Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 1500 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Chỉ cần biết yêu ... xem thêm...

  1. Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Siam Thái Lan. Sứ mệnh của Siam Thailand từ ngày đầu thành lập đó là giúp người phụ nữ Việt Nam sở hữu nhan sắc hoàn mỹ, có được sự tự tin về giá trị bản thân và trong cuộc sống. Chính vì thế Siam luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ vì mục tiêu hoàn thiện sắc vóc, trau chuốt thêm vẻ yêu kiều cho người phụ nữ hiện đại từ những chi tiết nhỏ nhất.


    Tại Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand, mỗi khách hàng đến thăm khám sẽ có riêng một ekip bác sĩ chuyên nghiệp với từng thế mạnh riêng sẽ tư vấn và phân tích chuyên môn, nhằm đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với tình trạng của từng khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ không ngừng cập nhật những công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng như xu hướng làm đẹp mới nhất. Kết hợp con mắt thẩm mỹ tinh tế, sáng tạo, cùng “bàn tay vàng” khéo léo, đã giúp cho hàng ngàn khách hàng có được vẻ đẹp vượt trội như mong muốn.


    Tại Việt Nam, Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand là nơi tiên phong ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất trên thế giới đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng. Đặc biệt trước khi xuất viện ra về, khách hàng sẽ được gội đầu massage giúp thư giãn, thoải mái giải tỏa những căng thẳng, đem tới tinh thần được thoải mái hết mức cho khách hàng. Với những công nghệ và dịch vụ đẳng cấp 5 sao cùng đội ngũ tay nghề vượt trội, Viện thẩm Mỹ Siam Thailand tự hào là điểm đến tin cậy, nâng niu, yêu chiều trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 59 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 321 321
    Email: marketing@thammysiam.com
    Website: http://thammysiam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vtmsiamthailand

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand
    Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand
    Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand
    Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand

  2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam uy tín với hệ thống chuyên khoa sâu về thẩm mỹ mắt, mũi, chỉnh hình hàm mặt, tạo hình vóc dáng, nha khoa, Spa cao cấp và điều trị da chuyên biệt. Mỗi năm Kangnam thu hút hơn đông đảo khách hàng lựa chọn tới làm đẹp, rất nhiều các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng tin tưởng trao gửi niềm tin. Là thương hiệu uy tín lâu năm, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay.


    Theo đó, nhằm mang tới cho khách hàng các giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn cao với chi phí thích hợp,…Kangnam sẽ liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ. Đặc biệt phải kể tới các công nghệ thẩm mỹ theo tiên tiến Hàn Quốc như: Cắt mí mắt Plasma, nâng mũi cấu trúc 4D, gọt mặt Vline 3D hay cấy mỡ. Đồng thời, với đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra những kỹ thuật thẩm mỹ mới.


    Nhờ vậy mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng. Không chỉ sở hữu quy mô, cơ sở cũng như công nghệ hàng đầu, Kangnam còn là nơi hội tụ đông đảo y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nhờ vậy, nơi đây có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu thẩm mỹ trên mọi lĩnh vực, từ thẩm mỹ mắt mũi, tạo hình vóc dáng tới hàm mặt, trị liệu da, trẻ hóa da, Spa,… Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tất cả công nghệ thẩm mỹ đều đảm bảo thực hiện theo quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn kiểm định và nhận cấp phép từ Bộ Y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6466

    Email: tuvan@kangnam.com.vn

    Website: https://benhvienthammykangnam.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Thammykangnam/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện KangNam
    Thẩm mỹ viện KangNam
    Thẩm mỹ viện KangNam
    Thẩm mỹ viện KangNam
  3. Được thành lập từ năm 2000, với kinh nghiệm sáng tạo ra phương pháp phun thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp thủ công và thảo dược làm đẹp. Tại đây khách hàng được tư vấn theo nhân tướng học về khuôn mặt được hài hòa và cát tướng với vẻ đẹp tự nhiên sang trọng khách hàng tuyệt đối yên tâm và thanh thản giúp chị em hạnh phúc trong tình yêu và thành đạt trong kinh doanh.

    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    luôn giữ vững uy tín hàng đầu về an toàn sức khỏe cho khách hàng với dụng cụ riêng biệt và bóc mới ngay trước mặt giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối. Trong những năm qua Hoài Anh luôn sáng tạo pha màu phun từ cây củ quả pha chế thành thuốc phun lên chân mày nét mắt, đôi môi. Sử dụng các chế phẩm từ thảo dược và mỡ động vật và dầu cá. Để giúp cho nét đẹp của khách hàng luôn tươi mới đẹp tự nhiên như thật.

    Dịch vụ làm mày, mắt, môi cũng rất độc đáo và là bí quyết của riêng Thẩm mỹ viện Hoài Anh. Kết hợp các bột quả, củ để pha chế cấy ghép màu da cho những bệnh nhân xóa chàm và bạch biến. Thành công 85% an toàn không sưng tấy không viêm nhiễm bởi thuốc được sử dụng bằng những củ quả kháng viêm. Đồng thời, nơi đây cũng xây dựng phòng phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại với đội ngũ bác sĩ dày kinh nghiệm tu nghiệp từ Pháp – Hàn Quốc – Thái Lan để làm đẹp cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199-201 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 861 636 & 024 3773 3479 & 1900 1186

    Email: thammyvienhoaianh@gmail.com

    Website: http://thammyhoaianh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
  4. Là một trong 8 thành viên của “tập đoàn tỷ đô” Mega Hàn Quốc, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và chi phí làm đẹp, dẫn đầu trong xu thế thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam. Tòa nhà Mega Gangnam hiện có 7 tầng với 8 phòng trị liệu công nghệ cao, 4 phòng tư vấn, 2 phòng nghỉ dưỡng và sảnh chính đón khách. Với lối trang trí hiện đại, không gian sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thân thiện và chu đáo khi bước chân đến.


    Đến Mega Gangnam, khi trải nghiệm loạt công nghệ và kỹ thuật làm đẹp mới nhất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đạt chuẩn FDA, KFDA, CE bạn mới thực sự cảm nhận được độ “hot” của các dịch vụ này,.. Có thể kể đến như: căng chỉ xóa nhăn Collagen Smart Fiber, trẻ hóa da Thermage FLX, giảm béo Smart Lipo và mới đây nhất là công nghệ căng chỉ lai Collagen Gold Fiber - chuẩn mực mới của liệu pháp trẻ hóa, xóa nhăn.

    Bên cạnh cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại thì đội ngũ nhân sự chất lượng là điều thực sự làm nên sự khác biệt cho Mega Gangnam. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là các tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, đạt chứng chỉ quốc tế NC của Hiệp hội thẩm mỹ quốc gia. Khi đến Mega Gangnam bạn sẽ được lựa chọn các chuyên gia trực tiếp điều trị. Cùng với đó là đội ngũ y tá, chuyên viên luôn trực sẵn, đáp ứng nhu cầu tư vấn và điều trị theo tiêu chuẩn 1:1 của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 278 888
    Email
    : cskh@megagangnam.com
    Website: https://megagangnam.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam Hà Nội
    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam Hà Nội
    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam Hà Nội
    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam Hà Nội
  5. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada được xây dựng với nguồn cảm hứng mang phong cách châu Âu. Từ đại sảnh cho đến từng khu dịch vụ đều được chuẩn hóa riêng biệt, được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế. Bước vào không gian dịch vụ của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy thư thái, thoải mái và cực kỳ thân thiện. Không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có cảm giác mình là “thượng đế”, cảm thấy xứng đáng với những gì mình phải chi trả.

    Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ. Chính vì thế, khi đến với Thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ được tiếp đón tận tình, thái độ chuyên nghiệp với phong cách thân thiện nhất. Trước mỗi một liệu trình làm đẹp, khách hàng đều được tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật thực hiện, về kết quả cũng như có những cam kết rõ ràng dành cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn trong và sau khi thực hiện dịch vụ.


    Hiện nay Nevada cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ da công nghệ cao như: Nâng cơ xóa nhăn; Triệt lông toàn thân; Giảm béo toàn thân hoặc từng vùng…. Bên cạnh đó còn có những dịch vụ thẩm mỹ Nha khoa đều được ứng dụng công nghệ và cập nhật liên tục. Đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng sẽ có nhu cầu làm đẹp vóc dáng, níu giữ tuổi xuân, thay đổi nhan sắc từ a-z. Bất kể là nhược điểm gì của cơ thể, vóc dáng, làn da… khi đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, bạn đều được tư vấn lựa chọn giải pháp làm đẹp phù hợp với mức chi phí tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 243 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 2045

    Email: tmvnevada@gmail.com

    Website: https://vienthammynevada.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TMNEVADA/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
  6. Khi nói đến nghệ thuật làm đẹp thì phẫu thuật thẩm mỹ thực sự là một cuộc cách mạng. Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn, ví dụ một cặp mí đôi to rõ sẽ dễ dàng cho bạn trang điểm hơn, một sống mũi cao thanh tú sẽ là điểm nhấn trên gương mặt của bạn và sau cùng một diện mạo đẹp luôn tạo ra những ấn tượng mạnh cho những lần tiếp xúc đầu tiên. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tu nghiệp tại Hàn Quốc, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.


    Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh luôn lấy an toàn của khách hàng làm đầu, công nghệ tiên tiến làm thế mạnh và đội ngũ bác sĩ giỏi làm cốt lõi. 100% bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đều được đào tạo tại các trường đại học y danh tiếng hàng đầu Việt Nam. Đến thời điểm này, hầu hết các bác sĩ đều đã đạt trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ y khoa, đã và đang công tác tại các bệnh viện và trường đại học lớn ở Việt nam như Đại học Y Hà nội, Bệnh viện 108… Ngoài ra, các bác sĩ còn có thời gian dài học tập, tu nghiệp ở các nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kỳ Đài Loan…


    ới phương châm “làm đẹp an toàn”, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã chú trọng ngay từ khâu tư vấn thăm khám. Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát tình hình sức khỏe, làm các xét nghiệm máu, gan, thận, phổi và tiến hành dựng hình 3D. Sau khi thăm khám và tư vấn, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật theo đúng quy trình được chuẩn hóa của bộ Y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 75 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0986 222 811
    Email:
    thammybacsihathanh@gmail.com
    Website:
    https://thammybacsihathanh.com/
    Fanpage
    : www.facebook.com/myvienhathanh

    Gọi điện
    Mỹ Viện Bác Sĩ Hà Thanh
    Mỹ Viện Bác Sĩ Hà Thanh
    Mỹ Viện Bác Sĩ Hà Thanh
    Mỹ Viện Bác Sĩ Hà Thanh
  7. Thẩm Mỹ Viện Hương Giang là một trong những thẩm mỹ viện lớn uy tín nhất Hà Nội tự hào được cấp phép bởi Bộ y tế, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia phẫu thuật tạo hình hàng đầu Việt Nam. Thẩm Mỹ Viện Hương Giang luôn quan niệm rằng, thẩm mỹ là một nhu cầu chính đáng, bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn thì vẻ đẹp bên ngoài cũng cực kì quan trọng, vì “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho mình.”


    Làm đẹp cho mình cũng chính là làm đẹp cho đời, cho xã hội. Đáp ứng thực tế đó, Thẩm Mỹ Viện Hương Giang đã ra đời là tâm huyết của Dr Bùi Cường cùng tập thể cán bộ nhân viên với mong muốn giúp chị em phụ nữ thay đổi diện mạo, tự tin hơn trong cuộc sống. Thạc sĩ - Bác sĩ Bùi Cường được mệnh danh "bàn tay vàng" trong làng phẫu thuật thẩm mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm Bác sĩ đã để lại ấn tượng với khách hàng khi là số ít bác sĩ có thể thực hiện được các ca đại phẫu và tiểu phẫu khó. Đặc biệt ông là cha đẻ của Dáng mũi Queenform bọc Fascia "thần thánh" và Nâng vòng 1 tạo khe siêu khít về luôn trong ngày.


    Luôn cập nhật những công nghệ, kỹ thuật hiện đại cùng với kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, mỗi năm Thẩm Mỹ Viện Hương Giang đã đón tiếp hơn 10.000 khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt nhiều năm hoạt động và phát triển, Thẩm Mỹ Viện Hương Giang luôn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của chuyên viên. Nếu đang còn phân vân kiếm tìm địa chỉ làm đẹp ở quận Đống Đa, thì đừng bỏ qua Thẩm Mỹ Viện Hương Giang bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 149 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 628 885
    Email: tmvcnchuonggiang@gmail.com

    Website: https://thammyvienhuonggiang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammyviencongnghecaohuonggiang

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Hương Giang
    Thẩm Mỹ Viện Hương Giang
    Thẩm Mỹ Viện Hương Giang
    Thẩm Mỹ Viện Hương Giang
  8. Trong suốt hàng năm qua, Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật, đổi mới công nghệ, nâng cấp máy móc, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc toàn diện về làm đẹp bởi đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn giỏi, phẩm cách tốt, những chuyên viên chăm sóc da có bằng cấp và trình độ tay nghề cao.

    Trải qua nhiều năm hoạt động và cống hiến trong lĩnh vực thẩm mỹ, ban đầu Thẩm mỹ viện chỉ có các dịch vụ cơ bản: phun lông mày, mí mắt, cắt mí mắt, nâng mũi, căng da… và khi đó các kỹ thuật, máy móc, thiết bị còn chưa hiện đại. Tuy nhiên, nhờ sự tài hoa, khéo léo và chịu khó học hỏi của bác sỹ Văn, nhiều chị em đã khắc phục được những nhược điểm trên khuôn mặt và cơ thể, điều này giúp họ tự tin, lạc quan và có cuộc sống hạnh phúc hơn.


    Theo thời gian khi công nghệ thẩm mỹ phát triển, thì đồng nghĩa với việc Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn cũng phát triển, theo kịp xu hướng của thời đại, bằng việc sở hữu các công nghệ, máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay nhưng với tôn chỉ từ ngày đầu thành lập là mang lại vẻ đẹp tự nhiên, sự hài hòa cho người phụ nữ nên ở đây không lạm dụng công nghệ mà tất cả các khách hàng khi đến với Viện đều được tư vấn cả dịch vụ làm đẹp và được thấu hiểu nhu cầu, tâm lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9A Đặng Trần Côn, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 777 746 & 0934 699 839

    Email: drvan.vn@gmail.com

    Website: http://bacsyvan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bacsyvan.vn/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn
    Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn
    Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn
    Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn
  9. Thẩm mỹ quốc tế Khaan được thành lập vào tháng 4 năm 2013, sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan đã trở thành cơ sở làm đẹp uy tín và đẳng cấp hàng đầu, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và khen ngợi về công nghệ giảm béo không xâm lấn. Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan cung cấp các dịch vụ đã được bộ y tế khẳng định về chất lượng và an toàn, cấp giấy phép hoạt động.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên gia giàu kinh nghiệm là một niềm tự hào của Khaan. Các chuyên gia thẩm mỹ tại đây được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,… Họ đều đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn, có trình độ chuyên môn, kiến thức cao, tay nghề lâu năm, thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật lớn, luôn trau dồi học hỏi kiến thức để đem đến các giải pháp làm đẹp chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất tới khách hàng.


    Ngoài ra, thẩm mỹ viện Khaan cũng sở hữu cơ sở vật chất với phong cách kiến trúc hiện đại, không gian sang trọng, ứng dụng nhiều công nghệ, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Một số dịch vụ nổi bật tại Khaan như: Dịch vụ giảm béo không phẫu thuật Lipotropic, Làm trắng da phiên hồng hoa Tây Tạng, Phun môi phủ bóng Collagen, Công nghệ trị nám,... Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những người đã qua sử dụng, trải nghiệm dịch vụ, đặc biệt rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng là khách hàng thân thuộc của địa điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 068 888
    Email: thammyquoctekhaan@gmail.com
    Website: http://khaan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TMQTKHAAN

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
  10. Cuộc sống quá bận rộn khiến cho quỹ thời gian chăm sóc bản thân của các chị em ngày càng bị thu hẹp. Hiểu rõ điều đó nên thẩm mỹ viện Ý Lan luôn cung cấp những dịch vụ làm đẹp tốt nhất đảm bảo đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Được thành lập vào năm 2002, thẩm mỹ viện Ý Lan ra đời mang theo sự kỳ vọng và tâm huyết của giám đốc Trần Ngọc Lan. Vậy nên ngay từ những ngày đầu, Ý Lan đã xác định hướng đi cho riêng mình: chuyên sâu vào lĩnh vực làm đẹp da và dáng với phương châm “Mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho phụ nữ Việt”.


    Điều khiến Ý Lan trở nên đặc biệt chính là do các dịch vụ tại đây đều không phẫu thuật mà sử dụng thiết bị công nghệ cao được Sở Y tế cấp phép và qua vòng kiểm định nghiêm ngặt của các tổ chức quốc tế như FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), CE (Hiệp hội Da liễu châu Âu)… đảm bảo hiệu quả và an toàn cho mọi khách hàng.


    Trong suốt chặng đường phát triển những năm qua, thẩm mỹ viện Ý Lan đã dần khẳng định được thương hiệu của mình khi vinh dự nhận nhiều danh hiệu cao quý như: Cúp Bông Hồng Vàng, Cúp Bàn Tay Vàng... Các dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Thẩm mỹ viện Ý Lan như: Phun xăm thẩm mỹ; Trị nám triệt để công nghệ mới nhất; Trị mụn không để lại sẹo; Trị sẹo hiệu quả; Trẻ hóa da không phẫu thuật: công nghệ Hifu, Thermage Nano; Giảm béo không phẫu thuật; Tắm trắng an toàn công nghệ Pháp Whitening Jolene; Spa cao cấp: massage đá nóng, massage hương liệu cao cấp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 116 633 & 0822 116 633
    Email: thammyvienylan@gmail.com
    Website: https://thammyvienylan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienYlan

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ý Lan
    Thẩm Mỹ Viện Ý Lan
    Thẩm Mỹ Viện Ý Lan
    Thẩm Mỹ Viện Ý Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy