Top 6 Phòng khám nha khoa uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 1238 0 Báo lỗi

Có tới hơn 90% người Việt gặp phải các vấn đề về răng miệng như: sâu răng, nha chu, viêm lợi, viêm nướu, răng xỉn màu, ố vàng, khấp khểnh, răng mọc ngầm, mọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Westcoast

    Gọi điện

    Nha khoa Westcoast Việt Nam được sáng lập vào năm 2004 bởi một bác sĩ người Canada nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao cho các bệnh nhân tại Châu Á. Đây là phòng khám 100% vốn đầu tư nước ngoài thâm niên lâu đời nhất tại Việt Nam.

    Nha khoa Westcoast sẽ giúp bạn tìm lại nụ cười rạng rỡ. Chương trình điều trị độc quyền Westcoast Smile Design™ cam kết mang lại cho bạn một nụ cười tự nhiên rạng rỡ nhất. Phương pháp này sử dụng một chuỗi hệ thống vi tính hóa giúp giảm thiểu những trị liệu xâm lấn. Kết hợp với kinh nghiệm và bí quyết từ đội ngũ các chuyên gia sẽ mang đến cho bạn một nụ cười đẹp bền lâu. Nơi đây rất tự hào khi có thể giúp đỡ các bệnh nhân của mình lấy lại sự tự tin khi sở hữu một nụ cười duyên dáng. Bạn sẽ thấy được rằng Westcoast không bỏ sót bất kỳ chi tiết nhỏ nào trong công đoạn phục hình để đem đến cho bạn một nụ cười mà bạn hằng ao ước.

    Những phòng khám hiện đại của Westcoast được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất từ khắp nơi trên thế giới. Ở đây sử dụng các vật liệu và thiết bị nha khoa tốt nhất được thế giới công nhận từ các quốc gia như: Thụy Sĩ, Nhật Bản, Đức, Pháp và Mỹ.

    Đồng thời, Nha khoa Westcoast cũng chính là phòng khám khá độc đáo tại Việt Nam cũng như khu vực Châu Á. Đội ngũ các nha sĩ, chuyên gia và trợ lý từ các nước như: Canada, Úc, Pháp, Nhật Bản, Ý và Việt Nam cùng hợp tác đem lại giải pháp tối ưu cho những trường hợp nha khoa phức tạp.

    Từ khi thành lập, đội ngũ các bác sĩ và nhân viên của Nha khoa Westcoast đã cùng chung tay để cung cấp những dịch vụ chăm sóc nha khoa vượt trội cho những khách hàng sống tại Việt Nam cũng như các du khách. Bạn có thể yên tâm khi đến với phòng khám vì Westcoast hướng đến một tương lai phát triển lâu dài và sẽ luôn sẵn sàng được phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, Syrena Shopping Center, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 565 151
    Email: info@westcoastinternational.com
    Website: https://nhakhoawestcoast.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/westcoastinternational/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Nha khoa Westcoast
      Nha khoa Westcoast
      Nha khoa Westcoast
      Nha khoa Westcoast

    • Top 2

      Nha khoa Meddental

      Gọi điện
      MedDental là hệ thống nha khoa trực thuộc hệ thống y tế tư nhân Medlatec. Đơn vị là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái Medlatec đang có mặt tại hơn 48 tỉnh, thành phố trên cả nước. Xuất phát điểm này giúp MedDental thừa hưởng và áp dụng hầu hết tiêu chuẩn y khoa của thương hiệu Medlatec 28 năm tuổi.


      Nha khoa Meddental là đơn vị điều trị nha khoa chuyên sâu và cung cấp các dịch vụ như cấy ghép implant, chỉnh nha, phục hình răng sứ, điều trị các bệnh lý nha khoa từ đơn giản đến phức tạp. Đơn vị thường xuyên cập nhật và nhập khẩu một số thiết bị y tế hiện đại như: Máy chụp 3D CT Conebeam, máy quét dấu răng Itero 5D, máy phẫu thuật và nhổ răng Osstem SM3, máy phân tích điều chỉnh khớp cắn T - scan... Các thiết bị, dụng cụ y tế tại các cơ sở của MedDental đều áp dụng quy chuẩn vô trùng theo quy trình nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho mỗi khách hàng.


      Nha khoa Meddental luôn đặt mục tiêu hàng đầu là mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với 4 giá trị cốt lõi là Y Đức - Sự Tận Tâm - Sáng Tạo - Công Nghệ. Và như một lời cam kết đến từ thương hiệu, MedDental sẽ luôn điều trị, đồng hành để đạt hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng với các mục tiêu được đề ra như từng ngày, tới từng bộ phận - vị trí nhân sự phụ trách: Mang đến một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, chất lượng cao, khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ hiện đại. Đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt mang lại cảm giác ăn nhai - tận hưởng cuộc sống hoàn hảo, duy trì bền vững cùng thời gian. Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược phát triển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.
      Điện thoại: 1800 8336 & 0985 018 688
      Email: meddental@gmail.com
      Website: https://meddental.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoamed
      Gọi điện
      Nha khoa Meddental
      Nha khoa Meddental
      Nha khoa Meddental
      Nha khoa Meddental
    • Top 3

      Nha khoa Lamina

      Gọi điện

      Nha khoa Lamina được thành lập từ năm 2013, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Lamina đã trở thành một trong những hệ thống nha khoa hàng đầu với 4 chi nhánh ở Hà Nội, trong đó có quận Tây Hồ. Với phương châm "tận tâm chăm sóc nụ cười", Lamina luôn nỗ lực phấn đấu trở thành hệ thống nha khoa lớn mạnh toàn quốc, mở rộng hệ thống đi kèm với cải thiện chất lượng dịch vụ.


      Phòng khám Nha khoa Lamina sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Cùng với đó là đội ngũ trợ thủ nha khoa chuyên nghiệp, thân thiện với kiến thức chuyên môn vững chắc, kinh nghiệm lâm sàng phong phú qua hàng nghìn case điều trị chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng nhất.


      Nha khoa Lamina cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ nha khoa cao cấp có thể kể đến như:

      • Niềng răng 3D Speed.
      • Niềng răng Invisalign.
      • Niềng răng LaminAlign trong suốt.
      • Phục hình răng sứ.
      • Răng sứ thẩm mỹ.
      • Phục hình răng mất bằng phương pháp Implant.
      • Nhổ răng số 8.
      • Tẩy trắng răng...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại:

      • Tư vấn: 0328 286 195 & 0339 282 385
      • Tổng đài đặt lịch: 0898 838 666
      • Phản ánh chất lượng dịch vụ: 0838 838 666

      Email: nhakhoalamina@gmail.com
      Website: https://nhakhoalamina.com/
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaLAMINA
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Nha khoa Lamina
      Nha khoa Lamina
      Nha khoa Lamina
      Nha khoa Lamina
    • Nha khoa Nụ Cười nằm ở số 01 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, chuyên cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng với kỹ thuật tiên tiến và trang thiết bị - vật liệu đạt tiêu chuẩn cao của các hãng sản xuất có uy tín hàng đầu trên thế giới như: Dentsply (Mỹ), 3M (Mỹ), 3D (Đức), NK.luck (Mỹ) Septodont (Pháp), Osung (Hàn Quốc), Vivadent,…

      Đến với Nha khoa Nụ Cười, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái với hệ thống phòng khám thoáng mát, lịch sự, tiện nghi. Không gian và kiến trúc của phòng khám được thiết kế với nét đặc trưng riêng: Sảnh chờ gọn gàng, thân thiện có màn hình LCD, tạp chí các loại, âm nhạc tuyển chọn, wifi tốc độ cao… Khách hàng có thể ngồi đợi người thân hoặc chờ đến lượt trong 1 tâm trạng thoải mái, dễ chịu như ở nhà mình. Khu vực điều trị sạch sẽ, tiện nghi, nhiều phòng cùng đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, tận tâm, có chuyên môn cao.

      Đến với Nha khoa Nụ Cười, khách hàng, người thân và bạn bè sẽ thật sự hài lòng không chỉ về chất lượng phục vụ mà còn cảm nhận được bầu không khí ấm áp, thân thiện và nhân ái tại nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 355 155
      Email: Nhakhoanucuoihanoi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063578980644 & www.facebook.com/tu.thao.10

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      Nha khoa Nụ Cười
      Nha khoa Nụ Cười
      Nha khoa Nụ Cười
      Nha khoa Nụ Cười
    • Top 5

      Nha khoa Six Sigma

      Gọi điện
      Nha khoa Six Sigma là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Nhiều các khách hàng đến từ quận khác trong thành phố cùng các khách hàng ngoại tỉnh giáp Hà Nội và toàn miền Bắc cũng kéo nhau tìm đến. Nếu quy trình có 6σ (Six Sigma) (3 Sigma trên và 3 Sigma dưới so với giá trị trung bình), ta có thể khẳng định khả năng xảy ra lỗi của quy trình đó là cực kỳ thấp. Tiêu chuẩn Six Sigma tương đương với việc chỉ có 3,4 lỗi trên 1 triệu lần thực hiện quy trình cho thấy chất lượng và hiệu suất của quy trình đã đạt đến mức 99,99% (chất lượng gần như hoàn hảo). Theo đó, cái tên Six Sigma chính là lời cam kết về chất lượng của nha khoa gửi đến khách hàng.

      Với đội ngũ bác sỹ tốt nghiệp nội trú, thạc sĩ & tiến sĩ tại trường Đại học Y Hà Nội, các bác sĩ cố vấn & trao đổi lâm sàng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, giảng viên Viện đào tạo Răng Hàm Mặt - Y Hà Nội trực tiếp phụ trách, với một mong muốn tạo ra một trung tâm điều trị chuẩn & ứng dụng các kỹ thuật cấp cao chuyên sâu thực sự về nha khoa tại Hà Nội, Nha khoa Six Sigma đã ra đời mang trên mình sứ mệnh cao cả đó!

      Nơi đây luôn lấy sự bài bản và cẩn thận làm gốc để hình thành lên một phòng khám có chiều sâu về chuyên môn cũng như có phong cách phục vụ và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp theo xu hướng chung của các phòng nha trên các nước phát triển. Việc hợp tác chuyên môn cùng các bác sĩ nước ngoài và đào tạo liên tục với các bác sĩ thuộc trung tâm để cập nhật các kiến thức mới tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản góp phần áp dụng vào điều trị, chăm sóc răng miệng đạt hiệu quả tối ưu nhất. Nha khoa Six Sigma với cơ sở hạ tầng cao cấp, không gian thoáng mát, phòng ốc lịch sự, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến khám răng hàm mặt, ngoài ra phòng khám có chỗ để ô tô thuận tiện cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48 Phố Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 016 109 & 0983 057 963
      Email: dental.sixsigma@gmail.com
      Website: https://www.nhakhoasixsigma.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaSixSigma/
      Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00
      Gọi điện
      Nha khoa Six Sigma
      Nha khoa Six Sigma
      Nha khoa Six Sigma
      Nha khoa Six Sigma
    • Top 6

      Nha khoa Dr Thân

      Gọi điện

      Hàm răng không chỉ để chức năng ăn nhai, nó còn mang giá trị thẩm mỹ. Khi sở hữu hàm răng đều đặn, trắng đẹp sẽ khiến người đối diện nhìn bạn theo cách khác, sạch sẽ, tinh tươm và cuốn hút hơn. Bởi vậy, lựa chọn địa chỉ phòng khám răng hàm mặt uy tín sẽ quyết định kết quả điều trị răng. Và cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính Nha khoa Dr Thân tọa lạc ở 237 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

      Nha khoa Dr Thân
      chuyên:

      • Nha khoa tổng quát.
      • Nha khoa chuyên sâu.
      • Chỉnh nha (chỉnh nha cố định và invisalign).
      • Cắm ghép implant nha khoa.
      • Thẩm mỹ răng sứ, veneer răng sứ.


      Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, có bề dày kinh nghiệm trong công tác khám và chữa bệnh, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn, có uy tín tại Hà Nội. chắc chắn rằng khi lựa chọn nơi đây để chăm sóc răng miệng của mình bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất cùng sự hài lòng trên cả mong đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 237 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 473 946
      Email: Thandentist@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Thandentist

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Nha khoa Dr Thân
      Nha khoa Dr Thân
      Nha khoa Dr Thân
      Nha khoa Dr Thân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy