Top 8 Quán lẩu ếch ngon và chất lượng nhất Phú Thọ

Vũ Minh Hoàng 2574 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn quen thuộc với mỗi người. Trong những ngày đông se lạnh còn gì vui hơn khi được tụ tập bạn bè và cùng nhau quây quần bên bếp lẩu nghi ngút. Có ... xem thêm...

  1. Quán Lẩu Ếch Kul 329 Tiên Dung rất được lòng khách, quán nổi tiếng với cac món ếch. Đến quán lẩu ếch Kul 329 Tiên Dung tùy vào lượng người mà khách đặt cỡ nồi lẩu, nhiều người thì gọi nồi lẩu lớn, ít người thì gọi nồi lẩu nhỏ. Khách đến đây quán thường gọi lẩu măng ếch. Ưu điểm lẩu ếch ở đây là nước dùng ngọt, đĩa ếch măng lớn. Đĩa thịt ếch nhúng lẩu toàn thịt đùi, thịt chắc và tươi, ướp đậm đà. Một nồi lẩu của quán kèm khá nhiều loại rau.


    Ngoài lẩu ếch, quán còn phục vụ lẩu sườn hay lẩu vịt, lẩu gà măng cay. Khách cũng có thể gọi các món ếch như: ếch rang muối, ếch om chuối đậu,… Quán lẩu ếch Kul 329 Tiên Dung có không gian thoải mái dành cho khách hàng, hơn nữa lại có chỗ để xe. Nhân viên của quán nhanh nhẹn, hiếu khách, lựa chọn quán Lẩu Ếch Kul 329 Tiên Dung là lựa chọn hợp lí để được thưởng thức lẩu ếch ngon tại Phú Thọ. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để có món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 327-329 Tiên Dung, Việt Trì, Phú Thọ
    • 200 Quang Trung, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 098 822 8585

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Kul-329-Tiên-Dung-428292427517320/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

      Quán Lẩu Ếch Kul 329 Tiên Dung
      Quán Lẩu Ếch Kul 329 Tiên Dung
      Quán Lẩu Ếch Kul 329 Tiên Dung
      Quán Lẩu Ếch Kul 329 Tiên Dung

    • Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon ở Phú Thọ thì Quán Lẩu Ếch OMG là sự lựa chọn hợp lí. Ở đây vừa phục vụ đồ nướng vừa phục vụ lẩu. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách. Có nhiều loại lẩu cho khách lựa chọn nhưng ngon nhất của quán phải kể đến lẩu ếch. Khi đi 2 hay 3 người, khách thường sẽ gọi một nồi 179.000 đồng là no căng bụng.


      Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của quán là giá cả bình dân. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé ngay Quán Lẩu Ếch OMG để có những bữa tiệc hạnh phúc cùng nhau thưởng thức món ngon và hàn huyên tâm sự nào! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 146 Nguyễn Du, Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0983 898 985

      Fanpage: https://www.facebook.com/lauphoOMG

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Quán Lẩu Ếch OMG
        Quán Lẩu Ếch OMG
        Quán Lẩu Ếch OMG
        Quán Lẩu Ếch OMG
      • Quán Lẩu Ếch Khánh Đồng là một địa điểm ăn lẩu ếch quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích món này ở Phú Thọ. Không gian 5 tầng rộng rãi, thoáng đãng đây là lựa chọn hợp lí cho những buổi gặp gỡ đông người. Không gian quán với những dãy bàn dài, đơn giản được kê gọn gàng sạch sẽ, khá ưa mắt nên cảm thấy việc thưởng thức món ăn trở nên được ngon miệng hơn.

        Quán Lẩu Ếch Khánh Đồng được các thực khách sành ăn ưng ý từ chất lượng đến giá cả rồi phong thái phục vụ. Chỉ 145.000 đồng thực khách đã có nồi lẩu cho 2 người thật ưng ý. Thực đơn lẩu ếch tại Quán lẩu ếch Khánh Đồng cũng khá phong phú đa dạng, bạn có thể gọi thêm một số món khác như: ếch rang muối, gà rang muối,… Thịt gà, thịt ếch gọi thêm sẽ khoảng 100.000 đồng/ đĩa, đĩa nào đĩa ấy đều đầy đặn. Điều đặc biệt mà khiến các thực khách đến quán phải hài lòng yên tâm đó là chất lượng về sinh thực phẩm. Hơn nữa, nhân viên của quán lẩu ếch Khánh Đồng lại rất nhanh nhẹn, lịch sự.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • TT Lâm Thao ,Huyện Cẩm Khê, Phú Thọ
        • 1 Lô biệt thự Đồng Mạ (gần cầu ếch), Việt Trì, Phú Thọ
        • 152 Nguyễn Du, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

        Điện thoại: 033 391 5905 & 032 631 1616

        Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-ếch-khánh-đồng-1063795763762049/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 24:00

          Quán Lẩu Ếch Khánh Đồng
          Quán Lẩu Ếch Khánh Đồng
          Quán Lẩu Ếch Khánh Đồng
          Quán Lẩu Ếch Khánh Đồng
        • Top 4

          Quán Ếch Ộp

          Gọi điện

          Fan chân chính của lẩu ếch thì đừng bỏ qua Quán Ếch Ộp nằm tại 106 Nguyễn Du. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế bố trí gọn gàng. Quán Ếch Ộp vốn là quán ăn bình dân nên chủ quán không quá đầu tư vào thiết kế, trang trí không gian mà chú trọng món ăn ngon, rẻ, chất lượng. Đây chắc chắn là địa điểm tuyệt vời mà bạn nên ghé.


          Set lẩu ếch của quán vô cùng chất lượng, gồm một đĩa ếch xào, một nước dùng, váng đậu và các loại rau nhúng lẩu theo mùa. Ếch xào thấm gia vị, nước lẩu đậm đà, có vị cay le te của ớt. Giá Lẩu Ếch tại Quán Ếch Ộp khá rẻ, dao động 150.000 - 250.000 đồng/ nồi. Ngoài lẩu ếch, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác làm tứ ếch như: ếch xào măng, ếch chiên lá lốt, ếch rang muối và nhiều món ăn ngon làm từ gà, cá. Xét về không gian, giá cả, chất lượng món ăn thì quán Ếch Ộp vô cùng thích hợp với những bữa sum họp gia đình, tụ tập bạn bè, liên hoan nhỏ. Đến với Ếch Ộp và trải nghiệm, bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 106 Nguyễn Du, Việt Trì, Phú Thọ
          Điện thoại: 0918 919 505
          Email: duyenhong.hhl@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/quanlauechop/?ref=page_internal

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Quán Ếch Ộp
          Quán Ếch Ộp
          Quán Ếch Ộp
          Quán Ếch Ộp
        • Top 5

          Quán Lẩu Ếch & Bia

          Lẩu ếch dường như là loại lẩu đặc trưng của người dân Hà Nội. Và nếu bạn đang muốn tìm một quán lẩu để thưởng thức món ngon và tâm sự cùng bạn bè thì Quán Lẩu Ếch & Bia là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Lẩu ở đây thực sự thơm ngon, nước dùng ngon vừa miệng, thịt ếch tươi săn chắc. Các món như ếch chiên, ếch xào măng cay, mỗi loại mỗi vị nhưng đều rất thơm ngon. Ngoài ếch còn có các món ăn vặt phổ thông khác như chân, cánh gà, ngô chiên, khoai chiên cũng được gọi nhiều, đương nhiên là vì chúng cũng ngon.


          Thịt ếch ở Quán Lẩu Ếch & Bia giàu dinh dưỡng, ngọt và mềm, nếu được mẻ ếch tươi thì thịt săn chắc ăn như ngon như thịt gà. Ếch thường được xào với măng nên ăn thanh và giải ngán. Không gian quán ở đây sạch sẽ, lên đồ nhanh, phục vụ nhiệt tình nên bạn không cần phải chờ quá lâu đâu! Giá thành ở đây rất phải chăng. ưu ý quán rất đông vào buổi tối và cuối tuần nên mọi người muốn ăn nên đặt trước. Nếu các bạn mua về thì nên gọi trước tầm 2 tiếng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Quốc lộ 2 Chân Mộng, Việt Trì, Phú Thọ
          Điện thoại: 096 572 8050
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Quán Lẩu Ếch & Bia
          Quán Lẩu Ếch & Bia
          Quán Lẩu Ếch & Bia
          Quán Lẩu Ếch & Bia
        • Top 6

          Quán Lá Huệ Vy

          Quán Lá Huệ Vy được mệnh danh là quán nhậu đồng quê lãng mạn với món lẩu ếch đồng chua cay kích thích vị giác. Thực đơn gọi món Việt của Ao Quán rất đa dạng nhưng món ăn được cánh mày râu yêu thích và gọi nhiều nhất vẫn là các món làm từ ếch đồng như: ếch đồng rang muối, ếch đồng chiên bơ, ếch đồng xào măng,... và không thể thiếu lẩu ếch đồng măng cay. Giá cả phải chăng cùng không gian nhậu mang đậm chất làng quê Bắc Bộ, đây sẽ là quán lẩu ếch đồng ngon đáng để bạn cùng bạn bè tụ họp ăn uống, tổ chức sinh nhật, liên hoan công ty,...


          Quán Lá Huệ Vy, thịt ếch được lột sạch da, chia ra thành các phần đùi thân rồi tẩm ướp, xào trước với măng hoặc chiên trước mới cho vào lẩu. Nước lẩu đậm vị măng chua chua cay cay rất kích thích vị giác nên phù hợp với những người thích ăn cay. Đối với những người sành ăn lẩu ếch ở Hà Nội, đây là một địa chỉ phải đến ăn vì cũng rất thơm ngon. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để có món ngon nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Km2 Văn Lung, Thị xã Phú Thọ, Phú Thọ
          Điện thoại: 097 640 6495
          Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Quá Lá Huệ Vy
          Quá Lá Huệ Vy
          Quá Lá Huệ Vy
          Quá Lá Huệ Vy
        • Top 7

          Lẩu Ngon 86 - Hai Béo

          Lẩu Ngon 86 - Hai Béo là một trong những địa chỉ phục vụ món lẩu ếch ở Hà Nội được rất nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lưu tới. Không gian quán được trang trí đơn giản, mộc mạc, gần gũi, đậm chất thôn quê, nhưng lại không kém phần sang trọng và thoải mái.

          Quán có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, hương vị thơm ngon, đậm đà như: lẩu ếch măng cay, lẩu chua cay, lẩu riêu cua, ếch rang muối, ếch xào măng, Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu ếch, thịt ếch vừa tươi, ngọt lại đậm vị. Mặc dù quán thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất đáng để ghé đến thêm nhiều lần khác nữa đấy!

          Lẩu ngon 86 - Hai Béo chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi lứa tuổi từ học sinh sinh viên đến các bậc phụ huynh lớn tuổi. Quán luôn đông khách nên trước khi ghé qua hay có nhóm đông người , tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để được giữ bàn và phục vụ chu đáo nhất!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Khu 5, Thị trấn Hùng Sơn, Lâm Thao, Phú Thọ
          Điện thoại: 0393288000 - 0388867833
          Fanpage: https://www.facebook.com/laungon86
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Lẩu ngon 86 - Hai Béo
          Lẩu ngon 86 - Hai Béo
          Lẩu ngon 86 - Hai Béo
          Lẩu ngon 86 - Hai Béo
        • Thương hiệu Dominic - Beer & Hotpot không còn quá xa lạ với người dân Phú Thọ. Quán sở hữu nhiều cơ sở, nằm tại những vị trí đắc địa tại các quận nội thành. Nếu từng qua Lẩu Dominic - Beer & Hotpot lúc chiều tối, bạn sẽ bị thu hút bởi những ánh đèn vàng sáng lấp lánh qua những ô cửa kính cửa nhà hàng rộng rãi, hiện đại. Với sức chứa lên đến 250 khách, nhà hàng trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc như: liên hoan, tất niên, họp lớp,...

          Tại Dominic - Beer & Hotpot, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Dominic có menu hơn 50 món, chuẩn gu từ u sang Á. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu Thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu cháo chim thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt.


          Bạn cần nơi tổ chức có đủ âm thanh, ánh sáng thì Dominic có đầy đủ thiết bị hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu. Địa điểm tuyệt vời cho những buổi sum họp gia đình hay hội họp bạn bè, đồng nghiệp bởi không gian cực hiện đại, trẻ trung lại vừa có sự ấm cúng của hệ thống phòng riêng chỉ có tại Dominic. Còn chờ gì nữa, liên hệ đặt tiệc ngay với Dominic để buổi tiệc của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đầu Đường Quang Trung (Hòa Phong Kéo Dài), Tân Dân ,Việt Trì, Phú Thọ
          Điện thoại: 0982 426 234 - 0326 826 326
          Fanpage: https://www.facebook.com/dominicviettri/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Dominic - Beer & Hotpot
          Dominic - Beer & Hotpot
          Dominic - Beer & Hotpot
          Dominic - Beer & Hotpot



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy