Top 10 Trung tâm dạy yoga uy tín nhất tại quận Tân Bình, Tp.HCM

Thu Hoai 3267 0 Báo lỗi

Yoga có mặt tại hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới, là ưu tiên số 1 trong tất cả các “bí kíp” kéo dài sức khỏe, vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ. Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Top 1

    California Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Phòng tập gym California Fitness & Yoga Quận Tân Bình thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất.


    Bên cạnh đó, Phòng tập gym California Fitness & Yoga Quận Tân Bình sở hữu không gian trung tâm hiện đại, thoáng mát, sang trọng, hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp 5 sao dành cho việc luyện tập và giải trí cùng cam kết với khách hàng về chất lượng tập luyện giúp đem lại giải pháp cho một vóc dáng lý tưởng cũng như là phát triển cơ bắp một cách toàn diện. Với hơn 150 lớp Yoga, thể dục nhóm GroupX và các dịch vụ được cập nhật liên tục, khám phá ngay phương pháp thể hình phù hợp với nhu cầu tập luyện và sức khỏe của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 3 Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 6995 & 0287 109 1899

    Email: info@cfyc.com.vn
    Website:
    https://cali.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cfycvn
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 - Thứ 6: 6:00 - 23:00 | Thứ 7, CN: 8:00 - 22:00


    Gọi điện
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga

  2. Top 2

    Fit24 - Fitness And Yoga Center

    Gọi điện

    Bắt nguồn từ Tập đoàn EuroFit – có trụ sở tại Đức với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thể dục thể thao, năm 2012, Fit24 – Fitness And Yoga chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với sự ra đời của chi nhánh đầu tiên tọa lạc tại Tầng 2 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM trên cơ sở kế thừa những thành công của EuroFit và phát huy những giá trị mới phù hợp với thị trường Việt Nam.


    Fit24 – Fitness And Yoga Center luôn chú trọng sự thoải mái và đảm bảo sức khỏe cho Hội viên từ tổng thể đến chi tiết, từ thiết kế theo không gian mở rộng rãi với trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và Mỹ, cho đến những lựa chọn yếu phẩm chi tiết từ những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay như Satori, Sunsilk,...


    Với khẩu hiệu "Fit For Life", Fit24 mong muốn đem lại sức khỏe, chuẩn hóa vóc dáng, cân bằng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Khi đến với Fit24, khách hàng, hội viên sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp của phòng tập đẳng cấp 5 Sao: Xông hơi, Tủ khóa từ, Nước uống Satori, Khăn tập, Khăn tắm, Dầu gội, Máy sấy, Giữ xe,… hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 2624 & 0287 307 2424
    Email: info@fit24.vn
    Website: http://www.fit24.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

    Gọi điện
    Fit24 – Fitness And Yoga
    Fit24 – Fitness And Yoga
    Fit24 – Fitness And Yoga
    Fit24 – Fitness And Yoga
  3. Top 3

    Phòng Tập Gym & Yoga S'Life

    Gọi điện

    Phòng Tập Gym & Yoga S'Life có hệ thống 15 phòng tập không gian xanh, đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp tạo nên môi trường lí tưởng để mang đến hiệu quả tập luyện cao nhất cho hội viên.


    Phòng Tập Gym & Yoga S'Life có không gian xanh rộng 4.000m vuông cùng phương pháp tập luyện cá nhân hóa, đội ngũ huấn luyện viên chuẩn quốc tế. Tiêu chuẩn Huấn Luyện Viên của S’LIFE không chỉ là yếu tố chuyên môn mà còn là khả năng truyền động lực và sự tận tâm theo sát quá trình phát triển mỗi ngày của hội viên.


    Phòng Tập Gym & Yoga S'Life hoạt động và phát triển đã giúp hơn 80 ngàn khách hàng hạnh phúc, thiết bị gần 10 ngàn máy tập hiện đại, chuyên gia đào tạo lên đến 1000 người. Phòng Tập Gym & Yoga S'Life cũng giành được nhiều giải thưởng, huấn luyện thành công hơn 2000 huấn luyện viên cá nhân, và con số về lớp học đạt ngưỡng 10 ngàn lớp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 635 124
    Email: slifegym@gmail.com
    Website: https://slifegym.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phòng Tập Gym & Yoga S'Life
    Phòng Tập Gym & Yoga S'Life
    Phòng Tập Gym & Yoga S'Life
    Phòng Tập Gym & Yoga S'Life
  4. Top 4

    NowFit Yoga&Fitness Center

    Gọi điện

    NowFit được thành lập vào tháng 06/2019 với sứ mệnh mang đến sức khỏe và nhận thức về tầm quan trọng của việc rèn luyện thể dục thể thao cho người dân Việt Nam. NowFit Yoga&Fitness Center hiện đã có 4 chi nhánh nằm ở trung tâm Hồ Chí Minh, là một hệ thống tập luyện hàng đầu về Yoga cùng đội ngũ huấn luyện viên cá nhân 1 kèm 1 chất lượng.


    Với trang thiết bị hiện đại và phong cách chuyên nghiệp, NowFit Yoga&Fitness Center tạo ra một không gian ấm cúng, thân thiện giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong quá trình rèn luyện. NowFit mang đến cho bạn sự linh hoạt và lựa chọn đa dạng để phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.


    NowFit Yoga&Fitness Center cung cấp các lớp học chất lượng cao: Yoga đã muối, Yoga bay, Yoga âm nhạc, Yoga gach, Yoga vòng, Yoga thiên, Yogi&i - Lớp Yoga 1 kèm 1. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trên mọi bước đường. Trung tâm cung cấp dịch vụ và tiện ích đẳng cấp 5 sao cho hội viên. Sau khi hoàn thành buổi tập luyện, bạn có thể sử dụng toàn bộ các dịch vụ và tiện ích hoàn toàn miễn phí.


    NowFit cung cấp một loạt các tiện ích đẳng cấp, từ phòng tắm và phòng thay đồ hiện đại, phòng xông hơi và bể massa jacuzzi để bạn có thể thư giãn và tái tạo năng lượng sau buổi tập. Bên cạnh đó, không gian lounge ấm cúng và đẹp mắt là nơi lý tưởng để bạn thả lỏng và tận hưởng không gian sau khi tập luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Chi nhánh 2: 767 Lạc Long Quân, P.10, Q.Tân Bình, TPHCM
    • Chi nhánh 3: 20 Cộng Hòa, P.04, Q.Tân Bình, TPHCM

    Điện thoại: 0289 999 6886
    Email: nowfityfc@gmail.com
    Website: https://nowfit.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nowfityoga/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    NowFit Yoga&Fitness Center
    NowFit Yoga&Fitness Center
    NowFit Yoga&Fitness Center
    NowFit Yoga&Fitness Center
  5. Top 5

    Vyoga World

    Gọi điện

    Theo đánh giá của giới chuyên môn, Vyoga World là hệ thống trung tâm yoga chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Các huấn luyện viên của Trung tâm Vyoga World đều đến từ Ấn Độ - cái nôi của yoga với kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia. Tâm huyết, đam mê và sự am hiểu về yoga của những người giảng dạy đã giúp mỗi bài tập tại Vyoga World là một thiết kế công phu, khoa học, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập.

    Để tăng cường hiệu quả trung tâm còn có đội ngũ chuyên gia về tư vấn về sức khỏe đặc biệt là những vấn đề liên quan đến cột sống. Cùng với phòng tập vừa đem lại sự thư giãn thoải mái vừa tập trung - đặc trưng rất riêng của yoga. Hệ thống máy tập và phòng xông hơi hỗ trợ đê tốt nhất cho việc luyện tập. Lịch tập tại tất cả các trung tâm Vyoga World đều kéo dài từ sáng sớm đến chiều tối với hơn 100 lớp học yoga và yoga nhảy đa dạng phong phú phù hợp với tình trạng sức khỏe và thời gian của tất cả mọi người ngay cả với người bận rộn nhất.

    Trung tâm Vyoga World
    được sáng lập bởi Master Vishwa. Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu cơ thể học, chuyên môn về thiền được chứng nhận bởi các chuyên gia thiền học. Master đã đưa ra những phương pháp luyện tập độc đáo, thích hợp với thể trạng mỗi người, giúp đem lại những giờ tập sảng khoái và hiệu quả cao. Master Vishwa từng dạy yoga tại nhiều quốc gia trên thế giới như Úc, Hồng Kông, Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam...và là người phát minh ra môn yoga dành cho trẻ em bại não tại Úc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom, 17 Đ. Cộng Hòa, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 292 3001 - 0901 865 366
    Email: info.vyogaworld@gmail.com
    Website: https://www.vyogaworld.net/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:15
    Gọi điện
    Vyoga World
    Vyoga World
    Vyoga World
    Vyoga World
  6. Diamond Fitness Center là một trong những phòng tập gym - yoga mang trong mình sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện của bạn. Nơi này mang đến cho bạn một môi trường tập luyện hiện đại, đẳng cấp tại quận Tân Bình - TP. HCM với mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình. Các bộ môn tập luyện rất đa dạng, gồm: Yoga, PT, Gym, Kick boxing, Dance, Zumba, Pilates, Swimming...


    Lớp học Yoga tại Diamond Fitness dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các giáo viên có bề dày kinh nghiệm, giáo viên Yoga Ấn Độ bản xứ. Không gian luyện tập Yoga xanh, sạch, hiện đại. Các lớp học luôn giới hạn sĩ số để đảm bảo chất lượng cho tất cả Hội viên khi tham gia. Tại Diamond Fitness, việc thực hành Yoga cho người mới bắt đầu với những trang bị chất lượng và an toàn để bạn có thể thoải mái tập luyện mà không gặp bất kì trở ngại gì giúp cơ thể bạn được phát triển tốt, cơ thể uyển chuyển hơn, khéo léo hơn. Các lớp học Yoga đa dạng tại Diamond Fitness với hơn 40 khung giờ linh hoạt cho bạn lựa chọn: Detox Yoga, Power Yoga, Hatha Yoga, Old Yoga, Flow Yoga, Weight Loss Yoga, Balance Yoga, Mix Yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 58 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 741 Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 810

    Website: https://diamondfitness.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/

    Gọi điện
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
  7. Top 7

    Leo's Gym & Yoga

    Gọi điện

    Leo's Gym & Yoga là một trong những địa chỉ phòng tập được nhiều người tin tưởng ghé để thực hiện mong muốn thay đổi vóc dáng, thăng hạng ngoại hình và rèn luyện sức khỏe. Tại Leo's Gym & Yoga có đủ các loại hình tập luyện: Gym - Yoga - Zumba - Boxing - Muay Thái – GroupX. Bạn sẽ được chỉ dẫn bởi các chuyên gia chuyên nghiệp, đi lên từ con số 0. Leo's Gym & Yoga luôn chào đón tất cả mọi người, bất kể tuổi tác, thể trạng, nên đừng ngại ngần gì khi ghé qua đây nhé!


    Leo's Gym & Yoga đạt chuẩn 5 sao với diện tích hơn 1200m2 với thiết kế sang trọng, máy đo Inbody kiểm tra thể chất, sức khỏe. Studio Yoga hiện đại với view vô cực, nhiều bộ môn Yoga, Dance, KickBoxing, MuayThai,... với nhiều khung giờ khác nhau. Không chỉ giúp đỡ trong việc tập luyện, Leo's Gym & Yoga còn có những hướng dẫn trong sinh hoạt hàng ngày để giúp bạn ngày một thon gọn hơn đó! Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây luôn rất tận tình và chu đáo, sẵn sàng tư vấn cho bạn một cách cẩn thận nhất. Leo's Gym & Yoga cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi nên hãy đứng lên và đi tập ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 136 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 183 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0836 799 889
    Email: leogym.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LeoGymYoga/

    Gọi điện
    Leo's Gym & Yoga
    Leo's Gym & Yoga
    Leo's Gym & Yoga
    Leo's Gym & Yoga
  8. Top 8

    Gym Tài Nguyên

    Gọi điện

    Gym Tài Nguyên nằm ngay trung tâm quận Tân Bình, TP.HCM là một trung tâm thể dục - thể hình khá uy tín và chuyên nghiệp. Vì nằm ngay vị trí đắc địa, nên đây là địa điểm khá lí tưởng cho việc đi lại và luyện tập của các bạn hiện đang sinh sống tại HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thể hình và chăm sóc sức khỏe, Gym Tài Nguyên đã và đang sở hữu một đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp và lão luyện bậc nhất trong ngành thể dục thể hình. Đó cũng là nguyên nhân chính giúp Gym Tài Nguyên luôn trung thành và nhất quán trong việc thực hiện cam kết của thương hiệu: Thay đổi cơ thể để cuộc sống tốt đẹp hơn.


    Gym Tài Nguyên không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác mà còn là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng. Đây cũng là nơi hội tụ của việc luyện tập, thời trang và giải trí trong một môi trường lành mạnh, tràn trề sinh lực. Từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế giúp khách hàng hứng thú hơn khi học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 - 298 Hồng Lạc, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 244 080
    Email: gymtainguyenhonglac@gmail.com
    Website: http://gymtainguyentanbinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GymTaiNguyenHongLac/

    Gọi điện
    Gym Tài Nguyên
    Gym Tài Nguyên
    Gym Tài Nguyên
    Gym Tài Nguyên
  9. Top 9

    Yoga Hương Tre

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ dạy Yoga uy tín tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo chính là Yoga Hương Tre. Yoga Hương Tre là câu lạc bộ Yoga thường xuyên tổ chức các lớp học Yoga từ cơ bản đến nâng cao chia từ các cấp cơ bản - trung cấp - nâng cao phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không dừng lại ở đó, Yoga Hương Tre cũng có các lớp Yoga đặc biệt như Yoga dưỡng sinh, Yoga bà bầu, Yoga trị liệu, Yoga giảm cân, Yoga sắc đẹp,...

      Các lớp học tại Yoga Hương Tre được sắp sếp, bố trí với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình. Đội ngũ giảng viên ưu tú với nhiều kinh nghiệm, tâm huyết đã nhiên cứu và biên soạn những bài tập Yoga phù hợp cho từng giai đoạn tập nhằm đảm bảo cho học viên tiếp thu một cách hiệu quả nhất. Nhiều năm đồng hành cùng khách hàng, hội viên, Yoga Hương Tre đã giúp nhiều người cải thiện được vóc dáng và thư giãn về mặt tinh thần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 140 đường A4, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0908 390 377

      Email: yogahuongtre@gmail.com

      Website: http://yogahuongtre.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CLB-Yoga-Huong-Tre-479934325379747/

      Gọi điện
      Yoga Hương Tre
      Yoga Hương Tre
      Yoga Hương Tre
      Yoga Hương Tre
    • Top 10

      Victory Gym & Yoga

      Gọi điện

      Cùng với những địa chỉ trên, Victory Gym & Yoga cũng là nơi dạy Yoga uy tín nhất tại quận Tân Bình, TP.HCM. Đến Victory Gym & Yoga sẽ là giây phút thư giãn, khám phá, thoát khỏi suy nghĩ nặng nề của việc tập luyện. Đối với yoga, Victory Gym & Yoga cũng thường xuyên mở lớ và nhận được sự quan tâm của đông đảo học viên. Nhìn chung, mỗi lớp yoga ở Victory Gym & Yoga đều không quá đông, để bạn được theo sát và chỉnh sửa động tác đúng form, tránh gây đau nhức.


      Victory Gym & Yoga đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của quý khách hàng. Thế nên, sau những buổi tập, phòng tập này còn trang bị phòng xông hơi đá muối Himalaya để khách hàng thư giãn, hít thở không khí trong lành, tốt cho sức khỏe và trị liệu. Điều đặc biệt ở Victory Gym & Yoga, quý hội viên sẽ tìm thấy sự thân thiện, bình đẳng và nhiệt tình hỗ trợ từ đội ngũ HLV mà sẽ rất hiếm gặp được ở những nơi khác. Các loại nước uống tốt cho sức khỏe khi tập luyện luôn được Victory Gym & Yoga trang bị đầy đủ theo hướng dẫn của HLV và hoàn toàn miễn phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại: 0877 252 252
      Website: https://www.victorygym.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/victorytanbinh/

      Gọi điện
      Victory Gym & Yoga
      Victory Gym & Yoga
      Victory Gym & Yoga
      Victory Gym & Yoga



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy