Top 8 Quán lẩu ếch ngon nhất tỉnh Thanh Hoá

Thịnh Nguyễn Sỹ 530 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn quen thuộc với mỗi người. Trong những ngày đông se lạnh còn gì vui hơn khi được tụ tập bạn bè và cùng nhau quây quần bên bếp lẩu nghi ngút. Có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Káy

    Gọi điện

    Nhà hàng Káy nằm ở 2 Dương Đình Nghệ nhanh chóng chiếm được cảm tình của tín đồ mê thịt ếch. Nhà hàng Káy sở hữu không gian rộng lớn, trang trí bắt mắt với nhiều tranh ảnh. Nhà hàng Káy là một địa chỉ lý tưởng nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một quán ăn để họp lớp, làm sinh nhật,... Nhà hàng Káy là thế giới của những món ăn làm từ ếch. Nếu như ếch chiên bơ tỏi ghi điểm bởi phần sốt ngọt ngọt cay cay, thêm chút tỏi phi thơm lừng thì ếch chui rơm độc đáo ở thịt ngọt, da giòn kết hợp khéo léo với sả và lá lốt.


    Những món ăn khác như: ếch xào sa tế, ếch om chuối đậu, ếch rang muối,... cũng được nhiều thực khách khen ngợi. Cho dù Nhà hàng Káy đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng nhưng ưu tiên số 1 của tất cả mọi người đến đây vẫn là lẩu ếch măng cay chua chua, ngọt thơm đậm đà. Thịt ếch tươi, được chế biển kỹ càng loại bỏ hoàn toàn mùi tanh. Đùi ếch dai chắc, đẫy thịt, ngấm gia vị đậm đà cắn ngập răng, còn măng thì vừa giòn, vừa đậm đà. Rau ăn lẩu trông xanh tươi, vô cùng thích mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0363 948 898 - 0978 777 995
    Email: phamthanhmy.budest@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kaybychefmy/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Káy
    Nhà hàng Káy
    Nhà hàng Káy
    Nhà hàng Káy

  2. Nếu bạn là một tín đồ sành ăn thì không thể bỏ qua Lẩu & Nướng KiKo. Quán với không gian rộng lớn, thoáng mát nên sức chứa rất nhiều người. Đây là một địa điểm lý tưởng để sum họp gia đình, hội họp, tiệc tùng, sinh nhật... Và tại đây lẩu ếch là một trong những món ăn ngon, nổi tiếng. Ưu điểm đầu tiên là ếch được chọn lựa và sơ chế sạch sẽ, sau đó được chế biến bởi những đôi tay điệu nghệ tạo nên món ngon chuẩn vị, thịt dai, ngọt và không bị tanh. Đồ ăn không chỉ ngon miệng mà còn trình bày rất đẹp mắt, khiến vừa nhìn thôi là đã thích mê tơi.


    Menu tại Lẩu & Nướng KiKo rất đa dạng và rất ngon phục vụ khách hàng tất cả các món từ thịt thăn bò, 3 chỉ Mỹ cho đến hải sản. Đặc biệt tại đây nổi tiếng nhất là món lẩu ếch tươi ngon, hương vị thanh ngọt, đậm đà mùi hương. Nguyên liệu tươi sạch, gia vị hợp lý mang đến một món ăn thơm ngon và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Trời trở lạnh, rủ rê hội bạn thân đến đây hay đổi bữa cũng gia đình để cùng tận hưởng những món ăn tuyệt vời tại đây thì còn gì bằng phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2-18 Vincom Nguyễn Du, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0917 161 565 - 0912 525 181
    Email: letuanvu1991neu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064442992428
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
  3. Top 3

    Let's Eat Buffet

    Gọi điện

    Địa điểm cực kì lý tưởng cho các buổi tụ tập mà Toplist muốn giới thiệu bạn với một chiếc lẩu ếch thơm ngon và được thực khách ưa chuộng đến từ Let's Eat Buffet. Đúng với tên gọi Let's Eat Buffet thì menu của quán rất đa dạng với quầy line 20 món, ăn thả ga bò nướng tảng, bò lúc lắc, bắp bò hoa, nầm, tim, mực, tuộc… Các set lẩu nào là lẩu thập cẩm, lẩu gà, lẩu Thái chua cay, lẩu ếch, riêu cua… Các món nhậu lai dai như ếch rang muối, sườn xào chua ngọt, trường lợn xào dưa, nầm chao tỏi… bén mồi thôi rồi. Đặc biệt, ở đây còn có kem kẹp Singapore chỉ 35k siêu ngon.


    Về lẩu món bạn nên gọi khi đến quán là Lẩu ếch là món đỉnh nhất, nước lẩu ngọt thơm lừng riềng, sả, gừng mang vị cay vừa phải, thịt ếch mềm, thêm tí bún chan tí nước lẩu lên thì thôi mê ly. Khác với những quán lẩu ếch khác thì vị lẩu ở đây hương vị khác hẳn, có thêm riềng sả gừng trong hương vị nước lẩu, tăng hượng vị đặc trưng và ếch sẽ không nghe mùi tanh. Ếch được làm sạch sẽ và xếp đều, rau tươi và khá nhiều.


    Với menu đầy đủ món từ chế biến sẵn, nướng, lẩu thì Let's Eat Buffet là lựa chọn cho những lần ăn uống bạn bè, hẹn hò mà mỗi người một ý thì Nhóp Nhép đều đáp ứng được cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02a/46 Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0333 180 000 - 0868 548 386
    Email: nnhoanhiec@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lets-Eat-Ăn-Nhậu-tự-do-Buffet-lẩu-nướng-100064205040089/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Let's Eat Buffet
    Let's Eat Buffet
    Let's Eat Buffet
    Let's Eat Buffet
  4. Lẩu Ếch Dì Béo rất được lòng khách, quán nổi tiếng với các món ếch. Đến quán Lẩu Ếch Dì Béo tùy vào lượng người mà khách đặt cỡ nồi lẩu, nhiều người thì gọi nồi lẩu lớn, ít người thì gọi nồi lẩu nhỏ. Khách đến đây quán thường gọi lẩu măng ếch. Ưu điểm lẩu ếch ở đây là nước dùng ngọt, đĩa ếch măng lớn. Đĩa thịt ếch nhúng lẩu toàn thịt đùi, thịt chắc và tươi, ướp đậm đà. Một nồi lẩu của quán kèm khá nhiều loại rau. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê.

    Ngoài lẩu ếch, quán còn phục vụ lẩu sườn hay lẩu vịt, lẩu gà măng cay. Khách cũng có thể gọi các món ếch như: ếch rang muối, ếch om chuối đậu,… Quán Lẩu Ếch Dì Béo có không gian thoải mái dành cho khách hàng, hơn nữa lại có chỗ để xe. Nhân viên của quán nhanh nhẹn, hiếu khách, lựa chọn quán Lẩu Ếch Dì Béo là lựa chọn hợp lí để được thưởng thức lẩu ếch ngon tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Hàn Thuyên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0788 233 332 & 0934 426 886
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088452368296

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Dì Béo
    Lẩu Ếch Dì Béo
    Lẩu Ếch Dì Béo
    Lẩu Ếch Dì Béo
  5. Top 5

    Gật Gù Quán

    Gọi điện

    Bạn thường làm gì vào những buổi tụ họp? Một bữa ăn no say với những món ngon. Những câu chuyện chém gió quên trời đất. Khoác tay nhau đi quên lối về. Vậy bạn đã có một địa điểm dừng chân lí tưởng chưa?. Hãy Đến với Gật Gù Quán để tận hưởng lẩu ếch ngọt ngào và vui hết nấc cùng bạn bè mình thôi nào. Menu quán khá là đa dạng, phần lớn là các món ăn đồng quê. Lẩu ếch đồng ở đây được thực khách đặc biệt yêu thích. Lẩu ếch đồng được chế biến từ thịt ếch tươi ngon cùng với nhiều thành phần ăn kèm hấp dẫn.

    Đến với Gật Gù Quán là đến với thiên đường của những món Ếch. Không cưỡng nổi trước thiên đường ếch ngon tuyệt như: Lẩu ếch, Ếch Xào Chua Ngọt, ếch chiên bơ,... Nồi lẩu ếch tại đây được đánh giá cao bởi đẫy đà từ những miếng đùi ếch được tẩm ướp đậm vị cho tới những miếng măng củ giòn sần sật... Thịt ếch được xào ngấm gia vị, vừa đủ chín, không bị tái hoặc bị chín khô. Vị thịt săn chắc, ngọt ngon và hương vị đặc trưng không loại thịt nào có được. Đầy đặn màu sắc, hấp dẫn "thôi rồi", giữ được hương vị tươi ngon nhất của các thực phẩm. Các món ăn đậm đà đầy kích thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0915 251 236 & 023 7395 1111
    Fanpage: www.facebook.com/gatguquan100truongthithanhhoa/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gật Gù Quán
    Gật Gù Quán
    Gật Gù Quán
    Gật Gù Quán
  6. Top 6

    Boong quán 45

    Gọi điện

    Lại một siêu phẩm lẩu ếch nữa muốn giới thiệu với các bạn đó là Boong quán 45. Tại đây khá nổi tiếng chuyên phục vụ các món về ếch và đặc biệt là Lẩu ếch măng cay chua ngọt được đông đảo thực khách biết đến. Hãy đến với Boong quán 45 để khám phá ngay những món ăn siêu ngon bất ngờ ngay nhé.

    Lẩu ếch măng cay chua ngọt là món thu hút nhiều thực khách nhất tại đây. Ếch tại đây thịt chắc, dai, không tanh vì được sơ chế và tẩm gia vị rất kỹ. Nước dùng dùng có vị thanh ngọt hơi cay cay đầu lưỡi. Măng sợi thái mỏng được rửa kỹ nên không bị hăng. Bên cạnh đó là ăn kèm với các loại rau, nấm... Lẩu ếch ăn kèm với bún tươi, sợi dai dai, mềm mềm là sự kết hợp quen thuộc nhưng vẫn tạo được cho thực khách cảm giác hứng thú khi thưởng thức. Chính vì thế nổi lẩu tại đây rất thơm ngon và đảm bảo chất lượng. Vì vậy Boong quán 45 chính là địa điểm để hẹn hò ăn uống, hay tụ họp với gia đình hoặc người thân, bạn bè. Chỉ cần đến đây ăn một lần thôi là sẽ ghiền ngay đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Quý Đôn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0914 016 686 & 0889 934 678
    Email: Sushi2489@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/boong45
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Boong quán 45
    Boong quán 45
    Boong quán 45
    Boong quán 45
  7. Nhắc đến lẩu ếch Thanh Hóa thì không thể nào không nhắc đến quán Lẩu - Nướng - Hải sản Quyền Hương. Đến với Lẩu - Nướng - Hải sản Quyền Hương chính là đến với thiên đường của những món ếch. Món lẩu ếch măng cay tại đây đã thu hút rất nhiều thực khách khi đến với quán. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn tụ họp bạn bè cũng như quây quần bên gia đình và thưởng thức mùi vị tuyệt vời của món lẩu ếch nổi tiếng Thanh Hóa.

    Nồi lẩu ếch tại Lẩu - Nướng - Hải sản Quyền Hương là một nồi lẩu đầy chất lượng. Ếch được tuyển chọn kỹ và sơ chế sạch sẽ, ướp với bột nghệ để khử mùi tanh của ếch. Măng củ cũng được ngâm rửa và luộc sơ để khử chất độc. Nước dùng ngon ngọt từ xương ống. Tất cả đã hòa quyện vào nhau tạo nên một nồi lẩu thơm ngon và mang giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi. Lẩu ếch khi ăn sẽ rất đậm đà gia vị, miếng măng chua cay càng ăn càng nghiền sẽ là một món ăn thú vị đổi vị cho ngày cuối tuần sum họp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Tây Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0982 868 426
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064149190082

    Gọi điện
    Lẩu - Nướng - Hải sản Quyền Hương
    Lẩu - Nướng - Hải sản Quyền Hương
    Lẩu - Nướng - Hải sản Quyền Hương
    Lẩu - Nướng - Hải sản Quyền Hương
  8. Bạn đã có địa điểm để sum họp cùng gia đình hay tụ tập bạn bè chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay Bếp Online -Thanh Hóa để khám phá những điều mới mẻ nhé. Bếp Online -Thanh Hóa rất đông khách và nhận được những đánh giá tích của khách hàng đến đây. Không gian mang đậm phong cách sang chảnh, đèn đường lung linh và check in thỏa thích. Thực đơn đa dạng với đặc sản trên rừng dưới biển, nguyên liệu tươi ngon, chế biến nóng giòn luôn sẵn sàng lên mâm phục vụ. Nhân viên niềm nở, hân hoan, luôn phục vụ khách hàng như thượng đế.

    Đặc biết nhất tại Bếp Online -Thanh Hóa là món lấu ếch siêu ngon thu hút rất nhiều thực khách. Thịt ếch tươi ngon, dai dai kết hợp cùng miếng măng cay cay và nước dùng thanh ngot đã mang đến một món lẩu ếch thơm ngon, đậm đà hương vị, đảm bảo chất lượng an toàn và đảm bảo cho sức khỏe mọi lứa tuổi. Lẩu ếch đậm đà vị chua chua, cay cay, những miếng măng vàng quện đều, lúc sôi tỏa hương vô cùng hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không đưa gia đình và bạn bè đến ngay Bếp Online -Thanh Hóa để thử ngay món lẩu ếch này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 409 Trịnh Huy Quang, Thôn Trường Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0866 782 136 & 0388 836 102
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064076221608
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bếp Online -Thanh Hóa
    Bếp Online -Thanh Hóa
    Bếp Online -Thanh Hóa
    Bếp Online -Thanh Hóa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy