Top 6 trung tâm dạy yoga uy tín nhất tại Bắc Giang

Thu Hoai 949 0 Báo lỗi

Được sở hữu một làn da đẹp, một cơ thể thon gọn, khỏe khoắn luôn là mơ ước của bao người. Nhiều người đã đẹp hơn nhờ vào các dịch vụ chăm sóc tại: thẩm mỹ ... xem thêm...

  1. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình của mọi người, Super Star Fitness & Yoga đã ra đời trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho đến đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,... Super Star Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần là phòng tập thể dục mà còn là nơi hội tụ của việc luyện tập, giải trí trong một môi trường hiện đại và lành mạnh cho người dân trên địa bàn. Và đây là địa chỉ học yoga chất lượng nhất mà toplist gửi đến bạn trong danh sách bài viết này.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Super Star Fitness & Yoga - Bắc Giang để học yoga?


    • Không gian CHẤT - ĐẸP - TIỆN NGHI.
    • Cung cấp đa dạng dịch vụ: Gym -Yoga -GroupX -Kick boxing -Zumba …
    • Hệ thống lớp yoga trải dài từ cơ bản đến nâng cao dưới sự hướng dẫn đến từ các Master Yogi Ấn Độ giúp hội viên giảm cân nhanh, tinh thần an nhiên, cơ thể dẻo dai.
    • Đội ngũ HLV (PT cá nhân) giàu kinh nghiệm, cực kì nhiệt tình.
    • Phong cách phục vụ tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên.
    • Tư vấn chế độ tập luyện và lộ trình cụ thể cho mọi thành viên không kể giới tính, tuổi tác.
    • Miễn phí xông hơi - có khu riêng dành cho Nam và Nữ.

    Được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, Super Star Fitness & Yoga - Bắc Giang cũng đã nhanh chóng đón bắt nhu cầu cao cấp về rèn luyện sức khỏe, góp phần tạo ra một xu hướng tập luyện chuyên nghiệp và phong cách sống mới cho mọi người dân tại Bắc Giang hiện nay. Mặt khác, phòng tập cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi kèm quà tặng cực hấp dẫn để tri ân khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn quan tâm thì hãy thường xuyên ghé qua fanpage của Super Star Fitness & Yoga để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhé!


    Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy đến và trải nghiệm cùng Super Star Fitness & Yoga để cảm nhận sự khác biệt, đẳng cấp và chất lượng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 1 - 4, tòa nhà Đa Năng Việt Thắng, đường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang.

    Hotline: ‎0868 529 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/superstarfybacgiang/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Website: https://phong-tap-the-hinh-bac-giang-super-star.business.site/

    Gọi điện
    Super Star Fitness & Yoga
    Super Star Fitness & Yoga
    Super Star Fitness & Yoga
    Super Star Fitness & Yoga

  2. Tập Yoga không chỉ để bạn có được cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc mà còn là cách rèn tính kiên trì cho mỗi người rất hiệu quả. Trung tâm Shivom Yoga & Dance - Bắc Giang là một trong những trung tâm dạy Yoga tại Bắc Giang tốt nhất. Shivom Yoga & Dance - đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo Giáo viên Yoga, lấy Yoga chính thống làm trọng tâm, cung cấp các dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế!


    Các loại hình yoga đặc sắc tại Shivom Yoga & Dance:


    • Các gói đào tạo yoga
    • Các gói sản phẩm về yoga trị liệu
    • Các gói sản phẩm về yoga cho người mới học
    • Các gói sản phẩm về yoga cộng đồng
    • Các gói về chăm sóc sức khỏe - siêu giảm cân
    • Các gói về nghỉ dưỡng và thanh lọc - detox

    Không gian sạch sẽ, thoáng và rộng của Shivom Yoga & Dance Bắc Giang đem đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất khi bạn tập yoga tại đây. Giá vé cũng không quá cao và đặc biệt là có nhiều chế độ ưu đãi cho hội viên đăng kí luyện tập lâu dài.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 68 Lê Hồng Phong, p. Xương Giang, Bắc Giang
    • 50 Á Lữ, p. Trần Phú, tp. Bắc Giang (Tầng 3)

    Điện thoại: 0363 135 895 & 0981 113 768

    Facebook: https://www.facebook.com/ShivomYogaDance.BG

    Gọi điện
    Shivom Yoga & Dance - Bắc Giang
    Shivom Yoga & Dance - Bắc Giang
    Shivom Yoga & Dance - Bắc Giang
    Shivom Yoga & Dance - Bắc Giang
  3. Mỗi người có một cách để làm đẹp, rèn luyện sức khỏe khác nhau và nhiều người đã lựa chọn phương án đến với trung tâm 99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang để luyện tập Yoga. Đây là địa điểm tập Yoga tốt trong lòng thành phố Bắc Giang. Yoga có tác dụng làm cho tinh thần con người ta thư thái hơn, bình tâm hơn, sức khỏe dẻo dai và thân hình thon gọn.


    Trung tâm 99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang từ khi thành lập cho đến nay đã có được sự tin yêu của khách hàng. Không thua kém gì các địa điểm trên, 99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang cũng là địa chỉ uy tín và chất lượng tại Bắc Giang không làm khách hàng thất vọng khi nó được xây dựng với kiểu dáng hiện đại. Đáp ứng được không gian tập luyện thoải mái.


    Khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa tạo cảm giác dễ chịu. Đến tập Yoga tại 99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang bạn còn được các huấn luyện viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất. Tập Yoga không chỉ để bạn có được cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc mà còn là cách rèn tính kiên trì cho mỗi người. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp một loại các dịch vụ tiện ích với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 2,3 Tòa nhà Vina Star, 56 Lê Lợi, Thành Phố Bắc Giang, T.Bắc Giang

    Điện thoại: 0965.567.226

    Facebook: https://www.facebook.com/99fitnessBG

    Gọi điện
    99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang
    99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang
    99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang
    99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang
  4. DK Fitness & Yoga - Việt Yên, Bắc Giang được ấp ủ và hình thành cùng mong muốn đi tiên phong trong việc đem lại cho khách hàng một trải nghiệm Yoga khác biệt và chất lượng tại Bắc Giang. Nổi bật với thiết kế sang trọng mà độc đáo – đậm chất Ấn, cơ sở vật chất tiện nghi, đội ngũ giáo viên bản xứ đầy kinh nghiệm cùng dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tâm, song DK Fitness & Yoga - Việt Yên, Bắc Giang còn mang lại một cảm giác vô cùng gần gũi, ấm áp, thân thiện và yên tâm cho các thành viên và luôn đổi mới không ngừng để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho mỗi hội viên.


    Ưu điểm nổi bật của phòng tập yoga tại DK Fitness & Yoga - Việt Yên, Bắc Giang:


    • Đầy đủ máy móc cần thiết cho tất cả bài tập nhập khẩu 100% từ nước ngoài
    • HLV hướng dẫn, thân thiện, nhiệt tình
    • Wifi căng đét
    • Điều hoà
    • Phòng tắm nóng lạnh
    • Free khăn tắm
    • Gửi xe miễn phí
    • Không gian thoáng mát, sạch sẽ

    Ngoài ra, DK Fitness & Yoga - Việt Yên, Bắc Giang sở hữu Đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết lập dữ liệu chăm sóc Hội viên, đo chỉ số cơ thể, lưu trữ và so sánh hàng tháng, lên chương trình tập luyện, tư vấn dinh dưỡng cho từng Hội viên.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thế Nho, thị trấn Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang

    Điện thoại: 088 808 97 99

    Email: duongquocky92@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/dkfitnessvybg/

    DK Fitness & Yoga - Việt Yên, Bắc Giang
    DK Fitness & Yoga - Việt Yên, Bắc Giang
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Himalaya Yoga là địa điểm lý tưởng để nâng cao sức khoẻ và hoàn thiện vóc dáng với các bài tập yoga chất lượng và chuyên nghiệp tại Bắc Giang với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kỹ về môn Yoga, các bài tập thay đổi liên tục nhịp nhàng góp phần mang đến cho các học viên những buổi tập bổ ích cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi phục vụ tốt nhất nhu cầu tập luyện của học viên.


    Bên cạnh các phương tiện, thiết bị hiện đại thì Himalaya Yoga luôn luôn tìm hiểu, nghiên cứu để tìm ra phương pháp tốt nhất, áp dụng các kĩ thuật tập luyện mới nhằm nâng cao hiệu quả ở mức cao nhất cùng các buổi luyện tập ngoài trời vô cùng thú vị, mang đến không gian luyện tập mới mẻ để học viên trải nghiệm và thư giãn tối đa với bộ môn yoga. Himalaya Yoga là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn nên lựa chọn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    SN 21, đường Nguyễn Đình Tuân 2, Bắc Giang ( Làn 2 đường Hoàng Văn Thụ)
    Điện thoại:
    0888 33 77 99 ( Thư Anh)
    Facebook:
    https://www.facebook.com/himalayayoga.naturespa

    Himalaya Yoga
    Himalaya Yoga
    Himalaya Yoga
    Himalaya Yoga
  6. Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta luôn cảm thấy áp lực mệt mỏi trước gánh nặng cơm áo gạo tiền trong khi bản thân đang đối mặt với những vấn đề sức khỏe và tuổi tác. Vì thế Yoga đang là sự lựa chọn thích hợp của nhiều người để cải thiện tình trạng sức khỏe và tăng cường hiệu quả làm việc cũng như cải thiện vóc dáng cơ thể. Xuất phát từ chính nhu cầu thiết thực đó, Celina Yoga, Dance and Fitness Bắc Giang thành lập để phục vụ tốt hơn nhu cầu của mọi người.


    Celina Yoga xây dựng các bài tập Yoga từ cơ bản tới nâng cao, phù hợp với nhiều đối tượng học viên, giúp điều tiết cơ thể, đào thải độc tố ra ngoài, mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.


    Đến với Celina Yoga, các học viên sẽ được cảm nhận môi trường tập yoga chất lượng, không gian rộng rãi. Không khí thân thiện, sẻ chia những bí quyết, phương pháp với nhau như một gia đình. Ngoài hình thức sinh hoạt chủ yếu là câu lạc bộ yoga với những hoạt động, địa điểm yoga ngoài trời khác nhau.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 68 đường Lê Hồng Phong, Phường Xương Giang, TP. Bắc Giang

    Điện thoại: 0984 942 973

    Facebook: https://www.facebook.com/CelinaYogaDance/



    Gọi điện
    Celina Yoga, Dance and Fitness Bắc Giang
    Celina Yoga, Dance and Fitness Bắc Giang
    Celina Yoga, Dance and Fitness Bắc Giang
    Celina Yoga, Dance and Fitness Bắc Giang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy