Top 6 Đơn vị lắp đặt cổng nhôm đúc uy tín nhất tại Bình Dương

Cửa nhôm đúc có trách nhiệm làm lá chắn giúp bảo vệ ngôi nhà an toàn an toàn hơn. Cổng nhôm đúc còn là mặt tiền dùng để thỏa sức phô bày gu thẩm mỹ và tính ... xem thêm...

  1. Nhôm đúc An Khang Phát tự hào là đơn vị cung cấp tổng thể và dẫn đầu thị trường về bộ sản phẩm mang phong cách kiến trúc tân cổ điển cao cấp như: cổng cửa, hàng rào, bông gió, cầu thang, lan can nhôm đúc, và các sản phẩm nội ngoại thất trang trí nhôm đúc.... Cổng nhôm đúc An Khang Phát được làm từ hợp kim nhôm đúc nguyên khối, cứng cáp, thiết kế bền vững, thách thức thời gian.


    An Khang Phát sử dụng công nghệ đúc hút chân không Nhật Bản tiên tiến giúp hút hết không khí trong các khuôn kín đảm bảo tỉ lệ lấp đầy nhôm cao nhất, để cho ra các sản phẩm nhôm đúc với bề mặt đẹp, nhẵn, không khuyết diểm, bền vững với thời gian. Công nghệ sơn 6 lớp vượt trội với nguyên liệu sơn được nhập khẩu chính hãng từ các nước lớn trên thế giới như Mỹ, Đức. Thời gian bảo hành lên tới 5 năm với sản phẩm ngọai thất, 15 năm với sản phẩm nội thất, mang tới vẻ đẹp và sự bảo vệ hoàn hảo cho mọi công trình.

    Tại An Khang Phát, công ty luôn cẩn trọng trong từng khâu sản xuất, từ kiểm soát chất lượng đầu vào đến thi công lắp đặt để đảm bảo mỗi công trình thực hiện sẽ luôn đúng tiến độ, tối ưu hóa và đạt chất lượng cao nhất. Nhôm Đúc An Khang Phát quy tụ những nghệ nhân lành nghề, trải qua nhiều thế hệ và tâm huyết tạo nên những sản phẩm nhôm đúc hợp kim tinh tế và sắc xảo. Cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm trong mọi công trình.

    Chính nhờ những bước đi vững chắc mang giá trị cốt lõi này, Nhôm Đúc An Khang Phát luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng và sự tin tưởng tuyệt đối từ đối tác trong hàng nghìn công trình từ nhà phố, biệt thự, các nhà hàng cao cấp. Vì sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, công ty luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn để mang đến những sản phẩm nhôm đúc hợp kim chất lượng nhất, tinh tế nhất, dẫn đầu thị trường, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho mọi công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Quốc lộ 13, Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, P. Lái Thiêu, Tp Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0902 881 555
    Email: congnhomducankhangphat@gmail.com
    Website: https://www.nhomduccaocap.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CONGNHOMDUCANKHANGPHAT/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nhôm đúc An Khang Phát
    Công ty TNHH Nhôm đúc An Khang Phát
    Công ty TNHH Nhôm đúc An Khang Phát
    Công ty TNHH Nhôm đúc An Khang Phát

  2. Công ty Gia Công Cơ Khí Toàn Cầu là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và thi công các sản phẩm kim loại, mỹ thuật cao cấp trong đó có nhôm đúc. Công ty tự hào mang đến sản phẩm cổng nhôm đúc chất lượng, tỉ mỉ, đa dạng mẫu mã trong mọi công trình.


    Cổng nhôm đúc là một lựa chọn lý tưởng cho kiến trúc ngoại thất hiện đại, mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà hoặc công trình. Với thiết kế nghệ thuật và chất lượng vượt trội, cổng nhôm đúc tạo nên điểm nhấn ấn tượng và thể hiện phong cách cá nhân của chủ nhân. Đến với Gia Công Cơ Khí Toàn Cầu, cổng nhôm đúc được chế tác với các họa tiết tinh xảo và hoa văn độc đáo, mang lại vẻ đẹp nghệ thuật và sang trọng. Với vật liệu chính từ nhôm đúc cao cấp, cổng có độ bền cao, chống ăn mòn và chịu được thời tiết khắc nghiệt.


    Đến với Công ty TNHH TM DV XD gia công cơ khí Toàn Cầu, công ty cam kết đem lại sản phẩm chất lượng nhất, mỗi hoa văn được điêu khắc trên cổng đều là những hoa văn 3D rất tinh tế và sắc nét. Ngôi nhà tráng lệ kết hợp với mẫu cửa cổng nhôm đúc đẹp sẽ là một lựa chọn cực kỳ sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143/16 Bình Phước A, P.Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0392 150 574
    Email: congtycokhitoancau@gmail.com
    Website: https://giacongcokhitoancau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kynghesatbinhduong

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM DV XD gia công cơ khí Toàn Cầu
    Công ty TNHH TM DV XD gia công cơ khí Toàn Cầu
    Công ty TNHH TM DV XD gia công cơ khí Toàn Cầu
    Công ty TNHH TM DV XD gia công cơ khí Toàn Cầu
  3. Cổng nhôm đúc là sự kết hợp của giá trị vững bền và vẻ đẹp bất tận, đem lại cho biệt thự một diện mạo hoàn mỹ, tinh tế từ bên ngoài. Mỗi cổng nhôm đúc là kết quả của quá trình sản xuất tỉ mỉ, từ kỹ thuật đúc đến việc hoàn thiện bề mặt, tất cả đều đảm bảo chất lượng cao. Tại Bình Dương, Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ sản xuất Tiến Phát là địa chỉ lắp đặt cửa cổng nhôm đúc bền đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Là đơn vị đi đầu trong sản xuất nhôm đúc, Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ sản xuất Tiến Phát tự hào cung cấp các sản phẩm nhôm đúc cùng dịch vụ thiết kế, thi công những công trình như:

    • Cổng, cửa nhôm đúc
    • Cầu thang nhôm đúc
    • Hàng rào nhôm đúc
    • Lan can nhôm đúc
    • Bông gió nhôm đúc
    • ...


    Với đội ngũ thiết kế kiến trúc sư, hoạ sĩ và nghệ nhân có kinh nghiệm cao đã cho ra đời những sản phẩm bằng nhôm đúc có họa tiết tự nhiên và rất có hồn, mang phong cách Châu Âu được đánh giá cao về mặt chất lượng, mỹ thuật cũng như về kỹ thuật.


    Với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp dịch vụ số 1 về nhôm đúc ở Việt Nam, Tiến Phát cam kết với quý khách về hình thức, chất lượng sản phẩm, mức giá ưu đãi cùng dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DE1, Mỹ Phước Tân Vạn, Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0964 447 669
    Email: bdstienphat669@gmail.com
    Website: https://congnhombietthu.com/

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  4. Công ty TNHH TMDV Nội Thất Bùi Gia là mội trong những công ty, có thế mạnh và tiềm lực trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, sản xuất, cũng cấp nội thất, ngoại thất tổng thể cho các dự án văn phòng và gia đình, biệt thự, chung cư, nhà hàng, khách sạn, quán café. Trong đó sản phẩm cổng nhôm đúc là một trong những sản phẩm thế mạnh của công ty. Công ty TNHH SX & TM Bùi Gia tự tin sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng về không gian sống và làm việc với giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.


    Với phong cách thiết kế đa dạng, luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu mong muốn của khách hàng để kiến tạo nên những sản phẩm cổng nhôm đúc với thiết kế đẹp cho khách hàng cũng như sự hài lòng trong quá trình sử dụng sau này.


    Quy trình sản xuất cửa cổng bằng nhôm đúc tại Bùi Gia bao gồm:

    • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
    • Thiết kế mẫu cổng cửa bằng nhôm đúc bằng 3D. sau đó photoshop vào mặt bằng thực tế cho khách hàng duyệt
    • Khảo sát, đo đạc thực tế và lên hợp đồng với khách hàng
    • Chuẩn bị nguyên liệu nhôm để tiến hành đúc theo yêu cầu
    • Tiến hành quy trình sản xuất và gia công sản phẩm tại nhà máy Đúc Nhôm Bùi Gia
    • Thi công lắp đặt sản phẩm cổng cửa nhôm hợp kim tại công trình
    • Nghiệp thu và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.


    Bùi Gia cam kết bảo hành đến 3 năm cho mọi công trình nhôm đúc, khi xảy ra các hiện tượng như sơn bong tróc hay gặp các vấn đề về chất lượng khác. Ngoài ra Bùi Gia còn nhận đúc theo bản vẽ thiết kế kích thước của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0982 227 055
    Email: buigiaenterprise@gmail.com
    Website: https://kientrucnhasang.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX & TM Bùi Gia
    Công ty TNHH SX & TM Bùi Gia
    Công ty TNHH SX & TM Bùi Gia
    Công ty TNHH SX & TM Bùi Gia
  5. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp mỹ thuật và độ bền vững. Cổng nhôm đúc đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vừa bảo vệ an ninh mà còn thể hiện phong cách và cái tôi của gia chủ. Trong tập đoàn các công ty cung cấp sản phẩm cổng nhôm đúc, Công ty TNHH TM & DV Đức Tú Anh là một địa chỉ được nhiều người tin dùng, biết đến với chất lượng và uy tín.


    Đức Tú Anh chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt các dòng sản phẩm cổng tự động từ nhôm đúc cao cấp tại các tỉnh thành Miền Nam. Với đội ngũ chuyên môn cao, hơn 10 năm kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi Quý Khách Hàng.


    Cổng nhôm đúc chất liệu hợp kim nhôm, vững chắc và sang trọng, được thiết kế linh hoạt với hoa văn độc đáo, tuỳ biến theo ý khách hàng. Sản phẩm không chỉ là biểu tượng đẳng cấp và sang trọng cho biệt thự mà còn hài hòa với phong thuỷ của không gian. Đức Tú Anh cam kết sẽ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, làm nổi bật và tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Cam kết sản phẩm 100% Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt. Gọi là có mặt ngay, báo giá 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01/DT745 KP. Khánh Lộc, P. Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

    Điện thoại: 0961 787 980

    Email: cty.ductuanh81@gmail.com

    Website: https://cuatudongvungtau.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/ductuanh.official/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  6. Cơ Khí Xây dựng Nguyễn Bình Minh chuyên tư vấn, thiết kế, gia công & lắp đặt cửa nhôm kính, cửa cổng nhôm đúc, vách ngăn kính, kính cường lực, Cửa sắt, hàng rào sắt, cầu thang lan can sắt, khung sắt bảo vệ, cửa cuốn, cửa kéo. Cơ Khí xây dựng Nguyễn Bình Minh trực tiếp khảo sát & thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá rẻ hàng đầu tại khu vực Bình Dương, TPHCM và Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sắt, nhôm đạt chất lượng bảo đảm, giá rẻ sẽ làm khách hàng hài lòng.


    Sản phẩm nhôm đúc công ty cung cấp như:

    • Cổng nhôm đúc
    • Cửa nhôm đúc
    • Lan can nhôm đúc
    • ...


    Với hơn 5 năm hoạt động, đội ngũ Cơ khí Nguyễn Bình Minh đã hoàn thiện thành công nhiều công trình với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Chính sự cọ xát thực tế giúp công ty có được những kinh nghiệm giá trị, mang tới các tư vấn thiết thực giúp khách hàng tìm ra phương án hay nhất, kinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 63, D N4, Khu nhà ở Phú Mỹ Hiệp, Tân Đông Thuận, Dĩ An, Bình Dương

    Xưởng sản xuất: Số 19, Đường Thanh Niên, Khu phố Tân Phú, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0973 324 079 & 0971 809 468
    Email: cokhinguyenbinhminh@gmail.com
    Website: http://nhomkinhcaocapbinhduong.com/

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy