Top 11 Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Hà Nguyễn 253 0 Báo lỗi

Giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ giúp cho những chiếc răng bị khiếm khuyết, răng mọc không đều… đem lại vẻ đẹp tự nhiên, răng được đều và khít sát, nâng cao tính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Thúy Đức

    Gọi điện

    Đẹp nhanh nhưng không bền lâu là mặc định của nhiều người khi nghĩ đến răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Thúy Đức lại chứng minh điều ngược lại với tiêu chí đẹp nhanh chóng - hiệu quả dài lâu. Với 17 năm kinh nghiệm nha khoa cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và thiết bị hiện đại, Nha khoa Thuý Đức luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng chinh phục nụ cười tự tin, toả sáng. Dịch vụ bọc răng sứ của Thuý Đức đi theo đúng tôn chỉ đó, vừa đem đến nụ cười cải thiện về mặt thẩm mỹ vừa khắc phục được những vấn đề về mặt sức khoẻ.


    Với dịch vụ bọc răng sứ, Nha khoa Thuý Đức đưa ra chính sách bảo hành lên tới 15 năm để khách hàng yên tâm trên hành trình nâng tầm thẩm mỹ. Hơn hết, bác sĩ phụ trách tại Nha khoa Thuý Đức có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng cập nhật xu hướng mới với các dòng sứ chất lượng cao để đem đến khách hàng khuôn răng ưng ý nhất.


    Hiện tại, Nha khoa Thuý Đức có đa dạng phân khúc răng sứ, phù hợp với phương án tài chính của khách hàng. Quá trình bọc răng sứ được tiến hành bởi bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm với các dòng sứ chất lượng cao từ Nhật Bản, Đức, Mỹ: Katana, Ceramill, Emax, Lava, Lacon Lucent,... và các dòng sứ độc quyền được thiết kế riêng. Đặc biệt Nha khoa cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, chính sách chi trả linh hoạt để chặng đường tìm kiếm nụ cười trắng sáng của khách hàng nhanh chóng, tiện lợi hơn.


    Song hành cùng chuyên môn, khách hàng lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Thuý Đức sẽ được nâng tầm trải nghiệm với sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ và sự hỗ trợ của các công nghệ y tế hiện đại bậc nhất như máy chụp X-quang Vatech Pax-i.


    Khi nhắc đến dịch vụ bọc răng sứ, Nha khoa Thuý Đức hiện đang ứng dụng công nghệ và giải pháp thẩm mỹ răng toàn diện, tối ưu nhất. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến vấn đề bọc răng sứ hay các dịch vụ nha khoa khác, bạn có thể liên hệ qua hotline 0931 863 366 & 0963 614 566 hoặc đăng ký tư vấn (không mất phí) với bác sĩ nha khoa Thúy Đức để được hỗ trợ sớm nhất.


    Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Thuý Đức - Bảo bọc sức khoẻ, nâng tầm thẩm mỹ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    TRUNG TÂM CHỈNH NHA THUÝ ĐỨC - BÁC SĨ ĐỨC AAO

    Địa chỉ: Số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Liên hệ: 0931 863 366 & 0963 614 566

    Website: https://nhakhoathuyduc.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathuyduc

    Gọi điện
    Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Thuý Đức không chỉ theo đuổi mục tiêu thẩm mỹ mà còn ưu tiên vấn đề sức khoẻ của khách hàng
    Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Thuý Đức không chỉ theo đuổi mục tiêu thẩm mỹ mà còn ưu tiên vấn đề sức khoẻ của khách hàng
    Quá trình bọc răng sứ tại Nha khoa Thuý Đức được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao với máy móc, thiết bị hiện đại
    Quá trình bọc răng sứ tại Nha khoa Thuý Đức được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao với máy móc, thiết bị hiện đại
  2. Top 2

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Nha khoa Kim là đối tác toàn cầu của Đại học Harvard, được chính phủ Singapore đầu tư, đạt chất lượng ISO 9001-2015 Vương Quốc Anh và GCR Hoa Kỳ, hoạt động dựa trên các tiêu chí của Tổ Chức Y tế Thế giới, Liên Đoàn Nha Khoa Thế Giới và sứ mệnh dẫn dắt sự thay đổi theo hướng tích cực với mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Nha Khoa Kim là thương hiệu độc quyền được bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nha Khoa Kim được xây dựng khang trang, ứng dụng công nghệ hiện đại, hướng đến những người dân xa trung tâm thành phố vẫn không bị bỏ rơi, họ cũng có cơ hội hưởng được những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, đúng chuẩn và hiện đại gần ngay nơi mình sinh sống.


    Các loại sản phẩm răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Kim:

    • Răng sứ kim loại: Thành phần là sườn kim loại phủ sứ, khả năng chịu lực tốt, thường sử dụng cho răng hàm.
    • Răng toàn sứ: Thành phần 100% làm từ sứ, thẩm mỹ đẹp như răng thật, không gây dị ứng cho người sử dụng.
    • Dán sứ: Thành phần 100% làm từ sứ, phù hợp với khách hàng có cung răng đều.

    Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Nha khoa Kim bởi 100% phòng khám quy tụ bác sĩ phục hình sứ chuyên môn giỏi, thẩm mỹ cao; sử dụng thành thạo máy móc, công nghệ hiện đại, chẩn đoán chính xác tình trạng răng, khớp cắn chuẩn xác, độ chịu lực răng và lên kế hoạch làm răng sứ tốt nhất cho mỗi khách hàng; kỹ thuật mài răng tay nghề cao bảo vệ tối đa răng thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6899
    Email: cskh@kimdental.vn
    Website: nhakhoakim.com
    Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30
    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
  3. Top 3

    Nha khoa quốc tế Việt Pháp

    Gọi điện

    Nhắc đến Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp chắc chắn nhiều người trong chúng ta đã biết, vì nơi đây hàng năm đã giúp cho biết bao khách hàng gần xa có được những hàm răng đẹp, làm họ tự tin hơn khi giao tiếp với những người xung quanh. Không chỉ vậy mà quá trình ăn uống hàng ngày cũng dễ dàng hơn. Theo thống kê cho biết thì lượng khách đến với Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp này càng ngày càng đông. Điều này càng khẳng định uy tín và chất lượng tại nơi đây là như thế nào thì mới có thể thu hút được lượng khách nhiều đến vậy.


    Việt Pháp là nha khoa đi đầu trong nhiều dịch vụ trong đó có dịch vụ bọc răng sứ được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn. Hiện nay Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp đang là một trong những nơi khá uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyên về bọc sứ thẩm mỹ. Hàng năm tại đây đã tiếp nhận rất nhiều khách hàng đến làm răng thẩm mỹ với các dịch vụ khác nhau như bọc răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn… và ai cũng khá hài lòng với những gì mà phòng khám nha khoa mang lại:

    • Chỉ sau 02 ngày có ngay răng mới: Không đau - Không ê buốt
    • Răng sứ nhập khẩu Châu Âu - Thẻ bảo hành chính hãng
    • Miễn phí thiết kế nụ cười chuẩn nhân tướng
    • Miễn phí thăm khám và tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu về răng sứ thẩm mỹ
    • Hỗ trợ chi phí đi lại cho khách hàng ở xa
    • Với đội ngũ các bác sĩ rất giàu kinh nghiệm, tận tình kết hợp với các trang thiết bị tiên tiến nhất giúp cho việc thực hiện được nhanh chóng và hiệu quả cao hơn.
    • Nhờ việc áp dụng công nghệ VP 2 chiều, chế tác răng sứ 4D CAD/CAM mang lại cho chúng ta một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh y như một hàm răng thật. Lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bạn cũng như sự thuận tiện hơn khi sinh hoạt hàng ngày.

    Một trong những ưu điểm vượt trội nữa của Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp mà không phải cơ sở nào cũng có được. Đó chính là khi tiến hành việc chế tạo bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ được thực hiện ngay tại phòng Labo của Việt Pháp mà bạn không phải chờ thời gian lâu như đến với những trung tâm khác. Chính vì thế mà nơi đây ngày càng đông khách hàng đến đây hơn. Việt Pháp hy vọng sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 461 199 & 0363 858 587
    Email:
    • info.vietphapdental@gmail.com
    • cskh.nhakhoavietphap@gmail.com

    Website: nhakhoaquoctevietphap.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30

    Gọi điện
    Nha khoa quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa quốc tế Việt Pháp
  4. Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali với nhiều kinh nghiệm tiên phong trong ngành Nha khoa Thẩm mỹ, luôn cam kết sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho quý khách hàng với tiêu chí: "Uy tín tạo thương hiệu". Đến với Nha khoa HALI DENTAL, quý khách sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế mang đến sự hài lòng tuyệt đối với nụ cười tự tin, hoàn hảo nhất!


    Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali, có những "bàn tay vàng" với hàng chục năm kinh nghiệm nha khoa, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao đảm bảo hiệu quả tối đa cho mọi quy trình và sự an toàn, hài lòng cho khách hàng. Máy móc, trang thiết bị tại Nha khoa HaLi được nhập khẩu 100%, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công nghệ nha khoa tiên tiến hàng đầu luôn được áp dụng giúp can thiệp tối thiểu, không gây đau, hiệu quả và mang tính thẩm mỹ cao nhất. Với những dịch vụ nổi bật: niềng răng thẩm mỹ, bọc răng thẩm mỹ,.. sẽ làm bạn hài lòng nơi đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 225 662 & 0983 807 052 & 096 887 1338 & 0334 218 333
    Email:
    • nhakhoaquoctehali@gmail.com
    • nhakhoaquoctehalidental@gmail.com

    Website: nhakhoaquoctehali.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammyuytintai.hanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali
    Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali
    Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali
    Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali
  5. Tôn chỉ của Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Win Smile là giúp đỡ khách hàng thay đổi cuộc sống thông qua nụ cười mới. Win Smile luôn chú trọng quan tâm đến vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ của khách hàng trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của Win Smile. Win Smile cam kết tư vấn thật tâm và cung cấp dịch vụ chất lượng giúp khách hàng nhận được giá trị thực sự mà bản thân mong muốn.


    Win Smile tập trung cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ trong môi trường nhẹ nhàng, chu đáo, chuyên nghiệp. Đảm bảo mọi khách hàng tới Win Smile đều có những trải nghiệm nha khoa đẳng cấp, ưng ý nhất cho đường cười của chính mình. Với những dịch vụ: bọc răng sứ, nhổ răng, tẩy trắng răng,.... sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mới chỉ có ở Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Win Smile.


    Bọc răng sứ là một trong những dịch vụ được tin dùng tại Win Smile. Win Smile hiện đang cung cấp các loại răng sứ như: Răng sứ Orodent, Răng sứ Bio Diamond, Răng sứ Lava 3M, Răng sứ Nacera Q3, Răng sứ HT Smile, Răng sứ Venus, Răng sứ Katana,... Hàm răng của bạn sẽ được thay đổi toàn diện, trắng sáng và đều đẹp hơn. Có thể tự tin nở nụ cười tươi rạng rỡ trong bất kỳ hoàn cảnh nào.


    Với mong muốn đồng hành cùng nụ cười khách hàng, Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Win Smile luôn đặt quan điểm khách hàng là trọng tâm của sự phát triển, trách nhiệm, sự bền vững và uy tín nhằm mang đến vẻ đẹp an toàn, bền vững cho khách hàng. Với tinh thần luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, Win Smile cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn nỗ lực hết mình nhằm mang lại nụ cười tươi sáng, rạng rỡ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 688 234
    Email: info@winsmile.vn
    Website: winsmile.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctewinsmile/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Win Smile
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Win Smile
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Win Smile
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Win Smile
  6. Top 6

    Nha Khoa Quốc Tế Kay

    Gọi điện

    Nha Khoa Quốc Tế Kay - Nha khoa Thẩm mỹ Công nghệ cao, xây dựng đội ngũ chuyên gia Nha khoa đầu ngành, có chuyên môn, tay nghề giỏi. Với kinh nghiệm hơn 15 năm làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt, đội ngũ bác sĩ Nha Khoa Kay đã xử lý hàng ngàn ca sử dụng dịch vụ nha khoa thực tế, cả những ca phục hình răng thẩm mỹ khó nhất.


    Đến với Nha Khoa Quốc Tế Kay, khách hàng sẽ được lựa chọn trải nghiệm với rất nhiều những dịch vụ khác nhau bởi các công nghệ tiên tiến nhất như: cấy ghép Implant , bọc răng sứ, dán sứ Veneer, niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt invisalign , tẩy trắng răng whitening plus … và nhiều dịch vụ khác.


    Đối với dịch vụ bọc răng sứ, Nha Khoa Quốc Tế Kay sẽ đem đến cho bạn cơ hội sở hữu nụ cười "chuẩn sao" tự tin một cách dễ dàng và nhanh chóng với:

    • Hàm răng trắng, đều, tạo nên một nụ cười hài hòa, tự tin
    • Hình thể răng sứ đa dạng, phù hợp cho riêng bạn mang đến tính cá nhân hóa đặc trưng, làm nổi bật sự cá tính, khác biệt.
    • Bảo tồn mô men tự nhiên một cách tối đa, đảm bảo không gây ê nhức, khó chịu.
    • Đi liền với tính thẩm mỹ là chức năng ăn nhai tuyệt đối như răng thật.

    Bên cạnh đó, Nha Khoa Quốc Tế Kay còn sở hữu mô hình dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, thân thiện tạo cho khách hàng có cảm giác yên tâm, thoải mái nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 511 793 & 0986 389 696 & 024 7778 9696
    Email: info@finizz.com
    Website:
    • nhakhoakay.vn/
    • www.kaydentisthanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoakay72taysonhanoi/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Kay
    Nha Khoa Quốc Tế Kay
    Nha Khoa Quốc Tế Kay
    Nha Khoa Quốc Tế Kay
  7. Top 7

    Linn Dental Clinic

    Gọi điện

    Đối với cộng động làm đẹp Hà Nội, Linn Dental Clinic luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của khách hàng. Linn Dental Clinic khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi tạo hình răng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn".


    Với mong muốn giúp các khách hàng sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề răng thưa lệch, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình điều trị: niềng răng, bọc răng sứ... đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi thẩm mỹ đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.


    Tại sao Linn Dental Clinic lại được khách hàng tin tưởng nhiều như vậy?

    • Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, bài bản, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm với hàng nghìn ca dán sứ/tái phục hình răng sứ thành công, tỉ lệ khách hàng hài lòng luôn đạt 100%, Linn Dental tự tin là đơn vị hàng đầu trong thị trường dán sứ Veneer và tái phục hình răng sứ.
    • Phòng chế tác răng độc quyền của Linn Dental giúp chúng tôi kiểm soát chất lượng răng sứ tối ưu từ chất lượng đầu vào đến thành phẩm, bảo đảm cho khách hàng hàm răng bền đẹp trọn đời.
    • Cùng cơ sở vật chất hiện đại đi cùng công nghệ cập nhật không ngừng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, khách hàng đến với Linn Dental chắc chắn sẽ có một trải nghiệm chăm sóc răng miệng trên cả hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0774 969 696
    Email: linndentalclinic@gmail.com
    Website: linndentalclinic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LinnDentalClinic
    Giờ mở cửa: 08:30 – 17:00
    Gọi điện
    Linn Dental Clinic
    Linn Dental Clinic
    Linn Dental Clinic
    Linn Dental Clinic
  8. Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia là thương hiệu nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ răng sứ, Delia đã thực hiện thành công hơn 40.000 ca thẩm mỹ răng và phục hình hàng nghìn ca sứ hỏng cho khách hàng. Công nghệ thẩm mỹ răng sứ độc quyền BIO INVIO 3I tại Delia đáp ứng đủ các tiêu chí "Bền - Đẹp - Tự nhiên - Không xâm lấn" giúp bảo toàn răng gốc tối đa. Nha khoa luôn cam kết sử dụng dòng sứ chính hãng, được nhập khẩu từ nước ngoài, có thẻ bảo hành lên đến 20 năm của hãng và bảo hành vĩnh viễn tại Delia.


    Ở nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia, khách hàng sẽ được bọc răng sứ Orodent Bleach rất được khách hàng Delia ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội:

    • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao với màu sắc trong bóng cực kì tự nhiên
    • Tạo sự nổi bật nhờ hiệu ứng trắng sáng lấp lánh từ tinh thể kim cương
    • Quy trình chế tác tỉ mỉ, tinh xảo, đảm bảo an toàn tuyệt đối tại nha khoa Delia
    • Khả năng chịu lực lên đến 1200 MPa, thoải mái ăn nhai mọi loại thức ăn dai, cứng
    • Bảo tồn tối đa cùi răng: phục hình tối thiểu 0.6mm, không mài nhỏ, hạn chế tình trạng ê buốt
    • Là dòng răng sứ duy nhất được bảo hiểm Vietinbank công nhận


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0783 296 666
    Email:
    • nhakhoadelia265@gmail.com
    • hanhchinh265tdt@gmail.com

    Website: nhakhoadelia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaDelia
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia
    Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia
    Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia
    Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia
  9. Top 9

    Nha khoa Tôn Đức Thắng

    Gọi điện

    Nha khoa Tôn Đức Thắng là địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận Đống Đa hiện nay, quy tụ đội ngũ nha sĩ giỏi và từng học tập tại các trường đại học danh tiếng trong nước cũng như nước ngoài. Vì vậy, các nha sĩ có chuyên môn sâu về cấy ghép Implant, chỉnh nha niềng răng, bọc răng sức, nhổ răng khôn,… Do đó, Nha khoa Tôn Đức Thắng tự hào sẽ là địa chỉ mang đến cho bạn nụ cười hoàn hảo.


    Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng răng hiện tại từ Nha khoa Tôn Đức Thắng. Kỹ thuật bọc răng tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, sao cho kết quả cuối cùng hoàn hảo nhất.

    Với mong muốn ai cũng có thể điều trị và thẩm mỹ nha khoa, Nha khoa Tôn Đức Thắng cung cấp các dịch vụ với chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế người Việt. Đồng thời, mọi chi phí đều được niêm yết công khai trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ. Ngoài ra, Nha khoa Tôn Đức Thắng còn thực hiện khám và tư vấn miễn phí các vấn đề về răng miệng trước khi làm dịch vụ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4C Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 693 567
    Email: nhakhoatdt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bsthuanluong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Nha khoa Tôn Đức Thắng
      Nha khoa Tôn Đức Thắng
      Nha khoa Tôn Đức Thắng
      Nha khoa Tôn Đức Thắng
    • Top 10

      Jet Dentist

      Gọi điện

      Nằm ở 175 Tôn Đức Thắng, Jet Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Uy Tín đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian rộng rãi ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Jet Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Uy Tín là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, an toàn" đang được cộng đồng tại Hà Nội đánh giá rất cao thời gian qua.


      Hiện tại, Jet Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Uy Tín đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn, hậu thẩm mỹ cũng không biến chứng, thời gian phục hồi tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Jet Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Uy Tín, không ít các khách hàng bị răng thưa, vàng, bẩm sinh đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một hàm răng trắng sáng tự nhiên vô cùng.

      Bằng kinh nghiệm cùng với tay nghề giỏi khi bạn đến với Jet Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Uy Tín bạn sẽ có được:

      • Hàm răng thẳng đều, "sạch bong, sáng bóng".
      • Kiểu dáng răng đa dạng tùy thuộc vào sở thích khách hàng: răng thỏ, dáng ovan, dáng tự nhiên... phù hợp với gương mặt và độ tuổi.
      • Khắc phục răng hô, răng móm, không sáng màu do bẩm sinh hay tai nạn.
      • Không gây hại răng, an toàn tuyệt đối với kĩ thuật làm răng điêu luyện.
      • Cam kết không khó chịu, sau khi hoàn thành sẽ có hàm răng như ý.
      • Hiệu quả tương đối lâu dài.

      Với tất cả những điều này, Jet Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Uy Tín sẽ giúp bạn xinh đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 175 Tôn Đức Thắng, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 2216 6868
      Email: jetdentist@gmail.com
      Website: www.jetdentist.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/JetDentist/
      Gọi điện
      Jet Dentist
      Jet Dentist
      Jet Dentist
      Jet Dentist
    • Nha Khoa thẩm mỹ Quốc tế Nacera là một trong những địa chỉ răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam, áp dụng đa dạng các dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên cả nước: Phẫu thuật hàm hô móm, niềng răng, cấy ghép răng implant, cạo vôi, tẩy trắng răng… Bọc răng sứ thẩm mỹ cũng được xem là thế mạnh của trung tâm, được nhiều người hiện nay biết đến và tin tưởng lựa chọn mỗi khi muốn khắc phục các khuyết điểm về răng xấu.


      Với suy nghĩ nguyên liệu sứ là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả của một ca bọc răng sứ chất lượng, nên Nacera đã cho ra mắt dòng răng sứ hoàn toàn mới được chứng nhận an toàn nhất Thế giới, là Răng sứ ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT được chứng nhận bảo hiểm tại Việt Nam bởi Viettinbank. Sở hữu nhiều đặc tính ưu việt hơn: cứng hơn, chắc khỏe, trong bóng và bảo hành chính hãng dài nhất tới 18 năm,


      Nha Khoa thẩm mỹ Quốc tế Nacera cam kết?

      • Đội ngũ bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm và tay nghề trên 10 năm thăm khám và làm dịch vụ
      • Dịch vụ răng sứ đa dạng: nhiều hình dáng và chất liệu cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với nhu cầu.
      • Tính thẩm mĩ cao, 100% an toàn với cơ thể.
      • Hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế Châu Âu.
      • Không đau nhức và đảm bảo chức năng ăn nhai.
      • Cam kết bảo hành dịch vụ bọc răng sứ cho khách hàng trọn đời.

      Do đó, Nha Khoa thẩm mỹ Quốc tế Nacera là lựa chọn thích hợp nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ chuyên nghiệp cho mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 149 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 962 222
      Fanpage: www.facebook.com/BacsinhakhoaNacera
      Gọi điện
      Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Nacera
      Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Nacera
      Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Nacera
      Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Nacera



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy