Top 10 Homestay đẹp xuất sắc tại Hòa Bình

Hồng Ngọc 3290 0 Báo lỗi

Hòa Bình là một tỉnh nằm ở phía Tây Bắc Việt Nam cách thủ đô Hà Nội khoảng 60km. Đây là vùng đất được coi là cái nôi của nền văn hóa Mường với vô vàn điều kỳ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Melody Retreat

    Gọi điện

    Khu nghỉ dưỡng Melody Retreat nằm tại xóm Suối Yên, xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình được xây dựng trên diện tích hơn 1 ha với số vốn đầu tư quy mô lớn. Melody Retreat là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên đẹp nhất gần Hà Nội. Với không gian xanh mát, thoáng đãng, đây là nơi lý tưởng để tránh khói bụi và tìm lại sự bình yên sau những ngày làm việc căng thẳng.


    Thiết kế độc đáo mang thiên hướng cổ kính, Melody Retreat sở hữu nhiều phòng nghỉ với nội thất được làm bằng gỗ, giúp tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện với thiên nhiên. Đến Melody Retreat nhất định bạn phải trải nghiệm tắm khoáng nóng Onsen Nhật Bản cực chill nhé. Đây hứa hẹn là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn khi được ngâm mình trong dòng khoáng Onsen ấm áp vào những ngày đông lạnh. Không chỉ giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện đau nhức xương khớp và hạn chế bệnh tật, khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật tại Melody Retreat còn đưa bạn tìm đến sự bình yên và thư thái trong tâm trí.


    Melody Retreat rất đáng để bạn trải nghiệm bởi:

    • Melody Retreat – một khung cảnh rất thơ và tình. Khuôn viên khu nghỉ dưỡng được tô điểm với những vườn hoa, thảm cỏ xanh mướt, những vườn bưởi trĩu quả cùng những lối đi lát đá, gạch truyền thống xen lẫn cỏ cây, ánh sáng được lắp đặt ven các lối đi tạo cảm giác sang trọng. Đặc biệt, khuôn viên nhiều cây xanh thơ mộng của Melody Retreat là không gian lý tưởng để tổ chức những chương trình giao lưu, picnic vui nhộn hay các buổi tiệc nướng ngoài trời.
    • Melody Retreat có bể bơi và khu vui chơi giải trí cho học sinh, sinh viên mở ra những không gian khám phá cho bất cứ du khách đến nơi đây.
    • Với chương trình "Special private BBQ", du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sắc được chế biến từ nguyên liệu chọn lọc như: sườn nướng sốt BBQ, bò cuộn nấm kim châm nướng, cánh gà nướng nước mắm, bò xiên que nướng với củ quả, chân gà nướng muối ớt... Các món ăn được kết hợp cùng nhiều loại sốt chấm và ướp đa dạng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.
    • Đến với Melody Retreat, du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon miệng mà còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.
    • Với sứ mệnh mang tới không gian nghỉ dưỡng gần gũi và thân thiện, Melody Retreat đã không ngừng cải thiện về chất lượng phục vụ cũng như nâng tầm giá trị nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Cùng những tiện ích hiện đại, không gian thiên nhiên xanh mát, Melody Retreat hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời và tràn đầy ý nghĩa. Melody Retreat sẽ như một liều thuốc chữa lành tâm hồn mỗi khi bạn gặp áp lực hay khó khăn trong cuộc sống.


    BẢNG GIÁ THAM KHẢO:
    STT PhòngGiá dịch vụ (CN -> Thứ 5)
    1Tiêu chuẩn (Superrior)1.250.000đ
    2Tập thể 4 (Dorm 4)2.150.000đ
    3Tập thể 8 (Dorm 8)3.950.000đ
    4Tập thể 10 (Dorm 10)4.250.000đ
    5Phòng Vip (Junior Suite)1.950.000đ
    *Ngoài ra: Cuối tuần có phụ thu thêm phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tốt Yên, Cư Yên, Lương Sơn, Hoà Bình

    Điện thoại: 0982 626 448 & 0865 459 999

    Email: melodyretreat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086456845342

    Link maps: https://maps.app.goo.gl/3jxUfDKnwUJW4P2v6

    Gọi điện
    Melody Retreat
    Melody Retreat
    Melody Retreat sẽ chuẩn bị cho bạn những set lẩu thơm ngon mang hương vị núi rừng
    Melody Retreat sẽ chuẩn bị cho bạn những set lẩu thơm ngon mang hương vị núi rừng
  2. Với nhu cầu nghỉ dưỡng tại Hòa Bình, Giang House là một trong những địa chỉ homestay khiến du khách hài lòng. Giang House là một căn nhà xinh xắn đậm chất Indochine, nằm len lỏi qua những dãy núi đá vôi của vùng đất Hòa Bình. Khi bước vào homestay này bạn sẽ ấn tượng với không gian của nó, bạn sẽ phải thừa nhận sự chăm chút tỉ mỉ của chủ nhân ngôi nhà này, từng chi tiết nhỏ cũng là một sự tính toán rất kĩ càng, tạo nên sự kết hợp đầy khéo léo và thẩm mĩ tạo nên một không gian đẹp và thoải mái. Xung quanh nơi ở của bạn là những vườn rau, cây ăn quả theo mùa, một bể bơi mát lạnh cho những ngày hè, đầy đủ những yếu tố thiên nhiên để bạn giải tỏa căng thẳng, muộn phiền sau những tháng ngày làm việc vất vả.


    Là biệt thự nghỉ dưỡng nên Giang House cũng có bể bơi lớn, bao xung quanh là vườn cây xanh trĩu quả. Ở đây, bạn có thể lựa chọn rất nhiều phòng ngủ khác nhau, mỗi một phòng lại có cách bày trí riêng nhưng hài hòa với tổng thể. Phòng tắm cũng rất đặc biệt với những món đồ đậm nét “cổ trang”. Chất liệu nội thất chủ đạo ở Giang House là gỗ, các món đồ thổ cẩm, gạch bông, gạch bông gió… mang nét truyền thống, dân gian Việt Nam. Giang House thích hợp cho những chuyến đi của nhóm khoảng 15 người, bạn sẽ có thể thuê hẳn một khu cho nhóm mình để sinh hoạt, vui chơi. Đặc biệt địa chỉ homestay này có hồ bơi, khu vực nướng BBQ, chòi lá uống nước ngoài trời, vườn hoa, cây ăn quả, luống chè xanh để du khách dạo mát tham quan, ngắm cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3/2a, Xã Thanh Lập, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 0982 833 389
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063639187628
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Giang House - Hòa Bình
    Giang House - Hòa Bình
    Giang House - Hòa Bình
    Giang House - Hòa Bình
  3. Furano Garden được xây dựng theo mô hình một khu homestay Hoà Bình. Theo thời gian, thiết kế của Furano ngày một phát triển hơn và tạo thành một khu homestay nghỉ dưỡng rộng 2,2 ha. Furano Garden chỉ cách Hà Nội 45km, chưa đầy một giờ lái xe. Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi quy mô, sự hoành tráng cũng như vẻ đẹp tự nhiên, nhiều khu vui chơi tại đây. Cả khu có 5 căn villa, 8 căn bungalow và 1 nhà tập thể thiết kế vô cùng độc đáo. Không những thế cảnh quan cây cối xung quanh được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Furano Garden được chia thành các khu nhà riêng biệt. Khu villa, bungalow, nhà dorm và các khu vực giải trí ngắm cảnh, hồ nhỏ cùng bể bơi.


    Furano Garden với không gian rộng rãi là ưu thế tạo điều kiện cho những trò chơi vô cùng thú vị. Hồ bơi của Furano Garden nằm giữa vườn cây tươi tốt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là một bể bơi suối nước khoáng với nguồn nước mát lạnh, thư giãn. Các đoàn khách có thể chuẩn bị trước đồ ăn mang theo. Furano Garden có cung cấp dụng cụ nấu nướng để đoàn khách chuẩn bị party ngoài trời. Không chỉ có vậy, tại đây có có phòng hát karaoke với dàn âm thanh hiện đại. Khuôn viên rộng rãi với nhiều góc sống ảo thú vị sẽ khiến bạn mê mệt. Furano miễn phí hoàn toàn các dịch vụ trekking trong khuôn viên hay tắm suối nước nóng cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Suối Cốc, Xã Hợp Hòa, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 0828 922 368
    Email: furanogarden@gmail.com
    Website: https://furanogarden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestayhoabinh/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày Gọi điện
    Furano Garden Hoà Bình
    Furano Garden Hoà Bình
    Furano Garden Hoà Bình
    Furano Garden Hoà Bình
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm sự bình yên thì Brotherland Farm là điểm đến lý tưởng để hưởng không gian xanh mát, sự tĩnh lặng mà nơi đô thị hiếm khi có được. Hy vọng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ mang chút bình yên giữa những ngày ồn ào, vội vã...Tọa lạc ở Lương Sơn, Hòa Bình Brotherland Farm là một trong những địa chỉ homestay thu hút đông đảo khắch du lịch. Chọn Brotherland Farm bạn sẽ không thấy hối hận, thậm chí là rất hài lòng với những gì mà nó mang đến. Sự thoải mái, sự tiện nghi như chính ngôi nhà của bạn là điều mà những homesay hướng đến và Brother Land đã làm khá tốt tiêu chí đó.


    Bạn sẽ phải chi trả mức giá dao động từ 5.500.000 – 7.500.000đ cho việc thuê nơi ở, Brotherland Farm cung cấp cho bạn chỗ ở thoải mái và tiện nghi với những trang thiết bị hiện đại. Địa chỉ này sẽ cho bạn cơ hội tránh xa tiếng còi xe inh ỏi, dai dẳng mà khi còn ở phố thị tấp nập, xô bồ bạn phải đau đầu chịu đựng. Thay vào đó, bạn sẽ được lắng nghe những âm thanh của thiên nhiên, của tiếng chim giúp hồn mình nhẹ nhàng hơn, thư thái hơn. Ngoài ra, Brotherland Farm còn có sân vườn, có khuôn viên làm tiệc nướng ngoài trời, và tuyệt hơn là có hồ bơi. Du khách sẽ được hòa mình vào bản đồng dao của thiên nhiên, một chuyến nghỉ dưỡng như thế sẽ giúp bạn tiếp lại năng lượng cho những ngày làm việc sắp quay trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đầm Rái, Xã Nhuận Trạch, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 0904 195 886
    Email: brotherlandfarm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BrotherlandFarm
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày Gọi điện
    Brotherland Farm – Hòa Bình
    Brotherland Farm – Hòa Bình
    Brotherland Farm – Hòa Bình
    Brotherland Farm – Hòa Bình
  5. Nếu bạn muốn tìm sự giao thoa giữa nét kiến trúc tối giản tinh tế của Tây Phương, và nét độc đáo của văn hóa truyền thống dân tộc (với nhà sàn, mái lá, hoa văn họa tiết thổ cẩm cầu kỳ), bạn nhất định phải ghé thăm Hoa Ban Homestay. Là một trong những điểm đến quen thuộc đối với du khách trong những năm trở lại đây, Hoa Ban homestay được xây dựng theo kiến trúc nhà sàn của người Thái. Ngoài ra, khách lưu trú tại Hoa Ban Homestay Mai Châu còn có dịp khám phá và trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc tại Mai Châu. Trong ánh lửa bập bùng buổi tối nơi thung lũng Mai Châu, những con người tưởng chừng như xa lạ lại có thể xích lại gần nhau, tay trong tay, bước từng bước, quên hết mọi buồn phiền, hòa làm một trong điệu múa sạp vui tươi.


    Phòng nghỉ tại Hoa Ban Homestay cũng có đầy đủ các thiết bị để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, các phòng đều rộng rãi, thoáng mát và có tầm nhìn hướng ra vườn cây xanh mướt. Nhà hàng của Hoa Ban Homestay cũng phục vụ các món đặc sản Hòa Bình, bạn không phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon này. Quầy lễ tân tại đây cũng làm việc 24/24 để hỗ trợ du khách một cách tốt nhất, bạn có thể liên hệ nếu cần được giúp đỡ bất kể thời gian nào. Còn gì tuyệt vời và thú vị hơn khi được trải nghiệm cảm giác tĩnh lặng và nhẹ tênh đến kỳ lạ, được ngắm nhìn những bản làng hư hư thực thực, những cánh đồng lúa mênh mông hay những ngọn núi non còn phủ mờ sương khói vào những buổi sáng sớm. Ngoài ra bạn còn sẽ được trải nghiệm rất nhiều món ăn mới lạ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Bản Lác, Xã Bản Lác, Thị Trấn Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 0917 671 066
    Email: hoabanlalastay66@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoabanhomestay/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày Gọi điện
    Hoa Ban homestay Hòa Bình
    Hoa Ban homestay Hòa Bình
    Hoa Ban homestay Hòa Bình
    Hoa Ban homestay Hòa Bình
  6. Gọi là làm Homestay, nhưng thực chất Lim's House Homestay là một nơi yên tĩnh, dễ chịu và ấm cúng để đón bạn bè. Bạn nào lên nhà mình rồi cũng thích vì nó ấm cúng đến thân thuộc như nhà bạn vậy. Thích nếp nhà sàn dịu mát, thích cái nhà tắm gạch mộc có nhiều cây xanh; thích cái ghế xinh xinh, cổ cổ và thích cái bàn nhỏ thơm mùi gỗ để uống trà; thích cái căn bếp xinh để tự nấu ăn.....Nói chung thật thú vị. Các bạn khám phá từ từ nhé. Sau nhà là núi. Tầm chiều hoặc sáng sớm bạn có thể lên núi, ngồi bệt xuống tảng đá cũ kĩ nào đấy và ngó xuống thung lũng ngắm khói lam chiều. Hoặc là nằm ở cửa sổ nhà sàn ngắm trăng trôi và nghe một giai điệu khèn bè thiết tha nào đấy.


    Yêu cái nắng mùa xuân trên Mai Châu quá! Bạn có hẹn với mùa Xuân chưa? Bạn đừng chờ nữa mà hãy hẹn ngồi cùng uống trà và thư thái mơ mộng giữa khu vườn êm và dịu dàng sắc xuân ở Lim's house nhé bạn. Hay là một buổi sáng trong veo bên tách cafe nóng và điệu khèn Hmong bồi hổi bồi hồi, nghe như suối chảy, như gió thổi, như mưa rơi mà sao náo nức lòng người. Cũng có thể là một buổi trưa trắng xóa màu sương rất vùng cao, cùng lũ bạn thưởng thức món ăn ngon của người sơn cước, để cùng cười hay cùng buồn hoặc cùng ôn lại một câu chuyện cũ,một kỉ niệm rất xưa.... Nhà tắm có nước nóng; có bếp cho những bạn thích tự nấu ăn. Bạn có thể tự đi chợ mua đồ ăn, có rau ngoài vườn. Nhà không khuyến khích sử dụng túi nilong và chai nhựa. Ở bếp Lim's House Homestay có sẵn túi vải để các bạn đi chợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Ngõ 1 Tổ 3, Xóm Mỏ, Xã Chiềng Châu, Thị Trấn Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 0947 462 113
    Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayLim/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lim's House Homestay
    Lim's House Homestay
    Lim's House Homestay
    Lim's House Homestay
  7. Little Mai Chau Homestay luôn mong muốn tất cả khách tới nhà luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn, có không gian riêng. Các món ăn được làm cẩn thận tỉ mỉ. Little Mai Chau Homestay không đặt doanh thu lên hàng đầu mà hơn hết là trải nghiệm của mọi người khi tới với Little Mai châu Homestay. Little Mai Chau Homestay với chiếc Bungalow gọi vui là ”view triệu đô” Đây là căn phòng riêng biệt được bao bọc xung quanh bởi cánh đồng lúa, phòng 2 giường lớn. Thích hợp đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình thì rất riêng tư, thoải mái vì trước phòng có 1 khuôn viên rộng để có thể ngồi ăn uống, nói chuyện. Phía sau bếp có đầy đủ tiện nghi: bàn ăn, tủ lạnh, cốc, đĩa, dao, bồn rửa… rất tiện lợi cho việc ăn uống nhẹ nhàng thêm tại phòng. Còn các bữa ăn chính có thể đặt ăn tại Home và sẽ có xe điện đến tận phòng chở vào sảnh chính của Home để ăn nhé .


    Cả gia đình chị chủ homestay cực kì thân thiện, vui vẻ, đặc biệt nấu ăn ngon và giá cũng hạt dẻ. Đó là vì sao Little Mai Chau Homestay được 9,5/10 trên Booking với mấy trăm lượt đánh giá. Căn bungalow đặc biệt hướng Đông được đặt tên là Sunrise Bungalow. Chỉ có 1 căn phòng duy nhất, nằm lọt thỏm giữa cánh đồng xanh rì, mấy nay lúa sắp trổ đòng, hình như có nhà ai trồng lúa nếp thơm hễ có gió nhẹ qua là hương nếp lại nồng nàn. Khoảnh khắc giao hoà giữa đêm và ngày. Ở trong phòng, chắc đã tối trời nên phòng nào phòng nấy đều đã bật điện sáng choang. Ở bên ngoài, phía trên đỉnh núi, mảnh trăng non đã lên tự bao giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Nà phòn, Xã Nà Phòn, Thị Trấn Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 0973 849 006
    Email: littlemaichauhomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hahuongmaichau1989/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Little Mai Chau Homestay
    Little Mai Chau Homestay
    Little Mai Chau Homestay
    Little Mai Chau Homestay
  8. Những ngày mưa qua, lại nhớ ngày nắng đẹp. Đến Green homestay Mai Châu trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. Khám phá khung cảnh yên bình tại Bản Lác qua từng con đường nhỏ. Thong dong trên chiếc xe đạp có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống và phong tục người dân bản địa. Chiêm ngưỡng khung cảnh mộng mị băng qua những cánh đồng lúa mênh mông. Ngắm nhà sàn và tận hưởng mùi lúa chín thơm lừng. Có Green homestay view cánh đồng đẹp bên cánh đồng lúa ở Mai Châu đưa bạn hoà mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp. Combo Chỉ 580k/người đã đáp ứng đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp cho bạn 1 kỳ nghĩ dưỡng tuyệt vời bên người thân yêu của mình.


    Green Homestay - Mai châu thực sự hy vọng mỗi người có thể "chủ động" gặp được mùa lúa của riêng mình cũng như tận hưởng say sưa trong hạnh phúc tình yêu nha. . Nắm tay nhau giữa miền lúa bát ngát, chẳng cần nhiều lời nói, hơi ấm cứ thế truyền qua từng kẽ tế bào, phủ ấm trái tim và nụ cười nở hoa hạnh phúc. Ở miền thung lũng ngọt ngào này, bạn và người ấy vẽ lên cùng nhau bức tranh tình yêu tuyệt đẹp - vừa thơ mộng vừa đắm say. Chẳng có gì quá lời nếu nói khung cảnh mùa lúa chiêm chính là màu nền lãng mạn nhất. Khi đó, màu trời sẽ là vần thơ còn màu lúa là khúc tình ca đẹp đẽ, nhẹ nhàng và bình yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Nà Chiềng, Xã Nà Phòn, Thị Trấn Mai Châu, Tinh Hòa Bình
    Điện thoại: 0866 615 558
    Email: havantienmc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayMaiChau/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Green Homestay - Mai châu
    Green Homestay - Mai châu
    Green Homestay - Mai châu
    Green Homestay - Mai châu
  9. Hay là cùng nhau xách balo và lên Mai Châu Rustic Home em nhé! Chúng mình sẽ trải nghiệm một valentine mới lạ nhưng ấm áp, bình yên giữa thung lũng nhỏ xinh đẹp này. Nằm ngay trong khuôn viên của Home, nhà ăn được chọn ở tầng một ngôi nhà sàn truyền thống - vị trí này như một phong tục lâu đời của người dân bản địa nơi đây. Cùng với thiết kế không gian mở tứ phía, bạn có thể ngắm hóa lá mây trời, hít hà bầu không khí của thiên nhiên trong khi tận hưởng những món ăn, thức uống ngon lành nhé. Tên gọi mộc mạc, giản dị nhưng phòng Deluxe Double tại Mai Châu Rustic Home vẫn cung cấp đầy đủ các trang thiết bị và dịch vụ phòng. Phòng rộng khoảng 35 m2, tiêu chuẩn 2 người/phòng, phù hợp cho cặp đôi trẻ đang yêu, bạn thân hay cặp vợ chồng mặn mà. Với những tiện ích trên, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Rustic Home nhé.


    Tọa lạc ở vị trí trung tâm nhất Homestay, ngay trước mặt của các phòng hạng deluxe, bể bơi của Home có hình dáng cong cong mềm mại và màu nước quanh năm trong xanh nhờ đón những tia nắng rực rỡ của miền đất Mai Châu. Còn đối với du khách, đây vừa là nơi thư giãn, vừa là tọa độ sống ảo hàng đầu khi đến Mai Chau Rustic Home. Bạn mau đến và trải nghiệm cùng home nhé. Mai Châu đẹp nhất vào mùa lúa chín khi màu vàng của ruộng lúa tô điểm lên màu xanh của núi rừng tạo thành một bức trang yên bình, nên thơ. Đến với Mai Châu Rustic Home là đến với ngôi nhà ấm áp, gặp những con người tốt bụng, ăn những món ngon, trải nghiệm văn hóa mới mẻ...Đi là cách để ta lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Khi trở về, ta vẫn là ta nhưng cũng không còn là ta nữa. Và ta lại tràn đầy năng lượng để bắt đầu vai trò mới, đối mặt với những thử thách mới trong cuộc sống của mình....Cùng những người thân yêu làm chuyến trải nghiệm thung lũng Mai Châu xanh rờn đầu Xuân ấm áp và cùng ngắm nhìn hoa Mơ, hoa Mận thi nhau đua nở cũng là một ý hay phải không ạ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 tổ Liên Gia 4, Xóm Mỏ, Xã Chiềng Châu, Thị Trấn Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 0355 888 793
    Email: maichaurustichome@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Maichaurustichome
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mai Chau Rustic Home
    Mai Chau Rustic Home
    Mai Chau Rustic Home
    Mai Chau Rustic Home
  10. Khu nghỉ dưỡng không ôn ào tiếng xe cộ là nơi lý tưởng mọi người nghỉ ngơi trong những ngày làm việc mệt nhọc. Những căn phòng riêng tư độc đáo với văn hóa Tây Bắc là điểm trải nghiệm vô cùng độc đáo khi đến với Mai Chau Countryside với phong cảnh núi rừng bao phủ những áng mây tạo nên một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp. phía dưới chân núi xa xa là những cánh đồng lúa vàng úa bước vào mùa gặt. Khu làng của Mai Chau Countryside, đặc biệt phù hợp với các đoàn đi dã ngoại sông núi hồ hợp nghỉ dưỡng, có hệ thống lên tới 120 khách lớn và kèm các bungalow nhỏ xinh, ngoài ra còn được thưởng thức các món ăn đặc sản rượu cần nơi đây với các múa điệu xòe của các chàng trai cô gái thái sẽ làm du khách không thể rời xa. Chỉ cách Hà Nội 130km, Mai Chau Countryside không làm các du khách thất vọng bởi những bữa ăn tinh tế, đậm đà đúng chất Tây Bắc, lại được trình bày vô cùng đẹp mắt như một bữa tiệc.


    Trải nghiệm vô cùng độc đáo khi đến với Mai Chau Countryside với phong cảnh núi rừng bao phủ những áng mây tạo nên một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp. phía dưới chân núi xa xa là những cánh đồng lúa vàng úa. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm mùa hè ở Mai Chau Countryside tuyệt đẹp. Mai Chau Countryside vì thích view con suối và và cánh đồng lúa xanh ngát sắp bước vào vụ gặt hương thơm ngào ngạt của lúa làm cho bạn thư giãn trong những ngày làm việc ồn ào nơi phố thị quá là đẹp luôn, Ngoài việc là một thung lũng lúa đẹp nhất miền Bắc, Mai Châu còn được đất mẹ hào phóng ban tặng bao sản vật tuyệt vời: lợn bản, cơm lam, gà đồi, rau rừng, ốc núi, đâu dễ để tìm thấy những nguyên liệu tươi sạch và ngon như ở chốn nơi đây Trời rất mát mẻ nhưng vẫn đủ ấm áp khi ngắm phong cảnh núi rộng và có cảnh quan đẹp bậc nhất Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 30 Pom Coọng, Xã Bản Lác, Thị Trấn Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 0344 235 140
    Email: toanlatmchb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MaiChauCountryside/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mai Chau Countryside homestay - Mini Bar & Food
    Mai Chau Countryside homestay - Mini Bar & Food
    Mai Chau Countryside homestay - Mini Bar & Food
    Mai Chau Countryside homestay - Mini Bar & Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy