Top 7 Quán lẩu ếch ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Anh Thư Choco 3707 0 Báo lỗi

Lẩu ếch Hà Nội là một trong những món ăn không chỉ được đông đảo người dân Hà Nội yêu thích mà các du khách nước ngoài cũng rất ấn tượng với món ăn này. Hãy ... xem thêm...

  1. Là dân “ghiền” lẩu ếch, chắc chắn Vua Ếch Long Biên là cái tên không còn xa lạ gì với bạn. Có thể nói đây là quán lẩu ếch ngon Hà Nội được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là các bạn trẻ. Không gian quán ăn khá rộng rãi, bạn có thể lựa chọn ngồi bên ngoài hay trong nhà tùy thích. Tiếp theo là món lẩu ếch kinh điển cực ngon, để lại ấn tượng khó quên trong lòng nhiều thực khách. Nước lẩu chua đậm đà, cay vừa phải, cực lôi cuốn. Một đĩa ếch xào măng đầy ụ với rất nhiều thịt ếch.


    Thịt ếch thơm ngon, măng chua tươi giòn, lẩu chua cay thơm mùi lá lốt,… tất cả mang đến một dư vị khó quên khiến ai đến đây cũng phải trầm trồ, lưu luyến. Đặc biệt, khi đến với Vua Ếch Long Biên bạn cũng nên trải nghiệm tất cả các món ếch khác, điển hình là éch xào chua ngọt. Vị chua ngọt, thơm thơm của món ăn chắc chắn sẽ làm thực khách “ăn một lại muốn ăn hai”. Vì vậy, ngại ngần gì mà không ghé qua ngay số 1 Nguyễn Tư Giản để thưởng thức món lẩu ếch cực hấp dẫn nhỉ!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 481 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 223 345
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuaechlongbien/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Vua Ếch Long Biên
    Vua Ếch Long Biên
    Vua Ếch Long Biên
    Vua Ếch Long Biên

  2. Top 2

    Lẩu Ếch 99

    Gọi điện

    Một trong những quán lẩu ếch ngon quận Long Biên giá cả bình dân được rất nhiều thực khách ưa chuộng là Lẩu Ếch 99. Điểm cộng đầu tiên của quán phải kể đến không gian thoáng đãng, sạch sẽ và phong cách phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn, tận tình. Nước lẩu ếch chua cay được chế biến công phu, thịt ếch ngọt dai, măng chua giòn giòn,… tất cả sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Nồi lẩu với màu sắc bắt mắt. Nước lẩu được chế biến theo bí quyết riêng, với hương vị chua, cay đậm đà, tạo nên một món lẩu ếch thơm ngon, lôi cuốn.


    Ngoài lẩu ếch, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều món ăn lẻ, quán cũng có nhiều món ăn khác chế biến từ ếch như ếch xào chua cay, ếch xào măng trúc, ếch rang muối, ếch xào sả ớt,… cũng cực kỳ thơm ngon. Những món ăn cực ngon được chế biến bởi những người đầu bếp giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Lẩu Ếch 99. Đến với Lẩu Ếch 99 để không bỏ lỡ hương vị đồng quê đích thực nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 686 742
    Email: dangletuyen1973@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauech9911/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch 99
    Lẩu Ếch 99
    Lẩu Ếch 99
    Lẩu Ếch 99
  3. Lẩu ếch Dũng Hà là quán lẩu ếch tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đây chính là một địa điểm hợp lý để mọi người có thể tụ tập bạn bè. cách bố trí các bạn anh cũng rất khoa học. Mọi người có thể dễ dàng ngồi thưởng thức món lẩu ếch thơm ngon. Mọi người có thể gọi nhiều loại giá khác nhau phù hợp với số lượng người. Thực đơn của quán cũng đa dạng và phong phú.


    Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn nhiều món lẩu khác nhau. Tuy nhiên, món lẩu ếch chính là món gia truyền và được gọi nhiều nhất tại Lẩu ếch Dũng Hà. Nước nấu ếch có vị hơi cay cay, thịt dai và không hề bị bở. Một đĩa thịt đầy đủ và chất lượng. Nồi lẩu có nước dùng đậm đà và mùi măng thơm. Các món ăn đi kèm cũng rất đầy đặn và nhiều. Phần măng có vị ngon và lạ so với những nơi khác. Giá cả ở đây vô cùng hợp lý. Mọi người có thể gọi nhiều nồi lẩu hoặc nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể gọi thêm một số món như ếch măng tay hoặc ếch rang muối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Long Biên 1, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 854 395
    Email: orchidflowervn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauech.hadung/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu ếch Dũng Hà
    Lẩu ếch Dũng Hà
    Lẩu ếch Dũng Hà
    Lẩu ếch Dũng Hà
  4. Top 4

    Lẩu Thành Sứt

    Từ lâu, Lẩu Thành Sứt là quán nổi tiếng với món lẩu ếch vô cùng đặc biệt, dù có mức giá bình dân những vẫn luôn mang lại chất lượng đảm bảo cho thực khách thưởng thức và có bữa ăn ngon miệng. Không gian của quán được bài trí rất khoa học và đẹp mắt. Đối với phần lẩu ếch, nước dùng rất đậm đà có vị chua chua cay cay. Đặc biệt là những miếng măng có mùi thơm hấp dẫn và giòn. Lẩu ếch đồng măng cay ở đây rất đậm vị và có sự hài hòa khi kết hợp gia vị. Nước dùng thơm ngon thanh thanh và đậm đà. Thịt ếch được xào qua măng mà vẫn giữ được độ giai và mềm.


    Quán sẽ ăn lẩu ếch kèm với bún tươi và rau. Mọi người có thể gọi thêm khi hết. Mọi người có thể ăn kèm với rau muống, đậu phụ và mì tôm. Mọi người có thể gọi nhiều món khác như cá kho, ếch xào măng, ếch rang muối,... Ếch và măng được chế biến đầy ắp trong nồi lẩu, thịt ếch beo béo, thơm và dai dai kết hợp cùng nước lẩu đậm đà khiến ai dùng cũng phải xuýt xoa khen lấy khen để. Quán bình dân nên thực đơn cũng không quá nhiều món, chỉ xoay quanh cách món ếch. Nếu bạn nào là fan cứng của món lẩu ếch này thì hãy ghé ngay Lẩu Thành Sứt thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Đàm Quang Trung, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Lẩu Thành Sứt
    Lẩu Thành Sứt
    Lẩu Thành Sứt
    Lẩu Thành Sứt
  5. Top 5

    Jiang Hu

    Gọi điện

    Bạn đã nghe đến cái tên Jiang Hu? Bạn đã từng biết đến món lẩu ếch mang phong cách Trung Hoa? Nếu chưa, hãy đến ngay AEON Long Biên để trải nghiệm buffet lẩu ếch Trung Hoa nhé! Lấy cảm hứng từ hội quán của Dương Kỵ Trung Hoa, nhà hàng lẩu Jiang Hu mang phong cách hiện đại kết hợp nét truyền thống nhưng gần gũi thân thiện, mô phỏng bàn tiệc Trung Hoa cổ xưa. Nguyên liệu để làm nên những món ăn tại nhà hàng được tuân thủ theo quy trình lựa chọn khắt khe, được tẩm ướp công phu.


    Nước lẩu được cô kỳ công cùng hàng chục loại gia vị và thảo mộc tự nhiên. Thực khách đến với nhà hàng Buffet Lẩu Ếch JiangHu sẽ được thưởng thức món Ếch chế biến vô cùng đặc biệt, thịt bò tươi ngon với nhiều loại đồ nhúng khác cùng 3 loại nước lẩu đặc sắc và đậm đà. Với hơn 100 món nhúng, chắc chắn đến với Jiang Hu bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. Một điểm cộng khác dành cho Jiang Hu đó là phong cách phục vụ của nhân viên rất chu đáo nhiệt tình. Món ăn cũng được nêm nếm đều tay, vừa vị nên rất được lòng thực khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T316-2, Tầng 3, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 232 326

    Website: https://jianghu.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/jianghuheroeshotpot.vietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Jiang Hu
    Jiang Hu
    Jiang Hu
    Jiang Hu
  6. Lẩu Ba Lý – Hong Kong cuisine là mô hình phục vụ các món ăn riêng lẻ gọi theo nhu cầu. Mỗi món tương ứng với giá tiền khác nhau. Giờ đây, không cần phải đến Hong Kong hay xem phim đầy thèm thuồng nữa vì Lẩu Ba Lý đem đến cho thực khách phong cách ăn lẩu đúng hiệu Hồng Kông không thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khá. Các món ăn đều được sử dụng nguyên liệu xanh sạch, được Lẩu Ba Lý chọn lọc kỹ càng để mang tới cho khách hàng chất lượng đồ ăn tốt nhất.


    Đến với Lẩu Ba Lý - Hong Kong cuisine, bạn sẽ được thưởng thức các món lẩu ngon độc đáo, chỉ ccở Lẩu Ba Lý như: Lẩu sườn bò ca thượng hạng, Lẩu chim khô, Lẩu gà nấm tươi, Lẩu ếch Mala, Lẩu bò tươi lục bảo,... Cùng với những công thức lẩu Hồng Kông độc đáo, Lẩu Ba Lý còn mang đến cho thực khách menu menu đồ nhúng tươi ngon, thượng hạng. Từ các loại thịt bò (bắp bò, hoa bò, gầu bò, ba chỉ bò mĩ, lưỡi bò), đến gà ta, chim câu, óc heo,... tất cả đều có thể xuất hiện trên bàn ăn của bạn. Đây là nhà hàng Trung Hoa nên dimsum, há cảo cũng là các món ngon mà bạn nên trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T307-01 TTTM Aeon Mall, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 809 862

    Website: https://laubaly.com/

    Fanpage: www.facebook.com/laubalyhotpot/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Ba Lý - Hong Kong cuisine
    Lẩu Ba Lý - Hong Kong cuisine
    Lẩu Ba Lý - Hong Kong cuisine
    Lẩu Ba Lý - Hong Kong cuisine
  7. Lẩu ếch Hương Mực tại Hà Nội là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức không gian vui vẻ cùng hương vị bia hơi truyền thống. Không gian của Lẩu ếch Hương Mực mang đậm chất quê hương với các bàn ghế gỗ sơn sẫm. Bầu không khí vui tươi và thoải mái, thích hợp cho những buổi sum họp bạn bè và thư giãn. Lẩu ếch Hương Mực nổi tiếng với bia hơi tươi ngon và giá cả phải chăng.


    Danh sách món ăn nhậu ở Lẩu ếch Hương Mực đa dạng và ngon miệng, từ các món như nem chua rán, cánh gà chiên nước mắm đến món ốc, hàu, các món liên quan tới ếch,... Hương vị đậm đà và phong phú, đáp ứng tốt sở thích của mọi người. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Lẩu ếch Hương Mực là một địa điểm thú vị để thưởng thức ẩm thực địa phương và tận hưởng không gian ấm cúng, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Long Biên, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0763 483 338

    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 16:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu ếch Hương Mực
    Lẩu ếch Hương Mực
    Lẩu ếch Hương Mực
    Lẩu ếch Hương Mực



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy