Top 10 Trung tâm dạy yoga uy tín nhất tại Bình Dương

Thành Đạt 2865 0 Báo lỗi

Yoga là dạng hoạt động kết hợp tâm trí và cơ thể với lịch sử 5.000 năm trong triết học Ấn Độ cổ đại. Các phong cách yoga khác nhau bao gồm những phần như tư ... xem thêm...

  1. Có mặt tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, California Fitness & Yoga Centers là hệ thống phòng tập đáng tin cậy và được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để tập luyện. California Fitness & Yoga Centers là một nơi uy tín và chất lượng mà bạn có thể đến và tập luyện mỗi ngày với những dịch vụ vô cùng hấp dẫn và đẳng cấp. Đối với chi nhánh Bình Dương, California Fitness & Yoga Centers nằm ở vị trí thuận lợi, với trang thiết bị hiện đại và không gian rộng rãi, dễ dàng mang đến cho bạn những giây phút luyện tập hiệu quả và chất lượng nhất.


    Một số lớp học Yoga được nhiều khách hàng quan tâm tại California Fitness & Yoga Centers Vietnam là Gentle Yoga, Hatha Yoga, Ashtanga, Yoga, Ashtanga, Vinyasa, In-Trinity... Ngoài dạy Yoga, ở đây còn hướng dẫn cho bạn nhiều bộ môn khác tốt cho sức khỏe bạn như Gym, Kicknit, Dance,.... Với những huấn luyện viên có nhiều năm năm kinh nghiệm và tận tình, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một vóc dáng lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bình Dương Square, Tầng 3, 1 Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 730 3999 & 1800 6995

    Email: info@cfyc.com.vn

    Website: https://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Vyoga World là chuỗi hệ thống giảng dạy Yoga hàng đầu tại Việt Nam với 100% giảng viên đến từ Ấn Độ - cái nôi của Yoga. Trung tâm Vyoga World được sáng lập bởi Master Vishwa, với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu cơ thể học, chuyên môn về thiền được chứng nhận bởi các chuyên gia thiền học. Master đã đưa ra những phương pháp luyện tập độc đáo, thích hợp với thể trạng mỗi người, giúp đem lại những giờ tập sảng khoái và hiệu quả cao. Master Vishwa từng dạy yoga tại nhiều quốc gia trên thế giới như Úc, Hồng Kông, Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam...


    Các khóa học tại Vyoga World sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi nhận ra mình cười nhiều hơn, suy nghĩ tích cực hơn và ngủ ngon hơn. Để tăng cường hiệu quả trung tâm còn có đội ngũ chuyên gia về tư vấn về sức khỏe đặc biệt là những vấn đề liên quan đến cột sống. Cùng với phòng tập vừa đem lại sự thư giãn thoải mái vừa tập trung - đặc trưng rất riêng của yoga. Vyoga World đầu tư hệ thống máy tập và phòng xông hơi hỗ trợ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho việc luyện tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6A – 7A đường D4, khu đô thị The Seasons, Lái Thiêu, TP.Thuận An, Bình Dương
    • Tầng 9 Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Website: https://www.vyogaworld.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VyogaWorld

    Điện thoại: 0984 144 092

    Gọi điện
    Vyoga World
    Vyoga World
    Vyoga World
    Vyoga World
  3. New City Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác, đây là trung tâm của phong cách sống năng động, đầy cảm hứng. New City Fitness & Yoga mong muốn mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng tại Bình Dương. Các trang thiết bị tại đây đều được trang bị chu đáo và kĩ lưỡng với những trang thiết bị hiện đai nhất để mang đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn khi đến đây.


    Tại New City Fitness & Yoga, khách hàng có thể đăng kí tập luyện không giới hạn các bộ môn: Gym Fitness, Yoga, Dance, Zumba... với sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, liên tục được đi đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Nhân viên năng động, vui vẻ, nhiệt tình, cùng với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng diện tích lớn tích hợp nhiều không gian, phòng tập có thể đáp ứng nhu cầu nhiều học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    01 Huỳnh Thúc Kháng, khóm 3, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0984 128 138

    Fanpage: https://www.facebook.com/newcityfitnessyoga/

    Website: https://newcitygym.vn/

    Giờ mở cửa: 5:30 - 21:00

    Gọi điện
    New City Fitness & Yoga
    New City Fitness & Yoga
    New City Fitness & Yoga
    New City Fitness & Yoga
  4. OM Yoga & Wellness Hub không còn là một cái tên xa lạ với những người đam mê tập luyện chăm sóc vóc dáng bản thân. Được thành lập từ tháng 5/2014 bởi Dr. Santhosh, bậc thầy người Ấn Độ về dạy và điều trị bệnh thông qua Yoga nơi đây đã được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người, với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình OM Yoga & Wellness Hub sẽ đem đến cho người tập cảm giác thoải mái và thư giãn.


    Và cho dù cho bạn đến OM Yoga & Wellness Hub với mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác,... thì đội ngũ huấn luyện viên tại đây cũng sẽ tư vấn một cách cụ thể cho bạn về tất cả các bài tập, để từ đó giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú hơn. Đồng hành cùng địa điểm này, bạn sẽ được những chuyên gia đến từ Ấn Độ hướng dẫn cách luyện tập từ cơ bản đến nâng cao để đạt được kỹ thuật và hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, ở OM Yoga & Wellness Hub còn có các hoạt động rèn luyện sức khỏe khác như Gym, dance,.. cũng rất bổ ích và tốt cho sức khỏe và vóc dáng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 đường M, khu trung tâm hành chính Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 379 5598

    Email: omyogahub@gmail.com

    Website: https://omyogahub.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/omyogawellnesshub

    Gọi điện
    OM Yoga & Wellness Hub
    OM Yoga & Wellness Hub
    OM Yoga & Wellness Hub
    OM Yoga & Wellness Hub
  5. Tại Bình Dương, bạn có thể đến Fitness & Yoga XGYM Biconsi để nâng cấp vóc dáng, thư giãn tinh thần. Nơi này có cung cấp hai bộ môn là gym và yoga. Nơi đây có không gian luyện tập năng động, thoải mái, đem đến cho bạn cảm giác thật hào hứng, sảng khoái khi học động tác, thư giãn tinh thần. Đối với lớp yoga, Fitness & Yoga XGYM Biconsi cũng có rất nhiều lớp với đa dạng loại hình yoga để nhanh chóng đpá ưng nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất.


    Trước khi bắt đầu, bạn sẽ thông qua kiểm tra tỉ lệ cơ thể và nghe tư vấn từ đội ngũ chuyên nghiệp, vững chuyên môn của Fitness & Yoga XGYM Biconsi để đạt được hiệu quả nhanh chóng. Hơn nữa, thời gian tập ở đây rất phong phú, đảm bảo cho tất cả mọi người đều có cơ hội tập luyện và rèn luyện bản thân, mỗi lớp yoga không quá đông, thường kéo dài khoảng 1 tiếng. Thông tin lớp học sẽ được cập nhật thường xuyên tại fanpage để khách mới đăng ký, nếu có vấn đề cần được giải đáp, bạn cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ kịp thời qua tin nhắn, hotline.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 6 Biconsi, 215A Yersin, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0854 836 839

    Email: xgymbiconsi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xgymbiconsi/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fitness & Yoga XGYM Biconsi
    Fitness & Yoga XGYM Biconsi
    Fitness & Yoga XGYM Biconsi
    Fitness & Yoga XGYM Biconsi
  6. Fitness & Yoga Renaissance Japan là một trung tâm thể thao của Nhật Bản. Tại đây, bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động có ích nhằm nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng của bản thân như: hồ bơi, phòng gym, Yoga, Aerobics,... Đặc biệt là bộ môn Yoga vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn những bài tập theo tiêu chuẩn thế giới. Fitness & Yoga Renaissance Japan cung cấp những cách luyện tập Yoga khác nhau nhằm mang đến những lợi ích khác nhau cho người luyện tập.


    Chẳng hạn như: Power Yoga mục đích nhằm tăng cường sự dẻo dai, khả năng giữ thăng bằng, và khả năng duy trì tư thế, bộ môn này khiến cơ thể và tâm trí trở nên mạnh mẽ hơn qua sự kiên trì luyện tập. Beauty Yoga nhằm mục đích duy trì sức khỏe, và chống lão hóa. Việc tập kiểm soát hơi thở cùng lúc với vận động cơ thể, có thể giúp nâng cao được sự trao đổi chất toàn thân, kích thích cơ bắp vùng tay, chân, hông phát triển,... Hãy đến Fitness & Yoga Renaissance Japan và lựa chọn những bài tập phù hợp với mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô F35, Tầng 1 Aeon Bình Dương Canary, Đại Lộ Bình Dương, phường Bình Hòa, Thị Xã Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 368 9898 & 0901 239 747

    Fanpage: https://www.facebook.com/renaissancebinhduong/

    Gọi điện
    Fitness & Yoga Renaissance Japan
    Fitness & Yoga Renaissance Japan
    Fitness & Yoga Renaissance Japan
    Fitness & Yoga Renaissance Japan
  7. Top 7

    AADIYoga.VN

    Gọi điện

    AADIYoga.VN cũng là một trung tâm dạy yoga uy tín tại Bình Dương mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. AADIYoga.VN có các lớp học yoga cho phụ nữ và cả trẻ em được đánh giá cao về hiệu quả trong nhiều năm qua. Tùy vào mục tiêu của khách hàng, AADIYoga.VN có đa dạng bài tập, loại hình Yoga với lộ trình được thiết kế riêng biệt, điều chỉnh linh hoạt theo từng giai đoạn để phù hợp với thể chất của học viên, từ đó đem lại hiệu quả tối ưu.


    Bạn sẽ không bị nhàm chán trong quá trình tập luyện bởi tại AADIYoga.VN được trang bị rất nhiều dụng cụ, thiết bị hỗ trợ tập yoga khác nhau để phục vụ mọi mục đích tập luyện của từng hội viên. Đồng thời, dù đã có kinh nghiệm hay mới bắt đầu làm quen với yoga, từng động tác, kĩ thuật đều sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ nhất để hội viên không gặp phải các chấn thương. Đặc biệt, AADIYoga.VN cũng thường xuyên tổ chức các lớp yoga ngoài trời để tăng trải nghiệm cho học viên, giúp bạn thư giãn đầu óc, hít thở không khí trong lành vào buổi sớm mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315/9 Nguyễn Đức Thuận, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0859 454 563 & 0919 151 619 & 0937 646 301
    Fanpage: https://www.facebook.com/aadiyoga.vn/

    Gọi điện
    AADIYoga.VN
    AADIYoga.VN
    AADIYoga.VN
    AADIYoga.VN
  8. Top 8

    DP Yoga

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, DP Yoga cũng là trung tâm dạy yoga uy tín tại Bình Dương nhiều năm qua. Tại DP Yoga, các học viên sẽ được rèn luyện sức khỏe với các trang thiết bị hiện đại, phòng tập yoga tách biệt, rộng rãi và yên tĩnh giúp học viên tiếp thu bài tập nhanh hơn. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, học viên luôn được hướng dẫn một cách chu đáo, nhiệt tình dựa vào lộ trình luyện tập khoa học cũng là lý do khiến trung tâm được nhiều người ưu ái.


    Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên cũng sẽ đưa ra những chia sẻ bổ ích nhất để việc luyện tập của các bạn được đạt hiệu quả cao, giảm thiểu những chấn thương, đau mỏi. Không chỉ có tác dụng tăng cường chức năng của các bộ phận trong cơ thể, Yoga còn giúp cho người lớn tuổi cải thiện tâm trạng. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người hơn lựa chọn học Yoga tại DP Yoga để giúp cải thiện tình trạng cơ thể cũng như giữ cho trạng thái tinh thần được tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Lý Thường Kiệt, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0988 148 851
    Fanpage: https://www.facebook.com/DPYogaDian/

    Gọi điện
    DP Yoga
    DP Yoga
    DP Yoga
    DP Yoga
  9. Diamond Gym - Fitness & Yoga cũng là trung tâm thể thao hàng đầu tại Bình Dương nổi bật với gym và yoga. Nằm ở đường Trần Hưng Đạo, vị trí thuận lời cho việc di chuyển nếu bạn lựa chọn tập luyện tại đây. Diamond Gym - Fitness & Yoga mang đến không gian tập luyện rộng rãi, hiện đại, thoáng mát, được vệ sinh thường xuyên hạn chế mùi mồ hôi, đã tạo nên một môi trường luyện tập chuyên nghiệp và thoải mái cho các hội viên.


    Các lớp Yoga ở Diamond Gym - Fitness & Yoga được phân chia từ cơ bản đến nâng cao, mỗi lớp tối thiểu 60 phút. Số lượng học viên không quá đông giúp giáo viên dễ dàng theo dõi và chỉnh sửa động tác. Tùy vào khả năng, tình trạng sức khỏe và thể chất của mỗi học viên mà các huấn luyện viên sẽ lên giáo án và phác đồ luyện tập phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất sau mỗi buổi tập. Nếu có những vấn đề thắc mắc, cần hỗ trợ về lịch học thì đội ngũ chăm sóc khách hàng của Diamond Gym - Fitness & Yoga cũng sẽ đáp ứng giúp khách một cách chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0932 103 276
    Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondGymDA

    Gọi điện
    Diamond Gym - Fitness & Yoga
    Diamond Gym - Fitness & Yoga
    Diamond Gym - Fitness & Yoga
    Diamond Gym - Fitness & Yoga
  10. Top 10

    Yoga Life

    Gọi điện

    Yoga Life là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những địa chỉ dạy Yoga tốt nhất Bình Dương mà Toplist muốn đề xuất. Yoga Life có trang bị sẵn những dụng cụ tập luyện hiện đại, cùng đội ngũ huấn luyện viên Ấn Độ có chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp để học viên làm quen với bộ môn Yoga một cách dễ dàng. Phòng tập này được thiết kế theo tiêu chuẩn yoga Ấn Độ, có nhiều loại hình yoga như yoga vòng, yoga bóng, yoga võng, yoga ghế... phòng tập rộng rãi, có phòng xông hơi, phòng thay đồ riêng.


    Một lý do khác khiến địa chỉ này nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng Bình Dương chính là vị trí của phòng tập rất dễ tìm, có khu vực giữ xe an toàn, khách hàng có thể yên tâm khi tập dù ở khung giờ nào. Chi phí học yoga tại phòng tập Yoga Life cũng được đánh giá khá phù hợp, dễ chịu, vì có chi phí theo giờ nên khách hàng cũng không gặp áp lực tài chính khi chăm chút cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101-103 D9 khu dân cư Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0767 009 153 & 0274 654 8898
    Website: http://www.yogalife.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yogalife.com.vn/

    Gọi điện
    Yoga Life
    Yoga Life
    Yoga Life
    Yoga Life



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy