Top 5 Địa chỉ ăn beefsteak ngon và chất lượng nhất tại tỉnh Hòa Bình

  1. Top 1 Galaxy Coffee Hòa Bình
  2. Top 2 Pizza Box Hòa Bình
  3. Top 3 Thủy Bò Bít Tết
  4. Top 4 Bò Bít Tết Hà Ly
  5. Top 5 Long Trang Quán

Top 5 Địa chỉ ăn beefsteak ngon và chất lượng nhất tại tỉnh Hòa Bình

Quỳnh Trâm 378 0 Báo lỗi

Beefsteak là món ăn hấp dẫn, nếu đã có cơ hội thưởng thức một lần thì chắc chắn ghiền luôn. Để tìm được địa chỉ ăn Beefsteak đúng điệu, chất lượng giá thành ... xem thêm...

  1. Nếu đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ cho buổi hẹn hò lý tưởng thì đừng chần chừ mà hãy đến ngay Galaxy Coffee Hòa Bình. Quán là sự kết hợp giữa đồ ăn và đồ uống với menu đa dạng. Từ những loại thức ăn vặt, đến các đồ uống thanh mát, tất cả đều được đánh giá cao. Đặc biệt món bít tết thực sự làm xiêu lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    Thịt bò được sơ chế kĩ lưỡng và chế biến theo nhu cầu của khách hàng. Thịt có độ dai, ngọt nhất định, bên trong mềm, bên ngoài cháy sém, vừa đưa vào miệng đã thấy ngon tuyệt vời. Chưa kể đến nước sốt và salad đi kèm đúng chuẩn châu Âu, ăn một lần là ghiền. Món beefsteak này được xem là món ăn gây nghiện, mà bất kì ai cũng nên thử một lần. Không gian quán Galaxy Coffee Hòa Bình thoáng mát, view đẹp. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, sẵn sàng chiều theo mong muốn của khách hàng. Thực sự không còn gì hoàn hảo hơn nếu bạn vừa ăn xong bít tết đã có thể thưởng thức ngay một ly trà chanh thanh mát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện Nhà hàng Hương Cau, Bắc Trần Hưng Đạo, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

    Điện thoại: 0353 453 468 & 0972 255 217

    Fanpage: www.facebook.com/Galaxy-Pizza-Coffee-Hoà-Bình-1991666724432489/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Galaxy Coffee Hòa Bình
    Galaxy Coffee Hòa Bình
    Galaxy Coffee Hòa Bình
    Galaxy Coffee Hòa Bình

  2. Bò bít tết có nguồn gốc từ món steak của phương Tây. Tuy nhiên, qua quá trình dịch chuyển văn hóa, món ăn này đã được người Việt biến tấu, tạo nên một phiên bản độc đáo, mang đậm dấu ấn của ẩm thực Việt Nam. Từ một món ăn của giới thượng lưu, món bò này đã trở thành một món ăn dân dã, gần gũi với mọi tầng lớp người dân. Để tạo nên món bò thơm ngon, hấp dẫn, việc chế biến đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng từng bước. Pizza Box Hòa Bình là một trong những quán có món bít tết nên thử tại Hòa Bình. Có thể thưởng thức món ăn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, nhưng nó đặc biệt thích hợp để thưởng thức vào bữa sáng hoặc bữa trưa.


    Bít Tết ở quán Pizza Box Hòa Bình được nhiều thực khách đánh giá thịt mềm, ngọt nhờ sự nấu chín vừa tới. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các món khác như là Pizza, Bò bít tết, Cơm rang, Humburger, Mỳ ý, Nem chua rán, Phomai que, Gà rán kfc, Khoai tây chiên (Lắc phomai),... của nhà hàng cũng có hương vị ngon rất ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331 Đê Đà Giang, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0865 120 987 & 0329 838 449
    Email: pizzabox.hoabinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphucdung/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Pizza Box Hòa Bình
    Pizza Box Hòa Bình
    Pizza Box Hòa Bình
    Pizza Box Hòa Bình
  3. Nếu là người nghiện beefsteak thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua quán ăn Thủy Bò Bít Tết – một địa chỉ vô cùng nổi tiếng ở Hòa Bình. Nhiều người nói đùa rằng tới Hòa Bình mà chưa ghé quán thì xem như uổng phí cả chuyến đi. Thịt bò Mỹ, Việt với 2 size lớn nhỏ, bạn thoải mái lựa chọn tùy theo số lượng người ăn. Thịt được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng, qua bàn tay chế biến điêu luyện của chị chủ trở thành món ăn hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Tuy không phải là đặc sản của Việt Nam nhưng Bít Tết hay còn gọi là Beefsteak vẫn trở thành món ăn được rất nhiều người dân yêu thích nhờ hương vị bò thơm ngon hấp dẫn.


    Thời tiết mát mẻ thưởng thức chảo beefsteak nóng hổi, nhâm nhi với chút ít bánh mì và salad thực sự không gì sánh bằng. Vị pate ngon, trứng ốp béo ngậy cùng nước dùng đậm đà là siêu phẩm của món ăn này. Mặc dù chất lượng được đánh giá cao nhưng giá thành món ăn tại quán Thủy Bò Bít Tết lại khá bình dân. Vì vậy quán đã đông lại càng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 329 Đà Giang, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

    Điện thoại: 0982 111 228

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006878833793

    Gọi điện
    Thủy Bò Bít Tết
    Thủy Bò Bít Tết
    Thủy Bò Bít Tết
    Thủy Bò Bít Tết
  4. Top 4

    Bò Bít Tết Hà Ly

    Bò bít tết (beef steak) là một món ăn có xuất xứ từ phương Tây, từ lâu đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Món ăn này có đặc trưng là miếng thịt bò (thịt thăn) được cắt lát mỏng và phẳng, thường vuông góc với các sợi cơ. Sau đó chúng được nướng, chiên hai mặt nửa sống nửa chín, kết hợp với một số loại gia vị như dầu, mỡ, hạt tiêu, hành tây... Món ăn này thường xuất hiện trong nhiều nhà hàng, chính vì thế việc chế biến chúng không phải là điều dễ dàng mặc dù các công đoạn ướp, chiên hoặc nướng cũng khá đơn giản. Cái khó nhất để làm nên món bít tết ngon chính là dựa vào độ chín của miếng thịt. Bò Bít Tết Hà Ly là một trong những quán có món bít tết nên thử tại Hòa Bình.


    Menu quán có đa dạng các món ngoài món bò bít tết của quán gồm bò bít tết bò việt và bò bít tết bò mỹ thì quán cũng được biết đến nhiều với món bò lúc lắc bò việt và bò lúc lắc bò mỹ. Hãy đến quán Bò Bít Tết Hà Ly tại Hòa Bình để trải nghiệm món ăn ngon được nhiều người yêu thích này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Đà Giang, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Bò Bít Tết Hà Ly
    Bò Bít Tết Hà Ly
    Bò Bít Tết Hà Ly
    Bò Bít Tết Hà Ly
  5. Top 5

    Long Trang Quán

    Gọi điện

    Long Trang Quán là một nhà hàng được nhiều người biết đến tại tỉnh Hòa Bình. Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn Việt Nam và đặc biệt trong đó một món ăn đặc sắc tại quán đó là bít tết. Món bít tết tại quán được rất nhiều thực khách khi đến quán order và yêu thích. Bò bít tết là một món ăn đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam. Món ăn này có nguồn gốc từ phương Tây nhưng đã được Việt hóa một cách tinh tế, tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên. Từ một món ăn của giới thượng lưu, món bò này đã trở thành một món ăn dân dã, gần gũi với mọi tầng lớp người dân.


    Ngoài món bít tết được yêu thích tại quán ăn thì quán Long Trang Quán còn có các món khác như Gà đồi, gà chọi, gà ri, gà đen... Đuôi bò, lòng bò, sách bò, vó bò,.. Cá Lăng đỏ, bò, ngạnh, chép om dưa,.. Lẩu hải sản, Lẩu Kim Chi chua cay, Lẩu sườn sụn,.. Lẩu ếch măng cay đỉnh chóp, cua đồng thơm phức. Lẩu dê, lẩu thập cẩm, lẩu thái, lẩu nấm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Đê Đà Giang, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0963 083 546 & 0902 191 438
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092561732461
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Long Trang Quán
    Long Trang Quán
    Long Trang Quán
    Long Trang Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy