Top 3 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Tây Ninh

Võ Hoàng Tuấn 16 0 Báo lỗi

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Toplist điểm qua một số phòng khám sản phụ khoa ... xem thêm...

  1. Phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Yến là cái tên không thể không nhắc tới trong danh sách phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại Tây Ninh. Điểm nổi bật giúp phòng khám này đã tạo dựng được lòng tin và sự yêu mến từ phía khách hàng nằm ở đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa giỏi chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn. Ngoài ra hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại giúp chẩn đoán chính xác bệnh và điều trị bệnh nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.

    Đến với Phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Yến bạn sẽ cảm thấy thoải mái, hài lòng với tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên. Đơn vị chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa, chuyên siêu âm thai, siêu âm phụ khoa, chẩn đoán sàng lọc trước và sau sinh, siêu âm chuẩn đoán hình thái sàng lọc dị tật.

    Ngoài ra, tại đây còn có các xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm sinh hoá máu chẩn đoán thiếu sắt, canxi. Xét nghiệm double test, Triple test sàng lọc dị tật. Điều trị bệnh phụ khoa ,chữa vô sinh cho các cặp hiếm muộn. Và đặc biệt là quản lý thai nghén từ khi có thai đến khi làm hồ sơ, theo dõi chuyển dạ. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều nằm kinh nghiệm và chuyên môn cao, nơi đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ thăm khám chuẩn xác cùng mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà số 5 hẻm 29 đường 30 tháng 4 khu phố 1, Phường 1, Tây Ninh
    Điện thoại: 0918 622 054
    Email: bttdung1993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BSCKI.Nguyenngocyen/

    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Yến
    Phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Yến
    Phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Yến
    Phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Yến

  2. Top 2

    Hồng Hưng Hospital

    Gọi điện

    Hồng Hưng Hospital là một trong những địa chỉ uy tín và có tiếng trong lĩnh vực thăm khám sản phụ khoa tại Tây Ninh. Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề lâu năm, cùng với đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, phòng khám này đã và đang mang đến cho khách hàng sự chất lượng và hiệu quả cao trong thăm khám sản phụ khoa.


    Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của Hồng Hưng Hospital chính là phương châm làm việc "Nhanh - Gọn - An toàn - Hiệu quả". Điều này đảm bảo rằng mọi bệnh nhân khi đến khám và điều trị sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

    Bên cạnh đó, tại Hồng Hưng Hospital luôn áp dụng những thành tựu khoa học và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực y khoa, từ các phương pháp khám chữa bệnh cho đến trang thiết bị cơ sở vật chất. Trong lĩnh vực siêu âm và khám quản lý thai, phòng khám sử dụng máy siêu âm 4 chiều volusion của Mỹ, một thiết bị hiện đại với phân giải cao, mang lại những hình ảnh rõ nét và đẹp. Giúp khách hàng có được một cách nhìn chính xác về tình trạng của bản thân, và nhận được những lời tư vấn hữu ích từ bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6383 6991
    Email: info@honghunghospital.com.vn
    Website: https://honghunghospital.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/honghunghospital.com.vn

    Gọi điện
    Hồng Hưng Hospital
    Hồng Hưng Hospital
    Hồng Hưng Hospital
    Hồng Hưng Hospital
  3. Phòng khám Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Minh Phủ là một trong những phòng khám đáng tin cậy và chất lượng nhất tại Tây Ninh, nơi đây sở hữu đội ngữ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, làm việc rất tận tâm và nhiệt tình, luôn đưa ra những lời khuyên hay và bổ ích cho khách hàng khi đến đây thăm khám.


    Một số dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Minh Phủ:

    • Khám, kiểm tra thai định kỳ: Đội ngũ bác sĩ tận tâm thực hiện các quy trình kiểm tra thai định kỳ để đảm bảo sức khỏe cho bà bầu và thai nhi.
    • Tư vấn và điều trị bệnh lý phụ khoa: Chuyên sâu trong việc tư vấn và điều trị các bệnh lý phụ khoa, giúp phụ nữ giữ vững sức khỏe sinh sản.
    • Hỗ trợ tư vấn và điều trị hiếm muộn – vô sinh: Đội ngũ chuyên gia tận tâm hỗ trợ các cặp đôi đối mặt với vấn đề hiếm muộn và vô sinh.
    • Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh: Luôn đồng hành cùng mẹ bầu từ giai đoạn mang thai đến sau sinh, cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé.

    Tại Phòng khám Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Minh Phủ được đầu không gian thiết kế rộng rãi và sạch sẽ, khách hàng sẽ được tham khảo các dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi tham khám tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Chí Thanh, Khu phố 1, Tây Ninh
    Điện thoại: 0397 769 725
    Email: phongkhamtayninh@gmail.com
    Website: https://phongkhamtayninh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bacsiphutayninh/

    Gọi điện
    Phòng khám Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Minh Phủ
    Phòng khám Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Minh Phủ
    Phòng khám Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Minh Phủ
    Phòng khám Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Minh Phủ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy