Top 11 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất Đà Lạt

Vũ Minh Hoàng 18854 0 Báo lỗi

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Bên cạnh đó, không ... xem thêm...

  1. Buffet nướng đã là một hình thức ẩm thực không còn quá xa lạ với bất kì thực khách sành ăn nào. Với mong muốn mang đến cho thực khách Đà Lạt những bữa tiệc nướng thú vị cùng những món ăn thơm ngon, nhà hàng buffet rau LÉGUDA đã ra đời với một hệ thống thực đơn vô cùng đồ sộ. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nhà hàng để tụ tập bạn bè, đổi gió cho những bữa ăn gia đình đơn điệu thì đây là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Có thể thấy ưu điểm nổi bật của nhà hàng buffet rau LÉGUDA chính là bạn có thể ăn không giới hạn những nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn mà không làm "đau" ví tiền của mình. Nhà hàng thực sự là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực khiến bất kì thực khách nào cũng phải xiêu lòng với những biến tấu đa dạng và cực kì phong phú.


    Các món ăn ở đây đều được chọn lựa kỹ lưỡng, chế biến cầu kì, tỉ mỉ bằng tâm huyết của mỗi người đầu bếp, chắc chắn bạn sẽ có một bữa ăn đặc sắc trong từng hương vị, ngon quên lối về luôn đó. Nhà hàng buffet rau LÉGUDA chuyên phục vụ các món nướng, chính vì thế, các món ăn của nhà hàng đều được tẩm ướp một cách kĩ càng, cẩn thận với công thức nước sốt độc quyền được pha chế tỉ mỉ. Bạn có thể bắt gặp những món ăn rất quen nhưng cũng rất lạ ở đây như: Ba chỉ cuốn nấm nướng cay, Bò cuốn nấm kim chi, Heo vàng thử lửa, Dim nướng, Sườn nướng sa tế, Bò nướng lá lốt, Nai nướng, Mề gà nướng, Vây cá hồi nướng, Mực baby nướng, Bạch tuộc nướng đá, Nghê/hàu/sò méo nướng mỡ hành, Ốc nướng tiêu chanh, Ếch nướng,… Tất cả đều đảm bảo hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, Khu du lịch Cáp Treo, Đồi Robin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3507 282 & 0981 166 088

    Email: info@rhd.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/buffetraudalatleguda/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

      Gọi điện
      Nhà hàng buffet rau LÉGUDA
      Nhà hàng buffet rau LÉGUDA
      Nhà hàng buffet rau LÉGUDA
      Nhà hàng buffet rau LÉGUDA

    • Không gian quán khá khác với các quán trên. Ở đây được trang trí mang hơi hướng Châu Âu và màu sắc lãng mạn. Điểm cộng cho NGON BBQ – Buffet Garden đó chính là vị trí thuận lợi. Ở đây rất gần trung tâm Đà Lạt, khu Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt,… Chính vì vậy, du khách có thể dễ dàng di chuyển.


      Nhiều người đã từng ghé quán cũng khẳng định đồ ăn rất ngon. Món ăn đa dạng với nhiều sự lựa chọn. Không chỉ vậy, NGON BBQ – Buffet Garden hội đủ những ưu điểm khiến bạn nên ghé quán. Trước tiên phải kể đến là vị trí thuận lợi và dễ tìm. Tiếp theo đó là không gian quán rộng rãi và thoáng đãng, tạo sự thoải mái cho thực khách. Nhưng có lẽ điều khiến người ta thích nhất khi đến đây đó là các món ăn của quán. Đồ ăn ở đây phải nói là siêu ngon. Từng phần xiên nướng Đà Lạt được bày biện với hình thức hấp dẫn. Phần lớn ai từng đến quán đều cho đánh giá 5 sao về độ tẩm ướp gia vị. Quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi và ấm cúng, phù hợp với nhiều gia đình và bạn bè đi theo nhóm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0263 3991 333 & 0935 605 507

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngonbbq/

        Gọi điện
        NGON BBQ – Buffet Garden
        NGON BBQ – Buffet Garden
        NGON BBQ – Buffet Garden
        NGON BBQ – Buffet Garden
      • Quán buffet Xe Lẩu là nhà hàng chuyên buffet ngon nổi tiếng tại Đà Lạt, đến với nhà hàng bạn chỉ cần bỏ ra từ 119K là đã có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet nướng tự chọn rồi. Quán buffet Xe Lẩu tự hào là Nhà hàng Buffet lẩu giá rẻ đầu tiên tại Đà Lạt, đã được Đài truyền hình VTV7 – đưa tin trong chuyên mục về ẩm thực.


        Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm, Quán buffet Xe Lẩu thu hút thực khách bởi thực đơn hấp dẫn với hơn 40 món nướng được tẩm ướp đậm vị. Bên cạnh buffet, Nhà hàng cũng có hải sản tươi sống và một số món Việt, phục vụ các thực khách có nhu cầu muốn ăn theo hình thức gọi món (alacarte). Nguồn nguyên liệu được Nhà hàng nhập chủ yếu từ siêu thị nên rất sạch và an toàn cho sức khỏe. Không những thế, khách hàng còn được tận hưởng không gian ăn uống thân thiện và vui vẻ với những chiếc ghế bóng mềm mại, nhạc nhẹ tự nhiên và không khí trong lành. Với những dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên, bạn sẽ có một trải nghiệm thực sự tuyệt vời tại quán xe lẩu buffet này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Đà Lạt

        Điện thoại: 0834 565 811

        Email: thanh.nhu.y.co@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/xelau01/

        Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

          Gọi điện
          Quán buffet Xe Lẩu
          Quán buffet Xe Lẩu
          Quán buffet Xe Lẩu
          Quán buffet Xe Lẩu
        • Đà Lạt BBQ No 1 là quán ăn tiên phong trong loại hình buffet nướng giá bình dân. Đây là điểm dừng chân yêu thích của thực khách địa phương và rất nhiều du khách. Đà Lạt BBQ No 1 với một không gian thoáng đãng, thân thiện – nơi thực khách vừa cảm nhận hương vị thơm ngon của đồ nướng, vừa tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, mát lành của gió biển thổi vào, rất tuyệt đúng không?


          Đến với Đà Lạt BBQ No 1 bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm loại hình buffet nướng theo một phong cách hoàn toàn mới và ấn tượng. Chẳng sang trọng, chẳng cầu kỳ như cách người ta vẫn thường nghĩ về buffet, đến một quán ăn bình dân nhưng đầy đủ trọn vẹn từ hải sản tươi sống, thịt heo, bò, ếch,… với những biến tấu sáng tạo và linh hoạt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác hết sức thú vị. Thoải mái lựa chọn: nào hàu, nào vẹm xanh, sò điệp, mực, bạch tuộc, cá kèo, nào sườn, nào ba chỉ, bò cuộn nấm,… được tẩm ướp kỹ càng, để rồi khi nướng lên sẽ tạo ra những tiếng lách tách, xèo xèo vui tai cùng vị thơm ngon, chút béo ngậy của đồ nướng khiến bạn chẳng thể cưỡng lại được. Được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống ngay chính tại Đà Lạt, nhập trong ngày và dùng hết trong ngày, chất lượng và hương vị món ăn vì thế luôn được đảm bảo. Thực đơn đa dạng với đủ món: hàu, vẹm xanh, sò điệp, mực, ba chỉ, sườn,… cùng rất nhiều món nướng thơm lừng, hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá đó!.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 1/3 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0941 669 996

          Fanpage: www.facebook.com/bbqno1dalat/

            Gọi điện
            Nhà hàng Đà Lạt BBQ No 1
            Nhà hàng Đà Lạt BBQ No 1
            Nhà hàng Đà Lạt BBQ No 1
            Nhà hàng Đà Lạt BBQ No 1
          • Với người Đà Lạt, buffet không còn là loại hình ẩm thực mới lạ, nhưng những điểm hẹn buffet ngon không chỉ đòi hỏi hương vị món ăn thật sự khác biệt, ngon miệng, bổ dưỡng mà còn kết hợp cả không gian và phong cách phục vụ hoàn hảo. Hội đủ tất cả những yếu tố này, nên không có gì khó hiểu khi nhà hàng buffet LAGIM nhanh chóng chinh phục được trái tim những khách thành phố xinh đẹp này!


            Khác với những địa điểm buffet truyền thống, đến với nhà hàng buffet LAGIM, bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp của buffet nướng, lẩu và các món rau lạ miệng. Với hơn 200 món ăn là sự kết hợp của những hương vị món ăn nướng Hàn Quốc đặc trưng và hương vị ẩm thực Việt gần gũi, thực đơn của nhà hàng buffet LAGIM có thể chiều lòng bất cứ thực khách nào. Một buổi tối lý tưởng cùng món lẩu rau và nhâm nhi những ly đồ uống thơm ngon trong khi trò chuyện cùng gia đình, bạn bè. Quán phục vụ đầy đủ các món lẩu rau, món nướng cho bạn tha hồ mà lựa chọn. Quầy lấy đồ có rất nhiều các loại rau tươi, đây chính xác là địa điểm yêu thích của những tín đồ đam mê ăn rau khi tới Đà Lạt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 115 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

            Điện thoại: 0911 655 886

            Fapage: www.facebook.com/lauraudalat/

            Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

              Gọi điện
              Quán lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM
              Quán lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM
              Quán lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM
              Quán lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM
            • Đà Lạt Buffet BBQ là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt, nơi bạn có thể thưởng thức đa dạng loại nướng từ thịt bò, thịt heo, gà, hải sản, rau củ và nhiều món ăn khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán Buffet Đà Lạt ngon và được thưởng thức bia hơi miễn phí thì hãy đến ngay với quán Dalat Buffet BBQ. Món ăn của quán cũng khá đa dạng gồm các loại thịt và các loại hải sản. Mọi thứ đều được tẩm ướp gia vị vừa ăn, bạn có thể chọn đồ nướng hoặc nhúng lẩu. Không chỉ có món ăn hấp dẫn, Đà Lạt Buffet BBQ còn có không gian sang trọng, tiện nghi và thoáng mát. Bạn có thể lựa chọn bàn ăn trong nhà hay bàn ngoài trời sát góc đường.


              Đà Lạt Buffet BBQ với mức giá phải chăng, bạn có thể tận hưởng các món ăn tuyệt vời, kèm theo đó là dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo của nhân viên. Nói chung, Đà Lạt Buffet BBQ là một trong những địa điểm ẩm thực tốt nhất để khám phá ẩm thực địa phương và tận hưởng bầu không khí trong lành tại Đà Lạt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 02 Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
              Điện thoại: 0777 999 913
              Fanpage: https://www.facebook.com/dalatbuffetbbq

              Gọi điện
              Đà Lạt Buffet BBQ
              Đà Lạt Buffet BBQ
              Đà Lạt Buffet BBQ
              Đà Lạt Buffet BBQ
            • Top 7

              Quán buffet chay L’angfarm

              Quán buffet chay L’angfarm Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực chay. Với mô hình miễn phí ăn thả ga và vô số món ăn phong phú, quán đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài thành phố. L’angfarm Đà Lạt mang đến không gian thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức. Thực đơn đa dạng, bao gồm các món chay ngon từ món ăn Việt Nam đến món ăn quốc tế, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả khách hàng.


              Một số món ăn nổi tiếng của quán bao gồm: chả giò chay, bánh căn chay, bánh mì chay, lẩu chay, mì xào chay, cơm trộn chay,… Không chỉ phục vụ ăn uống, quán còn có nhiều hoạt động thú vị như trồng rau sạch, gieo hạt,... giúp khách hàng hiểu hơn về cách trồng và chăm sóc các loại rau củ. Ngoài ra, cả trẻ em và người lớn đều có thể thưởng thức bữa ăn chay ngon tại đây. Điểm nổi bật của L’angfarm Đà Lạt là giá cả hợp lý - chỉ với khoảng 100k đồng/ người, bạn có thể free ăn uống thả ga cùng nhiều loại đồ uống khác nhau. Với chất lượng món ăn đảm bảo, không gian thoải mái và giá cả phải chăng, quán buffet chay L’angfarm Đà Lạt là địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực chay.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
              Điện thoại: 0283 8363 900
              Email: info@langfarm.com

              Website: https://www.langfarm.com/
              Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

              Quán buffet chay L’angfarm Đà Lạt
              Quán buffet chay L’angfarm Đà Lạt
              Quán buffet chay L’angfarm Đà Lạt
              Quán buffet chay L’angfarm Đà Lạt
            • Top 8

              20 Forest BBQ and More

              20 Forest BBQ and More là một nhà hàng nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt với không gian xanh mát và lãng mạn nằm ở vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo. Với sức chứa lên đến hơn 200 khách, nhà hàng đẹp và tiện nghi này hứa hẹn mang đến cho bạn những bữa tiệc BBQ ấm áp và đích thực. Các món ăn tại đây đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều lựa chọn thịt và hải sản được chế biến tài tình trên lửa than thơm ngon. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp nhiều món ăn vegetarian và thực đơn đồ uống đa dạng, từ bia ngon cho đến cocktail thanh mát.


              Không gian của nhà hàng được thiết kế với phong cách hiện đại, tạo cảm giác sang trọng và thư thái. Bên cạnh đó, dù bạn ngồi ở bàn ngoài trời hay trong nhà, bạn đều có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố Đà Lạt tuyệt đẹp. Với chất lượng dịch vụ tốt và không gian đẹp, 20 Forest BBQ and More là một địa điểm tuyệt vời cho các buổi tiệc, họp mặt và dịp kỷ niệm tại Đà Lạt. Hãy đến thưởng thức các món ăn thơm ngon và chia sẻ những giây phút vui vẻ cùng bạn bè và người thân tại đây!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 2 Trần Quang Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
              Điện thoại: 0376 836 686
              Fanpage: https://www.facebook.com/20forestdalat

              20 Forest BBQ and More
              20 Forest BBQ and More
              20 Forest BBQ and More
              20 Forest BBQ and More
            • Ghiền BBQ - Buffet Đà Lạt cái tên đã quá đỗi quen thuộc mỗi khi nhắc đến những món nướng và lẩu theo phong cách Hàn Quốc. Với mong muốn mở rộng thương hiệu và truyền tải tinh thần: “chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ luôn là nền tảng phát triển”, giờ đây Ghiền BBQ - Buffet Đà Lạt mang đến hương vị Hàn Quốc chính thống qua thực đơn hơn 200 món ăn phục vụ cả hình thức buffet và gọi món. Đến với Ghiền BBQ - Buffet Đà Lạt, thực khách sẽ bắt gặp những cái tên đã và đang gây “sốt” tại đây như: Gân bò sốt King, ba chỉ bò Mỹ sốt King, cá tầm, mực lá nướng; lẩu Sabu hải sản, lẩu Bulbogi; cơm trộn Hàn Quốc, canh rong biển,…


              Nhưng được nhiều người ưa chuộng nhất thì vẫn là các món thịt nướng chuẩn Hàn. Lý do là bởi nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nhật,… được tẩm ướp cùng các gia vị đặc trưng nhập khẩu từ Hàn Quốc và những loại sốt độc đáo theo công thức độc quyền của bếp trưởng người Hàn, tất cả tạo cho món nướng hương vị thơm ngon rất riêng biệt. Sở hữu không gian 4 tầng hiện đại cùng sức chứa 130 khách, Ghiền BBQ - Buffet Đà Lạt không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị qua không gian đậm chất Hàn Quốc.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 14 Đường Pasteur, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
              Điện thoại: 0325 500 605
              Email: ghienbuffetdalat@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/ghienbbqbuffetdalat
              Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
              Gọi điện
              Ghiền BBQ - Buffet Đà Lạt
              Ghiền BBQ - Buffet Đà Lạt
              Ghiền BBQ - Buffet Đà Lạt
              Ghiền BBQ - Buffet Đà Lạt
            • Top 10

              Kings Buffet BBQ

              Không gian đẹp thoải mái, thực đơn đa dạng về các món ăn, khách yêu sẽ không hề bị ngấy đấy. Refresh bữa ăn của bạn bằng một bữa tiệc nướng tại Kings Buffet BBQ với những miếng thịt nướng đậm vị, vàng ruộm quấn cùng rau xà lách và panchan. Kings Buffet BBQ sẽ đem đến cho bạn bữa tiệc Nướng thật ngon, trọn vẹn. Không gian lãng mãn của những cảnh ở xứ sở kim chi được lựa chọn mô tả chân thực sẽ đem đến cho quý khách như được bước vào xứ sở kim chi huyền ảo. Kings Buffet BBQ luôn thấu hiểu khách hàng nên sắp tới nhà hàng sẽ ra thêm menu các món nhậu "Quốc Dân" của Hàn Quốc. Thời tiết se lạnh thế này thì đến Kings Buffet BBQ làm vài ly Soju cùng thịt nướng thơm lừng, món nhậu hết ý cho trọn vẹn bữa tiệc.


              Cùng bạn hàn huyên bên bếp hồng, thưởng thức những miếng thịt thơm ngon, xèo xèo vừa ý. Đặc biệt chỉ với 199K ăn thả ga menu món nướng siêu ngon, siêu chất, cùng nhiều panchan chuẩn Hàn. Nếu bạn chưa biết cuối tuần này mình sẽ làm gì với nửa kia thì một trong những giải pháp tuyệt nhất là cùng nhau tới nhà hàng, quán ăn. Hãy tới ngay Kings Buffet BBQ để cùng tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mạn cùng với những món ăn siêu ngon đến từ xứ sở kim chi. Tất cả món ăn tại đây đều được chế biến bởi trực tiếp những người đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhằm đem tới các bạn những trải nghiệm ăn uống khó quên nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 10 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
              Điện thoại: 0263 3551 551
              Email: salesfb@kingshoteldalat.com
              Website: https://www.buffetbbqdalat.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/kingsbbqrestaurant/
              Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30
              Kings Buffet BBQ
              Kings Buffet BBQ
              Kings Buffet BBQ
              Kings Buffet BBQ
            • Buffet thả ga cùng Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt chỉ với 197k/ người bao gồm những món ăn nhâm nhi lai rai và với hơn 40 loại món nướng từ heo, bò, gà, hải sản,... Khi đến Cút Kít bạn sẽ có những món nhâm nhi đa dạng như súp, cơm cuộn, salad, khoai lang,... để khai vị. Các món nướng luôn được refill liên tục và không giới hạn số lần và số lượng món. Ngoài ra, Cút Kít luôn có các chương trình ưu đãi trong khung giờ vàng và chương trình dành cho người địa phương. Các bạn khi đến Cút Kít đừng quên áp dụng các chương trình ưu đãi nha. Món ăn mới lạ, mang phong cách Mông Cổ, được làm từ lá sách và thịt bò, kết hợp với nước chấm sốt hẹ siêu độc đáo, cùng với nồi nước dùng siêu chất lượng và rất nhiều các loại topping ăn kèm khác.


              Có 2 size nhỏ và lớn để cho các bạn dễ dàng lựa chọn trải nghiệm và thưởng thức món ăn mang phong các Mông Cổ thơm ngon này. Cút Kít BBQ tự hào giới thiệu đến bạn trải nghiệm Buffet Nướng & Lẩu chất lượng tại Đà Lạt. Với thực đơn hơn 56 các loại thịt tươi ngon, hải sản tươi sống và các món lẩu đa dạng. Tự tay nướng và gọi món theo sở thích của bạn, thỏa sức với những món ăn ngon và không gian ấm cúng, đặc biệt có thể nhìn ngắm view hoàng hôn chỉ từ 197kar. Đừng quên tag bạn bè và người thân để cùng nhau đến trải nghiệm thực đơn đa dạng món và kèm theo nhiều ưu đãi tại Cút Kít BBQ nha. Chúng mình sẽ đem đến chất lượng và trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn và gia đình!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 222 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
              Điện thoại: 0785 549 440
              Email: cutkitbbq@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/cutkitbbqbeer
              Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
              Gọi điện
              Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
              Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
              Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
              Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy