Top 5 Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

Triệu Triệu Thành 783 0 Báo lỗi

Xác định các phòng khám nam khoa chất lượng, uy tín là điều cần thiết trong việc thăm khám, điều trị và phòng ngừa các vấn đề liên quan. Dưới đây Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Thịnh An

    Phòng khám Thịnh An là một trong những nơi khám tổng quát nam khoa - phụ khoa trong danh sách các địa điểm khám sức khỏe uy tín ở Bắc Ninh khu vực lân cận. Bệnh nhân có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về khám các bệnh bao gồm nam khoa, sản - phụ khoa tại đây.


    Khi khám nam khoa tại đây, bệnh nhân sẽ được khám và điều trị tại Nam khoa của phòng khám, trong đó chuyên xét nghiệm, khám và điều trị:

    • Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, khám sinh lý tổng quát,...
    • Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh, cắt bao quy đầu, dài và hẹp bao quy đầu,...
    • Khám và điều trị các bênh viêm nhiễm như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm quy đầu hoặc chấn thương dương vật,...
    • Điều trị rối loạn chức năng tình dục, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý,...
    • Ngoài ra, phòng khám Thịnh An còn khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung,... (ở nữ).

    Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với các phòng chức năng được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh. Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất. Ngoài ra, các bác sĩ còn chia sẻ các biện pháp chăm sóc sức khỏe và ngăn ngừa các sự cố xảy ra nhằm mang đến cho bệnh nhân chất lượng cuộc sống tốt nhất.


    Phòng khám Thịnh An có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất tại tỉnh Bắc Ninh. Do đó, bệnh nhân đang tìm phòng khám nam khoa ở Bắc Ninh có thể liên hệ với phòng khám để được hướng dẫn cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 112, Quốc lộ 18, Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 18002 82833
    Website: https://phongkhambacninh.vn

    Giờ làm việc: 8:00 - 20:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Giới thiệu về phòng khám Thịnh An

  2. Top 2

    Phòng khám Đa khoa Thành Đô

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Thành Đô là phòng khám đa khoa tiếp nhận khám và điều trị các chuyên khoa khác nhau như Phụ khoa, Nam khoa, Bệnh xã hội, Bệnh hậu môn - Trực tràng. Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và đưa vào áp dụng nhiều công nghệ tối tân nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị, tránh những rủi ro không đáng có.


    Tại phòng khám, người bệnh sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và không ngừng trau dồi kiến thức nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị.


    Một số các dịch vụ khám nam khoa tại phòng khám:

    • Thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân, sức khỏe tổng quát, phòng ngừa các bệnh sinh lý nam có liên quan
    • Khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp (viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo,...), xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh nam,...
    • Điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục (ví dụ như bệnh lậu, giang mai, mụn cóc)
    • Ngoài ra, phòng khám cũng điều trị cắt bao quy đầu, hẹp bao quy đầu

    Phòng khám luôn cam kết cải thiện sức khỏe nam giới, tăng cường sức khỏe sinh sản và ngăn ngừa các vấn đề phát sinh. Tính đến nay, Phòng khám Thành Đô đã khám chữa bệnh cho hàng nghìn lượt bệnh nhân tại Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 248, Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0865 776 663

    Email: phongkhamdakhoathanhdo248@gmail.com

    Website: http://khamphukhoathanhdo.com/dia-chi

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthanhdo

    Giờ làm việc: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng kham Đa khoa Thành Đô Bắc Ninh
    Phòng kham Đa khoa Thành Đô Bắc Ninh
    Nơi tiếp đón của phòng khám Đa khoa Thành Đô
    Nơi tiếp đón của phòng khám Đa khoa Thành Đô
  3. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Bắc Ninh là phòng khám nam khoa nổi tiếng tại Bắc Ninh chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề về sinh sản nam và nữ. Trung tâm có cơ sở vật chất khang trang, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế cần thiết đảm bảo hiệu quả chẩn đoán và điều trị. Ngoài ra, không gian trung tâm tương đối thoáng mát, có nhiều cây xanh mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho bệnh nhân khi đến khám tại phòng khám.


    Trung tâm là một trong những phòng khám nam khoa tại Tỉnh Bắc Ninh đi đầu trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nam khoa, sản khoa giúp nhiều nam giới hiếm muộn thành công. Tại trung tâm, bệnh nhân sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, nâng cao kiến thức.


    Tại trung tâm chuyên thăm khám và điều trị:

    • Khám sức khỏe tiền hôn nhân, sức khỏe sinh lý tổng quát,...
    • Thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nam khoa như bệnh viêm nhiễm thường gặp ở nam giới (viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo,...), rối loạn tình dục (yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương,...)
    • Điều trị vô sinh, hiếm muộn

    Trung tâm luôn được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị để thực hiện các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề nam khoa, sức khỏe sinh sản nam giới. Vì vậy, nếu đang tìm địa chỉ Phòng khám nam khoa ở Bắc Ninh, thì không thể bỏ qua Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường Chợ Vũ Ninh, Vũ Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2387 2337

    Email: ttcsskssbacninh@gmail.com

    Giờ làm việc: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 16:30

    Gọi điện
    Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Bắc Ninh
    Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Bắc Ninh
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Phòng khám Đa khoa Bắc Hà

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa Bắc Hà là một trong những Phòng khám Đa khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Đa khoa uy tín ở Bắc Ninh và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Đa khoa bao gồm nam khoa, sản khoa, vô sinh hiếm muộn.


    Khi khám nam khoa tại đây, bệnh nhân sẽ được khám và điều trị ở khoa Nam khoa hoặc khoa Ngoại của phòng khám, trong đó chuyên xét nghiệm, khám và điều trị:

    • Khám sức khỏe tổng quát bao gồm nước tiểu, xét nghiệm máu, siêu âm tinh hoàn, dương vật, xét nghiệm tinh dịch đồ,...
    • Điều trị các bệnh nam khoa nội khoa (mãn dục nam, suy sinh dục nam, viêm niệu đạo, sinh dục, tổn thương da bộ phận sinh dục, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, hẹp hoặc dài bao quy đầu,...)
    • Khám và điều trị rối loạn tình dục (xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...), các bệnh lây truyền qua đường tình dục (lậu, giang mai, sùi mào gà,...)
    • Điều trị ngoại khoa các trường hợp giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn màng dịch tinh hoàn,...

    Cơ sở phòng khám khang trang, hiện đại về không gian, được trang bị máy móc, thiết bị, kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Ngoài ra, phòng khám có sự liên kết chặt chẽ với các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn nhằm đưa ra những chẩn đoán và điều trị hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 510 đường Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2389 6089

    Email: phongkhamdakhoabacha@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhambacha/

    Giờ làm việc: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Bắc Hà
    Phòng khám Đa khoa Bắc Hà
    Phòng khám Đa khoa Bắc Hà
    Phòng khám Đa khoa Bắc Hà
  5. Top 5

    Phòng khám Đa khoa Hữu Phúc 2

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa Hữu Phúc 2 là phòng khám nam khoa được người bệnh đánh giá tốt tại Bắc Ninh. Hiện tại, phòng khám tiếp nhận khám các bệnh lý nam khoa, thận, tiết niệu, sức khỏe sinh sản và phòng ngừa các bệnh lý về sức khỏe nam giới.


    Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất, không gian hiện đại, trang thiết bị, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh. Phòng khám là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chính quy nên được rất nhiều nam giới lựa chọn để thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.


    Khi khám nam khoa tại đây, bệnh nhân sẽ được khám và điều trị tại Khoa sản của phòng khám, trong đó chuyên xét nghiệm, khám và điều trị:

    • Kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân, sức khỏe sinh sản,...
    • Khám và điều trị các bệnh rối loạn tình dục: Rối loạn cương dương, rối loạn khoái cảm, rối loạn xuất tinh, không xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng,...
    • Điều trị ngoại khoa các trường hợp: giãn tĩnh mạch thừng tinh, chấn thương dương vật, xoắn tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn,...
    • Ngoài ra, phòng khám cũng điều trị cắt bao quy đầu, hẹp bao quy đầu

    Với mục tiêu trở thành phòng khám nam khoa uy tín nhất trong khu vực, phòng khám không ngừng nỗ lực phát triển, cập nhật các kỹ thuật, phương pháp điều trị mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nam Sơn, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2395 2656

    Fanpage: www.facebook.com/huuphuc2.clinic/

    Giờ làm việc: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Hữu Phúc 2
    Phòng khám Đa khoa Hữu Phúc 2
    Phòng khám Đa khoa Hữu Phúc 2
    Phòng khám Đa khoa Hữu Phúc 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy