Top 5 Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Kim Tien Le 7350 0 Báo lỗi

Bệnh ở tai mũi họng nguy hiểm vì nếu không điều trị dứt điểm bệnh dễ trở nên mạn tính và là tác nhân gây nhiều bệnh nguy hiểm khác. Vì thế, nhu cầu điều trị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Đa khoa Medlatec

    Là một trong những chuyên khoa ra đời ngay sau khi Bệnh viện Đa khoa Medlatec chính thức đi vào hoạt động, chuyên khoa tai mũi họng đã không ngừng phát triển theo thời gian và ngày càng khẳng định vai trò trong hoạt động chuyên môn của bệnh viện. Đặc biệt, Bệnh viện Đa khoa Medlatec đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng và gia đình khi đưa ra kết quả chẩn đoán, điều trị, can thiệp chính xác các bệnh về tai mũi họng, thanh quản khi được các chuyên gia thăm khám.

    Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Medlatec được trang bị đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị y tế giàu kinh nghiệm cùng dịch vụ xét nghiệm và điều trị y tế toàn diện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

    • Các bệnh về tai: viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp và mãn tính, chấn thương tai, thủng màng nhĩ, ù tai, mất thính lực đột ngột, đặt ống thở màng nhĩ…
    • Các bệnh về mũi, xoang: viêm xoang, polyp mũi, chảy máu cam, gãy xương mũi, phì đại cuốn mũi, lệch vách ngăn,…
    • Các bệnh về họng: viêm amidan, viêm amidan cấp/mạn tính, viêm mũi họng, sinh thiết khối u khớp thái dương hàm, rạch áp xe amidan, thành sau họng
    • Các bệnh về thanh quản: nốt sần dây thanh, polyp dây thanh, u nang dây thanh, phù Reinke, u nhú thanh quản, bệnh dưới thanh môn...
    • Ung thư tai mũi họng: ung thư vòm họng, ung thư khoang mũi, ung thư amidan, ung thư thanh quản/hạ họng...

    Để nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh,Bệnh viện Đa khoa Medlatec luôn nỗ lực cập nhật đầy đủ các thiết bị chuyên dụng mới nhất từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đồng thời, các chuyên gia của Bệnh viện Đa khoa Medlatec nhận được sự hỗ trợ đầy đủ khi sử dụng các kỹ thuật chẩn đoán chi tiết và khi có bất thường trong lĩnh vực tai mũi họng chỉ ra ung thư tai mũi họng, mang lại kết quả chẩn đoán nhanh và chính xác nên bệnh nhân có thể tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Nguyễn Văn Cừ, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
    Điện thoại: 19005 65656
    Email: info@medlatec.com
    Website: https://medlatec.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Bệnh viện Đa khoa Medlatec
    Bệnh viện Đa khoa Medlatec
    Bệnh viện Đa khoa Medlatec
    Bệnh viện Đa khoa Medlatec

  2. Phòng khám Đa khoa Kim Thuận là là phòng khám uy tín tại Bắc Ninh và là địa chỉ khám tai mũi họng đáng tin cậy của nhiều người dân. Cùng với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, đã được trang bị đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại và bảo đảm đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần thiết theo yêu cầu của Bộ Y tế. Có chuyên môn cao, chuyên nghiệp và luôn tận tâm với mọi bệnh nhân. Để đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị chất lượng cao cho bệnh nhân.

    Đội ngũ bác sĩ tai mũi họng của phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám Đa khoa Kim Thuận điều trị bệnh về tai, mũi họng giúp bệnh nhân sớm phát hiện ra các tình trạng bệnh lý về tai, mũi, họng để có thể điều trị kịp thời nhất là bệnh viêm tai giữa ở trẻ em. Nước ta hằng năng có khoảng 10% trẻ em mắc bệnh viêm tai giữa, ngoài ra còn có viêm xoang, viêm amidan, viêm họng,...

    “Kim Thuận" – Nơi chăm sóc y tế toàn diện cho bạn và gia đình”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngô Tất Tố, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
    Điện thoại: 0928 647 666
    Email: pkdkkimthuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamkimthuan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Kim Thuận
    Phòng khám Đa khoa Kim Thuận
    Phòng khám Đa khoa Kim Thuận
    Phòng khám Đa khoa Kim Thuận
  3. Vì tai mũi họng là cơ quan của đường hô hấp trên nên dễ bị nhiễm trùng do thay đổi thời tiết hoặc hệ miễn dịch suy yếu. Tỷ lệ nhiễm trùng tai mũi họng ngày càng gia tăng do ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng của biến đổi khí hậu. Số lượng bệnh có xu hướng tăng dần qua từng năm.
    Các vấn đề về Tai mũi họng tuy không đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn nhưng lại gây ra rất nhiều bất tiện trong cuộc sống và ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ cũng như hiệu suất làm việc của bạn.

    Ở trẻ nhỏ, các bệnh về đường hô hấp lâu dài cũng có thể dẫn đến chậm tăng trưởng, chậm phát triển và chậm phát triển trí tuệ. Nhiều bệnh lý tai mũi họng không nghiêm trọng lắm, chủ yếu điều trị bằng nội khoa.


    Phòng khám Đa khoa Việt Đức chuyên cung cấp các dịch vụ y tế sau:

    • Trào ngược họng - khám và điều trị thanh quản...
    • Khám và điều trị các bệnh về tai, viêm tai giữa thông thường, viêm tai ngoài, ù tai,...
    • Xét nghiệm mũi họng được nhiều người lựa chọn. Điều trị các vết thương ở tai, mũi, họng.
    • Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về họng, thanh quản như viêm amidan, viêm họng, viêm vòm họng,..
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
    Điện thoại: 0329 865 689
    Email: phongkhamdakhoavietducbacninh@gmail.com
    Website: https://m.phongkhamdakhoavietduc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoavietducbacninh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Việt Đức
    Phòng khám Đa khoa Việt Đức
    Phòng khám Đa khoa Việt Đức
    Phòng khám Đa khoa Việt Đức
  4. Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ là một trong những phòng khám nổi tiếng nhất Bắc Ninh và được chính thức khai trương 2016 Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ luôn giữ được sự tin cậy của khách hàng bởi chất lượng, sự tận tâm và chuyên nghiệp trong quá trình khám.


    Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ do bác sĩ Chu Văn Hoàng đứng đầu đã nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng của mọi người đến khám và điều trị. Kể từ khi Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ mở cửa, Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ đã thực hiện nhiều xét nghiệm nội soi tai mũi họng, xét nghiệm điện tâm đồ và các phép đo chức năng hô hấp khác.

    Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, tận tâm, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh liên quan đến tai mũi họng; bên cạnh đó phòng khám được trang bị hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác, từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 469 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2385 8999 & 0818 265 239

    Email: hoanmybacninh@gmail.com

    Website: http://benhvienquoctehoanmy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Khoa-Tai-Mui-Họng-Hoàn-Mỹ-112677713451708/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 12:00 | 13:30 - 18:00

    Gọi điện
    Khoa Tai Mui Họng Hoàn Mỹ
    Khoa Tai Mui Họng Hoàn Mỹ
    Bác sĩ của Khoa Tai Mui Họng Hoàn Mỹ
    Bác sĩ của Khoa Tai Mui Họng Hoàn Mỹ
  5. Cái tên tiếp theo trong danh sách phòng khám tai - mũi - họng uy tín nhất Bắc Ninh mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn chính là Phòng Khám Đa Khoa Kinh Bắc - Hà Nội. Là một địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín và cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi tìm một đơn vị chuyên khoa tai - mũi - họng. Phòng Khám Đa Khoa Kinh Bắc - Hà Nội đã và đang không ngừng nâng cao trang thiết bị và chất lượng phục vụ tới bệnh nhân.


    Phòng Khám Đa Khoa Kinh Bắc - Hà Nội liên tục có những bác sĩ chuyên khoa từ bệnh viện tuyến trung ương đến làm việc và thăm khám trực tiếp cho bệnh nhân, vì thế chất lượng khám chữa tại phòng khám luôn được đảm bảo tốt nhất tới bệnh nhân. Bác sĩ đều có chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên khoa tai - mũi - họng. Bạn cũng có thể đến khám và điều trị các bệnh như: viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm tai giữa,… Vì thế nên Phòng Khám Đa Khoa Kinh Bắc - Hà Nội luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà số 9, lô 14, KCN Tân Hồng, Hoàn Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2376 4455 & 0983 173 184

    Email: phongkhamkbhn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoakinhbachanoi/

    Giờ mở cửa: 07:45 - 17:15

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Kinh Bắc - Hà Nội
    Phòng Khám Đa Khoa Kinh Bắc - Hà Nội
    Phòng Khám Đa Khoa Kinh Bắc - Hà Nội
    Phòng Khám Đa Khoa Kinh Bắc - Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy