Top 3 Địa chỉ bán pizza ngon và chất lượng nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. Top 1 Pizza Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo
  2. Top 2 Béo Pizza & Steak
  3. Top 3 Bầu Pizza Uông Bí

Top 3 Địa chỉ bán pizza ngon và chất lượng nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Nguyễn Thùy Dương 1033 0 Báo lỗi

Hiện nay ở bất kì nơi đâu bạn cũng có thể mua được một chiếc pizza nhưng để tìm địa điểm bán pizza ngon và chất lượng thì có lẽ chưa phải ai cũng biết. Dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo

    Gọi điện

    Pizza Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo là một địa chỉ bán pizza ngon nổi tiếng của vùng đất Uông Bí, Quảng Ninh. Dũng Béo là cửa hàng tập trung chủ yếu vào sự phát triển của món bánh pizza. Anh chủ quán là một người ham học hỏi, luôn muốn tìm tòi các cách thức làm pizza, giúp cho pizza của quán ngày càng thơm ngon hơn, được khách hàng đánh giá cao và tìm đến đặt mua ngày càng đông hơn.


    Pizza Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo sở hữu những chiếc bánh pizza có mùi thơm đặc trưng của các vị bởi vì nguyên liệu để làm nên những chiếc bánh pizza đều được lựa chọn rất kĩ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đây là lí do quán luôn đông khách và luôn trong tình trạng hết hàng do số lượng đặt hàng lớn. Ngoài pizza, khi đến tại quán bạn còn có thể thưởng thức các loại trà sữa và các món ăn vặt khác. Bật mí với các bạn là tất cả đều rất ngon nha. Nhân viên của quán rất nhiệt tình. Không gian quán ấm áp, rộng và thoáng. Bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn Dũng Béo cho món ăn pizza mà bạn yêu thích đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0902 293 031

    Email: Trasuaanvatdungbeo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057197450151

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo
    Pizza Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo
    Pizza Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo
    Pizza Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo

  2. Top 2

    Béo Pizza & Steak

    Gọi điện

    Nhà hàng Béo Pizza & Steak tự hào là cửa hàng đầu tiên tại Uông Bí giúp bạn có bữa tiệc cao cấp trọng vị Ý. Từ món Steak mềm ngon quyến rũ, tới đĩa Spagetti ngậy thơm và chắc chắn không thể thiếu chiếc Pizza với lớp Phomai khiến bất kỳ ai cũng đều tan chảy. Đồ ăn chất lượng Ý nhưng giá cả lại rất Việt. Nhà hàng Béo Pizza & Steak chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách của Pháp và Ý như: Pizza, Beefsteak, Mì ý, Spaghetti, Chicken,.. và các đồ uống rất phong phú và đa dạng. Chất lượng cũng được nơi đây đảm bảo để bạn có những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


    Nhà hàng Béo Pizza & Steak nằm trên con đường Trần Phú, nơi khá đông đúc người qua lại phù hợp với mọi người ai có nhu cầu thử các món Âu, bên cạnh những món ăn siêu chất lượng và các món đồ uống hấp dẫn thì Nhà hàng Béo Pizza & Steak còn có salad và hoa quả rất vừa miệng và siêu mát ăn cùng nước sốt tại quán. Vì vậy nếu bạn đang ở Uông Bí đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức Pizza và các món ăn kiểu Ý nổi tiếng tại cửa hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Trần Phú, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0373 318 234

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063479142714

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Béo Pizza & Steak
    Béo Pizza & Steak
    Béo Pizza & Steak
    Béo Pizza & Steak
  3. Top 3

    Bầu Pizza Uông Bí

    Gọi điện

    Bầu Pizza Uông Bí là một địa điểm không còn xa lạ với các bạn đam mê món pizza tại Uông Bí và khách du lịch. Nếu bạn đến với Uông Bí và muốn thưởng thức món pizza thì đây là địa điểm lí tưởng cho sự lựa chọn của bạn đó. Bầu Pizza Uông Bí nằm ngay trên tuyến đường Trần Phú - con phố nhộn nhịp về ẩm thực nên bạn sẽ rất dễ tìm kiếm địa chỉ quán. Quán có không gian thoáng, sạch sẽ, bài trí ngăn nắp sẽ tạo cho bạn cảm giác ngon miệng khi đến thưởng thức tại quán. Bầu Pizza Uông Bí mới nghe cái tên bạn cũng dễ dàng nhận ra quán chuyên về pizza. Pizza ở đây phong phú về vị, đa dạng về màu sắc của bánh. Bạn có thể tìm thấy cả những vị truyền thống và những vị lạ miệng chưa bao giờ thử ở nơi đây nhé.


    Bánh được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Đến với Bầu Pizza Uông Bí bạn còn có rất nhiều combo pizza để lựa chọn phù hợp với sở thích, số lượng người ăn nhé. Bạn cũng có thể gọi ship đồ về tận nhà nhé, dịch vụ ship hàng của quán khá nhanh. Nhân viên của quán nhiệt tình và thân thiện, chưa thấy khách hàng phàn nàn về dịch vụ của quán bao giờ. "Bầu Pizza Uông Bí - Pizza của người Việt" với phương châm như vậy cho nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ, bạn sẽ hài lòng khi đến đây chắc chắn là như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15D Trần Phú, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0966 952 360 & 0366 060 631

    Fanpage: www.facebook.com/baupizzauongbi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bầu Pizza Uông Bí
    Bầu Pizza Uông Bí
    Bầu Pizza Uông Bí
    Bầu Pizza Uông Bí




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy