Top 3 Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Thuận

Trần Linh 54 0 Báo lỗi

Hiện tại, Ninh Thuận có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Nam Khoa - Bệnh Viện Tỉnh Ninh Thuận nổi tiếng là điểm đến hàng đầu dành cho nam giới tìm kiếm chăm sóc sức khỏe nam khoa tại Ninh Thuận. Được quản lý bởi các bác sĩ có kinh nghiệm từ các bệnh viện danh tiếng, phòng khám này đã đạt chuẩn chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đặc biệt, phòng khám tập trung vào việc cung cấp dịch vụ khám nam khoa chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của nam giới trong khu vực.


    Phòng Khám Nam Khoa - Bệnh Viện Tỉnh Ninh Thuận chú trọng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, giúp đem lại kết quả chẩn đoán và điều trị chính xác nhất. Tại đây, bệnh nhân có thể tiếp cận các dịch vụ khám và điều trị nam khoa. Các vấn đề thường được giải quyết tại đây bao gồm: Khám và điều trị các bệnh lý về sinh dục, bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai. Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa, can thiệp vào bộ phận sinh dục: từ phẫu thuật gãy dương vật, cắt tinh hoàn, vi phẫu giãn tĩnh mạch thừng tinh, đến cắt đốt nội soi tăng sinh tuyến tiền liệt, và nhiều thủ thuật khác. Thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nam khoa như viêm nhiễm thường gặp, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương.


    Các dịch vụ kiểm tra tại đây đều được thực hiện cẩn thận và chính xác, bao gồm chẩn đoán bệnh, kê đơn thuốc theo liều lượng chi tiết. Mọi ca phẫu thuật đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn y tế và được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nguyễn Văn Cừ, phường Văn Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 46 Bác Ái, phường Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9383 1799 & 025 9382 2666
    Website: benhvienninhthuan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pageBVTNT

    Gọi điện
    Phòng Khám Nam Khoa - Bệnh Viện Tỉnh Ninh Thuận
    Phòng Khám Nam Khoa - Bệnh Viện Tỉnh Ninh Thuận
    Phòng Khám Nam Khoa - Bệnh Viện Tỉnh Ninh Thuận
    Phòng Khám Nam Khoa - Bệnh Viện Tỉnh Ninh Thuận

  2. Top 2

    Phòng Khám Đa Khoa Thái Hòa

    Gọi điện

    Phòng Khám Đa Khoa Thái Hòa trở thành một điểm đến uy tín cho bệnh nhân tìm kiếm chăm sóc sức khỏe nam khoa chất lượng cao tại Ninh Thuận. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, phòng khám chuyên tập trung vào việc khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe nam giới như bệnh nam khoa, các vấn đề về đường tiết niệu, gan mật cũng như các bệnh về hệ tiêu hóa.


    Dịch vụ khám nam khoa học tiết niệu tại đây hoạt động độc lập và chuyên sâu trong việc khám và điều trị các bệnh lý nam khoa cho nam giới. Bệnh nhân có thể tới Phòng Khám Đa Khoa Thái Hòa khi gặp các dấu hiệu không bình thường ở vùng kín như ngứa, tiết dịch không đúng, có mùi khó chịu, sưng tinh hoàn, tiểu tiện nhiều, đau, tiểu khó, rối loạn cương dương, yếu sinh lý hoặc có nghi ngờ về các bệnh xã hội.


    Ngoài ra, phòng khám cũng cung cấp các liệu pháp cho các bệnh như cắt bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, giang mai, mụn cóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 - 95 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 4509
    Email: cskh@benhvienthaihoa.vn
    Website: benhvienthaihoa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkthaihoa
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Thái Hòa
    Phòng Khám Đa Khoa Thái Hòa
    Phòng Khám Đa Khoa Thái Hòa
    Phòng Khám Đa Khoa Thái Hòa
  3. Top 3

    Phòng Khám Đa Khoa Trà Sanh

    Gọi điện

    Phòng Khám Đa Khoa Trà Sanh nằm trong danh sách các địa chỉ uy tín, được đánh giá cao về chăm sóc sức khỏe nam khoa tại Ninh Thuận. Là một cơ sở y tế tư nhân, đây tự hào quy tụ đội ngũ y bác sĩ chất lượng, bao gồm giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và các chuyên gia từ các bệnh viện hàng đầu.


    Tại phòng khám, bệnh nhân được chăm sóc và điều trị tại các khoa chuyên môn như Sản, Nội tiết và Ngoại của bệnh viện. Quá trình khám và xét nghiệm tập trung vào nhiều khía cạnh:

    • Khám sức khỏe tổng quát, bao gồm xét nghiệm nước tiểu, máu, huyết áp, cân nặng, chiều cao và kiểm tra các chỉ số sức khỏe cơ bản.
    • Xác định và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai, viêm gan B.
    • Kiểm tra tiền sử bệnh và các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục và bệnh truyền nhiễm.
    • Khám và chẩn đoán vấn đề về bộ phận sinh dục nam, tinh hoàn, xuất tinh, cương cứng thông qua siêu âm, xét nghiệm tinh dịch và các xét nghiệm khác như LH/Luteinizing hormone testosterone.
    Phòng Khám Đa Khoa Trà Sanh cam kết cung cấp thông tin chi tiết về quy trình khám và điều trị. Cơ sở vật chất được đánh giá cao với môi trường sạch sẽ, khang trang cùng dịch vụ chất lượng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Phú, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9350 4609 & 0919 824 665
    Email: bstrasanh1967@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamdakhoatrasanh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Trà Sanh
    Phòng Khám Đa Khoa Trà Sanh
    Phòng Khám Đa Khoa Trà Sanh
    Phòng Khám Đa Khoa Trà Sanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy