Top 7 Phòng khám nha khoa uy tín nhất thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hàm răng không như ý có thể khiến chúng ta gặp nhiều tự ti và phiền toái khi sinh hoạt. Thế nên nhu cầu chỉnh sửa nha khoa vẫn luôn là một trong những nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Hoa Sứ Phú Mỹ

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2009, đến nay Nha Khoa Hoa Sứ đã phục vụ hàng chục ngàn khách hàng trên khu vực Đông Nam Bộ. Nha Khoa Hoa Sứ có hơn 3 ngàn khách hàng đang sinh sống tại Phú Mỹ, với mong muốn cho bà con rút ngắn thời gian di chuyển, thuận tiện cho việc đi lại, ai cũng được tiếp cận với dịch vụ và trang thiết bị chăm sóc răng miệng hiện đại.


    Tọa lạc tại địa chỉ, 68 Hùng Vương, KP. Tân Hạnh, TX. Phú Mỹ, Nha Khoa Hoa Sứ Phú Mỹ tự hào sẽ là điểm đến tin cậy với 100% đội ngũ bác sĩ điều trị, các bác sĩ tại hệ thống Nha Khoa Hoa Sứ sẽ luân phiên di chuyển để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong hệ thống.


    Đến với Nha Khoa Hoa Sứ, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tận tình, và được sử dụng những thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và điều trị của khách hàng. Trong suốt hành trình phát triển, Nha Khoa Hoa Sứ đã tạo dựng nên một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực y tế. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, Nha Khoa Hoa Sứ hoàn toàn xứng đáng là người bạn đồng hành của người dân Phú Mỹ trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 68 Hùng Vương, KP. Tân Hạnh, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0918 174 662

    Website: https://nhakhoahoasu.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoahoasuphumy

    Email: nhakhoahoasumkt@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 13:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoa Sứ Phú Mỹ
    Nha Khoa Hoa Sứ Phú Mỹ
    Nha Khoa Hoa Sứ Phú Mỹ
    Nha Khoa Hoa Sứ Phú Mỹ

  2. Top 2

    Nha Khoa Kim Hưng

    Nha Khoa Kim Hưng được thành lập ngày 18 tháng 08 năm 2015. Hoạt động với 4 nhóm dịch vụ chính: Niềng răng, Cấy ghép Implant, Răng sứ thẩm mỹ và Nha khoa tổng quát. Nơi đây đưuọc mệnh danh là phòng khám nha khoa uy tín với đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Bên cạnh đó, Kim Hưng vẫn không ngừng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại để hỗ trợ tích cực trong việc điều trị bệnh lý và làm thẩm mỹ nha khoa, nhằm mang lại những kết quả toàn diện cho khách hàng.


    Các điều trị thẩm mỹ bảo tồn răng là thế mạnh của Kim Hưng bao gồm:

    • Niềng răng – chỉnh nha
    • Thiết kế nụ cười kĩ thuật số – Smile Design
    • Tẩy trắng răng
    • Phục hồi dán: Veneer sứ, Inlay Onlay sứ, Composite
    • Trồng răng Implant
    • ...


    Tại Nha Khoa Kim Hưng tuân theo xu hướng điều trị hiện đại ,chú trọng vào sức khoẻ lâu dài của bệnh nhân.Tác động ít nhất lên răng nhưng đạt hiệu quả nhiều nhất. Giảm tối thiểu các điều trị không phục hồi được: răng sứ thẩm mỹ, lấy tủy răng hoặc nhổ răng để thẩm mỹ,…Các bác sĩ Kim Hưng luôn giúp bệnh nhân hiểu được tầm quan trọng của răng thật nguyên vẹn, cũng như hiểu khả năng và công nghệ trong việc giúp bệnh nhân giữ lại các răng mắc bệnh lý khó: nha chu, tủy răng, sâu và tổn thương răng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Ngã 3 Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 180 889
    Website:
    https://nhakhoakimhung.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100086521783204
    Email:
    nhakhoakimhung@gmail.com
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 19:30

    Nha Khoa Kim Hưng
    Nha Khoa Kim Hưng
    Nha Khoa Kim Hưng
    Nha Khoa Kim Hưng
  3. Top 3

    Nha Khoa Vạn Thành

    Gọi điện

    Bạn đang gặp phải những vấn đề về răng miệng như sâu răng, mất răng khiến bạn mất tự tin? Bạn lo ngại về chi phí và thời gian điều trị? Đừng lo lắng, Nha khoa Vạn Thành mang đến giải pháp Răng Toàn Sứ Thẩm Mỹ – an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Vạn Thành mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.


    Tại sao nên lựa chọn Nha khoa Vạn Thành?

    • Chuyên nghiệp, uy tín: Nha khoa Vạn Thành là địa chỉ uy tín, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn
    • Công nghệ hiện đại: Áp dụng công nghệ hiện đại, tối ưu hóa hiệu quả điều trị, mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất
    • Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, luôn theo sát và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình điều trị
    • Vật liệu chất lượng: Sử dụng vật liệu cao cấp, đạt chuẩn, an toàn cho sức khỏe.
    • Chi phí hợp lý: Luôn minh bạch, rõ ràng về chi phí điều trị, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.


    Nha khoa Vạn Thành tin tưởng vào việc cung cấp phương pháp điều trị chất lượng để cải thiện sức khỏe tổng thể của bệnh nhân và nhờ đó nâng cao chất lượng cuộc sống. Còn bạn thì sao? Hãy đến Vạn Thành để được tham vấn ân cần và chăm sóc chu đáo như những thành viên trong gia đình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 306 Độc Lập, KP. Quảng Phú, P. Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 636 615

    Website: https://nhakhoavanthanh.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoavanthanhsg

    Email: info@vanthanhsaigon.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Vạn Thành
    Nha Khoa Vạn Thành
    Nha Khoa Vạn Thành
    Nha Khoa Vạn Thành
  4. Nha Khoa Việt Đức Sài Gòn - Phú Mỹ tự hào là một trong những trung tâm nha khoa uy tín tại Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Với đội ngũ các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về các nghiệp vụ khó như thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, trám răng thẩm mỹ, chỉnh vẩu, vổ, răng mọc thưa. lệch lạc… Bằng Uy tín - Trách nhiệm - Đạo đức và Lương tâm nghề, Nha Khoa Việt Đức Sài Gòn đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.



    Nha Khoa Việt Đức Sài Gòn được đầu tư các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại. Được nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa phát triển như Đức, Mỹ, Nhật Bản. Trong đó có thể kể đến máy chụp X-Quang kỹ thuật số Panorama kèm Cephalometric, máy điều trị nội nha, máy hấp sấy vô trùng Auto clave tự động, Camera nội soi, máy cấy ghép Implant Bio horizon… và nhiều thiết bị hiện đại khác. Với đội ngũ bác sĩ, y tá được đào tạo chuyên khoa Răng Hàm Mặt, chuyên sâu cấy ghép implant, nắn chỉnh răng, thẩm mỹ răng.


    Với phương châm đem lại chất lượng dịch vụ tốt. Nha Khoa Việt Đức Sài Gòn - Phú Mỹ luôn học hỏi những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt cho cộng đồng. Địa chỉ luôn được ghi nhận luôn phấn đấu, thay đổi và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng, để ngày càng tốt hơn, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 126 Độc Lập, KP. Ngoc Hà, P. Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4398 5886 & 0794 868 745
    Website:
    http://nhakhoavietducsaigon.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/NhaKhoaVietDucSaigonPhuMy/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Đức Sài Gòn - Phú Mỹ
    Nha Khoa Việt Đức Sài Gòn - Phú Mỹ
    Nha Khoa Việt Đức Sài Gòn - Phú Mỹ
    Nha Khoa Việt Đức Sài Gòn - Phú Mỹ
  5. Top 5

    Nha Khoa Chí Đức

    Gọi điện

    Một nụ cười sẽ làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa và có giá trị. Ai cũng muốn sở hữu cho mình một nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng để tự tin hơn trong cuộc sống. Nha Khoa Chí Đức sẽ là địa chỉ tiếp theo mà Toplisst muốn nhắc đến đem đến cho bạn một hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin.


    Đội ngũ bác sĩ và các cộng sự tại Nha Khoa Chí Đức với nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghiệp giỏi chuyên môn, cùng với hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng, với những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và quý khách sẽ được theo dõi và tái khám định kỳ.


    Nha Khoa Chí Đức chuyên cung cấp các dịch vụ:

    • Tẩy trắng răng
    • Phục hình răng
    • Nha chu
    • Cấy ghép răng
    • Trị sâu răng
    • Cấy Ghép Implant
    • ...

    Đặc biệt, với mong muốn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, Nha Khoa Chí Đức luôn kiểm soát nhiễm khuẩn của phòng khám luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn, giảm thiểu tối đa nguy cơ gây viêm nhiễm và vi khuẩn phát tán, đảm bảo bệnh nhân nhận được một điều trị an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố Thị Vải, P. Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0929 899 779

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063785356144

    Email: nghuyenchi035@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Chí Đức
    Nha Khoa Chí Đức
    Nha Khoa Chí Đức
    Nha Khoa Chí Đức
  6. Đến với Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế - Bà Rịa Vũng Tàu, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế luôn làm việc tận tâm, tỉ mỉ, ân cần và chuyên nghiệp chính là những ưu điểm thu hút sự quan tâm và tin tưởng của nha khoa với khách hàng.


    Hoạt động với phương châm “Không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện” Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế luôn cố gắng sửa đổi và phát huy nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đó là chìa khóa của sự thành công, là động lực to lớn để Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế có được thành công như ngày hôm nay.


    Là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu về điều trị, thẩm mỹ, cấy ghép Implant, Răng sứ thẩm mỹ, Niềng răng chỉnh nha là những dịch vụ được Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế chú trọng, liên tục phát triển cả về kỹ thuật lẫn thiết bị. Sau nhiều năm hoạt động, Nha Khoa tự tin với con số hơn 10.000 ca Cấy ghép Implant, 100 ca sứ thẩm mỹ/ tháng và triệu các ca chỉnh nha lớn, nhỏ đều nhận được phản hồi tốt và sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.


    Sở hữu một nụ cười kém duyên, răng ố vàng, sứt mẻ, lệch lạc luôn là một trong những điều cản trở tự tin giao tiếp trong cuộc sống, nhất là với phái nữ. Ghé ngay Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế - Bà Rịa Vũng Tàu để có được hàm răng trắng xinh, nụ cười tươi tắn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu phố Phước Thạnh, P. Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0369 544 640
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100059604551781
    Email:
    lexuanchinh4640@gmail.com
    Giờ mở cửa:
    Từ thứ 2 - thứ 7: 07:30 - 19:30 & Chủ nhật: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế - Bà Rịa Vũng Tàu
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế - Bà Rịa Vũng Tàu
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế - Bà Rịa Vũng Tàu
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế - Bà Rịa Vũng Tàu
  7. Top 7

    Nha Khoa Gia Đình

    Gọi điện

    Mặc dù thành lập cách đây không lâu, tuy nhiên Nha Khoa Gia Đình là địa chỉ răng hàm mặt được khách hàng trong và ngoài khu vực tin tưởng. Nha Khoa Gia Đình không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng để mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ khám chữa bệnh nha khoa tiêu chuẩn quốc tế.


    Tại Nha Khoa Gia Đình luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ chăm sóc và bảo vệ răng miệng. Với đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Nha Khoa cam kết mang đến dịch vụ Nha Khoa chất lượng cao. Hãy cùng đến Nha Khoa Gia Đình để chăm răng khỏe đẹp cùng một số dịch vụ như:

    • Bọc răng sứ/ Dán sứ Veneer
    • Tẩy trắng răng
    • Lấy cao răng/ Trám răng
    • Thăm khám răng định kỳ


    Đặc biệt, dịch vụ được nhiều khách hàng tin dùng nhiều nhất và biết đến cái tên Nha Khoa Gia Đình là dịch vụ Phục hồi răng gãy, vỡ. Tại Nha Khoa Gia Đình, khá nhiều khách hàng đến với yêu cầu nhổ răng khi bị sâu, vỡ hoặc gãy chỉ còn chân răng. Nhưng sau khi thăm khám, bác sĩ tại đây lại chọn một kế hoạch khác: Từ phần chân răng còn lại, bác sĩ sẽ tiến hành cắm chốt, tạo cùi răng giả sau đó phục hình răng sứ lên trên. Với giải pháp này khách hàng sẽ giữ lại được chân răng thật, tránh trường hợp nhổ rồi phải trồng lại răng Implant với chi phí tốn kém sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 13 Phan Châu Trinh, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu (cổng nhiệt điện Phú mỹ chạy vô 20m, cạnh bên phòng khám bs. Thuyết )

    Điện thoại: 0379 893 939

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094965456346

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - thứ 7: 08:00 - 20:00 & Chủ nhật: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Gia Đình
    Nha Khoa Gia Đình
    Nha Khoa Gia Đình
    Nha Khoa Gia Đình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy