Top 9 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Vũ Minh Hoàng 4099 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn rất phổ biến ở các nước Phương Tây, nhất là ở Mỹ rất được các gia đình ưa chuộng. Còn gì tuyệt bằng buổi tối quây quần bên người thân yêu, gọi ... xem thêm...

  1. Nắng Thảo Mộc Pizza là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza, hamburger, mỳ ý siêu ngon. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách.


    Nắng Thảo Mộc Pizza là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách. Pizza bò bằm, pizza thập cẩm, pizza Hawai,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình một khoảng lặng. Nghìn góc sống ảo không góc chết. Menu các món Âu- Á hấp dẫn. Quán chẳng mong gì hơn, khi mang đến ly nước ngọt lành, món ăn tròn vị, không gian riêng tư để là sự lựa chọn cho chúng mình bữa ăn vẹn tròn. Xóa tan những ngày uể oải với thực đơn ngon và lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Lý Tự Trọng, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0973 780 075

    Email: kethanbi1994.qp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NangThaoMocPizza/

    Gọi điện
    Nắng Thảo Mộc Pizza
    Nắng Thảo Mộc Pizza
    Nắng Thảo Mộc Pizza
    Nắng Thảo Mộc Pizza

  2. Top 2

    Pizza Italia

    Gọi điện

    Pizza Italia là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất tại TP. Bảo Lộc, đặc biệt là với các bạn trẻ hay nhóm gia đình. Quán có rất nhiều loại pizza ngon, đặc biệt là pizza viền xúc xích và phô mai. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thích ăn phô mai tha hồ ăn no bụng luôn. Nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món khác bạn có thể thưởng thức như: salad cá/gà... cheese pop, các loại súp... Một điểm cộng nữa là combo đa dạng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, giá thành Pizza Italia có cao hơn những loại pizza của hãng khác một chút.


    Quán cũng phục vụ thêm rất nhiều món ăn mang đậm phong cách ẩm thực châu Âu nhất là những món ăn Ý. Hãy đến với Pizza Italia để thưởng thức pizza - một món ăn đã làm nên tên tuổi của quán, bạn không chỉ thấy ngon mà còn thấy nó thực sự hấp dẫn, bởi chủ quán đã dành toàn bộ tình cảm và tâm huyết của mình gửi trọn vào chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0859 020 319

    Email: builenhattan2104@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/146tranphulocson/

    Gọi điện
    Pizza Italia
    Pizza Italia
    Pizza Italia
    Pizza Italia
  3. Top 3

    Pizza Dona

    Gọi điện

    Pizza Dona hoạt động với phương châm đặt khách hàng lên trên hết. Tại quán phục vụ các loại pizza tuyệt hảo được làm theo phong cách của Châu Âu với giá cả có thể nói là rẻ nhất trên thị trường. Với cửa hàng, bánh ở đây đảm bảo vỏ bánh của Pizza được làm hằng ngày từ bột mỳ nhào bột bằng tay và được đặt nướng trong lò kiểu cổ truyền chuyên dụng cho tới khi giòn tan. Nhân bánh được đặc chế theo các tiêu chuẩn về thành phần và nguyên liệu chuyên biệt hòa quyện cùng vị tươi ngon của rau củ quả kết hợp nước sốt để tạo ra những hương vị đặc trưng của thương hiệu Pizza Dona. Bạn cũng có thể thưởng thức những ly trà sữa, trà hoa quả thơm ngon tại đây.


    Chỉ cần gọi vào số hotline của quán bạn sẽ có ngay cho mình và gia đình những chiếc bánh pizza nóng hổi và tận hưởng chương trình khuyến mãi của Pizza Dona tại TP. Bảo Lộc một cách dễ dàng nhất, nếu như bạn lười ra ngoài nhé! Tiêu chí của quán còn có ý nghĩa là sự năng động, đổi mới, hướng tới tương lai. Đó cũng là cam kết của Pizza Dona phục vụ tận nơi theo yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn nhất. Với rất nhiều loại pizza, quán đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng sành ăn. Cùng nhóm đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và một đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp. Bạn sẽ được thưởng thức các món pizza khuyến mại ngon nhất, rẻ nhất và phục vụ nhanh, tận tình nhất ngay tại ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hai Bà Trưng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0933 628 343

    Email: ammy.le0405@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/donatosspizza/

    Gọi điện
    Pizza Dona
    Pizza Dona
    Pizza Dona
    Pizza Dona
  4. Top 4

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company có không khí trong nhà hàng vô cùng ấm cúng hòa lẫn với chút hương hoài cổ, cùng với nhân viên phục vụ khá chu đáo, thân thiện, và thực hiện đúng những yêu cầu của khách sẽ phục vụ tốt cho bạn khi đến với nhà hàng. Ở nhà hàng danh sách menu khá nhiều món nhưng phong vị Ý được kết tinh hơn cả trong món mì và pizza, mỗi thực khách khi đến với The Pizza Company đều không ai có thể bỏ qua 2 món này. Đồ ăn luôn giữ được hương vị đặc trưng nhưng cũng sáng tạo thêm cho lạ miệng. Chất lượng phục vụ rất tốt, các chương trình khuyến mại, giảm giá, dịch vụ giao hàng rất hấp dẫn.


    Pizza tại The Pizza Company thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và độ đặc biệt nữa. Có quá nhiều loại pizza cho các bạn lựa chọn như: Pizza bò, Pizza gà, Pizza kimchi, Pizza xúc xích, Pizza dăm bông, Pizza hải sản, Pizza sườn, Chicago có 9 vị như pizza bình thường, Pizza tôm sú, Pizza sầu riêng.... Và có lẽ Pizza Gà nấm được mọi người yêu thích hơn cả, Gà được ướp với nhiều loại gia vị, nướng trong lò nướng chuyên dụng, không dính dầu mỡ, nấm tươi ngon ngọt, phô mai mozzarella hảo hạng của Anchor nhập khẩu từ Newzealand, tạo nên một chiếc Pizza không thể tuyệt vời hơn được nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Siêu thị Co.op, Tháp Nước, Trần Phú, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng.

    Điện thoại: 026 3730 0068 & 1900 6066

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063615970124

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  5. Top 5

    Pizza House

    Gọi điện

    Pizza House là điểm đến tin cậy cho các tín đồ pizza tại TP. Bảo Lộc. Lạc vào xứ sở thần tiên này các bạn sẽ lạc giữa nhiều lựa chọn pizza khác nhau. Mỗi loại pizza sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm khác nhau. Thêm vào đó là đồ uống, trà sữa, chè, kem,...các món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc đang chờ đón bạn. Có thể kể đến các món bánh như: Pizza rau củ, Pizza phô mai, Pizza Jambon, Pizza xúc xích Đức, Pizza hải sản, Pizza hải sản ngũ sắc, Pizza bò bằm, pizza hawaii, Pizza cá cay, Pizza bò, Pizza tôm.... và vô số các món bánh pizza khác đang chờ bạn đến và khám phá.


    Đến với Pizza House bạn không chỉ tìm thấy những món ăn hợp Gu mà còn là những trải nghiệm khó diễn tả bằng lời. Từng miếng bánh pizza ngập phô mai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của tiệm. Không chỉ vậy không gian sang trọng, tự do, thoáng đãng, phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè và hội họp công việc, gặp gỡ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A20 Nguyễn Thái Bình, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0981 996 071 & 0978 370 175

    Email: pizzahousebaoloc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PIZZA-HOUSE-Bảo-Lộc-250458378897511/

    Gọi điện
    Pizza House
    Pizza House
    Pizza House
    Pizza House
  6. Top 6

    Pizza Bảo Lộc

    Gọi điện

    Pizza Bảo Lộc là một trong những địa chỉ mà chúng ta không nên bỏ lỡ nếu nhắc đến pizza. Tại đây những chiếc bánh pizza có đế dày dặn, nhân thơm ngon và đẹp mắt khiến nhiều người yêu thích. Hương vị bánh đem đến sự quyến rũ với những người yêu thích ẩm thực và vô cùng đặc biệt khó quên đối với các tín đồ của pizza đấy nha. Địa chỉ 81/10/1 Đội Cấn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng là một trong những địa chỉ quen thuộc với nhiều người. Thành phần của pizza bao gồm sốt cà chua ở dưới, phía trên là thịt muối prosciutto, nấm, oliu đen, và tất cả được phủ một lớp phô mai mozzarella kinh điển béo ngậy, đế của pizza được làm rất mỏng, giòn, vẫn còn chút lớp bột áo, và hơn hết là những cạnh bánh hơi xém lửa trong thật bắt mắt ngay lúc đầu. Nước sốt cà chua vừa phải, không quá nhiều; những lát prosciutto được nướng vàng, nấm còn ẩm, đậm đà…Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại pizza khác nhau với menu siêu phong phú mà giá thành lại "hạt dẻ" của quán.


    Ngoài ra Pizza Bảo Lộc còn chế biến rất nhiều món khác khiến thực đơn ngày càng đa dạng hơn như mì xào, nui xào, mì xào giòn, bánh mì bơ tỏi, cơm chiên... cũng rất hấp dẫn đó nha. Hơn nữa dịch vụ tại đây cũng rất nhanh nhẹn, chỉ cần order món ngon của Pizza Bảo Lộc chỉ vài phút sau bạn sẽ có thể thưởng thức tại nhà ngay rồi. Không chỉ chất lượng món ăn mà có lẽ dịch vụ cũng là điểm cộng của địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81/10/1 Đội Cấn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0886 594 685

    Fanpage: www.facebook.com/pizzabaoloc/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Bảo Lộc
    Pizza Bảo Lộc
    Pizza Bảo Lộc
    Pizza Bảo Lộc
  7. Quán Pizza Tươi Bami Cô Bống hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng mới cho những buổi hò hẹn pizza xôm tụ cùng bạn bè và gia đình. Pizza Mỹ không có ranh giới nào dành cho sự sáng tạo và bạn có thể kiểm chứng điều đó với menu luôn được biến tấu với đa dạng loại xốt cùng topping tươi ngon, hảo hạng, với mong muốn đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Không chỉ đạt chuẩn về chất lượng, mà pizza Mỹ còn đặc biệt là lựa chọn dành cho những ai ưu tiên sự tiện dụng và nhanh chóng, bạn có thể thoải mái tận hưởng pizza thơm ngon nóng hổi chỉ chưa đầy 30 phút giao hàng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí đó nha.


    Đầu tiên phải kể đến là công thức nhào nặn đế bánh tươi hoàn toàn thủ công của Quán Pizza Tươi Bami Cô Bống, cho ra thành phẩm những chiếc đế nóng, giòn chuẩn vị Mỹ. Tiếp đến là topping lạp xưởng tươi đậm vị, thơm lừng được phủ ngập tràn xốt trứng muối và Mayonnaise thơm béo, cùng ruốc khô, bắp ngọt và hành lá, tất cả tạo ra vị ngon chấn động của chiếc pizza nóng bỏng khiến các fans mê quên lối về. Vậy mới nói, sự bùng nổ đến từ hương vị chứ làm gì có động đất. Nét phá cách hiện đại cho những dịp gặp mặt truyền thống. Hương vị giao thoa giữa những nguyên liệu quen thuộc của Tết Việt như lạp xưởng tươi, tép khô cùng xốt Mayonnaise và xốt trứng muối béo ngậy tan chảy trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hồ Tùng Mậu, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0977 740 131
    Email: Banhmichaobamicobong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088898535499
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:30
    Gọi điện
    Quán Pizza Tươi Bami Cô Bống
    Quán Pizza Tươi Bami Cô Bống
    Quán Pizza Tươi Bami Cô Bống
    Quán Pizza Tươi Bami Cô Bống
  8. Top 8

    Nomad's Corner

    Gọi điện

    Nomad's Corner mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt cùng những thiết kế độc đáo. Hôm nay,Nomad's Corner sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện về một vùng núi rừng Bắc Bộ đầy cảm xúc - nguồn cảm hứng cho sự ra đời của Nomad's Corner. Đừng bỏ lỡ món Pizza đặc biệt mùa này “Pizza lươn nướng xốt Kabayaki với củ dền, cà tím chiên và dưa leo muối chua ngọt”. Điểm nhấn nổi bật ở phần xốt Kabayaki – một loại xốt phổ biến trong các món ăn truyền thống của Nhật Bản, đặc biệt là các món lươn nướng. Với sắc nâu đỏ và hương vị ngọt nhẹ đậm đà đặc trưng của lớp xốt thấm đều lên từng miếng lươn, hòa cùng chút béo từ ba loại phô mai nhà làm, giòn giòn từ củ dền và cà tím chiên.


    Món pizza này sẽ được phục vụ kèm với dưa leo muối chua ngọt và bột Sansho – còn được gọi là hạt tiêu Nhật, là một trong những loại gia vị đặc trưng của Nhật Bản thường được sử dụng để gia tăng hương vị cho món lươn nướng. Hãy rắc thêm chút bột sansho và ăn cùng dưa leo muối chua ngọt để cảm nhận được sự cân bằng tuyệt vời của các tầng hương vị và trải nghiệm sẽ thêm trọn vẹn đó. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Trung Đông thì chắc chắn bạn phải thử món Pizza này! Sự kết hợp giữa bánh Pizza, xốt cà chua, thịt bò cay, rau cải radicchio, ớt xanh và hạt thì là Ai Cập sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Nomad's Corner.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Phạm Ngọc Thạch, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0382 706 566
    Email: gocdumuc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gocdumuc
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Nomad's Corner
    Nomad's Corner
    Nomad's Corner
    Nomad's Corner
  9. Bon Bon Coffee & Pizza với đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản sẽ đưa các bạn đến những trải nghiệm thú vị về tinh hoa văn hóa ẩm thực thế giới. Thực đơn Bon Bon Coffee & Pizza rất phong phú và đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, bởi chúng tôi luôn đăt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó, nhân viên tại Bon Bon Coffee & Pizza còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


    Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... phong cách Mỹ. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Bon Bon Coffee & Pizza luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách. Thực đơn Bon Bon Coffee & Pizza rất phong phú và luôn đổi mới, để phục vụ được nhu cầu và sở thích của tất cả khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K1 Đường Tôn Thất Thuyết, Thôn 9, Xã Dambri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0939 863 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/BonBonCoffeeAndPizza/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00
    Gọi điện
    Bon Bon Coffee & Pizza
    Bon Bon Coffee & Pizza
    Bon Bon Coffee & Pizza
    Bon Bon Coffee & Pizza




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy