Top 4 Phòng khám Nam khoa uy tín nhất Thanh Hoá

Phương May 20 0 Báo lỗi

Khám nam khoa là một phần quan trọng để duy trì sức khỏe nam giới và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn. Việc này giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh về tuyến ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Tiết Niệu Nam Học Bác Sĩ Vũ với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để thăm khám mỗi khi gặp các vấn đề sức khỏe liên quan đến bệnh lý Khoa Nam. Chuyên trách việc khám và điều trị:

    • Các bệnh xã hội: bệnh lậu, giang mai, bệnh sùi mào gà, mụn rộp.
    • Các bệnh về nam khoa: bệnh rối loạn cương dương, bệnh về bao quy đầu ở trẻ em và người lớn, bệnh đường tiết niệu, tuyến tiền liệt bệnh vô sinh ở nam giới.


    Các ưu điểm vượt trội của Phòng Khám Tiết Niệu Nam Học Bác Sĩ Vũ:

    • Đội ngũ Y - bác sĩ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, lành nghề. Chuyên tư vấn khám và điều trị các bệnh lý thuộc hệ thống tiết niệt nam khoa hàng đậu tại Thanh Hóa. Phương châm bệnh nhân như người nhà, luôn mong muốn được mang hết tâm sức, kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm sẵn có để thăm khám – điều trị.
    • Đặc biệt, được khám bệnh bởi BS CKII Lê Đình Vũ Trưởng khoa Ngoại Tiết Niệu – Nam Học Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Thanh Hóa, là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nam khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Các bệnh nhân chữa trị tại Phòng khám sẽ được BS Lê Đĩnh Vũ lên phác đồ điều trị chuẩn xác, hiệu quả nhất.
    • Máy móc, trang thiết bị được đầu tư hiện đại nhất, mới nhất. Để mang lại hiệu quả tối đa trong công tác khám và chữa trị bệnh, Phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở vật chất luôn hiện đại nhất. Việc khám chữa trị do đó luôn đạt được sự chính xác và hiệu quả cao nhất.
    • Về phương pháp chữa trị. Với phác đồ điều trị luôn được cập nhật tiên tiến nhất. Giúp cho bệnh tình của bệnh nhân điều trị dứt điểm, không gây ra biến chứng, rủi ro. Thậm chí một số bệnh lý nam khoa còn không có cảm giác đau đớn, chữa trị nhanh chóng. Do đó, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, và đảm bảo sức khỏe, cũng như sinh hoạt bình thường cho bệnh nhân.
    • Dịch vụ tại Phòng khám: Đảm bảo trọn gói các gói khám và điều trị bệnh. Miễn phí những lần thăm khác về sau đối với cùng loại bệnh. Tư vấn tận tình, tận tâm với các thắc mắc của người bệnh trước và sau khi khám – điều trị tại phòng khám. Đồng thời, hướng dẫn chế độ sính hoạt, chế độ dinh dưỡng phù hợp để người bệnh sớm khỏi bệnh. Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.


    Với sự chăm sóc và hỗ trợ chuyên nghiệp, Phòng Khám Tiết Niệu Nam Học Bác Sĩ Vũ cam kết mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng và kinh tế trong quá trình khám và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 - 167 Quang Trung, P. Ngọc Trạo, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 113 335 & 0919 688 959
    Email: bacsyvunamhoc@gmail.com
    Website: https://www.namhocbacsivu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/namkhoathanhhoa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Tiết Niệu Nam Học Bác Sĩ Vũ
    Phòng Khám Tiết Niệu Nam Học Bác Sĩ Vũ
    Phòng Khám Tiết Niệu Nam Học Bác Sĩ Vũ
    Phòng Khám Tiết Niệu Nam Học Bác Sĩ Vũ

  2. Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại được thành lập vào năm 2016 và nằm trên con đường Thanh Niên, là một trong những phòng khám nam khoa uy tín hàng đầu ở Thanh Hóa. Với kinh nghiệm điều trị hơn 20 năm là phòng khám được đánh giá cao về uy tín, chất lượng và giá cả. Hội tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bên cạnh đó phòng khám luôn cập nhật những tiến bộ khoa học trong lĩnh vực nam khoa - phụ khoa để phục vụ nhu cầu khám bệnh của người dân trong tỉnh Thanh Hóa.


    Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại đáp ứng điều trị các bệnh nam khoa như bệnh lậu, sùi mào gà, viêm quy đầu, mụn rộp sinh dục, đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tiết niệu, viêm bàng quang, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, cắt bao quy đầu, giang mai, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, xét nghiệm tinh trùng, xét nghiệm các bệnh tình dục, khám hiếm muộn...


    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm chăm sóc và hỗ trợ bệnh nhân thì có lẽ Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại là địa chỉ uy tín để cánh mày râu có thể cảm thấy thoải mái khi đến thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 215 198
    Email: pkhaingoai@gmail.com
    Website: http://namkhoathanhhoa.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahaingoai?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại
    Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại
    Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại
    Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại
  3. Top 3

    Nam khoa - MEDLATEC Thanh Hoá

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho các quý ông có ý định khám chữa bệnh nam khoa. Trong nhiều năm qua, MEDLATEC đã đầu tư nhiều vào việc tập hợp đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống máy móc hiện đại, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cánh mày râu. Dịch vụ chính của Nam Khoa - Phòng khám đa khoa MEDLATEC:

    • Khám và điều trị rối loạn tình dục nam giới: Giảm ham muốn, rối loạn cương, xuất tinh sớm, giao hợp không xuất tinh …
    • Khám sức khỏe sinh sản: Khám sức khỏe tiền hôn nhân, hiếm muộn, vô sinh nam.
    • Khám các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục, tiết niệu nam: Các bệnh lý viêm nhiễm qua đường tình dục, dậy thì muộn, suy sinh dục, mãn dục nam, lỗ đái thấp, lỗ đái cao, hẹp niệu đạo, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu, dương vật nhỏ, cong vẹo dương vật, u phì đại tiền liệt tuyến, giãn tĩnh mạch tinh hoàn, đau tinh hoàn mãn tính, thoát vị bẹn, nang thừng tinh, tràn dịch màng tinh hoàn, nang mào tinh ….
    • Phẫu thuật nam khoa: Cắt bao quy đầu, thắt tĩnh mạch tinh giãn, cắt lộn màng tinh hoàn, thắt ống dẫn tinh, cắt nang mào tinh, cắt/đốt u nhú dương vật,…


    Với trang bị bởi cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, MEDLATEC mong muốn mang đến cho cánh mày râu những công nghệ chẩn đoán và điều trị tiên tiến, giúp giảm chi phí điều trị thông qua việc phát hiện bệnh sớm và nâng cao hiệu quả điều trị. Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa là một địa chỉ uy tín để khám chữa bệnh nam khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Phạm Ngũ Lão, Phường Đông Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 1900 565 656 & 0941 516 336
    Email: nguyenvanhieu@medlatec.com
    Website: http://thanhhoa.medlatec.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/medlatecthanhhoa?
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nam khoa - MEDLATEC Thanh Hoá
    Nam khoa - MEDLATEC Thanh Hoá
    Nam khoa - MEDLATEC Thanh Hoá
    Nam khoa - MEDLATEC Thanh Hoá
  4. Phòng khám Đa Khoa Cao Đẳng Y Tế Thanh Hóa được xây dựng vào năm 2007 với không gian rộng rãi, hiện đại và trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để đảm bảo chẩn đoán bệnh nam khoa chính xác. Với đội ngũ y bác sĩ là những giảng viên có trình độ chuyên môn cao đang công tác tại trường cao đẳng y tế. Ngoài ra, phòng khám cũng hợp tác với nhiều bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, đã làm việc trong nhiều năm tại các bệnh viện lớn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

    Phòng khám Đa Khoa Cao Đẳng Y Tế Thanh Hóa tiếp nhận và điều trị các vấn đề liên quan đến hệ sinh dục nam, bệnh đường tiết niệu và các rối loạn tình dục ở nam giới bằng cả phương pháp nội khoa và ngoại khoa. Trong trường hợp bệnh nặng hơn, vượt quá khả năng xử lý của phòng khám, bệnh nhân sẽ được chuyển viện lên các cơ sở y tế tuyến trung ương. Điều này giúp bệnh nhân có thể sử dụng Bảo hiểm Y tế để giảm gánh nặng tài chính.

    Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao và trang bị hiện đại, Phòng khám Đa Khoa Cao Đẳng Y Tế Thanh Hóa là một lựa chọn phù hợp cho các quý ông muốn khám chữa bệnh nam khoa ở Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Hải Thượng Lãn Ông, P. Đông Vệ, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7224 0519 & 0916 025 338
    Email: pkdkyhoclamsang@gmail.com
    Website: http://phongkham.vncrm.vn/web/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045428456541
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Cao Đẳng Y Thanh Hóa
    Phòng Khám Đa Khoa Cao Đẳng Y Thanh Hóa
    Phòng Khám Đa Khoa Cao Đẳng Y Thanh Hóa
    Phòng Khám Đa Khoa Cao Đẳng Y Thanh Hóa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy