Top 6 Nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội

Hà Nguyễn 365 0 Báo lỗi

Để tìm được địa chỉ nha khoa uy tín có dịch vụ bọc răng sứ tốt thực ra không hề dễ dàng khi có nhiều nha khoa đang hoạt động như hiện nay. Sau đây, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Dr.Smile

    Gọi điện

    Nha khoa Dr.Smile cung cấp dịch vụ bọc răng sứ với giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời. Nha khoa Dr.Smile có đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo trong và ngoài nước. Luôn tâm huyết với nghề, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Với phương châm lấy “Y đức” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Hệ thống máy móc nha khoa luôn cập nhật theo tiến bộ của khoa học y học hiện đại. Không gian phòng điều trị vô khuẩn, rộng và thoáng mát theo tiêu chuẩn y khoa.


    Luôn đặt mình trong vai trò của khách hàng. Luôn thấu hiểu những lo lắng, những khúc mắc, những mong đợi. Nha khoa Dr.Smile luôn hoạt động với phương châm: “Khám kỹ lưỡng- Tư vấn rõ ràng- Điều trị nhẹ nhàng- Bảo hành thấu đáo”. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ bọc răng sứ tại Dr.Smile, hãy liên hệ với Dr.Smile để được tư vấn và báo giá chi tiết. Dr.Smile sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường chăm sóc răng miệng và tạo nên một nụ cười tươi sáng, tự tin.


    Với khát vọng vươn lên bằng nội lực, phát triển bền vững, Nha khoa Dr. Smile phấn đấu trở thành Trung tâm chăm sóc Nha khoa hàng đầu, có uy tín và vị thế trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41, Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 428 768
    Email: drsmile.vn@gmail.com
    Website: https://drsmile.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.Dr.Smile
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00


    Gọi điện
    Nha khoa Dr.Smile
    Nha khoa Dr.Smile
    Nha khoa Dr.Smile
    Nha khoa Dr.Smile

  2. Top 2

    Nha Khoa Picasso Hà Nội

    Nha Khoa Picasso Hà Nội là địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nha Khoa Picasso Hà Nội có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Phòng khám được trang bị đủ các máy móc trang thiết bị để phân tích và chẩn đoán tình trạng răng. Phòng phẫu thuật được vô trùng, khử khuẩn.

    Các nha sĩ của Nha Khoa Picasso Hà Nội có hơn một thập kỷ kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Nha Khoa Picasso Hà Nội mong muốn mang lại trải nghiệm và bầu không khí tích cực tại mỗi cuộc hẹn. Tận hưởng một kế hoạch điều trị phù hợp cho từng thành viên trong gia đình bạn. Khi bạn cần dịch vụ chăm sóc nha khoa phù hợp với ngân sách của mình mà không ảnh hưởng đến chất lượng, các nha sĩ của Nha Khoa Picasso Hà Nội sẽ cung cấp các giải pháp mà bạn cần.


    Đội ngũ tại Phòng khám Nha khoa Picasso cam kết cung cấp cho bạn chất lượng và dịch vụ chăm sóc ở mức cao nhất. Tại Picasso Dental Clinic, sau khi thăm khám và làm việc trên phim x-ray, bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp cụ thể tình trạng và phác đồ chi tiết cho bạn. Đừng chần chờ gì nữa, liên hệ ngay nha khoa để đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Châu Long, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7 308 8848
    Email: hanoi@picassodental.vn
    Website: https://picassodental.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/picassodental.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
    Nha Khoa Picasso Hà Nội
    Nha Khoa Picasso Hà Nội
    Nha Khoa Picasso Hà Nội
    Nha Khoa Picasso Hà Nội
  3. Khoảng cách giữa hàm răng vàng lệch và trắng bóng tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Trang Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Nice Smile tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ chuyên viên nơi đây.


    Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá chất lượng răng và nghiên cứu lộ trình cũng như kiểu dáng chọn bọc phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên hàm răng của mình. Trang Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Nice Smile đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm.


    Hiện nay Trang Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Nice Smile sở hữu kĩ năng tuyệt vời, bao gồm: niềng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ veneer cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ và kiểu dáng phù hợp với mình.


    Bước ra từ Trang Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Nice Smile, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên "răng hô" đáng ghét, được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em, thu hút ánh nhìn của bao chàng trai vào nụ cười trắng sáng quyến rũ. Tóm lại, Trang Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Nice Smile là một trong những địa chỉ đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 - 41 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0833 866 666 & 024 6291 6572

    Email: nhakhoanicesmile.com@gmail.com

    Website: https://nhakhoathammynicesmile.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanicesmile/

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Trang Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Nice Smile
    Trang Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Nice Smile
    Trang Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Nice Smile
    Trang Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Nice Smile
  4. Times Dental là Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế chuyên sâu về Niềng răng, Nha Khoa Thẩm Mỹ và Cấy ghép implant. Giám đốc là Thạc sĩ - Bác sĩ Ngô Nhật Kế - chuyên gia RHM. Hiện nay Times Dental đang là một trong những nơi khá uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyên về bọc sứ thẩm mỹ.


    Hàng năm tại Times Dental đã tiếp nhận rất nhiều khách hàng đến làm răng thẩm mỹ với các dịch vụ khác nhau như bọc răng sứ, niềng răng, tẩy trăng răng, nhổ răng khôn… và ai cũng khá hài lòng với những gì mà phòng khám nha khoa mang lại:

    • Với đội ngũ các bác sỹ rất giàu kinh nghiệm, tận tình kết hợp với các trang thiết bị tiên tiến nhất giúp cho việc thực hiện được nhanh chóng và hiệu quả cao hơn.
    • Nhờ việc áp dụng công nghệ VP 2 chiều, chế tác răng sứ 4D CAD/CAM mang lại cho chúng ta một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh y như một hàm răng thật. Lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bạn cũng như sự thuận tiện hơn khi sinh hoạt hàng ngày.
    • Thiết kế răng chính xác nhờ một loại những thiết bị và kỹ thuật hiện đại cho phép lấy dấu răng và mài răng hoàn hảo, trùng khớp với răng thật 100%.
    • Đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho hàm răng, không bị đục, bị đen viền lợi và có tác dụng lâu dài. Không bị xỉn màu dưới tác động của thực phẩm cũng như bị bong tróc như phương pháp trám răng.
    • Đảm bảo khả năng ăn nhai như răng thật, hoàn toàn không gây cộm, vướng.
    • Thời gian điều trị được rút ngắn giúp bạn tiết kiệm thời gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 105 105
    Website
    : https://timesdental.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/timesdental105

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

    Gọi điện
    Viện Nha Khoa Quốc Tế Times Dental - 105 Đào Tấn
    Viện Nha Khoa Quốc Tế Times Dental - 105 Đào Tấn
    Viện Nha Khoa Quốc Tế Times Dental - 105 Đào Tấn
    Viện Nha Khoa Quốc Tế Times Dental - 105 Đào Tấn
  5. Răng sứ là giải pháp phục hình răng phổ biến giải quyết các trường hợp răng bị mất, sứt mẻ, mọc lệch lạc, mọc thưa hay bị nhiễm tetracycline... ảnh hưởng tới thẩm mỹ nụ cười của bạn khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp và những sinh hoạt khác. Với voucher “Bọc răng sứ hợp kim Niken - Crom sứ Seramco 3 Mỹ tại Nha Khoa Quốc tế Việt Mỹ - Bảo hành 05 năm”, bạn sẽ có được hàm răng bóng sáng, màu trắng tinh khiết và nhiều ưu điểm vượt trội thực sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thậm chí những khách hàng khó tính.


    Quy trình chi tiết:

    • Thăm khám và tư vấn
    • Xác định tình trạng răng và phương pháp xử lý phù hợp
    • Mài cùi, tạo hình dáng cho lắp răng sau này
    • Lấy dấu
    • Hẹn ngày lắp răng
    • Lắp răng cho khách

    Đội ngũ y bác sỹ, kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu lăm, môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi đến làm đẹp tại đây.


    Thấu hiểu được tâm lý đó Nha Khoa Việt Mỹ luôn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng trong quá trình tư vấn và điều trị . Đặc biệt, Nha Khoa Việt Mỹ tự hào rằng các kỹ thuật thẩm mỹ nha của Nha khoa Việt Mỹ được cập nhật thường xuyên, là công nghệ tiên tiến và mới nhất trên thế giới, bảo toàn răng gốc tối đa, an toàn, bền vững theo thời gian. Đó cũng là lý do vì sao Nha Khoa Việt Mỹ lại có tỷ lệ giới thiệu khách hàng từ khách hàng cũ cao nhất trong giới nha khoa thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0369 159 159 & 0988 365 787

    Email: hiepnguyen1139@gmail.com

    Website: https://vietmydentalclinic.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoaquoctevietmy.dental

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
  6. Top 6

    Nha Khoa Garden Smile

    Gọi điện

    Nha Khoa Garden Smile chuyên bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín tốt nhất tại Quận Ba Đình, bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên về bọc răng sứ cho bạn nụ cười rạng rõ tỏa nắng đẹp hơn, cung tìm hiểu các bài viết bên dưới để hiểu rõ.


    Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Garden Smile:

    • Bước 1: Thăm khám tư vấn trước khi bọc răng sứ
    • Bước 2: Chụp phim
    • Bước 3: Phân tích – thiết kế nụ cười thẩm mỹ, lấy dấu răng
    • Bước 4: Vệ sinh răng miệng, gây tê và mài cùi răng
    • Bước 5: Lắp răng sứ tái khám, chỉnh khớp cắn

    Kết thúc quy trình bọc răng sứ bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng, nụ cười xinh xắn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như công việc, đặc biệt chứ năng ăn nhai hoàn toàn như răng thật không gây khó khăn và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Cho chất lượng cuộc sống tốt hơn. Tại Nha Khoa Garden Smile bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất từ bác sĩ tại phòng khám tư vấn và cũng như thẻ bảo hành chính hãng đến từ các hãng răng nổi tiếng trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 633 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 201 8029 & 0973 702 583

    Email: 321truonggiang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Garden-Smile-100648548091857/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Garden Smile
    Nha Khoa Garden Smile
    Nha Khoa Garden Smile
    Nha Khoa Garden Smile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy