Top 21 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Tp.HCM

Phương Phương 168520 1 Báo lỗi

Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa trên TP. HCM khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, nha tặc cũng xuất hiện không ít, điều này khiến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

    Gọi điện

    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là phòng khám nha khoa uy tín lâu đời với hơn 20 năm hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế số 05504/HCM-GPHĐ. Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực Răng Hàm Mặt hơn 20 năm kinh nghiệm, đặc biệt chuyên sâu về khám trồng răng với quy trình điều trị an toàn ít đau tê, nhanh hồi phục đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.


    Phòng khám có hơn 78 danh mục kỹ thuật điều trị, đặc biệt được Sở Y tế cấp phép cấy ghép Implant nha khoa số 601- QĐ/SYT. Do đó, bạn đọc có nhu cầu khám nha khoa tổng quát, khám trồng răng đều có thể tin tưởng tìm đến Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.


    Thế mạnh chuyên môn:

    • Trồng răng implant điều trị mất răng cửa, mất răng hàm, mất răng cối
    • Cấy ghép Implant All on 4, All on 6 cho bệnh nhân lớn tuổi mất răng toàn hàm, viêm nha chu răng bị hư hỏng nặng,...
    • Phục hình implant tức thì cho trường hợp răng sâu nặng chỉ còn chân răng
    • Làm răng sứ thẩm mỹ cao cấp với dòng sứ Zirconia, Lava Plus, Veneer Emax Pres... cho răng bị ố vàng, răng thưa, hở kẽ, răng nhiễm màu.
    • Làm răng giả tháo lắp Mỹ, Đức với nền hàm nhựa, hàm Biosoft
    • Niềng răng chỉnh nha bị hô, móm, răng mọc lộn xộn,...
    • Nhổ răng khôn từ đơn giản đến phức tạp bằng máy Piezotome không đau, ít chảy máu
    • Trám răng thẩm mỹ cho trường hợp răng bị mẻ, gãy ngang thân răng,...
    • Tẩy trắng răng Zoom Whitening Hoa Kỳ 4.0 cải thiện màu răng ố vàng, răng xỉn màu

    Tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, bệnh nhân được khám và điều trị cùng chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm. Chi phí khám tư vấn với bác sĩ là hoàn toàn miễn phí. Do đó, bệnh nhân có thể truy cập website để tìm hiểu thông tin bác sĩ và đặt lịch hẹn ưu tiên với các chuyên gia Răng Hàm Mặt như:

    • Bác sĩ CKI Cang Hồng Thái - Thành viên Hiệp hội Nha khoa AAO - Chuyên gia phục hình răng cấy ghép Implant với 20+ năm kinh nghiệm.
    • Bác sĩ CKI Lê Thị Hiền - Chuyên gia chỉnh nha, phục hình răng với hơn 15 năm kinh nghiệm từng làm việc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai.
    • Bác sĩ CKI Trần Thị Mỹ Nga - Chuyên gia 15 năm kinh nghiệm về niềng răng và điều trị tổng quát

    Phòng khám được đánh giá cao về mặt cơ sở vật chất hiện đại trong khám và điều trị. Tại đây, bệnh nhân được trải nghiệm dịch vụ nha khoa cao cấp như đang điều trị tại các quốc gia có lĩnh vực nha khoa phát triển như Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Anh. Tiêu biểu như:


    • Hệ thống máy cắm implant theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ cho tỷ lệ đặt trụ nhanh, chính xác gần 100%
    • Máy chụp CT Scanner 3D (Hàn Quốc) khảo sát xương răng
    • Máy phẫu thuật không sang chấn Piezotome (Hàn Quốc)
    • Máy phẫu thuật Implant Woodpecker
    • Máy phẫu thuật siêu cao tần LSBL
    • Thiết bị chụp quanh chóp răng Scanora (Thụy Sĩ)

    Phòng khám răng uy tín với phần chi phí dịch vụ được đăng tải công khai và minh bạch với bệnh nhân đến khám. Điểm cộng là nha khoa thường xuyên có ưu đãi lên đến 50% chi phí, tổ chức nhiều chương trình tặng quà tri ân khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

    Dưới đây là bảng giá một số dịch vụ chính tại phòng khám, bạn đọc có thể tham khảo thêm.


    BẢNG GIÁ THAM KHẢO: Tại Đây

    Độ uy tín về Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn được phản ánh qua những review chân thật từ chính khách hàng đã điều trị tại đây. Nha khoa đạt 4.8/5 sao với hơn 350 review trên trang Google doanh nghiệp. Phần lớn bệnh nhân khen ngợi về tay nghề, chuyên môn bác sĩ, đánh giá cao không gian nha khoa hiện đại, sạch sẽ, nhân viên lịch sự, chu đáo, nhiệt tình. Bạn đọc có thể tham khảo thêm để đánh giá khách quan hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hotline: 0986 438 286
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00; Chủ nhật: 8:00 - 17:00
    Email: nhakhoatrongrang@gmail.com
    Gọi điện
    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn
    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn
    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn
    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn
  2. Top 2

    Nha khoa I-Dent

    Gọi điện

    Với hơn 7 năm đi vào hoạt động, Hệ thống Nha khoa I-DENT trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng và nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân trong nước, Kiều bào và cả những bệnh nhân là người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.


    Điểm đặc biệt giúp Nha khoa I-DENT được nhiều bệnh nhân lựa chọn chính là chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Pháp nhưng chi phí rất phù hợp cho đa số Bệnh nhân tại Việt Nam. Với rất nhiều Bác sĩ giỏi từng tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp, hệ thống trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ điều trị chia thành các chuyên khoa riêng biệt (Cấy ghép Implant, thẩm mỹ răng sứ, niềng răng, nha khoa tổng quát...) .


    Nha khoa I-DENT đã thực hiện thành công tổng cộng hơn 7,000 ca cấy ghép Implant, 5,000 ca phục hình răng sứ, mang lại sức khỏe và nụ cười rạng ngời cho gần 10.000 bệnh nhân..


    3 yếu tố giúp Nha Khoa I-Dent được nhiều bệnh nhân tin chọn:

    • Đội ngũ tiến sĩ - bác sĩ chuyên môn cao: Nha khoa I-DENT quy tu được rất nhiều Tiến sĩ - Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại Pháp hoặc bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương như: TS-BS Nguyễn Hiếu Tùng hơn 10 năm tu nghiệp tại Pháp (Giám đốc Nha khoa I-DENT), TS-BS Trần Thị Nguyên Ny hơn 10 năm tu nghiệp tại Pháp (Chuyên Niềng răng, Điều trị đau khớp hàm mặt), BS Nguyễn Quốc Huy, BS Mai Hồng Thái, BS Vũ Thiện Khanh, BS Huỳnh Ngọc Mỹ (Chuyên khoa Implant, Thẩm mỹ răng sứ, Veneer) …
      • Trong đó, TS-BS Nguyễn Hiếu Tùng Hiện đang là Thành viên của Hiệp Hội Implant quốc tế (ICOI), Viện Trưởng Viện phát triển Nha khoa Thành Công (DDS Institute), là một trong số ít các Bác sĩ cấy ghép Implant hàng đầu tại Việt Nam. TS-BS Trần Thị Nguyên Ny hiện là giảng viên tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Hệ thống trang thiết bị, công nghệ nha khoa chuẩn Châu Âu: 100% trang thiết bị, công nghệ nha khoa được chuyển giao trực tiếp từ châu Âu và Hoa Kỳ như: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA), Máy phẫu thuật Implant; trụ Implant cao cấp chính hãng nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Thụy Sỹ, Pháp, Hàn Quốc... Công nghệ CAD/CAM; Máy siêu âm Piezotome; Máy cạo vôi siêu âm; Tẩy trắng răng với công nghệ Lumacool (USA); Máy trám răng thẩm mỹ Soft – start; Máy chữa tủy siêu âm; Máy hấp vô trùng Autoclave, hệ thống vô trùng khép kín, phòng điều trị được vô trùng bằng đèn cực tím…
      • Đặc biệt, tại Nha khoa I-DENT có riêng hệ thống Labo chế tác răng sứ theo công nghệ CAD/CAM 3D, thiết kế tự động và cho ra những mẫu răng sứ thẩm mỹ cao, phù hợp với từng nhu cầu, hình dáng, màu sắc của bệnh nhân.
    • Chi phí điều trị phù hợp với tất cả bệnh nhân: Ngoài chú trọng đầu tư vào chất lượng điều trị, nha khoa I-DENT vẫn đảm bảo mức chi phí tiết kiệm, phù hợp cho mức thu nhập chung của đại đa số người dân Việt Nam. Một điểm được rất nhiều bệnh nhân hài lòng tại Nha khoa I-DENT đó là sự minh bạch, rõ ràng về chi phí cho bệnh nhân trước khi điều trị. Thực hiện các cam kết về kết quả sau khi điều trị, chính sách bảo hành, hỗ trợ giải đáp các vấn đề phát sinh của bệnh nhân trước, trong và sau quá trình điều trị. Chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản nhằm giảm áp lực về tài chính cho bệnh nhân

    Nha khoa I-DENT đích thị là địa chỉ phù hợp cho các bệnh nhân đang cần tìm địa chỉ Nha khoa khoa uy tín, chất lượng nhưng có mức chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 193A - 195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    • CS2: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • CS3: 83 Đường số 3 khu dân cư CityLand Park Hills, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0941 818 616

    Website: https://nhakhoaident.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaIDent/

    Gọi điện
    Nha khoa I-Dent
    Nha khoa I-Dent
    Nha khoa I-Dent
  3. Top 3

    Nha khoa Việt Smile

    Gọi điện

    Nha khoa Việt Smile được xây dựng và phát triển hướng đến mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu với các dịch vụ mũi nhọn như dán sứ veneer, chỉnh nha, bọc răng sứ, cấy ghép implant, điều trị cười hở lợi, nhổ răng khôn, điều trị.


    Nha khoa Việt Smile là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường y khoa nổi tiếng. Không chỉ giỏi chuyên môn mà các bác sĩ còn không ngừng nỗ lực học hỏi, thường xuyên tham gia các hội thảo quốc tế để nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy giá trị cốt lõi của người bác sĩ: “Tâm – Tài – Nhẫn”.


    Nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, Nha khoa Việt Smile cũng liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại, trang thiết bị mới nhất đạt chuẩn quốc tế.


    Đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đến với phòng khám, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn như mong muốn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Việt Smile?

    • Cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế
    • 100% thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu
    • Phòng ốc trang nhã, hiện đại, được thiết kế phù hợp với từng chức năng như phòng điều trị, phòng phẫu thuật, phòng chỉnh nha,… đem đến cảm giác thoải mái và yên tâm cho khách hàng.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình – chu đáo
    • Bạn sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí 24/7, được hướng dẫn tận tình về quy trình khám chữa bệnh, chế độ chăm sóc răng miệng sau khi điều trị tại nha khoa. Đặc biệt, bạn có thể theo dõi quá trình điều trị của mình qua hồ sơ bệnh án điện tử mà không phải đến trực tiếp nha khoa.
    • Nha khoa Việt Smile còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như kiểm tra định kỳ miễn phí, trả góp lãi suất 0%.

    Mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, bền vững và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên làm đầu, Nha khoa Việt Smile cũng thực hiện những chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn dành cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm điều trị.


    Trở thành một nha khoa Việt mang đẳng cấp quốc tế, Nha khoa Việt Smile luôn là điểm dừng chân đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Cơ sở TP.HCM: Biệt thự liền kề 26-28 Đường 6, KĐT Hà Đô Centrosa - 118 đường 3/2 phường 12, Quận 10, HCM

    Cơ sở 1 Hà Nội: 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

    Cơ sở 2 Hà Nội: 70 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

    Cơ sở 3 Hà Nội: 397 - 399 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Cơ sở Lào Cai: 005 Cốc Lếu, TP. Lào Cai

    Hotline miền Bắc: 0839 637 383 & 0343 637 383
    Hotline miền Nam:
    0329 637 383 & 0336 637 383

    Website: nhakhoavietsmile.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietsmile229giapnhat/

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Smile
    Nha khoa Việt Smile
    Nha khoa Việt Smile
    Nha khoa Việt Smile
  4. Top 4

    Nha khoa Nikkori Dental Clinic

    Là một trong những nha khoa đầu tư bài bản tại TPHCM, Nikkori Dental Clinic sở hữu không gian sang trọng, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất trên thị trường. Đối với các ca cấy ghép, trồng răng, … nha khoa đảm bảo phòng vô trùng, khử khuẩn đạt tiêu chuẩn Y Tế nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho khách hàng.


    Nha khoa Nikkori Dental Clinic cung cấp đa dạng dịch vụ:

    • Cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng
    • Niềng răng - chỉnh nha
    • Điều trị các bệnh lí về răng của người lớn và trẻ em: sâu răng, chữa tuỷ, cạo vôi, chữa viêm nha chu, nhổ răng không đau, nhổ răng khôn,...
    • ...


    Được đào tạo và trưởng thành từ môi trường quốc tế, đội ngũ bác sĩ của Nikkori Dental Clinic có cơ hội được làm việc, trao đổi, cập nhập với các chuyên gia hàng đầu. Hơn hết, họ trở thành những người bạn thân thiết, sẵn sàng giúp đỡ và chuyển giao kỹ thuật mới nhằm đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.


    Nikkori luôn nỗ lực hết mình, mong muốn ứng dụng những công nghệ hiện đại trên thế giới để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nikkori Dental Clinic tự hào là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ in 3D trong điều trị nha khoa tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Đường số 5, khu đô thị Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 034 549 3614
    Email:
    nikkori.info@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nikkoridentalclinic/

    Nha khoa Nikkori Dental Clinic
    Nha khoa Nikkori Dental Clinic
    Nha khoa Nikkori Dental Clinic
    Nha khoa Nikkori Dental Clinic
  5. Dr. Care chỉ tập trung nghiên cứu - điều trị chuyên sâu duy nhất giải pháp phục hồi mất răng bằng phương pháp trồng răng Implant, chính vì thế đây địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng tìm kiếm nha khoa uy tín, chất lượng trồng răng Implant tại TPHCM.


    Hơn thế, Dr. Care còn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn hàng đầu khi trồng răng Implant tại Việt Nam của Khách hàng kiều bào và quốc tế.


    3 yếu tố giúp Dr. Care trở thành trung tâm Implant được hơn 10.000 Khách hàng lựa chọn.

    1.Đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm


    100% Bác sĩ tại Dr. Care đều tốt nghiệp Đại Học Y Dược, có kinh nghiệm cấy ghép Implant từ 5 năm trở lên, được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép thực hiện cấy ghép Implant.


    Bác sĩ thường xuyên tham gia các lớp tập huấn, hội thảo chuyên đề; tu nghiệp và nghiên cứu chuyên sâu Implant từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.


    Th.s Bác sĩ Đoàn Vũ - GĐ chuyên môn; tốt nghiệp đại học Y dược TP.HCM, có hơn 13 năm kinh nghiệm điều trị Implant.

    • Chủ tịch CLB Hiệp hội Implant quốc tế (ITI) - Phân hội TP.HCM
    • Hiệp hội các bác sĩ đầu ngành về Implant để theo đuổi nghiên cứu khoa học nghiêm túc vì lợi ích của bệnh nhân.
    • Ủy Viên Hiệp hội cấy ghép Implant Hồ Chí Minh
    • Một trong những bác sĩ trồng răng Implant toàn hàm All on-X hàng đầu Việt Nam.

    Nha khoa Dr. Care chia các dịch vụ điều trị phục hồi mất răng chuyên biệt, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn cho từng Khách hàng.

    • Trồng Implant khi mất 1 răng.
    • Trồng Implant khi mất nhiều răng.
    • Trồng Implant khi mất răng toàn hàm.
    • Trồng Implant phục hình tức thì.

    Thế mạnh của Dr. Care chính là chất lượng dịch vụ cao, mang đến điều trị tốt nhất cho Khách hàng với mức giá phù hợp, tiết kiệm. Điều tạo nên sự khác biệt của nha khoa: Bác sĩ tỉ mỉ, lắng nghe, Trợ lý Bác sĩ, Phụ tá tận tâm, chu đáo và chăm sóc sau điều trị trọn đời.

    Từ những ngày đầu thành lập, nha khoa đã ứng dụng kỹ thuật cấy ghép Implant tiên tiến của Mỹ, hệ thống thiết bị y tế nhập khẩu từ Châu Âu, đạt chuẩn FDA.

    • Máy chụp CT Cone Beam 3D chẩn đoán hình ảnh trên không gian 3 chiều, giúp Bác sĩ xác định chính xác tình trạng xương hàm.
    • Máy phẫu thuật đặt Implant Nobel: Quá trình đặt trụ nhanh chóng, chính xác, giảm thiểu những cơn đau không cần thiết.
    • Trụ Implant cao cấp nhập khẩu chính hãng, đạt tiêu chuẩn Sở Y Tế: Neodent (Thuỵ Sĩ); Nobel CC (Mỹ); Straumann (Thuỵ Sĩ); Osstem (Hàn Quốc).
    • Phòng vô trùng trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp theo yêu cầu Sở Y tế: Hạn chế lây nhiễm chéo, an toàn tuyệt đối trong điều trị.
    • Hệ thống công nghệ lấy dấu kỹ thuật số, máy PIC: Giúp quá trình lấy dấu răng nhanh chóng. Khách hàng có răng tạm ngay sau 1 ngày phẫu thuật.
    • Hợp tác với Labo chế tác răng sứ theo công nghệ CAD/CAM 3D thiết kế tự động và cho ra những mẫu răng sứ thẩm mỹ cao.

    Nha khoa chia sẻ chính sách chiết khấu cao từ các hãng trụ Implant đến trực tiếp Khách hàng. Mang đến chi phí trồng răng Implant tiết kiệm nhất, mà vẫn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, Dr. Care có nhiều chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với nhiều hình thức.

    Hỗ trợ tư vấn, đồng hành trước - trong và sau quá trình điều trị chặt chẽ, tận tâm: Trước khi điều trị, hỗ trợ thăm khám, chụp phim x-quang, CT; tư vấn trực tiếp với Bác sĩ chuyên sâu Implant, thiết lập kế hoạch điều trị cá nhân hoá - tối ưu hiệu quả.

    Dr. Care được Khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và hoàn toàn hài lòng trong dịch vụ điều trị vì mọi thủ tục và chi phí đều công khai minh bạch, rõ ràng. Khách hàng luôn được kiểm tra giấy chứng nhận nguồn gốc của trụ Implant, mão sứ và các nguyên vật liệu sử dụng.

    Đồng hành, chăm sóc trọn đời sau điều trị: Kết quả trồng răng được cam kết trước bằng hợp đồng về chất lượng, Khách hàng có thể lưu trữ hợp đồng, lộ trình điều trị bằng văn bản chính thức. Hỗ trợ giải đáp tất cả vấn đề phát sinh.

    Dr. Care: Địa chỉ đáng tin cậy, hàng đầu trong lựa chọn cấy ghép Implant cho khách hàng trung niên trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, TP.HCM
    Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
    Website:
    https://drcareimplant.com/
    Tư vấn và báo giá (24/7)
    : 0937 408 910

      Gọi điện
      Dr. Care -  Implant Clinic: Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam.
      Dr. Care - Implant Clinic: Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam.
      Dr. Care -  Implant Clinic: Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam.
      Dr. Care - Implant Clinic: Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam.
    • Top 6

      Nha khoa Westcoast

      Gọi điện

      Westcoast được biết đến không chỉ là nha khoa uy tín chất lượng được hàng triệu khách hàng tin chọn mà còn là một nha khoa quốc tế hàng đầu với không gian sang trọng, đẳng cấp. Với tinh thần luôn sẵn sàng đầu tư, cập nhật xu thế mới hiện đại trên thế giới, Westcoast tập trung phát triển 3 giá trị làm nên sự khác biệt:


      Chất lượng vượt trội
      Chất lượng là tiêu chí hàng đầu tại Nha khoa Westcoast. Nha khoa cam kết mang lại liệu trình điều trị tốt nhất với dịch vụ đa dạng, chọn lựa kỹ lưỡng vật liệu và tỉ mỉ trong từng khâu trị liệu nhằm đảm bảo kết quả lâu dài.


      Đội ngũ đa quốc gia
      Đội ngũ nha sĩ tại Westcoast đều là thành viên của các tổ chức nha khoa quốc tế. Các bác sĩ đến từ Nhật Bản, Pháp, Đức, Canada và Việt Nam, Westcoast tự tin giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ và luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn


      Chăm sóc và điều trị tận tâm
      Đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại đây luôn đặt sự chăm sóc tận tâm lên hàng đầu. Westcoast thấu hiểu việc tạo không khí thoải mái vô cùng quan trọng, đặc biệt khi khách hàng gặp vấn đề đau đớn và lo lắng về răng miệng. Chính vì vậy, Westcoast luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của bạn trong quá trình điều trị dù là nhỏ nhất.


      Với một đội ngũ chuyên nghiệp, nha khoa Westcoast tự tin là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa quốc tế chất lượng. Nha khoa cam kết mang đến cho trải nghiệm chăm sóc răng tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 17-19-21 Lý Tự Trọng, Q1, HCM - 0772 643 599
      • 27 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, Tp Thủ Đức, HCM - 0903 670 159

      Email: info@westcoastinternational.com

      Website: https://westcoastinternational.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/westcoastinternational/

      Gọi điện
      Nha khoa Westcoast
      Nha khoa Westcoast
      Nha khoa Westcoast
      Nha khoa Westcoast
    • Top 7

      Nha Khoa Vinh An

      Gọi điện

      Toạ lạc tại số 438 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, HCM, Nha khoa Vinh An được biết đến là trung tâm nha khoa chuyên sâu với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính qui với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt.


      Có thể nói, Nha khoa Vinh An là một trong số ít những địa chỉ Phòng khám được thành lập trên 18 năm, vẫn giữ vững thương hiệu nha khoa uy tín trong lòng khách hàng. Đã có nhiều khách hàng quen giới thiệu bạn bè và người thân đến Nha khoa Vinh An để sử dụng dịch vụ thăm khám và điều trị răng miệng. Bởi họ đặt niềm tin, có được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.


      Được biết, các bác sĩ tại Nha khoa Vinh An đều tốt nghiệp chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt, đã thực hiện qua nhiều ca lâm sàng lớn. Đầy đủ chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ cấy ghép Implant và chỉnh nha, được tu nghiệp chuyên sâu tại các nước phát triển cũng như luôn cập nhật những kĩ thuật Y khoa tiến tiến hiện đại nhất với mong muốn mang đến cho các khách hàng dịch vụ chăm sóc nha khoa chuyên nghiệp với chi phí phải chăng nhất.


      Trong đó Cố Vấn Chuyên Môn là Bác sĩ CK II. ĐINH VĨNH NINH, người đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành Răng Hàm Mặt, đồng thời cũng là thành viên Hiệp hội Nha Khoa hàng đầu trong nước và quốc tế. Với đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn và có rất nhiều năm kinh nghiệm điều trị, các khách hàng đến với Vinh An luôn yên tâm về hiệu quả điều trị.


      Bên cạnh đó, Nha khoa Vinh An cũng đã nhập khẩu trực tiếp các thiết bị, máy công nghệ cao từ Châu Âu nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của bệnh nhân cũng như hỗ trợ giúp bác sĩ thăm khám và chẩn đoán chính xác hơn như: máy CT Conebeam 3D, Máy quét răng Trios 3D hiện đại nhất toàn cầu, mô phỏng đc kết quả niềng răng, thiết kế nụ cười + mô phỏng trước kết quả làm răng sứ, máy nhổ răng công nghệ cao,...


      Với hệ thống phòng khám khang trang, được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, Nha Khoa Vinh An sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong việc thăm khám và điều trị răng miệng.

      Vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Vinh An?


      • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ hàng đầu phục vụ quy trình phục hình tháo lắp, trồng răng,...
      • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm mang đến giải pháp chăm sóc răng, hoàn thiện nụ cười tốt nhất
      • Phác đồ điều trị chính xác
      • Vật liệu chính hãng cao cấp, bảo hành trên toàn hệ thống
      • Quy trình thăm khám khép kín, vô trùng vô khuẩn tuyệt đối
      • Xếp lịch nhanh chóng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
      • Tư vấn các bước chăm sóc trong cả quá trình trước, trong và sau khi điều trị

      Đã có hàng chục ngàn khách hàng trải nghiệm và cảm thấy hài lòng với kết quả về nụ cười mới, kết quả điều trị tại tại Nha khoa Vinh An, còn bạn thì sao? Nhanh chân đến với Nha khoa Vinh An để được trải nghiệm ngay bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 438 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, HCM

      Hotline: 1800 6359

      Zalo: 0988 571 071 (Ngoài giờ)

      Website: www.nhakhoavinhan.com

      Email: cskh.vinhan@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavinhan/

      Gọi điện
      Nha Khoa Vinh An được đông đảo khách hàng tin tưởng
      Nha Khoa Vinh An được đông đảo khách hàng tin tưởng
      Nha Khoa Vinh An áp dụng máy móc, công nghệ hiện đại
      Nha Khoa Vinh An áp dụng máy móc, công nghệ hiện đại
    • Top 8

      Nha Khoa Sydney

      Gọi điện

      Nha khoa Sydney (Sydney Dental) cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, điều trị, phòng ngừa các bệnh và tình trạng răng miệng chất lượng cao. Sydney Dental được thành lập vào năm 1996, bởi Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Ngọc Hải, chuyên gia Implant và răng sứ thẩm mỹ, từng tốt nghiệp Thạc sĩ nha khoa tại Đại Học Sydney, Úc.

      Phòng khám Nha khoa Sydney luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ để đảm bảo tất cả khách hàng của họ cảm thấy thoải mái và vui vẻ trong suốt chuyến thăm khám.


      Về Nha khoa Sydney:


      Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

      • ThS. BS Nguyễn Ngọc Hải
        • Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược TP.HCM.
        • Tốt nghiệp Thạc sĩ Nha khoa tại Đại học Sydney, Úc.
        • Tốt nghiệp chương trình Master Implant tại Đại học Loma Linda và Học viện Giáo dục giDE, Los Angeles, Hoa Kỳ.
        • Chứng chỉ Chuyên môn về Implant của Đại học Harvard, Boston
        • Thành viên Hiệp hội Cấy ghép ITI (Nhóm Cấy ghép Quốc tế), Thụy Sĩ
        • Thành viên Hiệp hội Implant DentalXP, Hoa Kỳ
        • Thành viên Hiệp hội Implant Giáo dục giDE, Hoa Kỳ
        • Thành viên Hiệp hội Implant WAUPS, Hàn Quốc
      • ThS.BS Lê Thị Thái Hoà
        • Tốt nghiệp Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
        • Tốt nghiệp Răng Hàm Mặt “Anatomia Et Techniques Chirurgicales Bucco-maxillaires” tại Đại học Aix-Marseille, Pháp
        • Chứng chỉ Cấy ghép Implant chuyên sâu “NEO Implantology” của NeoBiotech, Hàn Quốc
        • Chứng chỉ chuyên sâu về Implant All-On-4 “Phục hồi toàn diện tức thì trên Implant nha khoa bằng All-On-4 Plus” của Implant Team Academy
        • Chứng chỉ “Điều trị chỉnh nha hiệu quả cho kết quả chất lượng và dự đoán được” của 3M Health Care Academy, Mỹ


      Bảo hành trồng răng implant và nha khoa thẩm mỹ

      Nha khoa Sydney luôn quan tâm đến sức khỏe răng miệng của từng khách hàng và muốn họ cảm thấy tự tin vào quyết định của mình. Đó là lý do tại sao nha khoa Sydney cung cấp chế độ bảo hành cho tất cả các sản phẩm cấy ghép nha khoa và thẩm mỹ. Điều này có nghĩa là nếu có vấn đề gì xảy ra, Nha khoa Sydney sẽ xử lý và đảm bảo bạn vẫn hài lòng khi sử dụng dịch vụ.


      Hệ thống thiết bị tiêu chuẩn Châu Âu

      Nha khoa Sydney sử dụng công nghệ mới nhất để đảm bảo chất lượng chăm sóc cao cho khách hàng:

      • Phòng chụp X-quang riêng biệt
      • Ghế nha khoa Dentsply Sirona Intego
      • Máy X – quang toàn hàm 3 trong 1 – Sirona Orthophos XG 3D
      • Máy Scan trong miệng 3Shape Trios move


      Nha khoa Sydney cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng cao, chẳng hạn như:

      • Cấy ghép Implant All on 4
      • Niềng răng thẩm mỹ
      • Dán mặt sứ Veneer
      • Hàn – trám răng
      • Điều trị tủy răng
      • Tẩy trắng răng

      Nha khoa Sydney là một trung tâm nha khoa theo tiêu chuẩn 5 sao, góp phần nâng cao sức khỏe răng miệng. Với công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, khách hàng có thể yên tâm khi đến thăm khám, điều trị tại phòng khám.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 499 – 501 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, TPHCM
      • Cơ sở 2: Căn số 21, Đường Riverview 6, Khu Vinhomes Golden River, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM (xem bản đồ đường đi)

      Hotline: 0937 826 414

      Website:

      Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, từ 8:30 – 19:00

      Gọi điện
      Nha Khoa Sydney
      Nha Khoa Sydney
      Nha Khoa Sydney
    • Top 9

      Nha Khoa Kim

      Gọi điện

      Với sứ mệnh giúp cho người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, Nha khoa Kim đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn. Ngoài ra, Nha khoa Kim liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa lớn và chuyên nghiệp tại Việt Nam, mang đến kết quả tối ưu, an toàn, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị..


      Nha khoa Kim phủ rộng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng Tàu... và liên tục phát triển, mở rộng thêm các chi nhánh để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nước.


      Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của Nha khoa Kim mà rất ít địa chỉ nào có thể vượt qua được. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt đến khách hàng, hệ thống đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex - Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile...


      Nha khoa Kim quy tụ hơn 150 bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận1
      • 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1
      • 345 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3
      • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://nhakhoakim.com/dia-chi-nha-khoa

      Hotline: 1900 6899

      Foreigners: 028 7308 6899

      Website: https://nhakhoakim.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

      Gọi điện
      Nha Khoa Kim
      Nha Khoa Kim
      Nha Khoa Kim
      Nha Khoa Kim
    • Top 10

      Peace Dentistry

      Gọi điện

      Peace Dentistry là phòng khám nha khoa quy tụ đội ngũ gồm rất nhiều Bác sĩ giỏi tại TP.HCM, nơi đây có hệ thống trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ vào quản lý chất lượng dịch vụ. Peace Dentistry có các chuyên khoa điều trị: Cấy ghép Implant, thẩm mỹ nha khoa, chỉnh nha niềng răng... Hầu hết khách hàng làm răng ở đây đều rất hài lòng và phần lớn các đánh giá đều có những từ như “nhiệt tình”, “chu đáo”, “tận tâm”, “uy tín”...


      Peace Dentistry
      có đội ngũ hơn 40 bác sĩ Răng - Hàm - Mặt trong đó có những bác sĩ nổi tiếng tại TP.HCM. Đồng thời, nha khoa cũng có hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA), máy X-quang Gendex GXDP-700 Series (USA), máy cắm implant, ghế nha KAVO Primus 1058 Life (Anh), hệ thống vô trùng khép kín, phòng điều trị được vô trùng bằng đèn cực tím... Đây là những thiết bị nha khoa hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ điều trị. Hiện tại, Peace Dentistry có rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, hoàn thiện nụ cười của khách hàng ở nhiều độ tuổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 6 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
      • 328 Nguyễn Chí Thanh, phường 5, Quận 10, TP.HCM
      • 147 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, TP.HCM
      • Hệ thống nha khoa: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/

      Điện thoại: 1900 2102 & 0978 563 565

      Email: peacedentistry@gmail.com

      Website: https://nhakhoapeace.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/

      Gọi điện
      Peace Dentistry
      Peace Dentistry
      Peace Dentistry
      Peace Dentistry
    • Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.HIM được biết đến là thương hiệu uy tín về Nha Khoa Thẩm Mỹ tại TP. HCM hiện có trụ sở được đặt tại số 192 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10.


      Với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.HIM luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y tế hàng đầu thế giới.


      Hiện tại, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.HIM cung cấp rất đa dạng các dịch vụ nha khoa nhưng để nói nổi bật nhất thì phải kể đến dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ với công nghệ chuẩn quốc tế cho hàm răng Trắng Sáng - Chắc Khỏe - Bền Đẹp và đây cũng là thế mạnh đã làm nên thương hiệu cho nha khoa kể từ ngày thành lập cho đến giờ. Tại đây, kỹ thuật bọc răng sứ với sự hỗ trợ của hệ thống máy tính thông minh mô phỏng chính xác, thiết kế răng sứ bền nhiều lần so răng sứ thông thường. Đặc biệt, kỹ thuật nha khoa không đau, thư giãn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian bọc răng sứ.


      Bên cạnh thiết bị, công nghệ thì một trong những yếu tố hàng đầu giúp Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.HIM ghi điểm trong lòng khách hàng đó chính là quy tụ đội ngũ Y - bác sĩ những người giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn với gu thẩm mỹ tinh tế luôn đi đầu xu hướng. Nhờ chú trọng vấn đề nhân sự, nên những năm qua, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.HIMh đã kiến tạo nhiều hàm răng đẹp một cách chỉn chu, an toàn cho rất nhiều khách hàng tại khu vực quận 10 nói riêng cũng như tại TP. HCM nói chung.


      Các dịch vụ tại Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.HIM:

      • Bọc răng sứ thẩm mỹ
      • Trồng răng implant
      • Chỉnh nha - niềng răng
      • Cạo vôi răng
      • Tẩy trắng răng
      • Răng trẻ em
      • Điều trị chuyên sâu các bệnh lý như: sâu răng, chữa tuỷ, chữa viêm nha chu,...
      • Nhổ răng không đau
      • ...

      Vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.HIM?

      • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.
      • Quy trình thẩm mỹ răng an toàn khép kín, 100% tuân thủ nguyên tắc an toàn trong thăm khám, điều trị nha khoa.
      • Đội ngũ các bác sĩ giỏi, tận tâm, giàu kinh nghiệm từ những trường đại học y khoa uy tín tại Việt Nam.
      • Hệ thống phòng khám khang trang, sạch đẹp, trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại
      • Trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng cao tận tâm, chu đáo, tiện lợi.
      • Chính sách bảo hành, hậu mãi uy tín, rõ ràng, minh bạch.
      • Chi phí làm răng phù hợp với từng nhu cầu khách hàng.

      Với sự đầu tư chỉnh chu về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại chắc chắn Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.HIM là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, Việt Kiều, các hotgirl, hot boy trong việc điều trị các vấn đề liên quan tới răng miệng.

      Dù bạn làm ngành nghề nào, bao nhiêu tuổi cũng cần một hàm răng chắc khỏe và đẹp để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Bằng tất cả sự uy tín và tâm huyết Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.HIM sẽ đồng hành và tái tạo nụ cười chắc bền, thẩm mỹ nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 192 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 108 368

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086473178523

      Website: https://nhakhoathammydrhim.com/

      Gọi điện
      Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.HIM
      Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.HIM
      Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.HIM
      Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.HIM
    • Top 12

      Nha khoa Ador – phòng khám nha khoa giá rẻ tại Củ Chi

      Ador Dental là một trong những phòng khám nha khoa được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giá cả phải chăng. Họ cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa như bọc răng sứ, trồng implant, chỉnh nha, điều trị hở lợi, cạo vôi răng và các dịch vụ nha khoa khác. Nha khoa Ador ra đời từ năm 2020 và đã phát triển thành một chuỗi với 11 chi nhánh phòng khám trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ nha khoa một cách tiện lợi.


      Tại Ador Dental, các nha sĩ đều có trình độ chuyên môn cao và tốt nghiệp từ các trường đào tạo danh giá. Họ tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các ca cấy ghép răng implant, trồng răng sứ và các dịch vụ nha khoa khác, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng.


      Với gần 4 năm hoạt động, nha khoa Ador đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, bao gồm 150 đánh giá 5 sao trên Google maps. Ngoài ra, người mẫu Chung Khiết Anh cũng là một trong những khách hàng hài lòng của họ, cùng với hàng nghìn khách hàng khác đã lựa chọn nha khoa Ador để khắc phục các vấn đề về răng miệng.


      Cơ sở vật chất của Ador Dental được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ các nước có uy tín về công nghệ nha khoa như Đức và Nhật Bản. Điều này đảm bảo rằng Ador có thể cung cấp các dịch vụ nha khoa với tiêu chuẩn cao nhất, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


      Vật liệu y khoa mà nha khoa Ador sử dụng đều được nhập khẩu từ Nhật Bản và Đức, từ các thương hiệu uy tín như Dentsply Sirona, VITA Zahnfabrik và Ivoclar Vivadent. Các sản phẩm như: Răng sứ Đức, răng sứ Nhật, Răng titan… đạt chất lượng cao về độ bền và thẩm mỹ. Điều này chứng tỏ cam kết của họ đối với chất lượng và an toàn trong các liệu pháp nha khoa.


      Nhờ những yếu tố trên, nha khoa Ador đã xây dựng được niềm tin và danh tiếng trong ngành nha khoa và trở thành một sự lựa chọn đáng tin cậy cho những người tìm kiếm các dịch vụ nha khoa chất lượng với giá cả hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV NHA KHOA ADOR
      Trụ sở:
      88, Đ. Tỉnh lộ 8, KP2, TT. Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP.HCM
      Website:
      https://nhakhoaador.com
      Số điện thoại:
      083 744 6611
      Giờ làm việc:
      Thứ 2-Thứ 7: 08:00 - 19:00; Chủ nhật: 08:00 - 16:00
      Hệ thống chi nhánh Ador Dental trên toàn quốc:

      • Phòng khám Ninh Thuận: Số 219, Đường Ngô Gia Tự, Phường Thanh Sơn, Tp. Phan Rang
      • Phòng khám Khánh Hòa: Số 2306, Đường Hùng Vương, P. Ba Ngòi, Tp. Cam Ranh
      • Phòng khám Đồng Nai: Số 308, Đường Hồ Thị Hương, P. Xuân An, Tp. Long Khánh
      • Hệ thống nha khoa khác: https://nhakhoaador.com/lien-he/
      Nha khoa Ador – phòng khám nha khoa giá rẻ tại Củ Chi
      Nha khoa Ador – phòng khám nha khoa giá rẻ tại Củ Chi
      Nha khoa Ador – phòng khám nha khoa giá rẻ tại Củ Chi
      Nha khoa Ador – phòng khám nha khoa giá rẻ tại Củ Chi
    • Top 13

      Nha Khoa Anna

      Gọi điện

      Năm 2019, Nha khoa Anna đã phát triển với 8 chi nhánh tại TP.HCM với chất lượng dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện. Nha Khoa Anna có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong ngành răng hàm mặt. Hơn nữa, phòng khám có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán và chỉ định chính xác phương pháp điều trị phù hợp: máy CT Cone Beam, máy quét 3D Oral Scan… Các dịch vụ nổi bật tại nha khoa Anna:

      • Răng sứ thẩm mỹ
      • Cấy ghép Implant
      • Chỉnh nha/ Niềng răng
      • Răng giả tháo lắp
      • Tẩy trắng răng Plasma
      • Trám răng thẩm mỹ

      Hiện tại nha khoa cũng đã có hệ thống labo riêng chế tạo răng sứ giúp rút ngắn thời gian gắn răng tạm, hoàn thiện nụ cười chỉ sau 2-3 lần hẹn. Về trồng răng Implant, nha khoa Anna cũng cam kết trụ implant chính hãng đều được nhập khẩu với giấy tờ chứng nhận và nguồn gốc rõ ràng như trụ Nobel (Mỹ), trụ Hahn (Mỹ), C Tech (Ý),... được kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ. Đối với dịch vụ làm răng sứ, khách hàng có thể yên tâm vì sẽ được cấp thẻ bảo hành răng sứ từ chính hãng, đồng thời được chăm sóc và tái khám định kì 3 - 6 tháng/lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 51 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
      • 30 đường 3/2, phường 12, Quận 10, TP. HCM
      • 44 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đakao, Quận 1, TP. HCM
      • Hệ thống nha khoa: https://www.facebook.com/nhakhoaanna/
      Điện thoại: 1800 2072 & 0932 670 022
      Website:
      https://nhakhoaanna.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/nhakhoaanna/ Gọi điện
      Nha Khoa Anna
      Nha Khoa Anna
      Nha Khoa Anna
    • Top 14

      Nha Khoa Dr Vương

      Nha Khoa Dr Vương cũng là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất Sài Gòn mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Nha khoa Dr.Vương là cái tên không quá xa lạ trong ngành nha khoa, nơi đã kiến tạo thành công hàng ngàn nụ cười mới, đem lại sự tự tin cho rất nhiều người Việt trong và ngoài nước.


      7 yếu tố khách hàng nên chọn Nha khoa Dr.Vương:

      • Nha khoa uy tín có hơn 10 năm hoạt động, hiểu rõ những điều khách hàng mong muốn để từ đó hoàn thiện hơn, thỏa mãn tốt mọi nhu cầu của khách hàng.
      • Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm, thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng và xử lý mọi trường hợp khác nhau.
      • Cơ sở vật chất khang trang, công nghệ nha khoa hiện đại giúp chẩn đoán bệnh lý chính xác, hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng để mang lại kết quả cao nhất.
      • Quy trình điều trị chuẩn mực, môi trường vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế từ thiết bị, dụng cụ đến không gian phòng khám nhằm đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất.
      • Chi phí hợp lý, minh bạch cho từng dịch vụ điều trị răng miệng, theo đó là nhiều chính sách trợ giá, miễn phí các dịch vụ đi kèm, chế độ bảo hành lâu dài. Đặc biệt thường xuyên có chương trình ưu đãi tri ân khách hàng.
      • Nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng, được thể hiện qua việc khách hàng giới thiệu bạn bè, người thân cùng đến trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa trong những lần thăm khám tiếp theo.
      • Đội ngũ nhân viên làm việc có trách nhiệm, tận tình hỗ trợ khách hàng thông qua cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ đặt hẹn và giải đáp mọi vấn đề một cách nhanh chóng bất cứ khi nào khách hàng cần.

      Nha Khoa Dr Vương có các dịch vụ sau:

      • Niềng răng hiệu quả cho mọi trường hợp
      • Trồng răng bằng trụ Implant chất lượng, mang thương hiệu quốc tế
      • Dán sứ Veneer thẩm mỹ theo nguyên tắc bảo tồn răng thật tối đa
      • Có điều trị răng miệng tổng quát, xử lý răng ngầm, cắt nướu
      • Bác sĩ chuyên chỉnh nha điều trị từ sơ khởi đến khi kết thúc
      • Chụp X-quang, chụp CT bằng thiết bị tân tiến (Máy Sirona, thiết bị Cone Beam CT,...)
      • Có đầy đủ các khí cụ niềng răng
      • Tư vấn thẩm mỹ nụ cười trước điều trị, thông báo trước chi phí
      • Hỗ trợ làm răng trả góp lãi suất 0 đồng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 90 - 92 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP. HCM
      • 108 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Website: https://drvuong.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadrvuong

      Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 | 14:00 - 20:00

      Nha Khoa Dr Vương
      Nha Khoa Dr Vương
      Nha Khoa Dr Vương
      Nha Khoa Dr Vương
    • Ra đời với sứ mệnh “Mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo”, Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide được phát triển và thời gian hoạt động đến nay hơn 25 năm, trở thành một trong những bệnh viện răng hàm mặt uy tín nhất với chất lượng quốc tế 5 sao tại Việt Nam, được khách hàng trong nước và ngoài nước tin chọn.


      Hoạt động với 1208 danh mục chuyên môn kỹ thuật cao, an toàn và đạt chuẩn Bộ Y Tế, Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide là bệnh viện răng hàm mặt tiên phong về ứng dụng công nghệ, máy móc kỹ thuật cao trong điều trị, đưa những quy trình hiện đại nhất từ quốc tế về Việt Nam như máy chụp phim CT Cone-beam, máy lấy dấu kỹ thuật số Trios 3Shape, máy scan iTero 3D, kỹ thuật CAD/CAM, hệ thống Lab-in-house chế tác răng sứ,...


      Mỗi quy trình điều trị tại Bệnh viện Worldwide đều được đảm bảo chuyên môn, an toàn và tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đồng thời, tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm điều trị với cơ sở vật chất xứng tầm quốc tế, phòng khám riêng biệt và ghế nha khang trang, dụng cụ hiện đại.


      Bên cạnh đó, Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ tài giỏi, chuyên môn cao, luôn đề cao y đức và thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài, dẫn dắt bởi chuyên gia hàng đầu ngành răng hàm mặt Việt Nam - Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng với hơn 25 năm kinh nghiệm; luôn chú trọng sức khỏe của khách hàng và áp dụng phương pháp điều trị phù hợp nhất, hiệu quả hài lòng lên đến 99%.


      Bệnh viện Worldwide điều trị đa dạng các dịch vụ:

      • Trồng răng Implant
      • Răng sứ thẩm mỹ
      • Dán sứ veneer
      • Niềng răng
      • Nhổ răng khôn
      • Phẫu thuật hàm mặt
      • Nha khoa tổng quát
      • Nha khoa trẻ em

      Ngoài ra, Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide luôn duy trì quy trình thăm khám và tư vấn không mất phí, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho khách hàng, đồng thời áp dụng nhiều chính sách thanh toán khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng cùng chi phí niêm yết, công khai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM
      Hotline:
      0928 387 989 - 0931 360 186
      Email:
      info@benhvienworldwide.vn
      Website:
      https://benhvienworldwide.vn/
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/benhvienthammyworldwide

      Gọi điện
      Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide
      Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide
      Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide
    • Top 16

      Nha khoa Pari

      Gọi điện

      Nha khoa Paris là trung tâm nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam được Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD công nhận. Đây là một trong những điểm mạnh, đánh giá sự khác biệt của Nha khoa Paris với những trung tâm nha khoa khác. Hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa quốc tế uy tín trên thế giới, mà chủ yếu là từ Pháp như:

      • Thiết bị lấy dấu răng Camera Omnicam
      • Máy cấy ghép Implant Surgic XT Plus
      • Máy PRF Hỗ trợ ghép xương (trong trường hợp thể tích xương hàm tiêu hõm)
      • Thiết bị siêu âm Ultrasonic – Scaler
      • Máy hỗ trợ điều trị tủy theo phương pháp vi phẫu Morita

      Quy tụ những bác sĩ xuất sắc trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ luôn được chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên môn đặc thù, cụ thể:

      • Chuyên khoa về bệnh lý răng miệng
      • Chuyên khoa về làm răng thẩm mỹ
      • Chuyên khoa phục hình răng
      • Chuyên khoa về chỉnh nha
      • Chuyên khoa về phẫu thuật hàm mặt
      • Thực hiện các dịch vụ nghiêng về nha khoa trẻ em

      Sự uy tín của hệ thống nha khoa Paris không chỉ được công nhận bởi khách hàng mà cơ quan báo chí truyền thông cũng công nhận điều đó! Sở dĩ có thể khẳng định như vậy vì mọi sự kiện lớn – nhỏ của trung tâm đều nhận được những đánh giá tích cực, lời khen “có cánh” từ phía cơ quan báo chí nước nhà. Mỗi năm, hệ thống Nha khoa Paris giúp 15.000 khách hàng sở hữu nụ cười đẹp – tự tin trong cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3
      • 97 Cộng Hòa, P4, Q.Tân Bình
      • 87 Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1

      Điện thoại: 0943 776 699 - 1900 6900
      Website: https://nhakhoaparis.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/

      Gọi điện
      Nha khoa Pari
      Nha khoa Pari
      Nha khoa Pari
      Nha khoa Pari
    • Top 17

      Nha khoa Đông Nam

      Gọi điện

      Nha khoa Đông Nam được hơn 8000 khách hàng mỗi năm đánh giá hài lòng nhờ mức chi phí quá hợp lý so với chất lượng dịch vụ điều trị chuyên sâu tối ưu. Nha khoa luôn chú trọng nâng cao việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, thoải mái nhất có thể. Với hơn 15 năm hoạt động, nha khoa Đồng Nam sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng ở nhiều độ tuổi.

      Những lí do giúp nha khoa Đông Nam trụ vững trong thời buổi nha khoa xuất hiện đông đảo như ngày nay:

      • Nha khoa Đông Nam được Sở Y tế cấp giấy phép, hoạt động rõ ràng, thông tin minh bạch.
      • Hệ thống phòng khám đạt tiêu chuẩn vô trùng, trang thiết bị hiện đại
      • Đa dạng các dịch vụ điều trị răng miệng chuyên sâu như: thẩm mỹ răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, nhổ răng, điều trị nha chu, điều trị tủy răng, tẩy trắng răng, trám răng, cạo vôi răng…
      • Đội ngũ nhân viên theo từng phòng ban làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong mọi tình huống.
      • Đặc biệt, các chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, có đầy đủ kiến thức về các dịch vụ điều trị. Bất cứ câu hỏi nào từ khách hàng đều giải đáp tận tình.
      • Dịch vụ thăm khám, chụp phim kiểm tra, tư vấn không tính phí giúp khách hàng nắm rõ được vấn đề và có sự chuẩn bị tốt nhất.
      • Trao đổi, lắng nghe và chỉ tiến hành điều trị khi có sự đồng ý từ phía khách hàng.
      • Chính sách trợ giá và chế độ bảo hành tốt, đảm bảo quyền lợi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 411 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 614 - 616 Lê Hồng Phong, phường 10, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0972 411 411

      Website: https://nhakhoadongnam.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadongnam/

      Giờ làm việc: T2 - T7: 08:00 - 20:00 | CN: 8:00 - 16:00

      Gọi điện
      Nha khoa Đông Nam
      Nha khoa Đông Nam
      Nha khoa Đông Nam
      Nha khoa Đông Nam
    • Top 18

      Nha khoa Elite Dental

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 2012, Elite Dental là Trung tâm nha khoa chuyên sâu cung cấp dịch vụ thăm khám – chẩn đoán – tư vấn – điều trị trồng răng Implant, chỉnh nha và thẩm mỹ nụ cười. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, Elite Dental tự tin có thể chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng và mang đến nụ cười khỏe đẹp cho mọi khách hàng.


      Elite Dental hoạt động như một bệnh viện thu nhỏ, có đầy đủ các chuyên khoa riêng biệt: Trồng răng Implant, Chỉnh nha, Phục hình thẩm mỹ, Nha khoa tổng quát, Nha khoa trẻ em. Phụ trách mỗi chuyên khoa là đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, thành thạo trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

      Tất cả các dịch vụ chụp phim – xét nghiệm – tiểu phẫu được thực hiện ngay tại phòng khám. Đặc biệt, Elite Dental còn chuẩn bị sẵn sàng phòng nghỉ dưỡng riêng dành cho khách hàng nghỉ ngơi sau những ca điều trị lớn (như phẫu thuật trồng răng Implant, tiểu phẫu nhổ răng khôn).

      Tại Elite Dental, bạn sẽ luôn tìm thấy sự trung thực trong suốt quá trình tư vấn và điều trị. Các bác sĩ sẵn sàng chia sẻ và phân tích các ca điều trị trước đó, đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp và dựa trên tiêu chí “xâm lấn tối thiểu, bảo tồn tối đa” răng thật của khách hàng.

      Elite Dental tự hào với chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế: đăng ký nhanh chóng, tư vấn tận tình, công nghệ kỹ thuật số hiện đại, quy trình vô khuẩn nghiêm ngặt. Các bác sĩ điều trị đúng – hiệu quả toàn diện – ổn định lâu dài, mang đến lợi ích toàn vẹn nhất cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ VÀ CHỈNH NHA
      Địa chỉ:
      75 Huỳnh Tịnh Của, P.Võ Thị Sáu, Q3, HCM
      Email:
      info@elitedental.com.vn
      Điện thoại:
      028 7306 3838 – 0902 661 100


      TRUNG TÂM IMPLANT VÀ PHỤC HÌNH KĨ THUẬT SỐ
      Địa chỉ:
      51A Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q3, HCM

      Email: inquiry@elitedental.com.vn
      Điện thoại:
      028 7306 3838 – 0902 559888


      Website: https://elitedental.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/EliteDentalVietnam/

      Gọi điện
      Nha khoa Elite Dental
      Nha khoa Elite Dental
      Nha khoa Elite Dental
      Nha khoa Elite Dental
    • Top 19

      Nha Khoa Đại Nam

      Gọi điện

      Khẳng định thương hiệu và uy tín thông qua chất lượng dịch vụ, đến nay Nha Khoa Đại Nam đã phát triển mạnh mẽ, mở rộng quy mô chuỗi hệ thống lên đến 35 chi nhánh trên toàn quốc sau hơn 20 năm hoạt động. Đây là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đã giúp hàng ngàn khách hàng tìm ra nụ cười đẹp nhất, phù hợp với gương mặt nhất dựa trên sắc da, dáng mặt, màu răng gốc của khách hàng. Đồng thời, phòng khám có trang hiết bị và công nghệ hiện đại, tiên tiến, sở hữu Labo độc quyền, trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ 100%.

      Với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn địa chỉ gần nhất để thăm khám, thuận tiện trong việc bảo hành. Chính sách bảo hành của Nha Khoa Đại Nam vô cùng rõ ràng, minh bạch với thông tin được in đầy đủ trên thẻ bảo hành. Dịch vụ thế mạnh tại Nha Khoa Đại Nam gồm:

      • Cấy ghép Implant, All on 4, All on 6, cấy implant toàn hàm chuyên sâu
      • Bọc răng sứ và dán sứ Veneer thẩm mỹ
      • Niềng răng - Chỉnh nha
      • Điều trị cười hở lợi
      • Tẩy trắng, trám răng, nhổ răng, cạo vôi răng
      • Chữa viêm nướu, viêm nha chu
      • Khám và tư vấn miễn phí

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 179 – 181 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
      • 187A-187B Lê Quang Định, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 39-41 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Hệ thống nha khoa: https://nhakhoadainam.vn/chi-nhanh/

      Điện thoại: 0964 444 999
      Website: https://nhakhoadainam.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/dainamdental/

      Gọi điện
      Nha Khoa Đại Nam
      Nha Khoa Đại Nam
      Nha Khoa Đại Nam
    • Top 20

      Nha Khoa Lan Anh

      Gọi điện

      Nha Khoa Lan Anh cũng là bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng TP.HCM với các dịch vụ chuyên sâu về lĩnh vực răng giả – răng sứ và cấy ghép răng implant. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng. Trên toàn bộ các hệ thống của Nha Khoa Lan Anh đều đã được trang bị những công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực nha khoa như hệ thống X.Quang Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Panorex, X.quang Minray,…


      Cùng với đó là các vấn đề vô trùng cũng rất được coi trọng nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong điều trị như máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave, máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,… Các quy trình chuẩn bị, điều trị tại nha khoa Lan Anh đều được xây dựng khoa học, bài bản đảm bảo sự hiệu quả và độ an toàn cho mỗi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 288/1 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0283 991 8854 & 0914 513 288
      • 149 Tôn Dật Tiên, Khu Kênh Đào, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM - 0285 412 1314 & 0918 213 149
      • 130 Hà Huy Tập, Nam Long 1, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM - 0285 411 1616 & 0917 463 468
      • Hệ thống nha khoa: http://www.nhakhoalananh.com/

      Email: info@nhakhoalananh.com

      Website: https://nhakhoalananh.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalananhVN/

      Gọi điện
      Nha Khoa Lan Anh
      Nha Khoa Lan Anh
      Nha Khoa Lan Anh
    • Top 21

      Nha Khoa Bảo Việt

      Gọi điện

      Nha Khoa Bảo Việt là một trong những hệ thống nha khoa nổi tiếng nhất tại TP. HCM, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và thực hiện thành công rất nhiều ca làm răng thẩm mỹ. Sau hơn 10 năm thành lập, chuỗi hệ thống Nha Khoa Bảo Việt vẫn đang không ngừng lớn mạnh, đến thời điểm hiện tại đã có 4 chi nhánh tại TP. HCM được phân bổ ở quận 7, quận Bình Tân và Hóc Môn và 1 chi nhánh ở Đắk Lắk

      Với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, Nha Khoa Bảo Việt luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y tế hàng đầu thế giới. Đội ngũ y Bác sĩ tại Nha Khoa Bảo Việt có tay nghề cao, phong cách phục vụ tận tâm, với phương châm hướng đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, nâng tầm giá trị cuộc sống.

      Tại nha khoa Bảo Việt, yếu tố vô trùng được đặt lên hàng đầu với các dụng cụ, máy móc hỗ trợ chuyên dụng, hiện đại bậc nhất. Với quy trình vô trùng 7 bước khép kín, Bảo Việt mong muốn mang đến cho Khách hàng trải nghiệm làm răng an toàn và nhẹ nhàng nhất có thể. Đặc biệt, với bất kỳ khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều được phòng khám trang bị bộ dụng cụ cá nhân riêng trong suốt quá trình điều trị để tránh lây nhiễm chéo.

      Và cùng với sự hỗ trợ tận tâm của các nhân viên tư vấn cùng việc ứng dụng các công nghệ, trang thiết bị tiên tiến, đã được kiểm định chất lượng vào quá trình điều trị, Nha Khoa Bảo Việt luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng.


      Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Bảo Việt?

      • Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ một cách an toàn và thoải mái nhất với không gian nha khoa hiện đại và sạch sẽ
      • Bạn được thăm khám bởi Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn: Tất cả Bác sĩ điều trị đều có chuyên môn sâu về nha khoa tổng quát, nhổ răng khôn, cấy ghép Implant, chỉnh nha niềng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ...
      • Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại và tiên tiến nhất: Hệ thống ghế nha hiện đại, máy CT cone beam đạt tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ Scan, máy lấy cao răng...
      • Bạn sẽ được chăm sóc nhiệt tình và chu đáo nhất: Khách hàng là trên hết đó là kim chỉ nam phục vụ của Nha khoa Bảo Việt
      • Chế độ bảo hành tốt nhất: Nếu Khách hàng gặp bất kỳ vấn đề gì sau khi điều trị sẽ được các bác sĩ thăm khám miễn phí và tư vấn chế độ bảo hành tốt nhất cho bạn.
      • Nha Khoa Bảo Việt cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các dịch vụ chất lượng cao, nhanh chóng và chi phí hợp lý nhất.

      Nhờ những tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ bác sĩ chuyên môn đỉnh cao, Nha Khoa Bảo Việt tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho tất cả các khách hàng. Đến với Nha Khoa Bảo Việt, khách hàng không chỉ yên tâm với những tiêu chuẩn trên mà đặc biệt khách hàng sẽ được sở hữu những nụ cười xứng tầm đẳng cấp, kết quả đẹp như ý. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ tại nha khoa, bạn có thể liên hệ qua hotline 1900 8076 - 0906 232 233 hoặc thông tin bên dưới đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CN1: 215 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7
      • CN2: 909A Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7
      • CN3: 512 Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Bình Tân
      • CN4: 2/1A Phan Văn Hớn, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn
      • CN5: 31-33 Trần Hưng Đạo, P. An Lạc, Tx Buôn Hồ, Đak Lak

      Thời gian làm việc:

      • Từ thứ 2 - 7: Từ 8h - 20h00
      • Chủ nhật: Từ 8h - 17h30
      • (Buổi trưa vẫn làm việc bình thường)

      Hotline: 1900 8076 - 0906 232 233

      Website: https://baovietdental.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bacsihaibaoviet

      Gọi điện
      Nha Khoa Bảo Việt
      Nha Khoa Bảo Việt
      Nha Khoa Bảo Việt
      Nha Khoa Bảo Việt



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy