Top 11 Đơn vị thi công lắp điện mặt trời tại Hà Nội

Thùy Linh 10 0 Báo lỗi

Điện mặt trời được biết đến là nguồn năng lượng tái tạo quý giá vô tận của thiên nhiên mang lại nhiều lợi ích con người. Việc sử dụng nguồn năng lượng sạch này ... xem thêm...

  1. Việt Nhật tự hào giới thiệu dịch vụ cung cấp và lắp đặt hệ thống điện mặt trời hiện đại, đáp ứng nhu cầu nguồn điện sạch, giá rẻ và bền vững của khách hàng. Việt Nhật cam kết mang đến những gói thi công lắp đặt chất lượng nhất, kèm theo những lợi ích đặc biệt.


    Việt Nhật đưa ra bảo đảm về mọi rủi ro từ khảo sát, lắp đặt đến vận hành. Khách hàng không phải lo lắng về chi phí trả trước, công ty còn hỗ trợ bảo lãnh ngân hàng để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Việt Nhật cam kết mang lại giải pháp toàn diện, từ việc tư vấn, lắp đặt đến bảo trì, để khách hàng có thể hoàn toàn tập trung vào việc sử dụng năng lượng sạch và tiết kiệm chi phí.


    Việt Nhật cam kết duy trì nguồn cung điện ổn định, đồng thời giảm phát thải khí nhà kính bằng cách chú trọng vào năng lượng tái tạo. Việt Nhật đưa ra bảo đảm về mọi rủi ro từ khảo sát, lắp đặt đến vận hành. Khách hàng không phải lo lắng về chi phí trả trước, và công ty còn hỗ trợ bảo lãnh ngân hàng để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.Việt Nhật cam kết mang lại giải pháp toàn diện, từ việc tư vấn, lắp đặt đến bảo trì, để khách hàng có thể hoàn toàn tập trung vào việc sử dụng năng lượng sạch và tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, ngõ 83 đường Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 63 35 64
    Email: v@vietnhat-tech.com
    Website: http://vietnhat-tech.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietNhatValve/

    Công ty TNHH kỹ thuật quốc tế Việt Nhật
    Công ty TNHH kỹ thuật quốc tế Việt Nhật
    Công ty TNHH kỹ thuật quốc tế Việt Nhật
    Công ty TNHH kỹ thuật quốc tế Việt Nhật

  2. Hòa Phát Việt Nam là công ty công nghệ chuyên thiết kế và tư vấn cung cấp thiết bị hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới toàn miền Nam và các tỉnh lân cận. Là nhà phân phối sản phẩm và phát triển giải pháp dẫn đầu thị trường Việt Nam hợp chuẩn Châu Âu và Hoa Kỳ. Cung cấp thỏa mãn các tiêu chuẩn chất lượng khắc khe nhất thế giới như UL 1703; VDE Quality Tested; CE-compliant; IEC 61215 (Ed.2); IEC 61730 (Ed.1) application class A.

    Sản phẩm của Hoà Phát uy tín chất lượng hàng đầu thế giới đến từ Đức, Ý, Hoa Kỳ, Canada, Thụy Sỹ cùng với chất lượng tốt nhất là sự cạnh tranh về giá cả, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Hòa Phát Việt Nam tin tưởng và dồn tâm huyết vào việc tạo ra những sản phẩm công trình chất lượng cao, thiết thực và giá cả phải chăng kèm các văn bằng chứng nhận của quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của công nghệ Việt Nam.


    Hòa Phát Việt Nam đặt mục tiêu trở thành đối tác đáng tin cậy hàng đầu trong các dự án năng lượng mặt trời, khẳng định vị thế năng lực và chất lượng trong lĩnh vực năng lượng sạch Việt Nam. Dịch vụ trọn gói cam kết sự hài lòng hơn mong đợi từ ý tưởng đến khảo sát, thiết kế, thu mua, thi công, bàn giao, nghiệm thu và vận hành, bảo dưỡng định kỳ, bảo hành không phát sinh thêm. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm,chuyên nghiệp, lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao. Thủ tục linh hoạt, nhanh chóng thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liền kề 14, ô 15, tổng cục 5, Bộ Công an, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 4692 & 0931 385 386
    Website: http://hoaphatsolar.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hoà Phát Việt Nam
    Công ty TNHH Hoà Phát Việt Nam
    Công ty TNHH Hoà Phát Việt Nam
    Công ty TNHH Hoà Phát Việt Nam
  3. Công ty Võ Gia Solar chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời hàng đầu thị trường Việt Nam. Thiết bị của công ty cung cấp thỏa mãn các tiêu chuẩn chất lượng khắc khe nhất thế giới như UL 1703; VDE Quality Tested; CE-compliant; IEC 61215 (Ed.2); IEC 61730 (Ed.1) application class A. Võ Gia Solar luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự, đầu tư nghiên cứu để cho ra những hệ thống đạt chất lượng cao nhất, giải pháp thông minh nhất với chi phí hợp lý nhất.


    Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam, công ty không ngừng nỗ lực để mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và cam kết hành động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội. Võ Gia cam kết thỏa mãn những yêu cầu khắc khe nhất của quý Khách như sản phẩm uy tín chất lượng hàng đầu thế giới đến từ Đức, Ý, Hoa Kỳ, Canada, Thuỵ Sỹ, Tây Ban Nha. Dịch vụ trọn gói từ ý tưởng đến khảo sát, thiết kế, thu mua, thi công, bàn giao nghiệm thu và vận hành, bảo hành, bảo trì, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao, thủ tục linh hoạt, thuận tiện, hỗ trợ vay vốn ngân hang (BIDV, ACB, VIETCOMBANK,…)


    Võ Gia Solar
    là đối tác phân phối chính hãng của SunPower, Q Cells, Axitec, Peimar, Solarworld, Sifab, Canadian Solar, Panasonic, LG, SMA, ABB, Schneider, Ingeteam,… Công ty luôn mang đến khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất thiết bị dùng cho năng lượng mặt trời. Các sản phẩm do công ty phân phối được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và đươc ứng dụng thành công cho hàng ngàn dự án điện năng lượng mặt trời trên toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 22, Đường 2.5, Khu đô thị Gamuda Gardens,Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
    Điện thoại: 0906 393 386 - 0968 463 888
    Email: quy@vogia.com.vn
    Website: https://vogiasolar.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vogiasolar

    Gọi điện
    Công ty TNHH Võ Gia Solar
    Công ty TNHH Võ Gia Solar
    Công ty TNHH Võ Gia Solar
    Công ty TNHH Võ Gia Solar
  4. DAT Solar là thương hiệu thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT. DAT được thành lập từ năm 2006, là nhà cung cấp sản phẩm và phát triển giải pháp dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực tự động hóa và năng lượng tái tạo. Đến hết năm 2021, DAT Solar đã cung cấp và triển khai hơn 10.000 hệ thống điện mặt trời có tổng công suất hơn 700MWp, mang đến cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư những giải pháp điện mặt trời thông minh, tối ưu chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cao.

    DAT Solar chuyên thi công lắp đặt hệ thống điện mặt trời Hòa Lưới thông minh dành cho gia đình và công nghiệp với chất lượng hàng đầu Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công ty tự hào có đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, tận tâm, được đào tạo chuyên môn về lắp điện mặt trời áp mái, bài bản, luôn không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm và phát triển Điện Mặt Trời.


    Kiên định với chiến lược đầu tư, hợp tác và phát triển bền vững, DAT phấn đấu trở thành tập đoàn công nghệ có quy mô và uy tín dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực tự động hóa, điều khiển thang máy, điện năng lượng mặt trời - lưu trữ điện và UPS. DAT Solar luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói, từ tư vấn, khảo sát, thiết kế, phân tích đầu tư đến thi công lắp đặt, vận hành và bảo hành – bảo trì, đảm bảo hệ thống đạt hiệu suất, sản lượng cao. Với DAT Solar, việc đầu tư năng lượng mặt trời sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 05-10A, Khu công nghiệp Hoàng Mai, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: (+84) 243 252 5000
    Email: info@datgroup.com.vn
    Website: https://datsolar.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/datsolar
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30, nghỉ chủ nhật.

    Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT
    Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT
    Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT
    Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT
  5. Thành lập năm 2009, Vũ Phong Energy Group hiện là nhà phát triển điện mặt trời chuyên nghiệp, doanh nghiệp năng lượng tái tạo hàng đầu tại Việt Nam. Vũ Phong luôn giữ vững vị thế trong các doanh nghiệp đầu ngành về nghiên cứu, sản xuất, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tổng thầu EPC, mô hình SaaS (Solar as a Service) hay PPA (Power Purchase Agreement), vận hành và bảo dưỡng (O&M), quản lý tài sản (AM) cho điện mặt trời, điện gió và các nguồn năng lượng sạch khác.


    Với sứ mệnh “Phát triển năng lượng sạch vì một môi trường xanh và phát triển bền vững”, Vũ Phong Energy Group luôn quan tâm đến trách nhiệm xã hội bằng việc tôn trọng quyền lợi của người lao động và các bên liên quan. Đặc biệt, hướng đến sự phát triển bền vững và tầm nhìn Việt Nam hùng cường 2045, Vũ Phong Enegy Group theo đuổi những giá trị theo phương hướng các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc.


    Vũ Phong Energy Group đang được rất nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng lựa chọn để đồng hành trong hành trình xanh hóa sản xuất, phát triển bền vững với phương án hợp tác mua bán điện PPA (Power Purchase Agreement), dịch vụ tổng thầu EPC chuyên nghiệp, dịch vụ vận hành bảo dưỡng (O&M) chất lượng cao được đảm bảo nhờ đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; kỹ sư thi công lắp đặt chuẩn theo bản vẽ thiết kế, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế; cung cấp vật tư chính hãng, được chọn lọc kỹ càng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Sao Mai Building, Số 19 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 7171
    Email: hello@vuphong.com
    Website: https://vuphong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuPhongEnergy
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Vũ Phong Energy Group
    Vũ Phong Energy Group
    Vũ Phong Energy Group
    Vũ Phong Energy Group
  6. Top 6

    Sunemit

    Gọi điện

    Sunemit là đơn vị cung cấp giải pháp điện năng lượng mặt trời uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam được thành lập từ năm 2012, thời điểm khái niệm điện mặt trời và năng lượng tái tạo đặt chân đến Việt Nam. Mục tiêu của những thành viên sáng lập ban đầu là cố gắng mang tới cho người Việt những công nghệ mới nhất trên thế giới về năng lượng sạch từ điện mặt trời. Mong muốn nguồn năng lượng tái tạo của tương lai sẽ thay thế được phần nào nhiệt điện, thủy điện… và những nguồn năng lượng hóa thạch đang dần cạn kiệt gây hủy hoại môi trường sống tương lai của con người.


    Hơn 2000+ khách hàng đã sử dụng bộ sản phẩm và hài lòng tuyệt đối bởi những sản phẩm điện mặt trời do Sunemit cung cấp và chịu trách nhiệm bảo hành, bảo dưỡng từng chi tiết nhỏ nhất của hệ thống, từ dân dụng tới công nghiệp. Khi lựa chọn Sunemit, khách hàng không còn lo lắng về giá lắp điện mặt trời có đắt không, phải bảo hành sản phẩm ở đâu, với ai, như thế nào khi đơn vị lắp đặt điện mặt trời cho gia đình mình không còn hoạt đồng nữa, mọi thứ đều quy về một mối quan tâm duy nhất, công ty chăm sóc cho sản phẩm của bạn từ A-Z, khách hàng chỉ việc trải nghiệm và phản hồi cho Sunemit.

    Với thương hiệu của mình, mỗi công trình/dự án điện mặt trời mà Sunemit tham gia luôn để lại những ấn tượng đặc biệt sâu sắc về sự chuyên nghiệp, tận tâm và những giải pháp thông minh mang lại lợi ích lâu dài và bền vững cho quý khách hàng, chủ đầu tư. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm đã thi công rất nhiều công trình với đa dạng phong cách kiến trúc và kết cấu mái nhà, từ cổ điển tới hiện đại, luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những giải pháp thông minh và an toàn nhất cho Hệ thống Điện mặt trời, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi trao gửi niềm tin cho Sunemit.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Techcombank - 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0826 889 489 & 0943 968 848
    Email: dienmattroi@sunemit.com
    Website: https://sunemit.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunemit/

    Gọi điện
    Sunemit
    Sunemit
    Sunemit
    Sunemit
  7. Intech Energy hướng về tầm nhìn và mục tiêu trở thành công ty phát triển về năng lượng xanh hàng đầu Việt Nam và phát triển bền vững trọng tâm vào các lĩnh vực: lĩnh vực cung cấp sản phẩm và phụ kiện điện mặt trời, điện mặt trời hộ gia đình, điện mặt trời doanh nghiệp, nhà máy, đầu tư dự án điện mặt trời. Sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, Intech Energy đã trở thành thương hiệu tiên phong và tiêu biểu trong ngành điện năng lượng mặt trời. Công ty đã cung cấp và triển khai hơn 8.000 hệ thống điện mặt trời với hơn 200.000 sản phẩm được bán ra, mang đến cho khách hàng, đối tác và chủ đầu tư những giải pháp thông minh, tối ưu chi phí và đảm bảo tính hiệu quả cao.


    Trải qua bao khó khăn, thăng trầm nhưng Intech Energy vẫn luôn giữ vững niềm tin và kiên định thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống xanh”, đồng hành cùng đối tác khách hàng xây dựng sự phát triển bền vững cho tương lai. Intech Energy là tổng thầu EPC với hàng nghìn dự án điện năng lượng mặt trời đã triển khai trên toàn quốc và là đối tác hỗ trợ đầu tư, hợp tác đầu tư các dự án điện năng lượng mặt trời uy tín đã được hàng trăm đối tác đầu tư tin tưởng và hợp tác cùng kiến tạo ngành công nghiệp năng lượng xanh.


    Intech Energy cam kết tập trung tất cả các nguồn lực để đảm bảo thực hiện triệt để chính sách chất lượng. Không chỉ thoả mãn tối đa lợi ích của khách hàng bằng “Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ chuyên nghiệp – Giá thành cạnh tranh” mà còn đặt con người là trọng tâm, luôn chú trọng đến đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Bên cạnh đó công ty còn áp dụng tiêu chuẩn ISO hiện hành và cải tiến liên tục hệ thống quản lý để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất và kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 5+6, Khu công nghiệp Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 966 819
    Email: cskh@intechenergy.vn
    Website: //intechsolar.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/intechenergyvn

    Gọi điện
    Intech Energy
    Intech Energy
    Intech Energy
    Intech Energy
  8. Công ty cổ phần Công Nghiệp Xanh Việt Nhật hay còn gọi là Vinagi đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty cơ điện và điện mặt trời tốt nhất ở Việt Nam và trở thành một trong những nhà cung cấp được đánh giá đạt chuẩn Quốc tế trong chuỗi cung ứng của các tập đoàn đa Quốc Gia. Để trở thành một công ty xây dựng chuyên nghiệp, Vinagi đã quyết tâm xây dựng và hoàn thiện hệ thống văn bản lập quy công ty, quy trình quy chế của các Phòng/ban chỉ huy công trình. Đạt được chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và ISO 45001:2018 chính là lời cam kết về thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp mà Vinagi muốn gửi đến quý khách hàng.


    Công ty cổ phần Công Nghiệp Xanh Việt Nhật là một trong những nhà thầu điện hàng đầu trong lĩnh vực sữa chữa, thiết kế, thi công và lắp đặt hệ thống điện công nghiệp và dân dụng. Với đội ngũ nhân viên công ty có nhiều năm kinh nghiệm thi công, xây lắp cơ điện và cung cấp vật liệu thiết bị điện, thực hiện các dự án, nhà máy sản xuất, chung cư cao tầng, nhà hàng khách sạn, trường học bệnh viện … Công ty đảm bảo về năng lực, tiến độ để hoàn thành các dự án theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời tìm ra những giải pháp an toàn, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Ngõ 34/4 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 116 723 - 0888 727 338
    Email: info@vinagi.vn - vat@vinagi.vn
    Website: nhathaucodien.com.vn, http://vinagi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/VINAGI.JSC/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Công Nghiệp Xanh Việt Nhật
    Công ty cổ phần Công Nghiệp Xanh Việt Nhật
    Công ty cổ phần Công Nghiệp Xanh Việt Nhật
    Công ty cổ phần Công Nghiệp Xanh Việt Nhật
  9. TechPal Solar là một công ty chuyên về lĩnh vực năng lượng mặt trời. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp điện mặt trời tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Sứ mệnh của công ty là đóng góp vào việc phát triển năng lượng sạch và bảo vệ môi trường thông qua việc cung cấp giải pháp năng lượng mặt trời tiên tiến và hiệu quả.

    TechPal Solar
    cam kết rằng mọi dự án lắp đặt điện mặt trời đều đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng và đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường. Công ty luôn nỗ lực để tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng cho từng dự án của mình. Techpal Solar luôn luôn ưu tiên chất lượng để đảm bảo thời gian khai thác điện mặt trời của khách hàng đạt tối thiểu 25 năm. Các thành phần chính là pin mặt trời và bộ biến tần phải thuộc top thương hiệu thế giới. Tấm pin năng lượng mặt trời thuộc top 10 chất lượng thế giới như Jinko Solar, Canadian Solar, JA Solar.

    Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. TechPal Solar đã thực hiện thành công hàng trăm dự án lắp đặt điện mặt trời. Từ gia đình cá nhân đến các doanh nghiệp lớn hàng triệu Watt. Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời công ty còn luôn nỗ lực để đảm bảo dự án của bạn được thực hiện tốt nhất. TechPal Solar cung cấp dịch vụ từ A-Z cho khách hàng: tư vấn, lập dự án, lắp đặt, bảo trì đến hỗ trợ tài chính, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nhiều nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Tp HN
    Điện thoại: 0961 189 428
    Email: solar@techpal.vn
    Website: https://solar.techpal.vn./
    Fanpage: https://www.facebook.com/techpal.solar

    Gọi điện
    TechPal Solar
    TechPal Solar
    TechPal Solar
    TechPal Solar
  10. Top 10

    GPECC

    Gọi điện

    GPECC là đơn vị thi công, lắp đặt các hệ thống điện mặt trời chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội với giá cả canh tranh, chế độ hậu mãi lâu dài. Hệ thống điện năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường, góp phần giảm chi phí tiền điện trong gia đình bạn và góp phần giảm gánh nặng cho việc cung cấp điện của điện lực trong những năm tới.

    Với sứ mệnh cung cấp nguồn năng lượng tái tạo bằng việc phát triển hệ thống điện mặt trời trên mái nhà tại các khu dân cư, nhà xưởng công nghiệp, trung tâm thương mại và các cơ sở sản xuất kinh doanh với quy mô đa dạng theo nhu cầu sử dụng. GPECC mong muốn đem lại dịch vụ chuyên biệt, mô hình tối ưu để tất cả khách hàng dễ dàng tiếp cận với nguồn năng lượng vô tận – điện mặt trời.


    Đến hết tháng 06 năm 2023, GPECC đã cung cấp và triển khai hơn 500 hệ thống điện mặt trời có tổng công suất hơn 50MWp, doanh thu trên 600 tỷ đồng. Mang đến cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư những giải pháp điện mặt trời thông minh, tối ưu chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cao.


    GPECC đang sử dụng những sản phẩm hàng đầu để lắp đặt cho khách hàng. Hiệu quả của những sản phẩm chất lượng đến từ các công ty hàng đầu thế giới này đã được kiểm chứng và nhận được sự đánh giá rất cao của các khách hàng lắp điện mặt trời. GPECC là đối tác chiến lược của các hãng cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới như Huawei, Fronius, SMA, LONGi Solar, Jinko Solar, JA Solar… Công ty cam kết cung cấp thiết bị chính hãng với chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 510, Tòa nhà ICON 4, 243A Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0969 262 032
    Email: info@gpecc.vn
    Website: https://gpecc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550586813182

    Gọi điện
    GPECC
    GPECC
    GPECC
    GPECC
  11. Được thành lập ngày 18/06/2018 từ nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về điện tự động hóa có tâm huyết, đam mê và chuyên môn cao được đào tạo trong nước và nước ngoài. Năng động và sáng tạo kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề kinh nghiệm nhiều năm, được trang bị hệ thống thiết bị chuyên dụng đồng bộ với công nghệ hiện đại. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SECO-SOLAR là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa, hệ thống thống minh và giải pháp tiết kiệm năng lượng.


    SECO-SOLAR luôn coi nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất và là chìa khóa cho sự thành công và phát triển trong tương lai của Công ty. Nhân lực chính quy của SECO hiện gồm khoảng gần 50 nhân viên chính thức và 15 tổ đội thi công trong đó có rất nhiều chuyên gia, kỹ sư có trình độ cao, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, cần cù, sáng tạo ở nhiều chuyên ngành, hoàn toàn phù hợp với các loại hình phát triển của ngành điện mặt trời từ dân dụng đến dự án.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liền kề 3, 43 KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 588 834 - 0969 210 008
    Email: info@secosolar.com.vn
    Website: https://secosolar.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SecoSolarVietNam
    Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6: Từ 8h30 – 17h30; Thứ 7: Từ 8h30 – 16h00; Chủ nhật: Đóng cửa

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SECO-SOLAR
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SECO-SOLAR
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SECO-SOLAR
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SECO-SOLAR




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy