Top 5 Trung tâm dạy yoga uy tín nhất tỉnh Hoà Bình

Thu Hoai 282 0 Báo lỗi

Cùng với áp lực cuộc sống ngày càng tăng cao, thời gian gần đây, phong trào học yoga tại Hoà Bình đang ngày càng phát triển và thu hút rất đông thành viên theo ... xem thêm...

  1. 1983 Fitness & Yoga Hoà Bình là một trong những phòng tập đẹp nhất Hòa Bình vừa mới khai trương ngày 10 tháng 6 vừa rồi. Trung tâm có đầy đủ bộ môn như: Gym, yoga, kick-boxing,.. với hệ thống phòng tập được trang bị máy móc nhập khẩu 100% hiện đại, đẳng cấp.


    Trung tâm có rất nhiều ưu đãi về giá các gói tập cùng rất nhiều dịch vụ trải nghiệm miễn phí như tặng 2 buổi 1 kèm 1 với HLV, đo chỉ số cơ thể inbody, tư vấn miễn phí lộ trình tập luyện và ăn uống và đặc biệt là dịch vụ xông hơi cao cấp hoàn toàn miễn phí. Hiểu được tâm lý, nắm bắt xu hướng khách hàng nên không chỉ có những ưu đãi, sale liên tục mà còn có các trò chơi Mini game với phần quà hấp dẫn khiến đây cũng sẽ là một phần động lực để mọi người rèn luyện.


    Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ tập yoga sang xịn mịn ở Hòa Bình thì 1983 Fitness & Yoga Hoà Bình là địa điểm lý tưởng. Với đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm và vô vàn ưu đãi trong tuần lễ khai trương, bạn còn chần chừ gì mà không đăng kí ngay gói tập với mức giá siêu hấp dẫn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 tòa Attic, đường Trương Hán Siêu, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0375 521 983
    Fanpage: www.facebook.com/1983fitness

    Gọi điện
    1983 Fitness & Yoga Hoà Bình
    1983 Fitness & Yoga Hoà Bình
    1983 Fitness & Yoga Hoà Bình
    1983 Fitness & Yoga Hoà Bình

  2. Aqua Fitness & Yoga - Hòa Bình là một địa chỉ rất lý tưởng cho những ai muốn học yoga tại Hoà Bình để có thể ngăn ngừa, đẩy lùi bệnh tật và tăng cường sức khoẻ, đồng thời qua đó có thể phát triển trí tuệ lên cao không ngừng, đạt tới sự hiểu biết bản thân và xã hội. Thiết kế của phòng tập từ không gian, màu sắc đến ánh sáng đều tạo nên một không khí rất vui vẻ, thoải mái và mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện cho nhiều người khi đến tập. Bên cạnh các dụng cụ tập gym, ở đây còn có những lớp học yoga với giáo viên là người Ấn Độ đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và hiệu quả cao qua từng bài tập.

    Aqua Fitness & Yoga - Hòa Bình
    cam kết với khách hàng về dịch vụ:

    • Chuyên gia yoga Ấn độ kinh nghiệm, nhiệt tình
    • Dịch vụ chuyên nghiệp
    • Trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay theo chuẩn Châu Âu
    • Huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
    • Không gian mở, xanh, thoáng, sạch sẽ
    • Xông ướt, xông khô, vòi tắm nóng lạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà thiếu nhi tỉnh Hòa Bình - Tổ 18, Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình (Ngõ đài truyền hình - bên cạnh nhà thi đấu)

    Điện thoại: 0344 074 666
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057714217476
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Aqua Fitness & Yoga - Hòa Bình
    Aqua Fitness & Yoga - Hòa Bình
    Aqua Fitness & Yoga - Hòa Bình
    Aqua Fitness & Yoga - Hòa Bình
  3. Shakti yoga Hòa Bình là CLB Yoga chuyên nghiệp số 1 tại thành phố Hòa Bình, có đội ngũ HLV yoga giàu kinh nghiệm giảng dạy cùng đa dạng các loại hình yoga như yoga dây, yoga bóng, yoga gậy, yoga với nhạc và yoga trị liệu, yoga giảm cân nhằm cung cấp các bài tập yoga phù hợp với tất cả học viên. Nếu bạn chỉ đơn thuần muốn tập yoga lúc rảnh rỗi, nhiều bài tập bổ ích, đa dạng tư thế yoga hay trải nghiệm dịch vụ sang trọng thì Shakti Yoga Hòa Bình là điểm đến rất lý tưởng.


    Shakti yoga 100% có đội ngũ HLV yoga đạt chuẩn chuyên môn nghiệp vụ của Liên Đoàn yoga Việt Nam. HLV Shakti yoga tận tâm, đồng hành với học viên trong suốt quá trình tập luyện tại CLB. Không những thế, Shakti yoga luôn không ngừng nâng cao cơ sở vật chất ngày càng tiện nghi và phù hợp hơn với các bài tập luyện yoga hữu ích, dụng cụ được bổ sung đầy đủ, cùng các bài học luôn được huấn luận viên đầu tư, chuẩn bị phù hợp theo từng buổi tập, giờ tập và sự thay đổi mới mẻ mang đến khách tập sự mới mẻ và hứng thú trong mỗi giờ tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, tầng 6, tòa Nhà Hoàng Sơn, Cafe 1983, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0975 268 822 & 0989 208 066
    Email: tranvuha75@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Shakti-Yoga-360943817578023
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Shakti yoga Tây Bắc - Hòa Bình
    Shakti yoga Tây Bắc - Hòa Bình
    Shakti yoga Tây Bắc - Hòa Bình
    Shakti yoga Tây Bắc - Hòa Bình
  4. Trung tâm thể dục thể thao Tân Anh Fitness Center đạt tiêu chuẩn 3* đầu tiên tại thành phố Hòa Bình với đầy đủ các bộ môn: Gym, yoga, kickfit, dance, bể bơi bốn mùa. Tân Anh Fitness Center tạo dựng hình tượng cho mình là 1 trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ, yoga đáp ứng mọi nhu cầu về tập luyện thể hình và rèn luyện sức khỏe với mong muốn mang đến cho hội viên một không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm tin, niềm hứng thú tập luyện cho hội viên.

    Bên cạnh những chương trình luyện tập riêng cho từng cá nhân, tại Tân Anh Fitness Center có các lớp huấn luyện theo nhóm đầy thú vị. Tân Anh fitness center đã thiết kế cho các bạn những chương trình tập luyện theo nhóm khoa học nhất và hợp lý nhất để tạo nên sự hào hứng - nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến câu lạc bộ tập luyện đều đặn để đạt được mục tiêu đề ra về sức khỏe của họ và đồng thời là kinh nghiệm tạo sự thích thú phấn khích cho những lần kế tiếp đến Tân Anh fitness center. Vì vậy nếu có nhu cầu học yoga thì đây sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng cho bạn tại thành phố Hoà Bình đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, khách sạn Sakura, Số 133 Lê Thánh Tông, tổ 5, Tân Thịnh, TP Hoà Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0899 299 998
    Email: tananhfitnesscenter@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tananhfitnesscenter
    Giờ mở cửa: 05:10 - 20:00

    Gọi điện
    Tân Anh fitness center
    Tân Anh fitness center
    Tân Anh fitness center
    Tân Anh fitness center
  5. Bạn mong muốn mình có một cơ thể dẻo dai, tốt cho sức khoẻ và quan trọng hơn là phù hợp với tất cả lứa tuổi đều có thể đến với MH Fitness & Yoga đăng kí tập yoga. Đây là một trong những phòng tập yoga uy tín nhất tại Hoà Bình hiện nay luôn hoạt động theo phương châm ‘Hướng tới sức khoẻ và vẻ đẹp của mọi người’, MH Fitness & Yoga mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình, để từ đó trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp. Với phòng tập thoáng mát, sạch sẽ cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, MH Fitness & Yoga đã thật sự chiếm trọn niềm tin của tất cả các học viên khi đến đây tập luyện.

    Hiện nay, MH Fitness & Yoga liên tục chiêu sinh các lớp và kèm theo mức học phí vô cùng ưu đãi. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Hoà Bình thì đừng ngần ngại đến với MH Fitness & Yoga. Đảm bảo chỉ sau một khoảng thời gian tập luyện tại đây, bạn sẽ thấy được tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt, tinh thần được thư giãn, vóc dáng cân đối được duy trì và nhiều điều hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 401, Trần Hưng Đạo, TP. Hoà Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0888 801 828
    Fanpage: www.facebook.com/MH-FITNESS-YOGA-398778917126672/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    MH Fitness & Yoga
    MH Fitness & Yoga
    MH Fitness & Yoga
    MH Fitness & Yoga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy