Top 5 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Hoài Anh 764 0 Báo lỗi

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha khắc phục tình trạng răng thưa, hô, móm, lệch lạc để có hàm răng đều đẹp như ý. Sau đây hãy cùng Toplist điểm qua những địa ... xem thêm...

  1. Nha khoa Hoàn Mỹ tự hào là hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu tại khu vực tỉnh Quảng Ninh. Là một trong số những nha khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế.


    Nha khoa Hoàn Mỹ có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, mang đến cho bệnh nhân điều kiện thăm khám và nghỉ ngơi lý tưởng. Nha khoa đầu tư nhập ngoại đưa quá trình thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, chất lượng như máy cắt xương, máy chụp X-Quang chuẩn quốc tế, phần mềm phân tích khuôn mặt 3D… Chính vì điều đó, các y bác sĩ tại Hoàn Mỹ Dental cũng dễ dàng xác định tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, từ đó tiến hành lên phác đồ điều trị phù hợp hơn với thể trạng của từng bệnh nhân.


    Nha Khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ chỉnh nha uy tín với chi phí niềng răng hợp lý. Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại Đại học Y sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, cam kết mang lại hiệu quả điều trị cho mọi khách hàng thông qua hợp đồng niềng răng thẩm mỹ.


    Để biết chính xác tình trạng và chi phí niềng răng thẩm mỹ, bạn nên đến trực tiếp Nha khoa Hoàn Mỹ để được thăm khám và kiểm tra răng miệng cụ thể, tùy theo mức độ lệch lạc của răng và yêu cầu điều trị sao cho đạt kết quả tốt và tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trần Quốc Toản, Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0826 140 641 & 0983 140 641 & 020 3366 9666 & 020 3366 0066
    Email: Nhakhoahoanmy.qn@gmail.com
    Website: hoanmydental.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahoanmyquangninh
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàn Mỹ - Quảng Ninh
    Nha Khoa Hoàn Mỹ - Quảng Ninh
    Nha Khoa Hoàn Mỹ - Quảng Ninh
    Nha Khoa Hoàn Mỹ - Quảng Ninh

  2. Răng đẹp để tự tin hơn cùng nụ cười tỏa nắng, song bạn lại luôn đau đầu với những vấn đề như: Răng mọc lệch, không thẳng hàng; Răng bị hô, móm; Răng mọc chen chúc nhau; Sai khớp cắn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, niềng răng chính là cách duy nhất có thể thay đổi hàm răng bướng bỉnh đó của bạn. Và nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ niềng răng uy tín, giá rẻ tại Uông Bí thì lời gợi ý đầu tiên của Toplist chắc chắn sẽ giúp được bạn, đó chính là Phòng khám nha khoa Hà Nội tại Uông Bí.

    Nói về dịch vụ niềng răng, tại nha khoa Hà Nội nổi bật hơn cả vẫn là dịch vụ niềng răng 3D UGSL, đảm bảo không đau - an toàn - hiệu quả:

    • Hỗ trợ rút ngắn thời gian niềng răng.
    • Xem trước kết quả qua phần mềm phân tích 3D.
    • Răng di chuyển theo đúng phác đồ điều trị.
    • Hệ thống mắc cài UGSL/ khay invisalign không gây ê nhức, khó chịu.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Hà Nội:

    • Làm hài lòng gần 1000 khách hàng niềng răng mỗi năm
    • Chuyên gia niềng răng trên 20 năm kinh nghiệm.
    • Công nghệ niềng răng hiện đại Châu Âu
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm.
    • Hệ thống phòng khám được trang bị máy móc hiện đại, dụng cụ được vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc Tế.
    • Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã được tu nghiệp tại nước ngoài chắc chắn sẽ mang đến khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất cùng sự hài lòng trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cs1: 198 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    • Cs2: 1/3 Khu đô thị mới sau trung tâm y tế TP. Uông Bí, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0833 232 428 & 0983 232 438
    Email: nhakhoahanoiub@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahanoi.198quangtrung/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám nha khoa Hà Nội tại Uông Bí
    Phòng khám nha khoa Hà Nội tại Uông Bí
    Phòng khám nha khoa Hà Nội tại Uông Bí
    Phòng khám nha khoa Hà Nội tại Uông Bí
  3. Top 3

    Nha Khoa Quốc Tế TLT

    Gọi điện

    Với chiều sâu kinh nghiệm và kỹ thuật cao, đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với máy móc hiện đại thì niềng răng tại Nha khoa Quốc tế TLT được thực hiện hết sức thành công và có hàng ngàn bệnh nhân lựa chọn bệnh viện để thực hiện thủ thuật nha khoa cho mình.


    Nha khoa TLT có đội ngũ nha sĩ chuyên sâu về chỉnh nha hàng đầu:

    • Đội ngũ nha sĩ của Nha Khoa TLT bao gồm các thạc sĩ, bác sĩ tốt nghiệp tại trường Đại Học Y Hà Nội và các trường Đại học chất lượng trên cả nước đã từng tu nghiệp tại các nước tiên tiến trên thế giới về các lĩnh vực chỉnh nha, implant, răng thẩm mỹ, …, các bác sĩ của TLT đã có thời gian công tác và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực niềng răng. Vì vậy, Nha khoa TLT đã trở thành một trung tâm nắn chỉnh răng uy tín tại Uông Bí, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

    Nha khoa TLT có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng và đã từng điều trị thành công nhiều ca nắn chỉnh:

    • Với nhiều năm phát triển trong ngành nha, Nha khoa TLT đã trở thành địa chỉ niềng răng uy tín được nhiều người lựa chọn và gửi gắm đã điều trị thành công nhiều trường hợp chỉnh nha.
    • Trang thiết bị hàng đầu: TLT sở hữu trang thiết bị hiện đại bậc nhất, có sở hạ tầng sạch sẽ, thoáng mát giúp bạn xóa bỏ những căng thẳng khi điều trị nha khoa tại đây.
    • TLT ứng dụng những công nghệ niềng răng tiên tiến bậc nhất. Là một địa chỉ niềng răng uy tín và chuyên sâu, với đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu, chúng tôi tự hào dẫn đầu về những công nghệ niềng răng tiên tiến bậc nhất sau đây: Niềng răng không nhổ răng với khí cụ Transfoce 3D US. Sử dụng mắc cài thông minh Smart Clip giúp rút ngắn quá trình niềng răng. Sử dụng mini vít chỉnh nha với kỹ thuật cắm khẩu cái và cành cao. Ngoài ra, chúng tôi còn ứng dụng những kỹ thuật chuyên sâu hàng đầu như kỹ thuật phẫu tích giải áp xương vỏ để niềng răng siêu tốc, kỹ thuật niềng răng bằng máng nắn trong suốt, ….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0369 193 888 & 020 3366 3399
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctetlt/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế TLT
    Nha Khoa Quốc Tế TLT
    Nha Khoa Quốc Tế TLT
    Nha Khoa Quốc Tế TLT
  4. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp được thành lập từ 2005 với một phòng khám nha khoa có quy mô nhỏ tại Thị trấn Kẻ Sặt (Hải Dương). Sau một thời gian hoạt động cùng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ y bác sĩ, phòng khám đã chiếm được nhiều tình cảm của người dân địa phương, các tỉnh lân cận. Thời gian này chính là thời gian để các bác sĩ, y tá trau dồi, tích lũy kinh nghiệm, chuyên môn để chuẩn bị cho một tương lai phát triển hơn.


    Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, sự đầu tư về máy móc, thiết bị và công nghệ đồng thời nâng cao về chất lượng dịch vụ phục nên nha khoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân thủ đô và nhiều tỉnh miền Bắc. Bên cạnh phát triển chuỗi phòng khám tại Hà Nội, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp còn phát triển tại Quảng Ninh. Với miền đất cảng, nha khoa hiện có 3 cơ sở tại số 7 Nguyễn Văn Cừ (Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh), số 90 Quang Trung (Uông Bí, Quảng Ninh), lô 1,2 Khu đô thị Công Thành (Uông Bí, Quảng Ninh).


    Để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp hiện có tất cả dịch vụ về nha khoa, cụ thể:

    • Chỉnh nha - Niềng răng
    • Nha khoa thẩm mỹ: Răng sứ thẩm mỹ, tạo hình viền lợi, tẩy trắng răng...
    • Phục hình răng - Cấy ghép Implant
    • Điều trị các bệnh răng miệng: Điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu...
    • Nhổ răng
    • Lấy cao răng

    Vì sao nên chọn dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Việt Pháp:

    • Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa lớn trong nước. Điều này giúp các bác sĩ nắm những kiến thức chuyên khoa về nha khoa tạo thành nền tảng vững chắc trong công việc sau này khi phục vụ khách hàng.
    • Nhiều bác sĩ được đào tạo, tu nghiệp dài hạn tại những nước có nền nha khoa phát triển trên thế giới. Điều này giúp các bác sĩ tiếp cận những công nghệ nha khoa mới, tiến tiến, hiện đại. Một phần phục vụ khách hàng, phần khác đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho đồng nghiệp giúp toàn thể các bác sĩ có định hướng tốt theo những kịp những tiến bộ nha khoa trên thế giới.
    • Bên cạnh những kiến thức chuyên khoa, các bác sĩ tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp đều có nhiều kinh nghiệm. Điều này giúp bác sĩ nắm bắt tâm lý khách hàng tốt nhất, giúp họ luôn cảm thấy thoải mái trong khi thực hiện dịch vụ. Nhờ đó, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với kết quả tốt nhất.
    • Cơ sở vật chất hiện đại
    • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, trách nhiệm
    • Dịch vụ mang lại hiệu quả cao, chất lượng tốt đảm bảo an toàn y tế

    Quy trình thăm khám hiệu quả:

    • Bước 1: Khách hàng đến nha khoa lần đầu tiên cần cung cấp thông tin tại quầy lễ tân
    • Bước 2: Khám lâm sàng bởi bác sĩ chuyên khoa và lắng nghe tư vấn từ bác sĩ
    • Bước 3: Chụp X quang, lấy dấu răng hoặc thực hiện các dịch vụ lựa chọn
    • Bước 4: Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô Thị Công Thành, Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0969 689 298
    Website: nhakhoahoangkim.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietPhapUB/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Uông Bí
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Uông Bí
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Uông Bí
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Uông Bí
  5. Top 5

    Nha Khoa Quốc Tế GREEN

    Gọi điện

    Với sự phát triển mạnh mẽ trong công nghệ và kỹ thuật nha khoa, phương pháp niềng răng chỉnh nha ngày nay được thực hiện bởi nhiều phương thức và dụng cụ khác nhau, đem đến cho khách hàng sự tiện lợi, thoải mái lựa chọn theo mong muốn của mình. Nha Khoa Quốc Tế GREEN với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chỉnh nha - niềng răng hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy để mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng và tự nhiên nhất có thể.


    Nha Khoa Quốc Tế GREEN, bạn sẽ nhận được:

    • Trực tiếp được Bác sĩ Lý chuyên môn cao thăm khám
    • Khắc phục ngay răng hô - móm - khấp khểnh
    • Bảo tồn răng thật của chính bạn
    • Đảm bảo chức năng ăn nhai, phát âm chuẩn
    • Chi phí cực dễ chịu
    • Tặng ngay gói chăm sóc răng miệng miễn phí trong quá trình điều trị
    • Hỗ trợ trả góp chỉ 500k/tháng

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nụ cười hoàn hảo và sự tự tin trong nụ cười của mình, hãy đến với trung tâm Nha khoa Quốc Tế GREEEN. Nha khoa Quốc Tế GREEEN cam kết mang đến chất lượng dịch vụ nha khoa tuyệt vời, từ quy trình chẩn đoán chính xác, chuyên nghiệp đến các phương pháp điều trị hiện đại. Với đội ngũ chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng nụ cười của bạn sẽ được đặt trong tay những chuyên gia hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Du (đối diện quảng trường rạp hát), Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0969 128 663 & 0382 283 633
    Email: nhakhoaquoctegreen@gmail.com
    Website: nhakhoaquoctegreen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063458531902
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế GREEN
    Nha Khoa Quốc Tế GREEN
    Nha Khoa Quốc Tế GREEN
    Nha Khoa Quốc Tế GREEN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy