Top 3 Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh An Giang

Lê Anh Thư 216 0 Báo lỗi

Các căn bệnh về nam khoa là các bệnh về cơ quan sinh sản của nam giới, thường phát triển âm thầm và khó nhận biết. Khám nam khoa là việc làm cần thiết cho nam ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2014, do giám đốc Sở Y tế tỉnh An Giang phê duyệt, Phòng Khám Đa Khoa Trưng Vương - BS. Nguyễn Thị Lệ Thúy là 1 trong những địa chỉ phòng khám uy tín và chất lượng tại khu vực An Giang. Phòng khám được thành lập từ lâu nhưng hệ thống máy móc, trang thiết bị luôn được cập nhật, đảm bảo an toàn, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo bệnh nhân đến thăm khám và điều trị.

    Cũng như các dịch vụ khám đa khoa khác tại Phòng Khám Đa Khoa Trưng Vương - BS. Nguyễn Thị Lệ Thúy, dịch vụ khám sức khỏe về nam khoa, đặt biệt là về điều trị vô sinh ở nam giới, bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàn, xét nghiệm và kiểm tra chuẩn đoán về tình hình sức khỏe của bạn. Ngoài ra, khi thăm khám, bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện một số xét nghiệm ngay tại phòng khám với sự hỗ trợ của các bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Đa khoa. Không gian tại đây rộng rãi thoáng mát, được đảm bảo an toàn vệ sinh nên phòng khám luôn được quý bệnh nhân tại khu vực An Giang tin tưởng yêu quý lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trưng Nữ Vương nối dài khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 029 6355 0629
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Trưng Vương - BS. Nguyễn Thị Lệ Thúy
    Phòng Khám Đa Khoa Trưng Vương - BS. Nguyễn Thị Lệ Thúy
    Phòng Khám Đa Khoa Trưng Vương - BS. Nguyễn Thị Lệ Thúy
    Phòng Khám Đa Khoa Trưng Vương - BS. Nguyễn Thị Lệ Thúy

  2. Một địa chỉ uy tín về khám nam khoa tại An Giang không thể không kể đến Phòng khám Đa khoa Duy Tân - BS. Trần Ái Nhi, từ lâu đã là địa chỉ đáng tin cậy với chất lượng khám chữa bệnh tại đây. Quy trình khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Duy Tân - BS. Trần Ái Nhi luôn tận tình, chặt chẽ và nhanh chóng không kéo dài thời gian của bệnh nhân. Máy móc thiết bị tại Phòng khám đa khoa Duy Tân đều là những trang thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.


    Các phương pháp điều trị và chuẩn đoán tại Phòng khám đa khoa Duy Tân với các bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, các bệnh lý về tinh hoàn, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... đều được các bác sĩ chữa trị thực hiện với chuyên môn chính xác và hiệu quả cao. Thông tin của khách hàng tại đây luôn được bảo mật, tiện lợi và an toàn với quy trình quản lý điện tử. Phòng khám đa khoa Duy Tân – BS. Trần Ái Nhi sẽ là phòng khám nam khoa tại An Giang vô cùng phù hợp dành cho bạn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6393 2559
    Giờ mở cửa: 07:00 -11:00 & 13:00 -17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Duy Tân
    Phòng khám đa khoa Duy Tân
    Phòng khám đa khoa Duy Tân
    Phòng khám đa khoa Duy Tân
  3. Tọa lạc tại ĐT946, Long Điền B, Chợ Mới, An Giang, Phòng khám Đa khoa khu vực Long Giang là phòng khám công lập hạng 4 tại An Giang. Phòng khám nằm trên đường lớn ĐT946 nên người dân có thể dễ dàng tìm thấy. Là phòng khám công lập nên từ lâu Phòng khám Đa khoa khu vực Long Giang luôn thuộc top địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả của người dân nơi đây.


    Trong các chuyên khoa chính của Phòng khám Đa khoa khu vực Long Giang có chuyên Khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản, là nơi thăm khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa, khám tư vấn và điều trị vô sinh ở nam giới. Các y bác sĩ tại phòng khám đều có chuyên môn y khoa vững vàn, tận tâm nhiệt huyết đảm bảo điều trị dứt điểm nỗi lo của bạn về vấn đề nam khoa. Trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu điều trị và thăm khám bệnh hiệu quả. Quy trình nhận bệnh, thăm khám xét nghiệm tại phòng khám luôn được diễn ra nhanh chóng và đơn giản, không khiến bệnh nhân phải đợi quá lâu. Bảng giá các dịch vụ khám thường, BHYT, dịch vụ đều theo thông tư 13 của Bộ Y tế nên bệnh nhân có thể an tâm về giá cả phù hợp theo từng dịch vụ mà bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT946, Long Điền B, Chợ Mới, An Giang
    Điện thoại: 0763 890 310
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa khu vực Long Giang
    Phòng khám đa khoa khu vực Long Giang
    Phòng khám đa khoa khu vực Long Giang
    Phòng khám đa khoa khu vực Long Giang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy