Top 2 Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
  2. Top 2 Phòng Khám Đa khoa Hương Sơn

Top 2 Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bình Định

Phương May 31 0 Báo lỗi

Khám nam khoa là quan trọng để duy trì sức khỏe nam giới và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn, bao gồm các vấn đề về tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn và vấn ... xem thêm...

  1. Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn - thương hiệu “Bác sĩ Sơn” uy tín, tận tâm và hơn 25 năm kinh nghiệm là một địa chỉ khám nam khoa quen thuộc cho cánh mày râu sống tại phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn. Phòng khám cung cấp nhiều gói dịch vụ cho nam giới, bao gồm khám nam khoa định kỳ, chẩn đoán và điều trị các vấn đề về hệ sinh dục và sức khỏe sinh lý, tư vấn điều trị vô sinh hiếm muộn, và tầm soát ung thư nam khoa.

    Phòng khám Đa Khoa Đinh Trọng Sơn trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại và có quy trình làm việc khép kín, nhanh chóng. Cơ sở được xây dựng với không gian rộng rãi, riêng tư, sạch sẽ và thân thiện. Phái mạnh có thể linh hoạt điều chỉnh thời gian khám bệnh và có thể đăng ký khám từ 6:30 - 18:30 vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ lễ.

    Bác sĩ Đinh Trọng Sơn trực tiếp phụ trách cùng đội ngũ Bác sĩ cộng sự có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, uy tín và trách nhiệm. Phòng khám Đa Khoa Đinh Trọng Sơn đặt ra sứ mệnh của Tập thể Nhân viên lấy giá trị Cốt lõi “khách hàng ở đâu, tâm ta ở đó”. Chi phí khám chữa bệnh nam khoa cũng không quá cao. Để tránh thời gian chờ đợi lâu, phái mạnh nên đặt lịch khám trước khi đến phòng khám.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 - 133 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 7999 & 0913 455 278
    Email: pkdkdinhtrongson@gmail.com
    Website: https://phongkhamdinhtrongson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdinhtrongson/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
    Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
    Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
    Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn

  2. Phòng khám Đa Khoa Hương Sơn là một địa chỉ khám nam khoa lâu đời và đáng tin cậy ở thành phố Quy Nhơn. Phòng khám cung cấp đầy đủ các chuyên khoa thực hiện mọi yêu cầu khám và đặc biệt hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nam khoa. Phòng khám sở hữu hệ thống công nghệ tiên tiến để hỗ trợ chẩn đoán bệnh, đảm bảo kết quả chính xác và tạo điều kiện thuận lợi cho bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân nam.


    Phòng khám Đa Khoa Hương Sơn cung cấp các gói khám nam khoa như khám chữa bệnh theo Bảo hiểm y tế, khám nam khoa theo yêu cầu, khám dịch vụ, và chữa bệnh ngoại trú. Đảm bảo rằng mọi hoạt động đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nam khoa có tay nghề vững vàng và y đức tốt. Cán bộ, nhân viên tại đây luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường thăm khám thoải mái và đảm bảo chất lượng điều trị bệnh nam khoa tốt nhất cho cánh mày râu trên địa bàn. Phái mạnh có thể đến đăng ký khám từ 6 giờ sáng đến 7 giờ tối mỗi ngày. Đối với các bệnh nam khoa cần xét nghiệm, đến khám sớm sẽ giúp có đủ thời gian thực hiện và nhận kết quả ngay trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0868 777 129
    Email: pkhs129@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongson.phongkham
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa khoa Hương Sơn
    Phòng Khám Đa khoa Hương Sơn
    Phòng Khám Đa khoa Hương Sơn
    Phòng Khám Đa khoa Hương Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy