Top 5 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Bình Định

Trung Vũ 337 0 Báo lỗi

Phương pháp niềng răng đòi hỏi Bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, có thể dự đoán tương đối được các hướng mà răng di chuyển qua các giai đoạn niềng răng. ... xem thêm...

  1. Lựa chọn chỉnh nha tại Nha Khoa An Định với thời lượng không cố định: 25.000.000 - 35.000.000 đồng/2 hàm. Được điều trị bởi Bác Sỹ chuyên về chỉnh nha của POS Hoa Kỳ - bằng cấp được chấp nhận trên toàn thế giới. Nha Khoa An Định được xây dựng theo mô hình hiện đại. Đây là một trong những mô hình phòng khám hiện đại đang được áp dụng tại Việt Nam. Với lối thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, dịch vụ tương đương các bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Tại đây, bạn có thể được thực hiện khám, và điều trị các bệnh về răng như là: Chữa và hàn sâu răng, lấy cao răng và đánh bóng, nhổ răng, điều trị tủy, răng sứ và đặc biệt là dịch vụ niềng răng.


    Đây chính là địa chỉ uy tín cho niềng răng và thẩm mỹ hàng đầu tại Bình Định. Đặc biệt khi đến phòng khám, các bạn sẽ được tiếp đón và chỉ dẫn tận tình, có bảng giá rõ ràng để tham khảo. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học Y nổi tiếng, và đào tạo ở nước ngoài. Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, giá cả minh bạch phải chăng. Đến với Nha Khoa An Định chắc chắn bạn sẽ hài lòng với một hàm răng trắng, khỏe và nụ cười tự tin mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 186 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 254 Trần Phú, TT. Diêu Trì, Tuy Phước, Bình Định
    • 234 Trần Phú, TX. An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0974 812 581 & 0913 602 268 & 0969 519 444

    Website: www.nhakhoaandinhquynhon.com
    Fanpage: www.facebook.com/dr.tranandinh

    Gọi điện
    Nha Khoa An Định
    Nha Khoa An Định
    Nha Khoa An Định
    Nha Khoa An Định

  2. Top 2

    Nha Khoa Tâm Phước

    Nha Khoa Tâm Phước tại Bình Định là một trong các địa chỉ uy tín mà khách hàng tại không những ở đây mà ở còn các tỉnh thành lân cận có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn các dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ răng, trong đó có dịch vụ niềng răng chất lượng, là phương pháp được nhiều khách hàng tin dùng do tính an toàn cũng như hiệu quả cao.

    Một số dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Tâm Phước như: Niềng răng mắc cài kim loại, Niềng răng mắc cài sứ, Niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito hoặc niềng răng trong suốt không mắc cài Incognito. Khi đến với Nha Khoa Tâm Phước khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo được đội ngũ bác sĩ chỉnh nha được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh răng, các bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng sử dụng phương pháp niềng răng phù hợp nhất, hiệu quả nhất.

    Với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, phương pháp nẹp răng thẩm mỹ Incongnito được thực hiện bởi các nha sĩ giỏi bậc nhất tại Bình Định. Đặc biệt, Nha Khoa Tâm Phước được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm vào bậc nhất trong ngành kỹ thuật niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito, cũng như niềng răng trong suốt không mắc cài Incognito tại Bình Định, đây là những phương pháp niềng răng hiện đại, tiên tiến và tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay trong kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngã Ba Diêu Trì, Số 10 Trần Phú, TT. Diêu Trì, Tuy Phước, Bình Định
    • 421 Quang Trung, TT Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định

    Điện thoại: 0398 928 121
    Fanpage: www.facebook.com/Dentalnhakhoathammy

    Nha Khoa Tâm Phước
    Nha Khoa Tâm Phước
    Nha Khoa Tâm Phước
    Nha Khoa Tâm Phước
  3. Top 3

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu

    Các ca niềng răng thông thường kéo dài từ 1 – 2 năm hoặc có những ca răng lệch lạc, hô, móm ở mức độ nặng thì kéo dài đến 3 năm. Tuy nhiên trên thực tế, vẫn có trường hợp niềng răng chỉ kéo dài 6 tháng, đây là trường hợp đối với răng mọc lệch nhẹ và khớp cắn ổn định. Niềng răng chính là khoảng thời gian thử thách sự kiên nhẫn của bạn, thời gian đầu chưa quen, nhưng chỉ mất khoảng vài tuần là bạn sẽ quen ngay. Vì thế, hãy kiên trì và làm theo sự hướng dẫn của nha sĩ thì bạn mới đạt được kết quả như mong đợi.

    Dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại giúp khách hàng điều trị nha khoa toàn diện, đem lại hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin. Với các chế độ hậu mãi tận tâm nên các khách hàng hoàn toàn yên tâm và đặt trọn niềm tin vào nha khoa khi lựa chọn dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 264 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 195 Quang Trung, Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định

    Điện thoại: 025 6352 4298 & 0564 159 999
    Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Thẩm-Mỹ-Á-Châu-631886480321005/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
  4. Là một trong những phòng khám răng hàm mặt tại Bình Định chất lượng và uy tín nhất, ngay từ khi thành lập các bác sĩ tại Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile đã định hướng phát triển dịch vụ theo chuẩn Châu Âu. Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất. Với tiêu chí tận tâm vì người bệnh. Đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao, nghiệp vụ chuyên nghiệp có nhiều năm trong kinh nghiệm ngành nha khoa, bác sĩ tu nghiệp nước ngoài,…


    Dịch vụ nha khoa như: niềng răng, bọc răng sứ, dán sứ veneer, cấy implant tức thì, tẩy trắng răng,… Với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài. Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile chú trọng đầu tư cho mình hệ thống trang thiết bị hiện đại như: máy chụp CT 3D, máy điều trị tủy, máy nhổ răng piez, CAD/CAM,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 177 499 & 0935 980 663
    Email: thuhoanbsrhm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThuHoanDentist
    Giờ mở cửa: 8:00 - 13:30 | 14:30 - 20:00

    Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
    Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
    Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
    Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
  5. Một nụ cười hoàn hảo sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình giao tiếp. Chỉnh nha – niềng răng hiện đang là một biện pháp hiệu quả và phổ biến hiện nay. Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental tự hào là trung tâm nha khoa số 1 Việt Nam, cùng tiêu chí Hiện đại - Chất lượng - An toàn, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai cần gửi gắm nụ cười chưa mấy hoàn hảo.

    Hệ thống dịch vụ đa dạng, không ngừng nâng cao và cập nhật các kĩ thuật tiên tiến trên thế giới, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao và thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài. Khách hàng đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental được đảm bảo một quy trình thăm khám và điều trị an toàn theo chuẩn quốc tế.


    Ưu điểm khi niềng răng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental:

    • Nha khoa được thành lập lâu năm, giàu kinh nghiệm.
    • Đội ngũ Y Bác Sĩ, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực y học.
    • Cơ sở vật chất rộng rãi, không gian sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế.
    • Thái độ phục vụ tốt, từ Lễ tân, Y tá đến Bác Sĩ đều ân cần, lịch sự và nhiệt tình với khách hàng.

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và kết quả điều trị tốt nhất, để khách hàng không bao giờ phải hối hận vì đã lựa chọn Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental giữa hàng triệu sự lựa chọn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0924 421 234 & 0777 181 865
    Email: citydental64@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/citydentalquynhon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy