Top 4 Quán lẩu ếch ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Lẩu Đức Trọc
  2. Top 2 Pao Quán
  3. Top 3 Quán Eden
  4. Top 4 Háu Háu

Top 4 Quán lẩu ếch ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Chi 1244 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn quen thuộc với mỗi người. Trong những ngày đông se lạnh còn gì vui hơn khi được tụ tập bạn bè và cùng nhau quây quần bên bếp lẩu nghi ngút. Có ... xem thêm...

  1. Lẩu Đức Trọc là một trong những địa chỉ được nhắc đến hàng đầu về lẩu ngon Hà Nội. Sức hút tại đây được các thực khách truyền tai nhau về những món lẩu ngon không phải quán lẩu nào cũng có và khiến người ta nhớ đến nhiều, được các thực khách truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít. Một lần đến đây, các “Thượng đế” sẽ đắm mình trong không gian thoáng mát vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng.


    Lẩu ếch tại Lẩu Đức Trọc cũng là một trong những món đắt khách nhất nhất ở đây. Thịt ếch dai, thơm ngon, rất “thật”, mỗi suất ăn khá đầy đặn, vừa ăn vừa nhậu no kễnh bụng. Phần nước lẩu ngoài măng, còn có mùi thơm hấp dẫn và đậm đà của lá lốt quyện vào tạo nên vị lẩu ếch đồng măng cay béo ngậy nhưng dịu dịu. Đùi ếch đã được chiên giòn rồi xào măng chua trước khi trút vào nồi lẩu. Nước lẩu đậm đà dần thấm vào từng miếng thịt ếch, thêm một chút gia vị, sa tế cho đậm vị cay khó quên, chỉ cần hít hà mùi thơm thôi mà đã rớt nước miếng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 790 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đóng Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 813 589
    Email: lauductroc@gmail.com
    Website: https://www.lauductroc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc

  2. Top 2

    Pao Quán

    Gọi điện

    Có hứng thú với món lẩu ếch mà chưa ghé lẩu ếch Pao Quán thì thật phí. Khách hàng đặc biệt ấn tượng với món lẩu ếch măng cay của quán. Lẩu ếch đồng măng cay của quán là sự kết hợp hài hòa của gia vị. Một nồi lẩu ếch thơm ngon, thanh thanh mà đậm đà, nóng hổi, hương thơm nghi ngút được bưng ra kích thích vị giác. Phần thịt ếch xào qua với măng nóng hổi, thả vào nồi nước dùng ngửi mùi thôi đã thấy thèm, thịt ếch ngọt mềm và rất dai.


    Măng tươi được thái mỏng, xào mềm, ăn cùng với ếch và nước dùng vị chua nhẹ, cay tê tê ở đầu lưỡi tạo nên hương vị thơm lừng đã khiến cho rất nhiều thực khách phải trầm trồ khen ngợi. Riêng về dịch vụ của Pao Quán khách hàng không thể chê vào đâu được. Hơn nữa Pao Quán còn nhận đặt tiệc phục vụ các buổi sinh nhật, liên hoan,… Quán luôn đông khách nên trước khi ghé qua hay có nhóm đông người, tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để được giữ bàn và phục vụ chu đáo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 932 636 & 0982 558 946
    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: https://paoquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangpaoquan

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
  3. Top 3

    Quán Eden

    Gọi điện

    Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon thì lựa chọn lẩu ếch Quán Eden là hợp lí. Quán nằm ở Quận Đống Đa vừa phục vụ đồ nướng vừa phục vụ lẩu. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách. Có nhiều loại lẩu cho khách lựa chọn nhưng ngon nhất của quán phải kể đến lẩu ếch. Khi đi 2 hay 3 người, khách thường sẽ gọi một nồi là no căng bụng.


    Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của Quán Eden là giá cả bình dân. Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào mực hấp sả, ếch xào chua ngọt, sườn nướng, sụn gà rang muối, gà rang gừng, cá mối chiên giòn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 ngõ 41 Đông Tác, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 903 790 & 0971 813 113
    Email: Haieden3790@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quaneden90/

    Gọi điện
    Quán Eden
    Quán Eden
    Quán Eden
    Quán Eden
  4. Top 4

    Háu Háu

    Gọi điện

    Háu Háu là một trong những địa chỉ phục vụ món lẩu ở Hà Nội được rất nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lưu tới. Không gian quán được trang trí đơn giản, mộc mạc, đậm chất thôn quê, đúng như cái tên của nó ” mộc”, nhưng lại không kém phần sang trọng và thoải mái. Nhà hàng có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, hương vị thơm ngon, đậm đà. Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu ếch, thịt ếch vừa tươi, ngọt lại đậm vị. Những nồi lẩu ếch đầy đặn, phần nước dùng ngọt, nêm nếm vừa ăn, thịt ếch lại béo ai ăn cũng phải xuýt xoa khen ngợi.


    Mặc dù Háu Háu thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất đáng để ghé đến thêm nhiều lần khác nữa đấy. Ngoài lẩu ếch, thì quán còn có thêm các loại lẩu kết hợp như: lẩu riêu cua, lẩu gà. Mọi nguyên liệu được chuẩn bị từ sớm nên luôn tươi ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 648 888
    Email: lau66@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lauthaituoi

    Gọi điện
    Háu Háu
    Háu Háu
    Háu Háu
    Háu Háu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy