoài những món ăn ngon được chế biến từ thịt dê, thì cách phục vụ là yếu tố quyết định sự thành công của quán. Với đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ, lịch sự và chu đáo luôn làm cho thực khách cảm thấy thoải mái và tự nhiên khi đến với Lẩu Dê Tuấn Hằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 69 Phố Tân Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3674 0335
        Email: laudetuanhang@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tuanhanglaude/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Gọi điện
        Lẩu Dê Tuấn Hằng
        Lẩu Dê Tuấn Hằng
        Lẩu Dê Tuấn Hằng
        Lẩu Dê Tuấn Hằng
      • Le Champ - Pizza . Pasta . Steak là một trong những địa chỉ bán bánh pizza tại Hà Nội được nhiều khách hàng yêu thương và lựa chọn trong thời gian gần đây. Ở Le Champ - Pizza . Pasta . Steak, bạn có thể tìm được rất nhiều sự lựa chọn cho mình, có nhiều size và nhiều loại bánh pizza khác nhau, đa dạng, mẫu mã đẹp và cực kích thích bao tử. Trong đó, không thể không kể đến món bánh pizza hải sản thơm ngon, đầy mê hoặc của quán. Ai đã từng thưởng thức thì làm sao quên được hình ảnh chiếc bánh đầy ắp nhân, tan chảy với nhiều hương vị. Từng miếng mực dày rồi tôm tươi được xếp tròn quanh bánh, tới ớt chuông xanh, đỏ, nấm hương, kèm phomai béo ngậy ăn cùng với đế bánh thật tươi... quả thật khó ai có thể chối từ.


        Với nguyên liệu tươi ngon, đế bánh được làm 100% từ bột tươi và ngập tràn các loại topping, Le Champ - Pizza . Pasta . Steak xứng đáng là lựa chọn thích hợp cho những bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hay những bữa tối gọn lẹ. Không chỉ có pizza mà Le Champ - Pizza . Pasta . Steak còn có đa dạng những món ăn như pasta, steak.... phục vụ cho mọi người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: K6 Thép Mới, khu đô thị Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3652 7057

        Fanpage: https://www.facebook.com/vn.lechamp/

        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

        Gọi điện
        Le Champ - Pizza . Pasta . Steak
        Le Champ - Pizza . Pasta . Steak
        Le Champ - Pizza . Pasta . Steak
        Le Champ - Pizza . Pasta . Steak
      • Bạn là một người mê bánh cuốn nhân thịt truyền thống, hay là sự kết hợp mới lạ từ bánh cuốn nhân tôm. Hãy cùng Bánh Cuốn Phương Loan tìm hiểu xem suất ăn đặc biệt nào phù hợp với khẩu vị của mình nhé. Bánh Cuốn khác các chỗ khác, là bột bánh nguyên chất từ gạo ,đặc biệt chả và bánh không hàn the, hành, ruốc thịt, ruốc tôm tự làm, bánh tráng nóng mỏng ăn cùng hai loại chả. Chấm cùng nước chấm pha từ nước xương ,ngon ngọt ăn rất vừa miệng. Hãy thưởng Cho mình những suất ăn thơm ngon, sau giờ nghỉ làm thôi nào quý thực khách ơi. Lập hội cùng đồng nghiệp, bạn bè, người thân, đến Bánh Cuốn Phương Loan thưởng thức những suất ăn thơm ngon nóng hổi thôi nào các bạn ơi.


        Bánh Cuốn Phương Loan không chỉ ngon nổi tiếng mà còn có cả đặc sản Cà Cuống nguyên con vô cùng đặc biệt. Đặc biệt ở đây là quán dùng Cà Cuống nguyên con tươi. Nướng lên mùi thơm của tinh dầu dậy lên rất là riêng của món đặc sản này! Đã được rất nhiều thực khách thưởng thức và dành lời khen cho món ngon này đó. Bánh Cuốn Nóng Cà Cuống Phương Loan với hương vị thơm ngon của cà cuống, mềm dẻo của vỏ bánh, bánh cuốn nhân thịt, bánh cuốn nhân tôm thịt nấm, hành phi, ruốc, cùng với nước mắm cốt xương đậm vị. Tạo nên một hương vị bánh cuốn thơm ngon mà chỉ có ở Bánh Cuốn Phương Loan.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ngõ 2 Nguyễn Văn Ninh, Khu đô thị Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0902 186 636

        Giờ mở cửa: 6:00 - 13:00

        Gọi điện
        Bánh cuốn Phương Loan
        Bánh cuốn Phương Loan
        Bánh cuốn Phương Loan
        Bánh cuốn Phương Loan
      • Top 10

        Ốc Bà Đằng

        Gọi điện

        Ốc Bà Đằng là quán ốc yêu thích của rất nhiều thực khách bởi ốc ở đây không những ngon mà lại rẻ nữa, giá cả vô cùng hợp lí. Thế nhưng nếu như bạn muốn thưởng thức các món về ốc ở đây thì bạn phải căn giờ trước nhé bởi quán thường xuyên trong tình trạng hết bàn, dù vậy nhưng khách đến đây ăn vẫn luôn kiên nhẫn xếp hàng để có thể thưởng thức những món ốc ngon nhất. Ốc ở đây rất to mà tươi vô cùng luôn nên ăn có vị ngọt nhất định không giống như ở nhiều quán ốc khác. Khi đến đấy bạn không nên bỏ qua các món như: ốc mơ sate, ốc nhảy nướng, ốc nhung,...


        Các món ăn này là những món đắt khách nhất của Ốc Bà Đằng bởi ốc vừa tươi lại được nêm nếm rất vừa miệng. Đặc biệt nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Tiêu chí Ngon - Sạch - Rẻ được ưu tiên hàng đầu tại quán nên bạn có thể yên tâm thưởng thức các món ăn mà không phải lo nghĩ về vấn đề sức khoẻ và an toàn thực phẩm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 104 P6 Nguyễn Cao Luyện, Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0902 522 299 & 0932 455 666

        Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

        Gọi điện
        Ốc Bà Đằng
        Ốc Bà Đằng
        Ốc Bà Đằng
        Ốc Bà Đằng
      • Cơm thố Anh Nguyễn ra đời như một cái nôi lưu giữ lại những nét ẩm thực đặc sắc, tinh tuý mang hồn dân tộc hòa quyện với lối ẩm thực Trung Hoa. Nơi đây đã thực trở thành nơi dành cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức đậm đà như cơm chiên dương châu, cơm gà, xá xíu... Với công thức vô cùng đặc trưng, chính vì vậy mà khách đến đây không thể nào cưỡng nổi hương vị đậm đà trong từng món ăn. Menu tại quán ăn này phong phú đa dạng với nhiều sự lựa chọn và mức giá vô cùng phải chăng.


        Cơm thố Anh Nguyễn sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, chỗ đậu đỗ xe thoải mái. Tại đây phục vụ khách tại chỗ và nhận giao hàng tận nơi cho quý cơ quan, doanh nghiệp, trường học... Với các khách đoàn, khách công ty đến thưởng thức cơm thố tại đây, Anh Nguyễn sẽ có riêng hệ thống phòng vip, phòng máy lạnh giúp bạn vừa được thưởng thức món ăn ngon vừa được tự nhiên thoải mái như ở nhà.

        Mục tiêu và phương châm hàng đầu của Cơm thố Anh Nguyễn là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Do vậy mà cơm Thố Anh Nguyễn đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        861 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại:
        0916 831 586

        Email: comthoanhnguyen@gmail.com

        Website: https://comthoanhnguyen.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen

        Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

        Gọi điện
        Cơm Thố Anh Nguyễn 861 Ngô Gia Tự
        Cơm Thố Anh Nguyễn 861 Ngô Gia Tự
        Cơm Thố Anh Nguyễn 861 Ngô Gia Tự
        Cơm Thố Anh Nguyễn 861 Ngô Gia Tự
      • Kaffir Lime – Chanh Kaffir (ở Việt Nam còn có tên là quả chanh Thái, hay chanh Chúc) là một gia vị không thể thiếu trong ẩm thực Thái Lan. Chanh Kaffir có mùi thơm rất mát đặc trưng, vị chua thanh, khác với chanh thường là không có vị đắng. Lá chanh Kaffir xanh, có hình số 8, chỉ cần một lượng lá nhỏ cũng đủ tạo nên hương vị chuẩn Thái cho các món ăn.


        Nhà hàng Thái hiện đại Kaffir Lime – Nhà Chanh Thái đầu tiên đi vào hoạt động từ tháng 3/2022. Ý tưởng ban đầu xuất phát từ những người sáng lập vốn cùng chung một sở thích thưởng thức các món ăn Thailand, muốn giới thiệu các món ăn truyền thống, nguyên bản của xứ sở chùa Vàng tới các thực khách Việt Nam tại một không gian nhà hàng hiện đại nhưng vẫn có những nét văn hoá Thailand đặc trưng. Tương lai, Kaffir Lime hướng tới hành trình trở hành “1 chuỗi Nhà hàng Thái hiện đại” với phong cách thật sự riêng biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: LK 08, lô NO - 07, Hồng Tiến, Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0868 325 688

        Fanpage: http://www.facebook.com/KaffirLimeHN

        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

        Gọi điện
        Kaffir Lime - Nhà hàng Thái hiện đại - Nhà Chanh Thái
        Kaffir Lime - Nhà hàng Thái hiện đại - Nhà Chanh Thái
        Kaffir Lime - Nhà hàng Thái hiện đại - Nhà Chanh Thái
        Kaffir Lime - Nhà hàng Thái hiện đại - Nhà Chanh Thái




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy