Top 5 Đơn vị thi công sơn giả đá uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Kem 17 0 Báo lỗi

Sơn giả đá ngày nay dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng chính vì độ cao cấp bền đẹp mà lại chống thấm tốt của nó. Ngoài ra chi phí cũng như thời gian khi ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Sơn Beecolor Việt Nam là đơn vị sản xuất, phân phối và thi công các dòng sơn đá, sơn giả đá và sơn hiệu ứng được cấp phép sản xuất và kinh doanh của Nhà nước.

    B-Color tự tin có kinh nghiệm làm việc cùng các đơn vị thầu và thiết kế thi công uy tín với nhiều công trình lớn nhỏ tại Việt Nam. Đặc biệt, B-Color có 2 địa chỉ nhà máy tại cả miền Bắc và miền Nam để phục vụ Quý khách trên khắp cả nước.

    Để có được bề mặt hoàn thiện sang trọng và bền bỉ nhất, đội ngũ kỹ thuật B-Color đã nghiên cứu và đưa ra Quy chuẩn thi công sơn đá với độ bền ước tính lên đến 20 năm, chống bay màu, ẩm mốc. Ngoài ra, B-Color bảo hành điện tử độc quyền 5 năm, cao nhất thị trường.


    B-Color cung cấp cả vật tư và dịch vụ thi công trọn gói. B-Color luôn có những chính sách về giá cả và dịch vụ tốt nhất cho từng Khách hàng. Chi phí thi công trọn gói có sự chênh lệch và khác biệt với nhiều yếu tố như diện tích, điều kiện, thời gian thi công và địa điểm công trình. Liên hệ B-Color qua hotline 0334.991.555 và 0836.333.851 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cụm CN Kiêu Kỵ, Gia Cốc, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0334 991 555 & 0836 333 851 & 0383 944 838 & 0338 920 998
    Email: sonbeecolor@gmail.com
    Website: https://bcolor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bcolor.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Sơn Beecolor
    Công ty Cổ phần Sơn Beecolor
    Công ty Cổ phần Sơn Beecolor
    Công ty Cổ phần Sơn Beecolor

  2. Top 2

    Công ty TNHH Decor Paint

    Gọi điện

    Công ty TNHH Decor Paint nhận tư vấn, thi công, báo giá các công trình sơn dân dụng, sơn công nghiệp trong đó có sơn giả đá và nhận gia công tại xưởng của Decor Paint, thi công tại công trình theo yêu cầu của Quý khách.


    Ưu điểm khi sơn giả đá tại Công ty TNHH Decor Paint:

    • Về thẩm mỹ: loại sơn giả vân đá của chúng tôi có nhiều màu sắc, nhiều chủng loại khác nhau để người sử dụng có thể dễ dàng chọn lựa theo sở thích của bản thân.
    • Về chất lượng và hiệu quả bảo vệ vật liệu: Sơn không chỉ có tác dụng chống chịu lại những yếu tố cực đoan từ thời tiết mà còn chống lại được những va đập vật lý, những tác nhân hóa học gây ảnh hưởng đến tuổi thọ vật liệu.
    • Quy trình sơn giả đá gồm những thao tác đơn giản, kỹ thuật sơn giả đá không quá phức tạp khiến người sử dụng có thể tự thi công sơn ở bất cứ nơi đâu mà họ mong muốn.
    • Giá sơn giả vân đá không có sự chênh lệch với các dòng sơn thông thường và rất bình dân, phù hợp mới mọi mức thu nhập. Chính vì vậy, không cần bạn phải có nhà biệt thự, có công ty, nhà hàng,… mới được sử dụng sản phẩm này.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sơn, tư vấn kỹ thuật sơn. Vì thế mà Decor Paint nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu cũng như mong mỏi của quý khách có những sản phẩm bền, đẹp, chất lượng. Đến với Decor Paint, quý khách sẽ được hài lòng, trải nghiệm dịch vụ thi công sơn tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu kỹ thuật, mỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17, Ngõ 195 Đường Cầu Diễn, P. Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 269 369
    Email: cskh@decorpaint.vn
    Website: https://decorpaint.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sondecorpaint/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Decor Paint
    Công ty TNHH Decor Paint
    Công ty TNHH Decor Paint
    Công ty TNHH Decor Paint
  3. Hiện nay việc lựa chọn thi công sơn giả đá đang trở thành một xu hướng. Khi mà các đơn vị thi công sơn giả đá ngày càng nhiều thì làm thế nào để lựa chọn được đơn vị uy tín? Chỉ nói riêng tại Hà Nội đã có rất nhiều đơn vị thi công sơn giả đá nhưng không phải tất cả trong số đó đều uy tín. Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị thi công sơn giả đá tại Hà Nội uy tín thì Kosaxumi Việt Nam là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi Kosaxumi Việt Nam là chuyên gia trong lĩnh vực sơn và công nghệ sản xuất các loại sơn giả đá, sơn nước, sơn bê tông, sơn chống nóng… chất lượng cao, là địa chỉ cung cấp các loại sơn cao cấp cho thị trường Việt Nam.

    Sơn giả đá của Kosaxumi đã và đang được biết đến là dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, được người dùng đón nhận và đánh giá rất cao. Sản phẩm hiện đã có mặt trên toàn quốc thông qua các đại lý bán lẻ hoặc cung cấp trực tiếp bởi văn phòng giao dịch của công ty.


    Tại sao nên chọn Kosaxumi Việt Nam là đơn vị thi công sơn giả đá?

    • Kosaxumi là thương hiệu sơn uy tín, chất lượng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy mà quý khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn thương hiệu sơn này cho ngôi nhà của mình.
    • Kosaxumi Việt Nam còn là đơn vị chuyên thi công các loại sơn hiệu ứng giả bê tông, sơn Poly… nói chung và sơn giả đá nói riêng. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng và chất lượng đã trở thành một thế mạnh của Kosaxumi nên nhiều khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ.
    • Một trong những yếu tố không kém phần quan trọng đã giúp Kosaxumi Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn đó là Kosaxumi sở hữu những trang thiết bị hiện đại, máy móc chuyên dụng và kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay nhằm phục vụ nhiều dự án và công trình trên toàn quốc.
    • Đến với Kosaxumi thì chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu bởi nó giúp Kosaxumi gây lên thương hiệu uy tín trên thị trường Việt. Kosaxumi Việt Nam cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thi công tốt nhất, chất lượng nhất và giá thành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 NV01 KĐT Tổng cục 5 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 900 466 & 0356 121 828
    Email: kosaxumi.fcm@gmail.com
    Website: https://kosaxumi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sondarosarock?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kosaxumi - Việt Nam
    Công ty TNHH Kosaxumi - Việt Nam
    Công ty TNHH Kosaxumi - Việt Nam
    Công ty TNHH Kosaxumi - Việt Nam
  4. Top 4

    Thợ Sơn 24h

    Gọi điện

    Thợ Sơn 24h – Chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà, sơn giả bê tông, sơn hiệu ứng, sơn giả rỉ sét, sơn giả gỗ, sơn giả đá, thi công sơn gai, sơn sần, quét vôi ve,… uy tín số 1 Hà Nội!


    Thợ Sơn 24h chuyên thi công sơn giả đá cẩm thạch, phun giả đá hạt, giả đá bê tông, giả đá hòa bình, giả đá hoa cương với các hạng mục cột nhà, tường nhà, phù điêu, … Báo giá trọn gói tốt nhất, mẫu đẹp, bảo hành lâu dài lên tới 10 năm.


    Là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ sơn cẩm thạch / phun sơn giả đá tại Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc… Đến với Thợ Sơn 24h, Thợ Sơn 24h cung cấp dịch vụ trọn gói từ việc tư vấn mẫu cho đến tiến hành thi công. Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tiến độ luôn được đảm bảo đúng hạn thì khách hàng sẽ được báo giá thi công trọn gói cạnh tranh nhất thị trường. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng công trình và nhận được lợi ích khi lựa chọn Thợ Sơn 24h:

    • Với hơn 55+ mẫu theo mong muốn của khách hàng
    • Thợ tay nghề giỏi, làm việc có trách nhiệm, tận tâm
    • Bảo hành công trình đầy đủ, nhiệt tình
    • Hỗ trợ tư vấn sơn cho khách hàng 24/24h.

    Quý khách có nhu cầu sơn giả đá cẩm thạch nghệ thuật hay phun giả đá hạt và đang tìm kiếm đơn vị thi công uy tín thì hãy đến ngay Thợ Sơn 24h. Thợ Sơn 24h chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng, mẫu mã cùng như bảo hành trong quá trình sử dụng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0972 404 789
    Email:
    thoson24h@gmail.com
    Website:
    thoson24h.com

    Facebook: https://www.facebook.com/SonGiaBeTong.HN/

    Gọi điện
    Thợ Sơn 24h
    Thợ Sơn 24h
    Thợ Sơn 24h
    Thợ Sơn 24h
  5. Top 5

    Nhà thầu Hùng Sơn

    Gọi điện

    Nhà thầu Hùng Sơn chuyên nhận sơn sửa nhà tại Hà Nội. Dịch vụ của Nhà thầu Hùng Sơn bao gồm các hạng mục sơn, bả, đóng thạch cao, xây trát, ốp lát, quét vôi ve, trong đó có dịch vụ thi công sơn giả đá.


    Các bước thi công:

    • Bả 2 lớp để làm phẳng bề mặt thi công. Lớp sau cách lớp trước khoảng 3-6 tiếng tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và bề mặt. Sau khi bả xong để khô rồi dùng giấy giáp chà nhám lại bề mặt cho nhẵn mịn. Sau đó phủi sạch bụi trên bề mặt.
    • Bước 2 tiến hành lăn 1 lớp sơn lót rồi để khô.
    • Sau khi sơn lót khô ta tiến hành chấm vẽ để tạo vân đá sao cho tự nhiên và đẹp mắt.
    • Đợi bề mặt khô hẳn ta tiến hành phủ 1 lớp sơn bóng. Tùy theo điệu kiện môi trường ta chọn loại sơn phủ bóng cho phù hợp.

    Báo giá sơn giả đá tại Hà Nội:

    • Làm giả đá tường: 300.000 – 450.000 đ/m²
    • Làm giả đá cột: 300.000 – 450.000 đ/m dài

    Nhà thầu Hùng Sơn có đội ngũ thợ sơn giả đá tại Hà Nội rất khéo tay và có khả năng làm giả đá thật đến hơn 90%. Với con mắt thẩm mĩ tốt và kinh nghiệm pha màu phong phú, Nhà thầu Hùng Sơn có thể làm theo được các mẫu mà khách hàng chọn. Nếu bạn chưa chọn được mẫu thì Nhà thầu Hùng Sơn sẽ tư vấn cho bạn mẫu phù hợp và đẹp nhất với màu sơn tường chủ đạo của nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Điện thoại: 0985 683 323 & 0985 683 323

    Email: thoson.vn@gmail.com

    Website: www.thoson.vn

    Gọi điện
    Nhà thầu Hùng Sơn
    Nhà thầu Hùng Sơn
    Nhà thầu Hùng Sơn
    Nhà thầu Hùng Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy